Lưu Ngay TOP 10 Địa Chỉ Quay Phóng Sự Cưới Đà Nẵng Uy Tín

Chắc hẳn mọi người đều muốn lưu giữ những kỷ niệm về những dịp quan trọng nhất của cuộc đời mình. Đặc biệt là thời khắc đáng nhớ như hôn lễ. Khác với chụp ảnh truyền thống, quay phóng sự cưới là ghi lại những khoảnh khắc một cách rõ ràng và ấn tượng. Mọi khoảnh khắc đều được ghi lại một cách tự nhiên và chân thực. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ quay phóng sự cưới Đà Nẵng uy tín, chất lượng và có giá cả phải chăng? Hôm nay Ohay sẽ gợi ý cho bạn một vài địa chỉ để bạn tham khảo nhé.

1. Mai Wedding – Địa Chỉ Quay Phóng Sự Cưới Đà Nẵng Chất Lượng

Địa chỉ quay phóng sự cưới Đà Nẵng đầu tiên mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn là Mai Wedding. Đây là thương hiệu chụp ảnh, quay phóng sư cưới hàng đầu tại Đà Nẵng. Mai Wedding đã và đang chắp cánh tình yêu đến hơn 50.000 cặp đôi trong và ngoài nước trong hơn 13 năm qua. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm cùng với quay phim chụp hình, make up chuyên nghiệp sẽ không làm bạn thất vọng.

Với đội ngũ nhân viên tài năng và nhiệt huyết, Mai Wedding mang đến cho bạn không chỉ những phóng sự cưới ấn tượng, hoành tráng, xứng tầm mà còn là những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Trong ngày trọng đại này, Mai Wedding luôn sẵn sàng lưu giữ nhiều khoảnh khắc vô giá cùng hai bạn. Một bộ phóng sự cưới tuyệt vời sẽ khiến đám cưới của bạn trở nên ý nghĩa hơn nhiều. Tại cửa hàng còn có hơn 5000 trang phục cưới với nhiều phong cách, bạn có thể tham khảo thêm nhé.

Tại Mai Wedding đang có sẵn các gói quay phim, chụp ảnh phóng sự cưới

Gói quay phóng sự  Giá
Gói quay phóng sự cưới cơ bản
01 Album 30×30
20 tờ – 40 trang
7.500.000 VNĐ
Gói quay phóng sự cưới nâng cao
01 Album 35×35
20 tờ – 40 trang
8.500.000 VNĐ
Gói quay phóng sự cưới chất lượng cao
01 Album 35×35
30 tờ – 60 trang
9.000.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

2. SK Media – Chuyên Chụp Ảnh Và Quay Phóng Sự Cưới Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi tiếng là một điểm đến lãng mạn để chụp ảnh cưới và quay phim cưới. SK Media giúp bạn tận dụng tiềm năng của Đà Nẵng để thực hiện bộ phim phóng sự cưới lý tưởng. Từ lúc bắt đầu chuẩn bị đám cưới cho đến khi kết thúc buổi lễ, chương trình đều được ghi lại trên camera. Để ghi lại từng khoảnh khắc của lễ cưới, trong đó có cảm xúc của cô dâu, chú rể và tất cả những người tham dự hôn lễ. Ekip SK Media sẽ chia thành 2 nhóm quay đồng thời gia đình nhà trai và nhà gái.

SK Media

Với kiến ​​thức chuyên môn phong phú, SK Media là đơn vị quay phóng sự cưới Đà Nẵng uy tín. SK Media cung cấp các dịch vụ chất lượng cao mang đến cho bạn những video phóng sự cưới ý nghĩa. Đội ngũ quay phim được trang bị những thiết bị mới và công nghệ tiên tiến nhất. Những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày đặc biệt của bạn sẽ được ghi lại một cách tinh tế, tự nhiên và sống động trong từng khung hình.

Tham khảo các gói chụp ảnh & quay phim phóng sự cưới tại SK Media

Thông tin liên hệ:

3. Otic Studio – Địa Chỉ Quay Phóng Sự Cưới Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Bạn sắp kết hôn và muốn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong ngày quan trọng nhất cuộc đời mình. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp và quay phóng sự cưới Đà Nẵng có dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chi phí hợp lý. Vậy thì Otic Studio là một gợi ý vô cùng tuyệt vời và phù hợp dành cho bạn.

Đội ngũ nhiếp ảnh gia vô cùng lành nghề giúp những thước phim trở nên sống động và tạo ra một bộ phóng sự tuyệt vời. Sự chuyên nghiệp trong việc lựa chọn bố cục và góc quay sẽ yếu tố làm tăng thêm ý nghĩa. Các nhiếp ảnh gia tại Otic Studio được đào tạo về kỹ thuật và thái độ phục vụ khách hàng. Vì vậy, bạn sẽ vô cùng vui vẻ và thoải mái khi cùng các nhiếp ảnh gia tạo nên một video phóng sự quý giá nhất cho ngày quan trọng của cuộc đời.

Otic Studio

Một số gói dịch vụ mà Otic Studio cung cấp mà bạn có thể tham khảo như gói nội thành Đà Nẵng – 5.500.000 VNĐ, gói chụp ảnh đường phố tại Đà Nẵng và phim trường – 7.600.000 VNĐ, gói studio và phim trường – 3.800.000 VNĐ. Tùy vào sở thích và chi phí dự tính mà bạn muốn chi trả, Otic sẽ đưa ra những gói chụp phù hợp để bạn có được bộ phóng sự cưới ưng ý nhất.

Tại sao bạn nên chọn Otic Studio để quay phóng sự cưới

Thông tin liên hệ:

4. TuArt Wedding – Đơn Vị Chụp Ảnh Và Quay Phóng Sự Cưới Đà Nẵng Uy Tín

TuArt Wedding là đơn vị tiếp theo mà Ohay gợi ý đến bạn. Được thành lập từ năm 2012, TuArt Wedding cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới và quay phóng sự cưới Đà Nẵng chất lượng. Đội ngũ của TuArt gồm hơn 500 nhân sự chuyên nghiệp. Nhiếp ảnh gia được tuyển chọn cẩn thận và đào tạo chuyên môn. Đi kèm với đó là những chuyên gia makeup lành nghề và biên tập hậu kỳ với những blend màu độc quyền. Những yếu tố này tất cả đã kết hợp lại để tạo nên những thước phim, bức hình hình ảnh tinh tế và đầy cảm xúc.

TuArt Wedding đồng hành và bảo trợ hình ảnh cho những chương trình sự kiện lớn như Hoa hậu Du Lịch Việt Nam, VietNam International Fashion Week,… cùng nhiều KOL, Hoa Hậu, Người Mẫu nổi tiếng. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đơn vị này cùng đồng hành vào ngày trọng đại của bạn nhé.

Gói dịch vụ chụp quay phóng sự cưới tại TuArt Wedding

Dịch vụ Giá 
Gói phóng sự cưới tiêu chuẩn
  • Số máy chụp: 2 photographer.
  • Ăn hỏi (3-4h) giá 4.000.000 VNĐ
  • Đón dâu/tiệc cưới (3-4h) 5.000.000 VNĐ.
Gói phóng sự cưới cao cấp
  • Số máy chụp: 3 photographer.
  • Ăn hỏi (3-4h) giá 6.000.000 VNĐ
  • Đón dâu/tiệc cưới (3-4h) 8.500.000 VNĐ.
Gói phóng sự cưới có kèm Album
  • Phóng sự đón dâu tiệc cưới 1 ngày: 10.000.000 VNĐ
  • Phóng sự ăn hỏi 1 buổi, đón dâu tiệc cưới 1 ngày: 12.000.000 VNĐ.

Thông tin liên hệ:

5. KhoaNguyen Studios – Địa Chỉ Quay Phóng Sự Cưới Đà Nẵng Ấn Tượng

Nếu bạn đang tìm kiếm đội ngũ chuyên nghiệp, uy tín quay phóng sự cưới tại Đà Nẵng. KhoaNguyen Studios chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Để có thể khắc họa hết những câu chuyện trong ngày cưới, KhoaNguyen Studios luôn biết cách tiếp cận, lắng nghe tâm sự của hai gia đình và ghi lại thông qua những thước phim. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp, quay phim cưới, KhoaNguyen Studios sẽ tạo ra một bộ phóng sự cưới tinh tế, ấn tượng và đầy ý nghĩa cho bạn.

KhoaNguyen Studios

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn làm việc hết mình bởi vì họ muốn lưu trữ khoảnh khắc đáng nhớ của hai bạn. Phim phóng sự cưới có nhiều góc máy độc đáo và sáng tạo được lựa chọn kỹ càng. Những cảm xúc của cô dâu chú rể cũng như của những người thân yêu đều được KhoaNguyen Studios khai thác đầy đủ và sống động. Sau đó sẽ được các biên tập của studio dàn dựng tỉ mỉ, công phu. Tất cả nhằm tạo ra một đám cưới đặc biệt, có một không hai dành cho các cặp đôi. Cùng với đội ngũ ekip chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đầy sáng tạo.

Tại sao bạn nên chọn KhoaNguyen Studios

Thông tin liên hệ:

6. HL Film/Production – Chụp Và Quay Phóng Sự Cưới Đà Nẵng

Quay phóng sự cưới không chỉ để lưu giữ những bức ảnh mà còn bao gồm việc tạo ra những kỷ niệm lâu dài. Bạn đã tìm được địa chỉ quay phóng sự cưới Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa thì Ohay xin giới thiệu đến bạn dịch vụ của HL Film/Production. HL Film/Production vinh dự được đồng hành cùng bạn qua những thước phim đẹp và hình ảnh ấn tượng.

Hàng trăm cặp đôi đã tin tưởng lựa chọn HL Film/Production cho ngày trọng đại của mình. Dịch vụ quay phóng sự cưới chú trọng những khoảnh khắc tự nhiên, góc nhìn mới lạ nên cặp đôi cô dâu chú rể có thể xem được những thước phim nhiều màu sắc và vô cùng chân thật. Đội ngũ nhân viên rất tâm huyết với công việc họ làm và luôn mong muốn tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời nhất cho ngày đặc biệt của bạn. Bạn sẽ hài lòng với việc thực hiện quay phóng sự cưới bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và năng lượng của HL Film/Production.

Đến với HL Film/Production, bạn sẽ nhận được

Thông tin liên hệ:

7. Thạch Anh Wedding Studio – Quay Phóng Sự Cưới Đà Nẵng Đẹp

Địa chỉ quay phóng sự cưới tại Đà Nẵng tiếp theo chính là Thạch Anh Wedding Studio. Thạch Anh Wedding Studio tự hào đem lại những bộ phóng sự cưới đặc biệt, phù hợp với màu sắc cá nhân của từng cặp đôi. Bởi mọi thứ trong phóng sự cưới của Thạch Anh từ nụ cười, nước mắt đến những cái ôm ấm áp đều được ghi lại một cách sống động trong từng thước phim.

Thạch Anh Wedding Studio

Đội ngũ nhân viên từ photographer, photoshop đến makeup đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tất cả đều nhiệt tình, tận tâm, cố gắng hết sức đem lại một bộ phóng sự cưới tuyệt vời cho bạn. Bạn sẽ cảm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc trong lễ cưới, từ phấn khích, hồi hộp đến hạnh phúc tột độ. Mỗi khi mở ra xem những bức ảnh và video ngày cưới, bạn sẽ như được đưa ngược dòng thời gian về cảm xúc lúc đó. Ngoài dịch vụ phóng sự cưới thì bạn cũng có thể tham khảo những chiếc váy cưới vô cùng sang trọng và xinh đẹp tại Thạch Anh nhé.

Một số dịch vụ mà Thạch Anh Wedding Studio cung cấp

Thông tin liên hệ:

8. Cheese Media – Đơn Vị Quay Phóng Sự Cưới Đà Nẵng Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nếu bạn muốn tìm một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ trong ngày cưới của mình một cách chân thực và sống động. Vậy thì đơn vị mà Ohay gợi ý cho bạn là Cheese Media. Đây là địa chỉ quay phóng sự cưới chuyên nghiệp và nổi bật tại Đà Nẵng. Người sáng lập Cheese Media là ông Minh Nhật Trần – một nhà làm phim cưới ở Đà Nẵng với hơn 5 năm kinh nghiệm. Những nhà làm phim trẻ với nhiệt huyết, sức sáng tạo và tài năng đã làm nên uy tín của Cheese Media.

Cheese Media luôn cố gắng ghi lại những khoảnh khắc thoáng qua nhưng vô giá trong ngày trọng đại của bạn. Bằng cách này, bạn và những người thân yêu có thể xem lại và hồi tưởng lại những cảm xúc của bản thân lúc đó. Cheese Media mang lại cho bạn những cảnh quay đầy màu sắc sống động nhưng không kém phần tinh tế. Đối với Cheese, vẻ đẹp thực sự của một video phóng sự cưới nằm ở cảm xúc mà chúng ta ghi lại trong từng thước phim chứ không phải ở sự phô trương và hào nhoáng. Mức giá cho một ngày quay, chụp phóng sự chỉ từ 9.000.000 VNĐ. Cheese Media là đơn vị quay phóng sự cưới Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

9. Hana Wedding – Địa Chỉ Quay Phóng Sự Cưới Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ quay phóng sự cưới Đà Nẵng đáng tin cậy thì Hana Wedding chính là địa chỉ mà Ohay gợi ý cho bạn. Hana Wedding không chỉ cung cấp váy cưới mà còn cung cấp dịch vụ chụp ảnh và quay phóng sự cưới. Hana Wedding sẵn sàng gợi ý, tư vấn để giúp tạo nên câu chuyện lãng mạn của riêng bạn trên những thước phim chân thật và gần gũi nhất.

Hana Wedding

Những thước phim giúp bạn gợi nhớ đến những khoảnh khắc đầy cảm xúc trong ngày cưới. Lưu giữ một đám cưới hạnh phúc mang đầy niềm vui đến đôi tân hôn và cả hai gia đình. Ngoài việc quay phim phóng sự cưới để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại của hai bạn. Hana Wedding còn mong muốn hỗ trợ bố mẹ hai bên gửi gắm những tâm tư tình cảm đến hai bạn trong ngày trọng đại này.

Vì không cần phải tuân theo khuôn mẫu nên cô dâu và chú rể có thể thoải mái và không bị gián đoạn các hoạt động chính của mình trong lễ cưới. Nhiếp ảnh gia cũng được tự do thể hiện và sáng tạo những ý tưởng nghệ thuật của mình. Mỗi khi nhìn lại những hình ảnh, video ngày cưới ngày ấy luôn mang một ý nghĩa sâu sắc.

Thông tin liên hệ:

10. Hồng Ngân Media – Quay Phóng Sự Cưới Đà Nẵng Sáng Tạo

Hồng Ngân Media được biết đến là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp quay phóng sự cưới tại Đà Nẵng. Đơn vị luôn tự hào cung cấp cho bạn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Hiện tại, Hồng Ngân Media đang có một đội ngũ nhân viên vô cùng trẻ trung, có trách nhiệm, năng động và sáng tạo, luôn cập nhật các xu hướng mới. Có thể tư vấn và lên kế hoạch cho sự kiện của bạn diễn ra một cách lý tưởng nhất. Thiết bị tại địa chỉ này cũng được đầu tư chuyên nghiệp, hiện đại. Từ đó, cung cấp cho các cặp đôi bộ phóng sự cưới chất lượng cao.

Hồng Ngân Media

Vô vàn cảm xúc sẽ tràn ngập khi mà bạn trở thành một cô dâu với bộ váy cưới tinh tế, lộng lẫy. Đó là một tình yêu, một kỷ niệm, một niềm hạnh phúc vào ngày trọng đại nhất cuộc đời. Và những cảm xúc ấy sẽ được Hồng Ngân Media lưu giữ qua những thước phim vô cùng chân thật, sống động và đầy ý nghĩa. Nếu bạn đang có ý định quay phóng sự cưới tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Hồng Ngân Media để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Giá dịch vụ quay phim full HD tại Hồng Ngân Media

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 địa chỉ quay phóng sự cưới Đà Nẵng uy tín mà Ohay giới thiệu đến bạn. Hy vọng từ bài viết này sẽ giúp bạn một phần nào đó trong việc chọn lựa được địa chỉ phù hợp để lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày cưới nhé.

>>> Mách bạn: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version