Răng sứ Diamond là gì? Chi phí bọc răng sứ Diamond là bao nhiêu?

Răng sứ Diamond là dòng răng sứ chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây nhưng đã nhanh chóng trở thành dòng răng sứ được người dùng yêu thích nhất. Răng Sứ Diamond có vẻ ngoài hoàn hảo và khả năng chịu lực vượt trội. Hãy cùng Ohay tìm hiểu về loại răng thẩm mỹ này nhé! 

Răng sứ Diamond là dòng răng sứ được người dùng yêu thích nhất

Răng sứ Diamond là gì?

Răng sứ Diamond còn có tên gọi khác là răng sứ kim cương non. Sở dĩ được gọi như vậy vì trong thành phần của dòng răng sứ này có chứa tinh thể kim cương non. Đây chính là đặc điểm đặc biệt nhất của dòng răng sứ này so với những dòng răng sứ khác. 

Có xuất xứ từ Đức, răng sứ loại này được chế tác từ 100% chất sứ nguyên chất. Lớp sườn của dòng sứ này được chế tác từ vật liệu Zirconium Oxide. Bao phủ bên ngoài là một lớp bột kim cương siêu mỏng. Chi tiết thiết kế này đã giúp cho loại răng sứ này được khoác một lớp áo lấp lánh, đẹp không tì vết.

Được chế tác bởi công nghệ CAD/CAM hiện đại, loại răng sứ này sở hữu hình dáng, kích thước và màu sắc sống động. Nhìn bề ngoài tương tự như với răng thật của con người. Chính vì vậy, dòng răng sứ này có khả năng phục hình thẩm mỹ rất cao. Đây là dòng răng sứ rất được người dùng ưa chuộng.

Bạn có thể sử dụng răng sứ này để thực hiện thẩm mỹ nha khoa trong những trường hợp như sau:

Răng sứ Diamond được chế tác từ 100% chất sứ nguyên chất

Răng sứ Diamond có tốt không?

Răng sứ Diamond có tốt không? Để có thể đánh giá được điều này, chúng ta có thể điểm qua một số đặc điểm về dòng răng sứ này.

Đầu tiên, răng sứ này có màu sắc trắng trong và lấp lánh. Đặc điểm này có được do dòng răng sứ này được kết hợp bởi 2 vật liệu cao cấp. Đó là Sứ Zirconia và bột kim cương. Điều này giúp cho sản phẩm này có được độ bóng vừa đủ. Nhìn trông tự nhiên nhưng có tính thẩm mỹ cao hơn răng thật.

Những tinh thể kim cương đem đến cho loại răng sứ này độ thấu quang cao. Khi có ánh sáng chiếu vào, răng sẽ không xuất hiện ánh sáng xanh như những dòng răng sứ khác.

Không chỉ như vậy, răng sứ này còn được thiết kế như răng thật. Răng sứ được tạo hình với những đường vân răng và thùy răng tỉ mỉ, tinh tế. Chi tiết này đem đến cho loại răng sứ này vẻ đẹp như một viên kim cương thật sự với hình ảnh nhiều chiều.

Khả năng chịu lực của loại răng sứ này lên đến 1500 Mpa, gấp từ 6-7 lần so với răng thật của con người. Vì vậy, khi sử dụng loại răng sứ này, người dùng có thể thoải mái ăn nhai. Bạn không cần lo răng gãy, vỡ hay sứt mẻ. Nếu biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách và khoa học, chúng ta có thể sử dụng răng sứ loại này rất lâu. Thời gian ước tính là ít nhất trong khoảng 20 năm và thậm chí sử dụng trọn đời.

Răng sứ Diamond còn được thiết kế với những đường vân răng và thùy răng tỉ mỉ, tương tự răng thật

Lợi ích của việc bọc răng sứ Diamond 

Thực hiện bọc răng sứ loại này, răng thật sẽ được bảo tồn tối đa vì tỷ lệ mài răng được hạn chế. Cấu trúc của răng thật sẽ không bị xâm lấn quá nhiều. Điều này giúp cho bạn không bị đau nhức, ê buốt răng. Nhất là khi ăn thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh.

Vừa rồi là những đặc điểm nổi trội của răng sứ thẩm mỹ Diamond. Có thể thấy được đây là dòng răng sứ tốt, xứng đáng là sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường răng sứ.

Chi phí bọc răng sứ Diamond là bao nhiêu?

Chi phí bọc răng sứ Diamond dao động trong khoảng từ 12 – 15 triệu đồng cho 1 răng. Mức giá này được đánh giá là cao trong số các mức giá của những dòng răng sứ hiện có trên thị trường.

Chi phí bọc loại răng sứ này khá cao vì những lý do như sau:

Bọc răng sứ Diamond có chi phí khá cao trên thị trường

Chi phí bọc răng sứ loại này sẽ thay đổi tùy theo từng địa chỉ nha khoa nhất định. Mỗi một cơ sở nha khoa sẽ có sự khác biệt về cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ, chương trình ưu đãi,…

Bọc răng sứ Diamond tại nha khoa Shark

Với những lý do trên, bạn cần liên hệ với nha khoa uy tín để biết chi phí bọc loại răng này. Nha khoa Shark là một trong những địa chỉ tin cậy luôn báo giá chính xác. Các bác sĩ thăm khám và tư vấn theo từng tình trạng cụ thể. Tình trạng răng cũng có tác động nhất định đến chi phí bọc loại răng này.

Nha khoa Shark cung cấp dịch vụ bọc răng sứ Diamond với chi phí hợp lý

Để có thể thực hiện bọc răng sứ Diamond với mức giá ưu đãi nhất nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả cao, bạn cần chọn lựa cơ sở nha khoa uy tín. Hãy liên hệ với nha khoa Shark ngay hôm nay để được hỗ trợ. Đội ngũ chuyên gia nha khoa hàng đầu sẽ tư vấn giúp bạn. Số Hotline của nha khoa Shark  là: 1800 2069. Đừng quên theo dõi Ohay để cập nhật nhiều thông tin thú vị nhé! 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version