Khám Phá Santoni Homestay Đẹp Tựa Trời Tây Ở Vũng Tàu

Được thiết kế lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini của Hy Lạp nên ngay từ khi ra mắt, Santoni Homestay đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ du lịch. Cùng khám phá xem nơi này có gì đặc biệt đến vậy nhé!

Santoni Homestay ở đâu? 

Địa chỉ: 139/27A Phan Chu Trinh, Vũng Tàu.

Santoni tọa lạc ở ngay trên đường Phan Chu Trinh. Nơi đây được xem là một vị trí đắc địa khi chỉ cách bãi sau Vũng Tàu chưa đầy 1km, thuận tiện cho việc di chuyển. Homestay nằm trong một con hẻm nhỏ nên cực kì thích hợp với những ai muốn tìm một không gian yên tĩnh để thư giãn.

Santoni Homestay

Bảng giá phòng tại Santoni Homestay 

Santoni sở hữu cho mình 10 phòng nghỉ, trong đó có 6 phòng giường đôi, 2 phòng giường 2 giường dành cho 4 khách và 2 phòng 3 giường dành cho 6 khách. Giá phòng cũng rất hợp lý cho một homestay vừa đẹp vừa gần biển. 

Santoni Homestay

Dưới đây là bảng giá phòng tại Santoni Homestay cho bạn tham khảo: 

Phòng 1 giường: 400.000đ/ đêm ngày thường – 700.000đ/đêm ngày thứ 7

Phòng 2 giường: 700.000đ/ đêm ngày thường – 1.200.000đ/đêm ngày thứ 7

Phòng 3 giường: 1.000.000đ/ đêm ngày thường – 1.600.000đ/đêm ngày thứ 7

(Lưu ý: ngày thường áp dụng từ Chủ Nhật đến thứ 6, trừ thứ 7)

Có gì nổi bật ở homestay Santoni? 

Không gian thoáng đãng, cực nhiều góc “sống ảo”

Theo như chủ nhân của homestay Vũng Tàu này chia sẻ, anh đã từng đi 40 quốc gia và vô cùng ấn tượng với hòn đảo Santorini của Hy Lạp. Sau nhiều ngày ấm ủ, anh đã thiết kế homestay của mình mô phỏng những nét đặc trưng nhất của hòn đảo xinh đẹp này ngay trong lòng phố biển Vũng Tàu. Homestay Santoni được ra đời từ đó và nhanh chóng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Santoni Homestay

Ngay từ khi đặt chân tới đây bạn sẽ phải choáng ngợp với không gian thoáng đãng, nổi bật hơn hẳn với những ngôi nhà xung quanh nhờ gam màu trắng và xanh dương. Sau khi đi qua cánh cổng xanh, vào bên trong bạn sẽ có cảm giác giống như mình đang được đặt chân đến một nơi nào đó trên hòn đảo Santorini xinh đẹp vậy.

Chủ nhân của homestay quả thực đã dồn hết tâm huyết của mình trong từng chi tiết để mang đến cho du khách một nơi lưu trú tuyệt vời nhất. So với các homestay Vũng Tàu khác, Santoni có vô vàn những góc chụp hình cực đẹp. Từ bức tường tranh vẽ 3D cực sống động cho tới các khung cửa vòm màu xanh trên nền tường trắng đậm chất Hy Lạp… Đảm bảo, chỉ cần giơ máy lên cũng có 7749 bức ảnh sống ảo tại đây rồi.

Santoni Homestay

Đặc biệt, ở Santoni Homestay còn có không gian nướng BBQ ngoài trời rất rộng. Bạn có thể mua các loại hải sản Vũng Tàu về để cùng bạn bè, người thân tổ chức bữa tiệc nướng ấm cúng. Buổi tối tại đây còn được thắp đèn vàng lung linh nên sẽ cực lãng mạn đấy nhé! 

Phòng nghỉ xinh xắn, đầy đủ tiện nghi

Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian đẹp tựa Santorini thu nhỏ, Santoni Homestay Vũng Tàu còn khiến du khách mê mẩn với phòng nghỉ xinh xắn. Ở Santoni chỉ có 10 phòng nghỉ thế nhưng phòng nào cũng được chăm chút trong khoản decor. 

Santoni Homestay

Vẫn là 2 tông màu trắng và xanh chủ đạo nhưng điểm nhấn của phòng nghỉ ở Santoni chính là những món đồ trang trí như đèn chùm bằng mây tre đan, xích đu mini hay cây xanh… Bên trong các phòng đều được trang bị đầy đủ những vật dụng tiện nghi như điều hòa, dầu gội, sữa tắm, khăn choàng… không kém gì các khách sạn đâu nhé. Tất cả mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. 

Nếu để kể tên một homestay Vũng Tàu được check in nhiều nhất hiện nay không thể bỏ qua cái tên Santoni Homestay. Không gian xinh xắn, nhiều góc chụp ảnh và phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi… Chắc chắn Santoni sẽ là nơi dừng chân lý tưởng trong chuyến đi sắp tới của bạn. 

Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch tại cộng đồng du lịch Việt Nam Halo Travel

Halo Travel – Cộng đồng du lịch Việt Nam. Cộng đồng chia sẻ thông tin, cẩm nang du lịch cho những người yêu du lịch, nơi kết nối giữa các công ty du lịch, lưu trú, ẩm thực với cộng đồng,  giúp doanh nghiệp đến gần hơn với cộng đồng du lịch. Liên hệ với chúng tôi:

Website: https://halotravel.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/halotravel.hanoi

Group: https://www.facebook.com/groups/halotravel 

Instagram: https://www.instagram.com/halotravel.vn/ 

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng HCMCC, 249A đường Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: +84888883346

Đánh giá bài viết
Exit mobile version