Top 5 Đơn Vị Cung Cấp Sàn Nhựa Simili Đà Nẵng Chất Lượng

Sàn nhựa simili là dòng vật liệu lót sàn rất được ưa chuộng trong việc sửa chữa, cải tạo nhà. Bởi việc lắp đặt sàn nhựa nhanh chóng, tiện lợi và mức giá thành phải chăng. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn nơi nào cung cấp sàn nhựa simili đảm bảo độ an toàn và chất lượng? Dưới đây là top 5 đơn vị cung cấp sàn nhựa simili Đà NẵngOhay tổng hợp được. Bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé!

1. Công Ty Cổ Phần Danacomex – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Sàn Nhựa Simili Đà Nẵng

Công ty cổ phần Danacomex là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất, trong đó có sàn nhựa simili. Đây là đơn vị cung cấp sàn nhựa simili Đà Nẵng cho nhiều công trình tại Đà Nẵng và một số tỉnh lân cận. Sàn nhựa simili của Danacomex chắc chắn tạo nên không gian sống sạch đẹp, thời thượng với nhiều gam màu cho khách hàng lựa chọn.

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng. Nhân viên được đào tạo về thiết kế, thi công, và lắp đặt sàn simili. Đặc biệt, khi khách hàng có nhu cầu thi công tại nhà, hay công trình nhà ở, đơn vị sẽ cung cấp nhân lực thi công chuyên nghiệp. Đội ngũ thi công có nhiều năm kinh nghiệm, thi công cẩn thận, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Công Ty Cổ Phần Danacomex

Tại sao bạn nên chọn sàn nhựa simili Đà Nẵng tại Công ty cổ phần Danacomex?

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Big Five – Chuyên Cung Cấp Sàn Nhựa Simili Đà Nẵng Uy Tín

Công ty TNHH Big Five nổi tiếng là đơn vị chuyên cung cấp các loại sản, thảm trải nhà tại Đà Nẵng. Đây là một trong những đơn vị cung cấp sàn nhựa simili Đà Nẵng với chất lượng đảm bảo và giá thành phù hợp trên thị trường. Công ty chuyên thiết kế kiến trúc, thi công công trình đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây là địa chỉ chất lượng để bạn tham khảo sàn nhựa Đà Nẵng cho công trình của mình.

Công Ty TNHH Big Five

Công ty có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm. Đội ngũ thi công, xưởng nội thất riêng, tiện lợi với mức giá cạnh tranh. Hiện nay, công ty mở rộng thi công sàn cho nhiều dự án công trình như biệt thự, villa, homestay,… Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm sàn nhựa simili tại đây.

Ưu điểm khi bạn chọn sản phẩm tại công ty TNHH Big Five

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Phát Bình Minh – Chuyên Cung Cấp Sàn Nhựa Simili Đà Nẵng

Công ty Phát Bình Minh là đơn vị tiếp theo chuyên cung cấp sản phẩm sàn nhựa simili Đà Nẵng cho nhiều công trình nhà ở, văn phòng, biệt thự. Đơn vị ra đời và hoạt động nhằm mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo độ an toàn và tính thẩm mỹ. Công ty hoạt động 15 năm trong các công trình lớn nhỏ của cả nước. Tại đây, sàn nhựa Đà Nẵng có chất lượng uy tín với mức giá phù hợp.

Công Ty Phát Bình Minh

Công ty Phát Bình Minh là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường, có tính cạnh tranh. Đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ và sản phẩm. Nhân viên tại Phát Bình Minh được đào tạo chuyên nghiệp, làm việc tâm huyết. Trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho quá trình sản xuất và thi công lắp đặt. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều ý tưởng sáng tạo, giúp khách hàng có sản phẩm ưng ý nhất. Mức giá dịch vụ tại đây cũng cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm mà công ty Phát Bình Minh cung cấp trên thị trường

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Vinagama – Địa Chỉ Cung Cấp Sàn Nhựa Simili Đà Nẵng Chất Lượng

Nội Thất Vinagama là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sàn nhựa, sàn gỗ, thảm trải sàn,… cho nhiều công trình nhà ở, văn phòng tại Đà Nẵng. Đây là một trong những đơn vị có đa dạng mẫu mã, sản phẩm, chủng loại. Khi mua hàng tại đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý theo nhu cầu của mình. Đơn vị có số lượng lớn khách hàng thân thiết trong nhiều năm nay bởi chất lượng sản phẩm sàn nhựa simili Đà Nẵng bền, đẹp.

Nội Thất Vinagama

Tại đây, nhân viên của Nội thất Vinagama nhiệt tình, tư vấn khách hàng chu đáo. Mọi sản phẩm về chất lượng, giá cả, chất liệu sẽ được tư vấn một cách cụ thể khi khách có yêu cầu. Mức giá sản phẩm phù hợp với từng dòng sản phẩm. Bên cạnh đó, dịch vụ thi công, lắp đặt tại nhà cũng vô cùng tiện ích. Bạn có thể đặt mua, và yêu cầu thi công tại nhà. Nhân viên viên của Vinagama sẽ nhanh chóng thi công chi tiết, cẩn thận.

Vì sao bạn nên chọn sản phẩm sàn nhựa simili tại Nội thất Vinagama?

Thông tin liên hệ:

5. Thảm Trải Sàn Nhi Long – Chuyên Phân Phối Sàn Nhựa Simili Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Thảm trải sàn Nhi Long là đơn vị chuyên phân phối và thi công sàn các loại tại Đà Nẵng. Trong đó, đơn vị phân phối sản phẩm sàn nhựa simili Đà Nẵng cho nhiều khách hàng lớn nhỏ. Các sản phẩm sàn nhựa simili có mẫu mã đẹp, mức giá phải chăng trên thị trường. Tại đây, nhiều lượt mua từ các khách hàng thân thiết cũng như đơn vị mua nhỏ lẻ tin dùng và để lại đánh giá tốt đẹp.

Đơn vị chuyên cung cấp thảm gỗ, thảm nhựa, thảm lông,… với nhiều màu sắc, mẫu mã. Khách hàng khi chọn mua sản phẩm tại đây có thể tham khảo danh mục các sản phẩm tại trang web của đơn vị. Các sản phẩm được chứng nhận xuất xứ và kiểm định chất lượng rõ ràng. Hàng hóa phong phú tại cửa hàng cũng như trang web chính thức của đơn vị. Vì thế, khách hàng có thể dễ dàng chọn mua online hay trực tiếp tại cửa hàng.

Thảm Trải Sàn Nhi Long

Điểm nổi bật khi khách hàng chọn mua sàn nhựa simili tại thảm trải sàn Nhi Long

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 đơn vị chuyên cung cấp sàn nhựa simili Đà Nẵng chất lượng mà Ohay giới thiệu tới bạn. Qua những thông tin bên trên, hy vọng bạn đã đưa ra được cho mình lựa chọn đơn vị phù hợp để mua sản phẩm sàn nhựa cho ngôi nhà thân yêu hay công trình mà bạn đang thi công. Hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn cụ thể ngay nhé!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version