SEO BRANDING phù hợp với những doanh nghiệp nào? Và thời gian triển khai SEO hiệu quả nhất.

Làm SEO như thế nào? Triển khai trong bao lâu là hiệu quả? là những câu hỏi hầu hết khách hàng đã đặt ra với các agency. Mỗi phương pháp SEO có những lộ trình khác nhau, tùy thuộc vào kết quả mà khách hàng mong muốn. Hiểu được điều đó chúng tôi muốn mang đến những kiến thức và thông tin hữu ích nhằm giúp các doanh nghiệp đang có ý định làm SEO với SEO Branding có cách nhìn tổng quan chính xác nhất.

1. SEO Branding là gì. 

Chúng ta có thể hiểu rằng có rất nhiều yếu tố để đánh giá xếp hạng của google. Tuy nhiên có một điều quan trọng nhất mà không bao giờ thay đổi đó chính là google chú trọng vào người dùng, đề xuất những bài đăng, hoặc website phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng nhất. Thấu hiểu được điều đó, phương pháp SEO Branding được sáng lập. Phương pháp làm SEO này đã và đang trải qua quá trình đo lường và tối ưu hành vi người dùng ở những dự án thành công đã thực thi. 

SEO Branding – phương pháp làm SEO hiệu quả của SEODO

2. Đặc điểm của phương pháp SEO Branding. 

Có 3 yếu tố cốt lõi của phương pháp SEO Branding đáng được chú ý với mục tiêu lâu dài là xây dựng thương hiệu qua kênh website. 

2.1. SEO Branding tập trung vào quá trình gia tăng trải nghiệm người dùng. 

Mỗi một nội dung (content) được đăng tải trên website phải xuất phát từ nhu cầu, hành vi tìm kiếm thông tin của người dùng. Để có được điều đó, phải trải qua quá trình nghiên cứu sâu hành vi người tiêu dùng. 

2.2. Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.

SEODO luôn ý thức rằng những chia sẻ trên website phải xuất phát từ giá trị thực của sản phẩm, dịch vụ, hoặc là công ty. Chứ không phải là những nội dung chung chung, sáo rỗng, hay không đúng sự thật. Từ đó SEODO nghiên cứu từ ngành hàng, thị trường, công ty khách hàng và cả đối thủ cạnh tranh. 

2.3. Đo lường tối ưu chuyển đổi.

Tất cả mọi hoạt động liên quan đến SEO đều nhằm mục đích cuối cùng là tạo ra chuyển đổi. Phương pháp SEO Branding tập trung đo lường hành vi của khách hàng khi truy cập vào website. Từ đó có những phân tích, đánh giá và cuối cùng đưa ra cách thức tối ưu tỷ lệ chuyển đổi cho khách hàng. 

3. Những doanh nghiệp nào phù hợp với SEO Branding?  

Đại đa số các doanh nghiệp tìm đến SEO với mục đích tăng khả năng tiếp cận với người dùng, đồng thời có thể góp phần cải thiện hiệu quả kinh doanh. SEO Branding hướng đến tất cả các doanh nghiệp có nhu cầu và mong muốn làm SEO lâu dài, xây dựng một website uy tín, chất lượng với người dùng. Chính vì vậy mà SEO Branding không dừng lại ở mục tiêu lên TOP. 

SEO Branding phù hợp với những doanh nghiệp nào

4. Thời gian triển khai SEO hiệu quả. 

Rất nhiều khách hàng khi mới bắt đầu tìm hiểu về SEO đều có những thắc mắc “nên làm SEO thời điểm nào là tốt nhất?” Làm SEO là một quá trình dài hạn, cần thời gian mới mang lại hiệu quả tốt. Chính vì vậy mà nên làm SEO càng sớm càng tốt. 

Để triển khai một dự án SEO nói chung, thì trải qua rất nhiều bước và quy trình. Riêng với phương pháp SEO Branding thì trải qua 5 bước: 

Có thể thấy rằng làm SEO thì cần thời gian để google đánh giá chất lượng và độ uy tín của website để đánh giá và xếp hạng. Để triển khai SEO hiệu quả nhất các doanh nghiệp nên định hướng lâu dài, đầu tư thời gian từ 6 – 12 tháng. 

Rõ ràng một điều rằng website mang tính thương hiệu càng mạnh thì càng dễ dàng được google đánh giá cao. Đó là lý do mà bạn nên áp dụng phương pháp SEO Branding để lan tỏa thương hiệu một cách mạnh mẽ. 

 

Công ty TNHH Truyền thông SEODO

Gmail: account@seodo.vn

Sđt: 0901.132.933

Website: https://seodo.vn/  

Đánh giá bài viết
Exit mobile version