Danh Sách TOP 10 Địa Chỉ Quay Phóng Sự Cưới TPHCM Chất Lượng, Giá Tốt

Danh Sách TOP 10 Địa Chỉ Quay Phóng Sự Cưới TPHCM Giá Tốt

Danh Sách TOP 10 Địa Chỉ Quay Phóng Sự Cưới TPHCM Giá Tốt

Hiện nay, nhiều cặp đôi có nhu cầu lưu giữ khoảnh khắc quý giá trong ngày trong đại dưới dạng video thay vì chỉ đơn giản là hình ảnh như trước đây. Yêu cầu của khách hàng dành cho các đơn vị quay phóng sự cưới cũng rất đa dạng và đòi hỏi chất lượng video đẹp và ý nghĩa. Sau đây, Top 10 địa chỉ quay phóng sự cưới TPHCM sẽ được Ohay giới thiệu đến bạn!

1. Kapu Studio – Địa Chỉ Quay Phóng Sự Cưới TPHCM Chất Lượng

Kapu Sudio là nơi cung cấp dịch vụ quay phóng sự cưới TPHCM chất lượng, được nhiều người yêu thích. Nơi đây cung cấp đa dạng các loại dịch vụ lưu giữ hình ảnh cho các sự kiện, đặc biệt là ngày vui của cặp đội. Một số dịch vụ được yêu thích tại đây như: quay phim, chụp phóng sự cưới, chụp ảnh. Điều này giúp các cặp đôi lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong ngày trọng đại. Theo đó, sau khi các cặp đôi trải nghiệm dịch vụ đã dành cho Kapu Studio nhiều lời đánh giá tích cực.

Kupa Studio – Địa chỉ quay phóng cưới TPHCM chất lượng

Đơn vị có nhiều lợi thế khi sở hữu đội ngũ chuyên môn cao cùng thái độ làm việc tận tâm, chuyên nghiệp. Các nhiếp ảnh, quay phim tại đây đều được tuyển chọn đầu vào gắt gao và luôn không ngừng nâng cao tay nghề. Sở hữu nhiều kinh nghiệm trong nghề nên họ luôn cho ra nhiều sản phẩm chất lượng, làm vừa lòng các cặp đôi. Các phóng sự cưới mà đơn vị thực hiện đều được đánh giá cao bởi những góc quay đẹp. Luôn bắt trọn được khoảnh khắc khắc hạnh phúc trong ngày vui.

Tại sao nên lựa chọn Kapu Studio

Thông tin liên hệ:

2. Tony Wedding – Đơn Vị Quay Phóng Sự Cưới TPHCM Được Yêu Thích

Tony Wedding là một trong những nơi quay phóng sự cưới TPHCM đáp ứng được cả tiêu chí về chất lượng và giá cả. Sau gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực sự kiện, đơn vị đã ghi được những dấu ấn nhất định trong lòng khách hàng. Tony Wedding chuyên cung cấp: chụp hình cưới, quay pre-wedding và phóng sự cưới theo yêu cầu. Đặc biệt, đơn vị nổi tiếng với các concept làm phóng sự theo phong cách Hàn Quốc. Với đặc điểm màu sắc tự nhiên, tinh tế và sang trọng.

Tony Wedding – Dịch vụ quay phóng sự cưới TPHCM

Bên cạnh các dịch vụ quay phim hay chụp hình, nơi đây còn có đội ngũ nhân viên trang điểm tay nghề cao sẵn sàng phục vụ các cặp đôi. Đặc biệt, đơn vị luôn không ngừng cập nhật xu hướng để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, độc nhất. Một điểm cộng lớn khác chính là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện của cửa hàng. Theo đó, nơi đây được nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu giữa khoảnh khắc đẹp trong ngày vui.

Ưu điểm của Tony Wedding

Thông tin liên hệ:

3. Lavender Wedding – Nơi Quay Phóng Sự Cưới TPHCM Nổi Tiếng

Lavender Wedding được biết đến là nơi quay phóng sự cưới TPHCM đẹp mắt, độc đáo. Cửa hàng có phong cách quay phi, chụp ảnh hiện đại nhưng cũng pha thêm một chút màu sắc cổ điển. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phong cách theo sở thích và yêu cầu nhân viên thực hiện như mong muốn. Vì đều được tuyển chọn gắt gao và chú trọng vào chất lượng sản phẩm nên mỗi phóng sự cưới của đơn vị đều được đặt nhiều tâm huyết và sự cố gắng của cả ekip.

Lavender Wedding – Nơi quay phóng sự cưới TPHCM đẹp

Bên cạnh các dịch vụ quay, chụp được sử dụng phổ biến, nơi đây còn cung cấp nhiều các loại hình phục vụ sự kiện khác. Cụ thể, cửa hàng có các dịch vụ trọn gói như váy cưới, trang điểm, thợ và các phương tiện di chuyển cần thiết. Theo đó, bạn không cần phải mất nhiều thời gian cho khâu tìm kiếm đơn vị phục vụ nhu cầu tổ chức tiệc cưới. Đến nay, sau thời gian dài chứng minh thực lực bằng cả sự tâm huyết, tập để đơn vị đã nhận được sự công nhận và tin tưởng ủng hộ của khách hàng gần xa.

Các gói dịch vụ quay chụp, phóng sự cưới được yêu thích tại Lavender Wedding

Thông tin liên hệ:

4. Nhím Production – Địa Chỉ Quay Phóng Sự Cưới TPHCM Giới Trẻ Yêu Thích

Nhím Production nổi tiếng là một trong những đơn vị quay phóng sự cưới nổi tiếng, nhiều kinh nghiệm. Founder của công ty là một nhóm sinh viên xuất thân từ trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TPHCM. Theo đó, cửa hàng có được đội ngũ người làm nghề chất lượng, có tư duy hình ảnh độc đáo. Đơn vị ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành nơi có các dịch vụ làm phóng sự cưới được nhiều sự tin tưởng của các cặp đôi. Bên cạnh đó, Nhím Production cũng nhận làm nhiều các chương trình gameshow, quảng cáo,…

Nhím Production – Quay phóng sự cưới TPHCM đa dạng

Có thể thấy, một trong những thế mạnh nổi bật của đơn vị chính là đọi ngũ quay phim, chụp ảnh được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Hơn hết chính là kỹ thuật hậu kỳ. Khâu chỉnh sửa của Nhím Production luôn được đánh giá cao, nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Tóm lại, đây chính là nơi mọi người có thể tin tưởng để chọn ghi lại những kỉ niệm trong ngày trọng đại. Đặc biệt, đơn vị còn thường xuyên có các khuyến mãi, mức giá ưu đãi trong các ngày đặc biệt.

Vì sao nên lựa chọn Nhím Production thực hiện phóng sự cưới

Thông tin liên hệ:

5. Wine Media – Quay Phóng Sự Cưới TPHCM Chất Lượng, Giá Tốt

Wine Media chắc hẳn đã không còn xa lạ với những cặp đôi muốn tìm địa chỉ quay phóng sự cưới TPHCM. Đơn vị thuyết phục người dùng bởi sự tự nhiên và chân thực trong từng khung hình. Phóng sự cưới của Wine luôn đề cao việc ghi lại những chi tiết đáng nhớ, dù rất nhỏ trong ngày vui của các cặp đôi. Cửa hàng luôn thể hiện sự chỉn chu và chuyên nghiệp trong từng chi tiết nhỏ như việc căn chỉnh góc quay. Cũng như khâu hậu kỳ và sản phẩm cuối cùng đưa đến tay khách.

Wine Media – Quay phóng sự cưới TPHCM nhiều concept đẹp

Đơn vị với lợi thế sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và chuyên nghiệp đã luôn cố gắng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nơi đây được nhiều cặp đôi đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, sản phẩm khi đã có dịp  trao gửi niềm tin. Đặc biệt nhất phải kể đến đó chính là sự sáng tạo không ngừng nghỉ của tập thể ekip. Chính vì thế mà sản phẩm của đơn vị không bị tình trạng một màu, không có sự độc đáo so với những nơi cung cấp dịch vụ khác.

Những điểm cộng của Wine Media

Thông tin liên hệ:

6. Omini Bridal – Dịch Vụ Quay Phóng Sự Cưới TPHCM Cam Kết Chất Lượng

Omini Bridal được nhiều cặp đôi lựa chọn khi có nhu cầu quay phóng sự cưới TPHCM. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, nhiệt huyết và đầy tài năng trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh. Omini luôn chú trọng vào sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng khung hình khi thực hiện quay phóng sự cưới cho cặp đôi. Điều này thành công tạo nên cảm xúc gần gũi nhưng cũng không kém phần tinh tế, nịnh mắt người xem. Theo đó, đơn vị được nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu giữ khoảnh khắc đẹp trong ngày trọng đại.

Omini Bridal – Dịch vụ quay phóng sự cưới TPHCM

Đến nay, sau nhiều năm hoạt động, đơn vị ngày càng cố gắng nâng cao chất lượng về sản phẩm và cả dịch vụ. Khi liên lạc nhờ hỗ trợ, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính. Mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng và hoàn thành một cách chỉn chu nhất có thể. Đặc biệt, đơn vị còn thường xuyên có nhiều ưu đãi và nhiều gói dịch vụ đa dạng, hấp dẫn để cặp đôi tha hồ lựa chọn.

Phong cách quay phóng sự cưới thu hút của Omini Bridal

Thông tin liên hệ:

7. DAT LEE Photography – Phục Vụ Dịch Vụ Quay Phóng Sự Cưới Tại TPHCM

DAT LEE Photography là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho cặp đôi khi muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày cưới. Đơn vị luôn không ngừng cập nhật các xu hướng mới để mang đến cho cặp đôi bộ hình, đoạn phim ấn tượng. Đặc biệt, nơi đây còn luôn đề cao sự sáng tạo trong việc tạo ra các sản phẩm phóng sự cưới. Vì vậy, mọi người sẽ không bị nhàm chán khi xem. Đồng thời, với mỗi cặp đôi sẽ được định hình riêng một cách thể hiện tùy theo sở thích, nghề nghiệp. Từ đó tạo nên những thước quay ấn tượng, độc đáo.

DAT LEE

Chính nhờ sự đầu tư nghiêm túc trong chính tư duy hình ảnh và phần thiết bị nên cửa hàng luôn đạt được tiêu chí về chất lượng. Đặc biệt, bạn sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và vô cùng sáng tạo. Mọi người luôn đề cao không khí vui vẻ, thoải mái nên sẽ không áp lực cho cô dâu, chú rễ. Nhờ sự tâm huyết và tận tâm, đơn vị đã và đang là nơi làm phóng sự cưới nổi tiếng tại TPHCM. 

Thông tin liên hệ:

8. JustMarry Wedding Studio – Nơi Cấp Dịch Vụ Quay Phóng Sự Cưới Đẹp

JustMarry Wedding Studio sở hữu lượng người yêu mến hùng hậu trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện tiệc cưới. Đặc biệt, dịch vụ phóng sự cưới của đơn vị được nhiều đơn vị yêu thích, lựa chọn. Đơn vị sở hữu bộ sưu tập các máy quay, thiết bị hiện đại và vẫn luôn không ngừng nâng cấp để phục vụ mọi người ngày càng tốt hơn. Bên cạnh đó, cửa hàng còn nổi tiếng với cách bắt khoảnh khắc ấn tượng, dù gần gũi, chân thật nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

JustMarry Wedding Studio

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của ekip, nơi đây là địa chỉ đáng tin cậy, được các cặp đôi gửi gắm niềm tin. Đặc biệt, bạn sẽ có được sự thoải mái khi làm việc với ekip nơi đây. Bởi đa phần đều là người trẻ nhiệt huyết, giàu năng lượng. Cũng vì đội ngũ trẻ nên mọi người có nhiều góc nhìn mới lạ, độc đáo và sáng tạo trong từng khuôn hình. Hơn hết, với phương châm đặt trải nghiệm khách hàng lên đầu. Vì vậy, tất cả các sản phẩm đều được thực hiện tỉ mỉ từ khâu chuẩn bị đến hậu kỳ.

Lý do nên lựa chọn dịch vụ phóng sự ảnh cưới tại JustMarry Wedding Studio

Thông tin liên hệ:

9. Mốc Nguyễn Productions – Địa Chỉ Quay Phóng Sự Cưới Đa Dạng Concept

Mốc Nguyễn Productions là đơn vị cung cấp dịch vụ quay phim, chụp ảnh có mức giá cạnh tranh tại khu vực TPHCM. Đặc biệt, cửa hàng nổi tiếng với việc lưu lại khoảnh khắc trong ngày vui của các cặp đôi. Mỗi thước phim của Aloha đều rất sinh động nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Nơi đây sở hữu ekip nhiều năm kinh nghiệm và có gu thẩm mỹ cao. Đặc biệt, đơn vị luôn không ngừng trau dồi, cập nhật xu hướng và đề cao sự tiếp thu ý kiến đóng góp.

Mốc Nguyễn Productions

Một trong những điểm cộng lớn phải kể đến đó chính là sự phụ vụ chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Bạn sẽ có được sự lựa chọn gói dịch vụ phù hợp sau khi tham khảo ý kiến từ nhân viên. Từ đó có được sự lựa chọn vừa ý với mong muốn sản phẩm và kinh phí của gia đình. Đặc biệt, cửa hàng còn thường xuyên tặng các voucher, chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Đến nay, đơn vị là nơi quay phóng sự cưới chất lượng, được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn tại TPHCM.

Thông tin liên hệ:

10. Gạo Nâu Wedding – Nơi Quay Phóng Sự Cưới Tại TPHCM

Gạo Nâu Wedding đơn vị được đánh giá cao về chất lượng, sự uy tín trong lĩnh vực truyền thông sự kiện. Một số dịch vụ chính của cửa hàng là chụp ảnh, quay phóng sự cưới theo phòng cách Hàn Quốc. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm và là địa chỉ thân quen của những cặp đôi, sự kiện lớn nhỏ trong khu vực. Những dịch vụ trọn gói của Gạo Nâu đáp ứng được tiêu chí chất lượng. Đặc biệt là phù hợp mức chi tiêu của nhiều cặp đôi, gia đình muốn lưu giữ kỉ niệm.

Gạo Nâu Wedding

Đặc biệt, bí quyết để cửa hàng có được sự tin tưởng của khách hàng đó chính là phòng cách quay sáng tạo, độc đáo. Đội ngũ nhân viên cũng luôn làm việc trong tâm thế thoải mái, chuyên nghiệp nên rất được lòng mọi người. Bạn sẽ không phải lo bị gượng gạo trước ống kính vì đã có nhân viên hỗ trợ, tạo cảm giác thoải mái khi quay chụp. Chính những ưu điểm trên, Gạo Nâu đến nay là đơn vị có tiếng trong lĩnh vực quay chụp phóng sự cưới cũng như các sự kiện lớn nhỏ.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 địa chỉ quay phóng sự cưới TPHCM uy tín, chất lượng mà Ohay cung cấp đến mọi người. Mong qua bài biết, các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn. Từ đó tìm được địa chỉ lưu giữ lại những khoảnh khắc quý giá trong ngày vui bạn nhé!

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version