Top 16 Quán Ăn Hội An Ngon Nhất Định Phải Ghé

Hội An là điểm đến nổi tiếng hàng đầu thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Hội An được bến đến với kiến trúc cổ kính, đèn lồng lung linh và các con phố cổ lãng mạn. Hơn hết, đặc sản nơi đây cũng làm say đắm biết bao nhiêu người ghé thăm. Trong đó, phải kể đến bánh mì phố cổ, mì Quảng, bánh xèo, cơm gà, và các loại hải sản tươi ngon. Với hương vị đậm đà và hình thức hấp dẫn, ẩm thực Hội An làm nên sức hút đặc biệt của thành phố này. Vậy đâu là những quán ăn Hội An ngon và đáng để thưởng thức? Cùng Ohay tham khảo danh sách 16 địa chỉ không thể bỏ qua dưới đây nhé!

1. Quán Phúc – Quán Ăn Hội An Lâu Đời

Quán Phúc – Top quán ăn lâu đời được mở từ năm 1996 với gần 30 năm kinh nghiệm, là điểm đến không thể bỏ lỡ nếu bạn muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của phố Hội. Đây chính là địa chỉ quen thuộc hàng đầu của rất nhiều người dân địa phương.

Quán Phúc phục vụ đa dạng các món ăn mang đậm hương vị đặc trưng của Hội An. Từ bánh đập, hến trộn, cao lầu, ram cuốn, thịt nướng đến các món tráng miệng đặc trưng như chè bắp. Các món ăn tại đây được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hơn nữa quán vẫn còn giữ các phương pháp chế biến thủ công truyền thống nên vẫn giữ trọn vẹn được hương vị và linh hồn của từng món ăn.

Quán Phúc

Quán Phúc không chỉ là một địa điểm để thưởng thức ẩm thực mà còn là nơi để du khách trải nghiệm văn hóa Hội An, sự thân thiện, mến khách của chủ quán và đội ngũ nhân viên. Với không gian mở mát mẻ, dịch vụ chu đáo và những món ăn ngon, Quán Phúc luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá ẩm thực phố cổ.

Ưu điểm nổi bật của Quán Phúc

Nếu bạn muốn khám phá hương vị thân quen của phố Hội, hãy đến với Quán Phúc để trải nghiệm những món ăn ngon và cảm nhận sự ấm áp, thân thiện của người dân nơi đây.

Thông tin liên hệ:

2. THANH Cao Lầu – Quán Ăn Hội An Ngon Và Chất Lượng

Đến Hội An mà không thử cao lầu thì quả là một thiếu sót lớn. Quán THANH Cao Lầu được nhiều khách du lịch lẫn dân địa phương đánh giá là có hương vị rất ngon. Quán ăn Hội An này khá nhỏ và bình dân nên vào giờ cao điểm thì quán cảm giác hơi chật chội. Tuy nhiên, THANH vẫn đảm bảo luôn giữ sạch sẽ và vệ sinh cũng như ra món khá nhanh. Đến đây thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự chỉnh chu và tận tâm trong từng bát cao lầu bình dị.

Cao lầu THANH

Món cao lầu tại đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Trung Hoa và đặc trưng của Hội An. Cao lầu ở THANH không dùng nước lèo như bình thường mà dùng nước sốt để tạo hương vị béo ngậy và đậm đà. Đi kèm với đó là thịt xíu, tóp mỡ, bì lợn, đậu phộng,… Ngoài ra, quán còn bán thêm một số món nước và sữa chua nhà làm để giải khát trong những ngày hè oi bức. Chỉ từ 30 đến 40 ngàn đồng, bạn đã có thể thưởng thức món cao lầu đậm chất Hội An tại THANH. Nếu có dịp, đừng nên bỏ qua quán ăn đặc sản Hội An này nhé!

Điểm cộng tại THANH Cao Lầu

Thông tin liên hệ:

3. Phúc Cơm Gà & Cao Lầu – Quán Ăn Hội An Được Du Khách Yêu Thích

Quán ăn Hội An tiếp theo có mặt trong danh sách chính là tiệm Phúc Cơm gà & Cao lầu. Đây là điểm đến ẩm thực thu hút đông đảo du khách mỗi khi đến phố Hội. Tiệm được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ thức ăn chất lượng và phục vụ chỉn chu. Vì thế, Phúc Cơm gà & Cao lầu trở thành một trong những quán ăn đông khách nhất ở Hội An.

Phúc Cơm Gà & Cao Lầu

Đọc tên thì bạn cũng biết được hai món “signature” nhất tại đây, đặc biệt là cơm gà của quán. Khi món cơm gà được đưa ra, ấn tượng đầu tiên là sự đầy đặn và nóng hổi của nó. Cơm được nêm nếm đậm đà, hạt cơm tơi và thơm. Gà được chế biến tinh tế, da mềm, thịt thơm ngon và chắc nịch. Một bát canh nhỏ đi kèm làm tăng thêm hương vị cho bữa ăn. Ngoài cơm gà, quán còn nổi tiếng với món cao lầu truyền thống. Sợi cao lầu mềm kết hợp với nước dùng ngọt từ xương và topping thịt xá xíu thơm và da heo giòn rụm. Một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể không quay lại. Khi tìm quán ăn đặc sản Hội An, đừng quên ghé qua quán Phúc để thưởng thức nhé!

Tại sao bạn nên chọn ăn tại Cơm Gà & Cao Lầu Phúc?

Thông tin liên hệ:

4. Quán Ăn Phố Cổ Hội An – Địa Chỉ Ẩm Thực Nổi Tiếng

Nằm trong lòng phố cổ, Quán Ăn Phố Cổ Hội An là điểm đến lý tưởng cho những thực khách muốn thưởng thức một bữa ăn chất lượng. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi lưu giữ bản sắc văn hóa ẩm thực của thành phố cổ này. Với không gian rộng rãi và đẹp mắt, quán tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái ngay từ bước chân đầu tiên. Không gian được thiết kế sang trọng, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo nên một bầu không khí ấm cúng và truyền thống.

Quán Ăn Phố Cổ Hội An

Điều đặc biệt mà nhà hàng này mang lại là sự đa dạng trong các món ăn đặc sản của Hội An. Quán Ăn Phố Cổ Hội An có những món ăn truyền thống như cao lầu, cơm gà cho đến những món ăn truyền thống khác như phở, chả giò, hoành thánh,… Tất cả món ăn đều được chế biến một cách tinh tế nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng. Hơn hết, giá thành của các món ăn rất hợp lý và được công khai trong menu. Vì vậy, bạn không phải lo lắng việc bị “chặt chém” vì là khách du lịch. Ngoài ra, nhân viên tại quán rất nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi tình huống. Đến Hội An thì đừng nên bỏ qua quán ăn Hội An chất lượng này nhé!

Một số món ăn được ưa chuộng tại Quán Ăn Phố Cổ Hội An

Món ăn Giá bán
Cơm gà Hội An 35,000 VNĐ
Cơm gà rô ty 60,000 VNĐ
Cao lầu 35,000 VNĐ
Mỳ Quảng 35,000 VNĐ
Hoành thánh 80,000 VNĐ
Hến trộn 60,000 VNĐ
Chả giò Hội An 70,000 VNĐ
Thịt bò 45,000 VNĐ
Phở gà 45,000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

5. Việt Ngon Hội An – Nhà Hàng Đặc Sản Hội An Uy Tín

Nhà hàng Việt Ngon Hội An là địa chỉ uy tín cho các thực khách yêu thích sự tinh tế và đẳng cấp. Đơn vị tự hào là một trong những nhà hàng đặc sản Hội An chất lượng được nhiều du khách đánh giá cao. Việt Ngon sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng và ấm áp nhưng đồng thời tôn lên nét đẹp truyền thống của văn hoá Việt. Với sự kết hợp tinh tế giữa phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại, nhà hàng là điểm đến lý tưởng cho những ăn thân mật với gia đình hay bạn bè.

Việt Ngon Hội An

Hướng đến việc đem đến những món ăn chuẩn vị nhà nấu, nhà hàng cung cấp đa dạng các món ăn đặc sản Hội An và cả Việt Nam. Vì vậy, khi thưởng thức các món ăn tại đây, bạn sẽ cảm giác như được ăn tại chính quê nhà. Nhà hàng cam kết các nguyên liệu đều tươi ngon và được sơ chế kỹ lưỡng. Mặc dù giá cả hơi cao so với mặt bằng chung, nhưng điều này tương xứng với chất lượng cùng không gian và dịch vụ tuyệt vời. Đây là lựa chọn đáng thử cho những du khách ưa thích thưởng thức ẩm thực tinh tế và đẳng cấp. Nếu có cơ hội đến với quán ăn Hội An này, Việt Ngon sẽ không làm bạn thất vọng.

Lý do bạn nên thử ghé qua Việt Ngon Hội An

Thông tin liên hệ:

6. Nhúng Ớt Hội An – Quán Ăn Hội An Đáng Thử

Nếu bạn đã đi qua nhiều quán ăn Hội An mà chưa cảm thấy hài lòng, hãy ghé thử Nhúng Ớt Hội An. Chỉ nghe tên thôi cũng cảm nhận được “sức nóng” của các món ăn tại đây rồi đúng không nào? Đến đây, bạn không chỉ thưởng thức đồ ăn đa dạng mà thức uống cũng rất ngon mà và vừa miệng. Ngoài ra, không gian mở của quán khiến cho bạn cảm giác thoáng đãng và phù hợp để ăn uống cùng bạn bè.

Nhúng Ớt Hội An

Thực đơn của Nhúng Ớt đem đến các món khai vị và món chính được tẩm ướp đậm đà và rất cuốn miệng. Hải sản tại đây đảm bảo là đồ tươi ngon và sử dụng trong ngày. Bên cạnh các món hải sản, đồ nướng và lẩu cũng là những món best-seller của Nhúng Ớt. Ngoài ra, phong cách phục vụ nhanh nhẹn và niềm nở của nhân viên ở đây cũng rất được đánh giá cao. Đặc biệt, khi đến với Nhúng Ớt, bạn luôn cảm nhận được không khí sôi động và vui vẻ. Vì thế, quán ăn đặc sản Hội An này là lựa chọn hoàn hảo cho một buổi tối với gia đình hoặc một bữa tiệc náo nhiệt cùng bạn bè.

Ưu điểm của Nhúng Ớt Hội An

Thông tin liên hệ:

7. Cao Lầu Bá Lễ – Quán Ăn Hội An Không Nên Bỏ Qua

Quán Cao Lầu Bá Lễ nằm yên bình trong con hẻm nhỏ đường Trần Hưng Đạo. Tên của quán xuất phát từ giếng Bá Lễ – một trong những giếng cổ của người Chăm Pa tại Hội An. Nơi đây được du khách ưa chuộng nhờ hương vị ngon miệng cùng không gian được decor đẹp mắt. Ngoài ra, đến đây thưởng thức, bạn sẽ được thư giãn trong tiếng nhạc jazz du dương và có chút hoài cổ.

Cao Lầu Bá Lễ

Cao lầu tại Bá Lễ nổi tiếng với hương vị đậm đà và chuẩn vị đặc trưng của Hội An. Thịt heo của quán cũng được ưa thích vì rất mềm mỏng cùng gia vị ướp đậm đà. Bạn chỉ cần rưới một chút nước sốt là có thể cảm nhận đủ vị. Bên cạnh đó, sợi cao lầu ở đây được làm vô cùng kỳ công. Vì vậy, cao lầu có màu nâu đặc trưng, giòn dai và rất vừa miệng. Đặc biệt tóp mỡ da heo tại đây được quán làm thủ công, vô cùng giòn tan và béo ngậy. Với chỉ khoảng 30.000 VNĐ mỗi tô, đây chắc chắn là quán ăn Hội An ngon – bổ – rẻ dành cho bạn.

Điểm cộng của quán Cao Lầu Bá Lễ

Thông tin liên hệ:

8. Cơm Gà Nga – Quán Ăn Đặc Sản Hội An Chất Lượng

Khi nhắc đến cơm gà Hội An, mọi người thường nghĩ đến cơm gà bà Buội. Nhưng cũng có một địa chỉ nổi tiếng không kém là Cơm Gà Nga. So với bà Buội, cơm gà Nga có hương vị đậm đà, béo ngậy hơn nhiều. Thịt gà ở đây được xé dày và chắc, miếng da giòn ánh vàng. Kèm theo đó, nước sốt đặc biệt thơm thơm và vừa miệng cũng sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại.

Cơm gà Nga

Cơm gà Nga khi ăn sẽ trải lên đĩa cùng hành tây, muối tiêu và nước mạ gan cật gà. Không chỉ du khách mà người dân địa phương cũng thường đến đây để thưởng thức hương vị chuẩn Hội An. Tại cơm gà Nga, một đĩa cơm gà đầy ắp cũng khiến bạn đủ no. Nếu bạn đi ăn nhiều người, bạn có thể gọi thêm đĩa nộm hoặc gà xé riêng. Mức giá ở đây khá cao, khoảng 45-50 nghìn cho một đĩa cơm gà bình thường và 70 nghìn cho cơm gà đùi. Đây chắc hẳn là quán ăn Hội An bạn không thể bỏ lỡ.

Điều khiến Cơm Gà Nga được nhiều người ưa chuộng

Thông tin liên hệ:

9. Cơm Linh – Quán Ăn Hội An Được Du Khách Yêu Thích

Cái tên tiếp theo trong danh sách các quán ăn Hội An ngon không ai khác ngoài Cơm Linh. Nhà hàng này được biết đến rộng rãi trong cộng đồng khách du lịch tại phố cổ. Dù quán đã đổi chủ 4 lần nhưng Cơm Linh vẫn giữ được vẻ đẹp kiến trúc và hương vị truyền thống đặc trưng của mình. Quán mang hơi hướng kiến trúc cổ điển của Hội An với màu vàng nâu chủ đạo. Bên cạnh đó, không gian bên trong mang nét cổ kính với hình vẽ và tường lát gạch. Đèn lồng được trang trí tinh tế, lung linh trong đêm tối tạo ra không gian lãng mạn và ấm áp.

Cơm Linh

Thực đơn của quán chủ yếu là các món đặc sản Hội An và món Việt nói chung. Món ăn tại quán được đánh giá mang đậm hương vị quê nhà, đem lại cảm giác gần gũi và mộc mạc. Đặc biệt, cơm gà là món mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây. Cơm gà tại đây có màu sắc bắt mắt và hương vị vô cùng thơm ngon. Màu vàng của cơm được tạo ra từ nghệ và mỡ gà, nhưng không gắt mùi. Phần thịt gà được chế biến tinh tế kết hợp với giấm và hành tây giúp làm giảm độ ngấy. Đây thực sự là một quán ăn Hội An mà bạn nhất định nên ghé khi đến nơi đây.

Điểm đặc biệt tại Cơm Linh

Thông tin liên hệ:

10. Hải Sản A Rồi – Quán Ăn Đặc Sản Hội An Chất Lượng

Đến với phố cổ nhưng bạn vẫn muốn thưởng thức hương vị hải sản tươi ngon của biển cả? Bạn không biết tìm quán ăn Hội An nào có hải sản tươi ngon với giá phải chăng? Quán Hải Sản A Rồi là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hải sản tươi sống tại phố cổ Hội An. Với vị trí gần biển Cửa Đại cùng không gian rộng rãi, quán mang đến cảm giác thoải mái và thoáng đãng.

Hải sản A Rồi

Hương vị hấp dẫn của A Rồi xuất phát từ nguyên liệu tươi, hải sản luôn được giữ tươi ngay tại sảnh. Nhân viên thường xuyên làm sạch bể, sục oxy để bảo quản hải sản một cách tốt nhất. Điều này làm cho các món ăn không chỉ ngon mà còn tăng độ tin cậy của nhà hàng. Menu đa dạng với các món như tôm, cá đuối, mực, cá bớp, hàu, sứa, cá hấp lá chuối, sò điệp và món gỏi sứa chua chua ngon ngon. Top món ngon bạn nên thử là nghêu hấp sả thơm lừng cùng nước súp cay nhẹ và ngọt thanh. Ngoài ra, ốc, hàu, chip chip, cơm chiên, cháo cá… cũng rất vừa miệng.  Giá cả phải chăng, đồ hải sản luôn tươi sống, là lý do khiến quán luôn đông khách.

Điểm cộng của Hải Sản A Rồi

Thông tin liên hệ:

11. Bánh Xèo Hải Nam – Quán Ăn Đặc Sản Hội An Đáng Thử

Đến Hội An thì không thể không thưởng thức món bánh xèo Hội An nổi tiếng đúng không nào? Bánh Xèo Hải Nam là một trong những địa chỉ top đầu phục vụ món bánh xèo chuẩn vị phố cổ. Quán đảm bảo luôn phục vụ bánh xèo nóng hổi và giòn rụm đến thực khách. Cô chủ chỉ làm khi có khách yêu cầu, do đó cam kết bánh luôn tươi mới. Khi thưởng thức, bánh xèo sẽ được cắt nhỏ và kèm rất nhiều rau sống tươi sạch.

Bánh xèo Hải Nam

Thực khách đánh giá rằng bánh xèo tại đây rất đậm đà hương vị miền Trung. Ngoài ra, nước chấm tại quán ăn Hội An này cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Điểm trừ tại đây là diện tích quán hạn chế, có thể khiến bạn không thoải mái khi đông khách. Tuy vậy, việc chờ đợi để thưởng thức một món ăn ngon như bánh xèo Hải Nam là hoàn toàn xứng đáng. Nếu bạn đang không biết ăn gì khi đến Hội An, hãy thử ghé qua Bánh Xèo Hải Nam nhé!

Các món ăn thơm ngon khác tại Hải Nam

Thông tin liên hệ:

12. Ốc Trộn Cô Hà – Quán Ăn Hội An Của Các Tín Đồ Sành Ăn

Ốc Trộn Cô Hà là một quán ốc nhỏ nhưng vô cùng đông đúc. Khi đến quán, ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ bị thu hút bởi những thau ốc to nhỏ, nóng hổi, được trang trí với vài trái ớt đỏ rực và lá sả thơm phức. Món ốc trộn tại đây gồm đu đủ, xoài, rau thơm và hành phi vô cùng đậm đà và cuốn miệng. Hương vị đặc biệt của món ốc trộn nằm ở thứ nước mắm thần thánh tại đây. Quán pha theo công thức truyền thống, chua ngọt vừa phải, hòa quyện mùi tỏi và ớt, tạo ra hương vị đặc trưng cho món ăn. Hương thơm của mắm cá, vị chua của xoài xanh cùng với sự giòn giòn của ốc khiến ai cũng không thể cưỡng lại được.

Ốc Trộn Cô Hà

Giá của một đĩa ốc trộn chỉ từ 20,000 VNĐ rất hợp lý và đầy đủ. Ngoài ra, quán còn có các món như bánh tráng trộn, bánh kẹp và lẩu gà lá é cũng rất được lòng khách hàng. Bỏ túi ngay quán ăn Hội An này để thưởng thức khi bạn có cơ hội ghé thăm phố cổ nhé!

Thông tin liên hệ:

13. Cá Nục Quán – Quán Ăn Đặc Sản Chất Lượng Tại Hội An

Cá Nục Quán là một quán ăn Hội An chuyên về hải sản nổi tiếng không những với du khách ma cả dân địa phương. Phong cách chế biến truyền thống là điểm đặc biệt thu hút khách đến đây. Quán luôn chọn lựa nguyên liệu tươi ngon cẩn thận và sơ chế đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gian của quán được đánh giá là rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn. Do đó, quán đảm bảo rằng món của bạn sẽ được bày ra nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút.

Cá Nục Quán

Món ăn nổi tiếng nhất của quán là cá nục nướng được ướp đậm vị, cuốn với rau sống và bánh tráng tạo nên hương vị đặc biệt. Ngoài ra, menu của quán còn rất đa dạng với các món như gỏi hải sản, chip chip hấp xả, sò điệp và ốc nướng mỡ hành, cơm chiên hải sản,… Bạn cũng có thể lựa chọn hải sản tươi sống trong bể để đầu bếp chế biến theo yêu cầu riêng của bạn. Với chất lượng cùng giá thành bình dân, Cá Nục Quán nhận được nhiều lời khen có cánh từ đông đảo khách hàng. Đây là quán ăn đặc sản Hội An mà bạn nên thử qua ít nhất một lần!

Tại sao bạn nên ghé ăn thử tại Cá Nục Quán?

Thông tin liên hệ:

14. HOME Hội An – Nhà Hàng Ẩm Thực Hội An Sang Trọng

Nếu bạn muốn tìm những quán ăn Hội An với không gian sang trọng và chất lượng cao cấp thì không nên bỏ qua HOME. Nhà Hàng là sự kết hợp bản sắc của ba vùng miền, mang đến cho thực khách một Việt Nam thu nhỏ. Ẩm thực Việt Nam từ lâu đã nổi tiếng với sự đơn giản nhưng đầy màu sắc của cuộc sống hàng ngày. Mỗi vùng miền lại có hương vị ẩm thực riêng, không thể nhầm lẫn. Và HOME đem đến được những hương vị đặc trưng ấy một cách trọn vẹn.

HOME Hội An

HOME phù hợp để tụ họp bạn bè và gia đình trong không gian ấm cúng cùng một bữa ăn ngon. Phương châm của nhà hàng luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn cho trải nghiệm thỏa mãn nhất. Đến đây, bạn sẽ đắm chìm trong không gian ăn uống sang trọng và thưởng thức menu đa dạng với các đặc sản Hội An và ẩm thực Việt Nam. “Signature” tại đây không thể nhắc đến các món gỏi được chế biến cầu kì cùng hương vị đậm đà. Ngoài ra, dịch vụ chuyên nghiệp, luôn chú ý từng chi tiết cũng khiến cho HOME trở nên hoàn hảo hơn trong mắt khách hàng. Đừng bỏ qua địa chỉ này nếu bạn đang lựa chọn các quán ăn Hội An cho chuyến đi của mình nhé!

Điều khiến HOME Hội An được đánh giá cao

Thông tin liên hệ:

15. Hoa Hiên – Quán Ăn Đặc Sản Hội An Hấp Dẫn

Nhà hàng Hoa Hiên là một trong những quán ăn Hội An ngon và đáng ghé thăm dành cho du khách. Nằm xa trung tâm phố cổ Hội An, nhà hàng sở hữu vị trí thuận lợi với tầm nhìn đẹp ra sông Thu Bồn. Ngoài ra, Hoa Hiên sở hữu một menu đa dạng và hấp dẫn gồm tất cả các đặc sản của Hội An. Ngoài ra, ở đây còn có các món ăn nổi tiếng vùng miền khác như lẩu cá, bánh bao, nem, thịt nướng, bánh xèo,…

Hoa Hiên Restaurant

Hầu hết khách ghé Hoa Hiền đều nên đặt món cơm ấm phủ nổi tiếng của nhà hàng. Món cơm ở đây đặc biệt đẹp mắt, đầy đặn và rực rỡ màu sắc với nhiều loại topping. Ngoài ra, bạn cũng nên thử món Cao lầu thịt nướng và hoa hồng trắng nổi tiếng tại đây. Hơn hết, bước vào nhà hàng, bạn chắc sẽ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp truyền thống và sự nhiệt tình của nhân viên phục vụ. Khi đêm xuống, không gian nhà hàng càng trở nên lung linh khi hàng ngàn đèn được bật sáng. Bạn sẽ đắm chìm trong ngập tràn những gam màu lãng mạn và thơ mộng. Đây chính là điểm đến phù hợp cho những tín đồ yêu thích ẩm thực truyền thống Hội An nói riêng và Việt Nam nói chung.

Thông tin liên hệ:

16. Bánh Mì Phượng – Quán Ăn Đặc Sản Hội An Vô Cùng Nổi Tiếng

Bánh Mì Phượng có thể được xem là một biểu tượng ẩm thực của Hội An. Đây là điểm đến thu hút hầu hết du khách khi đặt chân đến phố cổ này. Với hơn 30 năm hoạt động chăm chỉ, thương hiệu đã khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng cả trong và ngoài nước. Bánh mì Phượng đã được các đầu bếp danh tiếng trên thế giới đánh giá cao. Thậm chí, nhiều người đánh giá đây là loại bánh mì ngon nhất hành tinh. Đặc biệt, nước sốt độc đáo pha chế từ công thức riêng của quán chính là yếu tố khiến bánh mì tại đây khác biệt.

Bánh Mì Phượng

Để thưởng thức bánh mì Phượng, du khách phải bỏ thời gian xếp hàng chờ đợi. Nhưng một khi đã mua được thì sẽ không hối tiếc khi thưởng thức món ăn ngon này. Quán ăn Hội An này sở hữu hơn 20 loại nhân khác nhau như giò lụa, chả, pate, thịt nướng… Cửa hàng còn đảm bảo làm hài lòng thực khách bởi lớp vỏ giòn rụm và nóng hổi. Ngoài ra, sự đa dạng của các loại rau củ ăn kèm như dưa leo, dưa muối, rau quế,… cũng là điểm nhấn cho bánh mì Phượng. Sự cầu kỳ và tâm huyết trong từng khâu chế biến đã làm nên hương vị đặc trưng và danh tiếng của quán. Do đó, nếu bạn có cơ hội đặt chân đến Hội An, đừng bỏ qua Bánh Mì Phượng nhé!

Những điểm nổi bật của quán ăn Hội An Bánh Mì Phượng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 16 quán ăn Hội An hấp dẫn mà bạn nên ghé qua. Ohay chúc bạn sẽ tìm được những địa điểm ngon miệng cho chuyến đi sắp tới nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version