Xem Ngay TOP 10 Địa Chỉ Salon Tóc Bắc Ninh Chất Lượng

Bạn đang tìm kiếm một mái tóc đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình? Hãy tham khảo ngay danh sách TOP 10 salon tóc Bắc Ninh chất lượng nhất được Ohay đề xuất trong bài viết này! Các salon tóc trong danh sách đều được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp. Tham khảo ngay nhé!

1. Phương Anh Salon – Salon Tóc Bắc Ninh Uy Tín

Phương Anh Salon là một trong những salon tóc Bắc Ninh nhận được nhiều sự hài lòng đến từ mọi người. Đội ngũ nhân viên của đơn vị đều là những người có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Họ luôn nhiệt tình tư vấn, giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt, phong cách của mình. Không chỉ vậy, tại đây còn cung cấp đa dạng các dịch vụ làm tóc như cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc,… với chất lượng tốt. Đi kèm đó là mức giá các dịch vụ tại salon cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Phương Anh Salon

Không chỉ vậy, tai đây còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Bạn khi đến đây sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn khi trải nghiệm các dịch vụ làm tóc. Hãy đến với Phương Anh Salon nay hôm nay để có thể trải nghiệm dịch vụ làm tóc tuyệt vời mà họ mang lại nhé!

Tái sao nên chọn salon tóc Bắc Ninh tại Phương Anh

Thông tin liên hệ:

2. Hoàng Sơn Hair Salon – Salon Tóc Tại Bắc Ninh Chất Lượng

Hoàng Sơn Hair Salon là một địa điểm salon tóc Bắc Ninh chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, salon luôn mang đến cho bạn những dịch vụ làm tóc chất lượng, chuyên nghiệp với mức giá hợp lý. Đội ngũ nhân viên của họ đều là những người có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Họ luôn nhiệt tình tư vấn, giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt, phong cách của mình.

Hoàng Sơn Hair Salon

Không chỉ vậy, salon cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất. Giúp bạn luôn có những kiểu tóc đẹp và thời thượng. Ngoài ra, salon còn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt. Với dịch vụ làm tóc tuyệt vời bạn còn chần chừ gì mà không liên lạc với họ ngay để có một kiểu tóc thật ưng ý.

Giá combo làm tóc có tại Hoàng Sơn Hair Salon

Combo làm tóc Giá
Cắt – Uốn – Bọc Collagen 399k
Cắt – Nhuộm + Phục hồi NaNo + Bọc Collagen 399k
Cắt – Uốn hoặc Cắt – Nhuộm 399k
Cắt – Ép Cụp – Bọc Collagen 399k

Thông tin liên hệ:

3. Hair Salon Kiều Anh Tóc – Salon Tóc Bắc Ninh Nên Tham Khảo

Khi nhắc đến salon tóc Bắc Ninh chất lượng thì không thể nào bỏ lỡ Hair Salon Kiều Anh Tóc. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Nơi này cam kết luôn mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với từng khuôn mặt. Bên cạnh đó không gian rộng rãi, thoáng mát cũng là một điểm cộng ở đây, giúp tạo cảm giác thoải mái cho bạn.

Hair Salon Kiều Anh Tóc

Hair Salon Kiều Anh Tóc là địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy cho mọi chị em phụ nữ Bắc Ninh. Nếu bạn đang tìm kiếm một salon tóc đẹp, chất lượng thì hãy đến ngay Hair Salon Kiều Anh Tóc để trải nghiệm những dịch vụ làm tóc tuyệt vời nhé!

Lý do bạn nên chọn salon tóc Bắc Ninh tại Kiều Anh Tóc

Thông tin liên hệ:

4. Salon Ngọc Hậu Tóc Việt – Salon Tóc Tại Bắc Ninh Đáng Tin Cậy

Salon Ngọc Hậu Tóc Việtsalon tóc Bắc Ninh được nhiều người tìm đến khi muốn có một kiểu tóc mang đậm dấu ấn cá nhân. Nơi này có sở hữu cho mình những đội ngũ nhà tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, tay nghề cao cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Tại đây cam kết mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với từng khuôn mặt, phong cách.

Salon Ngọc Hậu Tóc Việt

Đặc biệt, Salon Ngọc Hậu Tóc Việt Bắc Ninh chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm này giúp bảo vệ tóc khỏi hư tổn, giúp tóc luôn khỏe mạnh, óng ả. Với chất lượng cùng sự an toàn được đảm bảo. Hãy đến với đơn vị ngay để có một kiểu tóc ưng ý và hợp mốt nhé!

Những lý do nổi bật bạn nên lựa chọn Salon Ngọc Hậu Tóc Việt

Thông tin liên hệ:

5. Hoàng Bách Hair Salon – Salon Tóc Bắc Ninh Chuyên Nghiệp

Hoàng Bách Hair Salon là một trong những salon tóc uy tín hàng đầu tại Bắc Ninh. Tại đây, đơn vị cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và chất lượng với dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ thợ làm tóc tận tâm và nhiệt huyết. Bên cạnh đó, họ cũng luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất. Giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân riêng và tỏa sáng trong mọi tình huống.

Hoàng Bách Hair Salon

Ngoài ra, nơi này còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc đặc biệt để giữ cho mái tóc của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất. Bạn sẽ tìm thấy một loạt các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng tại cửa hàng của họ để giúp bạn duy trì vẻ đẹp tóc suốt thời gian dài. Hãy để Hoàng Bách Hair Salon trở thành điểm đến của bạn cho sắc đẹp và tinh thần thoải mái nhé!

Bảng giá dịch vụ làm tóc tại Hoàng Bách Hair Salon

Sản phẩm Dịch vụ uốn Dịch vụ nhuộm Dịch vụ ép
Obsidean, Maxtop 399k 399k 399k
Loreal, Nouvelle 499k 499k 499k
Goldwell, SChwarzkopf 699k 699k 699k

Thông tin liên hệ:

6. Sơn Nguyễn Hair Salon – Địa Chỉ Salon Tóc Tại Bắc Ninh

Sơn Nguyễn Hair Salon là đơn vị salon tóc Bắc Ninh chất lượng và chuyên nghiệp. Nơi này cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên tay nghề cao, luôn luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất. Dù bạn muốn cắt tóc, nhuộm màu, duỗi thẳng, uốn nhuộm, làm tóc cưới, hoặc bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào khác, ở đây đều đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Sơn Nguyễn Hair Salon

Đến với Sơn Nguyễn Hair Salon, bạn không chỉ được làm đẹp, mà còn được trải nghiệm sự quan tâm và tận tâm từ đội ngũ chuyên nghiệp. Hãy để đơn vị giúp bạn tỏa sáng và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Đặt lịch hẹn ngay hôm nay để bắt đầu hành trình làm đẹp cho mái tóc của bạn tại Sơn Nguyễn Hair Salon.

Một số lý do nên chọn salon tóc Bắc Ninh tại Sơn Nguyễn

Thông tin liên hệ:

7. Bee Hair Salon – Địa Điểm Salon Tóc Bắc Ninh Mà Bạn Nên Thử

Bee Hair Salon là một địa điểm salon tóc Bắc Ninh đáng chú ý. Nơi này chuyên cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp và đội ngũ thợ làm tóc tận tâm. Họ cũng luôn theo dõi các xu hướng mới nhất trong ngành làm đẹp để đảm bảo bạn luôn được tư vấn và phục vụ tốt nhất. Dù bạn đang tìm kiếm một nơi cắt tóc thời trang, thay đổi màu tóc, hoặc chỉ đơn giản là cần một liệu pháp chăm sóc tóc tận tâm, ở đây đều sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Bee Hair Salon

Không chỉ về chất lượng dịch vụ, Bee Hair Salon còn mang đến một không gian thoải mái và ấm cúng. Nơi bạn có thể thư giãn và thưởng thức quyền riêng tư của mình trong suốt quá trình làm đẹp. Hãy để nơi này tạo nên sự thay đổi hoàn hảo cho mái tóc của bạn. Đến với đơn vị và cảm nhận sự khác biệt nhé!

Ưu điểm tại Bee Hair Salon

Thông tin liên hệ:

8. Tây’s Beauty Hair Salon – Hair Salon Chất Lượng Tại Bắc Ninh

Tây’s Beauty Hair Salon là một địa điểm salon tóc Bắc Ninh được ưa chuộng. Với đội ngũ thợ lành nghề và nhiệt huyết, đơn vị cam kết đem lại cho bạn một trải nghiệm làm đẹp vượt trội. Từ việc tư vấn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách của bạn đến việc thực hiện các dịch vụ làm tóc, họ luôn quan tâm đến sự hài lòng của bạn.

Tây’s Beauty Hair Salon

Nơi này tự hào là địa điểm lý tưởng để bạn thay đổi diện mạo, cảm thấy tự tin và rạng ngời hơn. Hãy đến với đơn vị và trải nghiệm sự tận tâm, chuyên nghiệp và sáng tạo của đội ngũ chuyên gia tại Tây’s Beauty Hair Salon. Đơn vị luôn sẵn sàng phục vụ bạn và giúp bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Một số gói combo làm tóc có tại Tây’s Beauty Hair Salon mà bạn nên tham khảo

Combo Giá
Gội + Cắt + Uốn + Phủ bóng Nano + Bọc collagen 999k
Gội + Cắt + Nhuộm+ Phủ bóng Nano + Bọc collagen 999k
Gội + Cắt + Duỗi + Phủ bóng Nano + Bọc collagen 999k
Gội + Cắt+ Duỗi/Uốn + Nhuộm + Phủ bóng Nano + Bọc collagen 1299k

Thông tin liên hệ:

9. HUY HAIR SALON – Salon Tóc Bắc Ninh Đáng Tin Cậy

HUY HAIR SALON là một nơi được nhiều chị em yêu thích khi nhắc đến salon tóc Bắc Ninh chất lượng. Đội ngũ thợ làm tóc tại đây là những chuyên gia có kinh nghiệm và đam mê với sứ mệnh làm cho bạn tỏa sáng với mái tóc hoàn hảo. Đơn vị sẽ luôn lắng nghe và tư vấn để hiểu rõ mong muốn và phong cách cá nhân của bạn, từ đó tạo ra những thiết kế tóc độc đáo và phù hợp nhất. Ngoài ra, ở đây cũng mang đến không gian thoải mái và thân thiện để bạn có thể thư giãn và thả hồn sau những giờ làm việc căng thẳng.

HUY HAIR SALON

Tại HUY HAIR SALON, đơn vị cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng cao và công nghệ tiên tiến. Đảm bảo rằng mái tóc của bạn luôn luôn khỏe mạnh và đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, họ cũng có cung cấp các dịch vụ đa dạng bao gồm cắt tóc, nhuộm tóc, duỗi tóc, uốn tóc, làm tóc cô dâu và nhiều dịch vụ khác. Hãy đặt lịch hẹn ngay hôm nay để có được một kiểu tóc ưng ý.

Thông tin liên hệ:

10. Hair Salon Hoàng Anh – Hair Salon Chất Lượng Tại Bắc Ninh

Hair Salon Hoàng Anh là địa chỉ cuối cùng của danh sách salon tóc Bắc Ninh uy tín. Tại đây, đơn vị tự hào vì sở hữu một đội ngũ chuyên gia tóc có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn về kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt và phong cách của bạn. Nơi này cũng cung cấp một loạt các dịch vụ tóc, bao gồm cắt tóc, nhuộm tóc, duỗi tóc, ép phục hồi tóc, và nhiều dịch vụ khác. Bất kể bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi đột phá hoặc chỉ cần một dịch vụ bảo quản tóc, ở đây đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Hair Salon Hoàng Anh

Đặc biệt, đơn vị còn cam kết luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao. Giúp bảo vệ và làm đẹp cho mái tóc của bạn. Tại đây cam kết sử dụng các sản phẩm không gây hại cho tóc và da đầu. Hãy đến Hair Salon Hoàng Anh tại Bắc Ninh để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm của họ trong việc tạo nên mái tóc hoàn hảo cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây, Ohay đã gợi ý cho bạn những địa chỉ salon tóc Bắc Ninh chất lượng. Hy vọng bài viết trên đã có thể giúp bạn tìm được một đơn vị salon tóc phù hợp với nhu cầu của bạn. 

>>> Mách ban: Khám Phá TOP 5 Địa Chỉ Gội Đầu Dưỡng Sinh Bắc Ninh Thư Giãn

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version