Quạt Ly Tâm Và Địa Chỉ Bán Quạt Ly Tâm Công Nghiệp Uy Tín

quạt ly tâm

quạt ly tâm

Ngày nay, nhu cầu sử dụng quạt ly tâm ngày càng nhiều bởi những ưu điểm và công dụng vượt trội của nó. Bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng và đang tìm hiểu về nó. Hãy cùng Ohay tìm hiểu về quạt ly tâm và địa chỉ bán uy tín nhé. 

1. Giới Thiệu Về Quạt Hút Ly Tâm 

Quạt ly tâm hay còn gọi là quạt hút ly tâm chuyên dùng để hút và lọc không không khí nhờ vào lực ly tâm. Loại quạt này có thiết kế đặc biệt để tạo ra áp suất hơn trong một vùng nhất định. Quạt làm cho không khí chuyển động theo hướng từ vùng áp suất cao sang vùng áp suất thấp. Tùy theo mục đích sử dụng muốn hút hay lọc không khí mà bạn có thể điều hướng quạt. 

Sản phẩm này được sử dụng để cung cấp gió cho các hệ thống điều hòa không khí, hệ thống thông gió trong các tòa nhà, hệ thống sưởi ấm và hệ thống hút khí trong các ứng dụng công nghiệp. Đặc biệt, quạt được nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng. 

Quạt ly tâm

Các loại quạt ly tâm phổ biến trên thị trường

Dựa theo nguyên lý hoạt động trên thị trường có 2 loại quạt ly tâm là quạt trực tiếp và quạt gián tiếp. Đối với quạt trực tiếp sẽ có ưu điểm tốc độ hút gió nhưng lại không thể dùng trong môi trường quá nóng. Còn quạt gián tiếp sẽ hoạt động tốt trong tất cả các môi trường nhưng tốc độ hút gió lại kém hơn so với quạt trực tiếp.

Ngoài ra, trên thị trường cũng có nhiều loại quạt hút ly tâm khác phổ biến như

2. Cấu Tạo Của Quạt Hút Ly Tâm Công Nghiệp 

Quạt hút ly tâm công nghiệp là một thiết bị điện máy được sử dụng trong công nghiệp vì vậy nó đòi hỏi phải có độ bền cũng như an toàn trong sử dụng. Cấu tạo của quạt cũng khá đơn giản bao gồm khung quạt, giá đỡ, trục máy và cánh quạt. Khung quạt thường được chế tạo bằng inox cao cấp hoặc thép sơn tĩnh điện để đảm bảo khả năng chịu được tác động từ môi trường bên ngoài và tránh được hiện tượng gỉ sét. Cánh quạt được thiết kế thông minh theo tỉ lệ chuẩn để tối ưu hóa lượng gió thổi ra. Vật liệu chế tạo của cánh quạt thường là inox cao cấp giúp tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

Phần quan trọng nhất của loại quạt này chính là hệ thống máy. Hệ thống motor máy của quạt thường được sử dụng 100% lõi đồng để giảm độ ồn và tăng độ bền của thiết bị. Các giá đỡ và trục máy cũng được chế tạo bằng vật liệu chất lượng cao để đảm bảo tính ổn định và độ bền của sản phẩm. Tuy trên thị trường có nhiều loại quạt này nhưng hầu hết các loại đều có chung một cấu tạo như trên. 

quạt ly tâm

3. Đặc Điểm Của Quạt Hút Ly Tâm công nghiệp   

Không tự nhiên mà loại quạt này ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng. Bởi khi so sánh với quạt thường, nó có một số ưu điểm vượt trội hơn như

quạt ly tâm công nghiệp

4. Công Dụng Của Quạt Hút Ly Tâm 

Quạt hút ly tâm không những được sử dụng nhiều trong công nghiệp mà còn được các cá nhân lựa chọn. Bởi nó đem lại nhiều công dụng tuyệt vời, cùng khám phá xem một số công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại nhé. 

5. Địa Chỉ Cung Cấp Quạt Hút Ly Tâm Chất Lượng 

Hiện nay, các doanh nghiệp, đặc biệt các công trình xây dựng đều cần và phải sử dụng quạt hút ly tâm. Vì vậy các nhà cung cấp loại quạt này cũng phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, không phải nhà cung cấp nào cũng uy tín và đảm bảo cung cấp hàng chính hãng. Dưới đây là địa chỉ cung cấp quạt ly tâm công nghiệp uy tín. 

An Phú Quý – Chuyên cung cấp các dòng quạt chính hãng chất lượng cao 

Công ty An Phú Quý là là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và chế tạo các sản phẩm quạt công nghiệp tại Việt Nam. Công ty đã có mặt hơn 20 năm trên thị trường và có mạng lưới phân phối trên khắp cả nước. Không chỉ cung cấp và phân phối, công ty cũng không ngừng tìm hiểu về lĩnh vực sản xuất quạt ly tâm công nghiệp. Để phục vụ nhu cầu người Việt dùng hàng Việt ngày càng phổ biến. Cũng như khẳng định được vị thế của thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao. Điều này cho thấy công ty cũng rất quan tâm đến người tiêu dùng và sự phát triển của đất nước. 

Công ty An Phú Quý

Công ty An Phú Quý chuyên cung cấp các sản phẩm quạt công nghiệp, đặc biệt là quạt ly tâm công nghiệp. Đối với sản phẩm quạt hút ly tâm, công ty có đầy đủ các dòng từ quạt mini, quạt inox, quạt thấp áp, cao áp v.v. Chỉ cần trên thị trường có thì công ty sẽ có, vì vậy đến đây bạn sẽ dễ dàng tìm được loại quạt mong muốn. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên của công ty cũng sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và hỗ trợ giao hàng tận nơi. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp quạt ly tâm chính hãng thì hãy ghé ngay công ty An Phú Quý để được tư vấn nhé! 

Vì sao nên chọn công ty An Phú Quý 

Thông tin liên hệ

Trên đây là những tất tần tật những thông tin về quạt hút ly tâm công nghiệp và địa chỉ cung cấp uy tín mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu rõ hơn về quạt và tìm thấy được địa chỉ mua uy tín. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! 

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version