Top 10 Địa Điểm Phun Xăm Thẩm Mỹ Phan Thiết Đẹp Và Uy Tín

phun xăm thẩm mỹ Phan Thiết

Phun xăm thẩm mỹ Phan Thiết

Bạn đang muốn tìm nơi để phun xăm thẩm mỹ cho gương mặt của mình thêm tươi tắn, rạng rỡ? Bạn chưa tìm được địa điểm nào uy tín và chất lượng để phun xăm. Qua bài viết dưới đây, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 10 nơi có dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Phan Thiết chuyên nghiệp, tận tâm để bạn tham khảo nhé!

1. Seoul Center – Địa Điểm Phun Xăm Thẩm Mỹ Phan Thiết Phan Thiết Nổi Tiếng

Seoul Center là điểm đến làm đẹp đáng tin cậy dành cho chị em phái đẹp tại Phan Thiết. Trung tâm cung cấp một loạt dịch vụ đáng tin cậy, trong đó có dịch vụ phun xăm và tạo hình lông mày an toàn. Do đó, chị em khi đến đây sẽ được loại bỏ hoàn toàn khuyết điểm của lông mày tự nhiên. Chị em sẽ có được lông mày tỷ lệ tốt, đường nét sắc sảo và màu sắc phù hợp với màu tóc và da của mình. 

Ngoài ra, Seoul Spa cung cấp các dịch vụ phun mày và tạo hình sau đây như: Phun mày bằng bút phép phủ bột, phun mày tạo hiệu ứng bút chì 3D, tạo hiệu ứng ombre và kết hợp phun mày 3D với tạo hiệu ứng ombre,…

Seoul Center

Các ưu điểm của Seoul Center tại Phan Thiết

Bảng giá dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Phan Thiết Seoul Center

Phun mày Ombre hiệu ứng bút chì 3 chiều 4.000.000
Phun mày Shading cát tường 3.000.000
Điêu khắc chân mày Microlading U-Nano 9D 5.000.000
Điêu khắc chân mày Microblading 9D + Phun Shading 6.000.000
Dệt sợi Hairstroke siêu thực 6.500.000
Nature Brow (Kéo sợi siêu tự nhiên) 9.000.000
Dệt sợi Perfect Dairy 15.000.000
Dệt sợi Hairstroke kết hợp Ombre 11.000.000
Hút sợi dung dịch mày, môi 3.500.000
Dệt môi – Weave Lip 8.000.000
Phun môi Baby – Water Lip 6.000.000

Thông tin liên hệ:

2. Selena Spa – Nơi Phun Xăm Thẩm Mỹ Lý Tưởng Tại Phan Thiết

Selena Spa là nơi cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Phan Thiết được nhiều chị em yêu thích. Nơi đây nổi bật với dịch vụ phun mày tán bột và điêu khắc chân mày 9D. Với kỹ thuật cao cùng máy phun xăm và kim siêu nhỏ kích thước 0,1 đến 0,2mm. Dịch vụ của tiệm không gây ra đau đớn, xâm lấn hoặc tổn thương cho da của chị em. Bên cạnh đó, xăm thẩm mỹ tại đây sẽ không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của khách hàng. Đôi chân mày của chị em sẽ đẹp lên trông thấy và tự nhiên hơn. Selena Spa cam kết tạo màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu theo thời gian cho chị em.

Selena Spa

Vì sao bạn nên chọn phun xăm thẩm mỹ tại Selena Spa?

Thông tin liên hệ:

3. Yb Spa – Chuyên Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Phan Thiết 

YB Spa là trung tâm phun xăm thẩm mỹ Phan Thiết nổi tiếng. Đơn vị hiện đang có hơn 20 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, Spa được công nhận là trung tâm làm đẹp hàng đầu của thành phố. Đội ngũ của spa luôn rất tận tâm và có trách nhiệm đối với chị em phụ nữ đến đây phun xăm và làm đẹp. Khác với nhiều trung tâm làm đẹp khác, Spa đã ưu tiên sự hài lòng của khách hàng hơn là lợi nhuận. Tại đây hiện có các loại phun mày tán bột sắc nét sang chuẩn thần thái cho chị em, phun môi màu hồng hào,… Mục tiêu của spa là làm đẹp cho tất cả khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ của họ với giá cả hợp lý. 

Selena Spa

Ưu điểm của phun xăm thẩm mỹ tại YB Spa

Thông tin liên hệ:

4. Spa – Phun Thêu Thẩm Mỹ Oanh Lisa – Phun Xăm Thẩm Mỹ Phan Thiết Chất Lượng

Spa – Phun Thêu Thẩm Mỹ Oanh Lisa là địa chỉ phun thêu thẩm mỹ uy tín và chất lượng cao tại Phan Thiết. Đội ngũ chuyên gia của nơi đây có kiến thức và kỹ năng tay nghề cao để mang đến cho bạn vẻ đẹp toàn diện mà bạn mong muốn. Tại đây hiện cung cấp các gói phun thêu thẩm mỹ đa dạng như phun lông mày, tô màu môi, phun viền mắt và loại bỏ các nếp nhăn, chân chim bằng laser. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đội ngũ chuyên gia cao cấp tại đây cũng không ngừng thường xuyên cập nhật kỹ thuật. Vì vậy, nơi đây luôn là địa điểm được nhiều phụ nữ tin tưởng. 

Spa – Phun Thêu Thẩm Mỹ Oanh Lisa

Ưu điểm khi phun xăm thẩm mỹ Phan Thiết Mỹ Oanh Lisa

Thông tin liên hệ:

5. Mỹ Loan Beauty & Spa – Nơi Phun Xăm Chuyên Nghiệp Tại Phan Thiết

Mỹ Loan Beauty & Spa là một điểm đến làm đẹp nổi tiếng mà nhiều chị em tại Phan Thiết lựa chọn. Nơi đây cung cấp không gian làm đẹp hoàn hảo với trang thiết bị hiện đại đầy đủ để tối đa hóa quá trình làm đẹp. Đặc biệt, dịch vụ xăm môi và chân mày tại đây rất được khách hàng yêu thích. Chị em môi đen, môi thâm khiến bản thân mình không tự tin, đặc biệt là trong giao tiếp xã hội hoặc trong công việc thì hãy đến nơi đây. Với kỹ thuật xăm môi châu Âu được áp dụng tại Mỹ Loan Spa, chị em có thể tận hưởng một phương pháp làm đẹp môi hiện đại và hoàn toàn an toàn để làm to và đẹp môi.

Mỹ Loan Beauty & Spa

Tại sao bạn nên chọn phun xăm thẩm mỹ Phan Thiết Mỹ Loan Beauty & Spa?

Thông tin liên hệ:

6. Spa Lan Da Viet – Phun Xăm Thẩm Mỹ Phan Thiết Uy Tín Và An Toàn

Spa Lan Da Viet là một salon làm đẹp, chuyên cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Phan Thiết uy tín và an toàn. Với kỹ thuật xăm lông mày tiên tiến, salon có thể khắc phục mọi vấn đề như lông mày nhợt nhạt, ít lông hoặc ngắn. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi đến đây làm đẹp. Salon hiện áp dụng nhiều phương pháp phun xăm hiện đại không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Chị em phụ nữ thích kỹ thuật thẩm mỹ xăm lông mày đẹp và điêu luyện có thể đến nơi đây. Vì vậy, Salon sẽ giúp chị em thay đổi màu sắc và kiểu dáng lông mày của mình nhanh chóng.

Spa Lan Da Viet

Một số điểm nổi bật khi phun xăm thẩm mỹ Phan Thiết Spa Lan Da Viet 

Thông tin liên hệ:

7. Ngọc Oanh Spa – Địa Điểm Phun Xăm Thẩm Mỹ Tại Siêu Tốt Tại Phan Thiết

Ngọc Oanh Spa là địa chỉ chuyên cung cấp phun xăm thẩm mỹ Phan Thiết đẹp và chất lượng. Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây được rất nhiều chị em tin tưởng đến trải nghiệm. Hiện tiệm đang nổi tiếng với dịch vụ phun xăm và điêu khắc chân mày chất lượng cao. Với quy trình thực hiện an toàn và kỹ thuật tiên tiến, kết hợp mực phun organic chính hãng. Kỹ thuật viên phun xăm tại đây sẽ giúp cho vùng da cần xăm của chị em được lên màu đẹp. Dịch vụ phun xăm không gây tổn thương và lên màu tự nhiên nhất cho chị em. Ngoài ra, màu xăm còn không bị phai màu khi để thời gian dài. 

Ngọc Oanh Spa

Tại sao bạn nên chọn phun xăm thẩm mỹ Ngọc Oanh Spa?

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh –  Phun Xăm Thẩm Mỹ Phan Thiết Vừa Đẹp Vừa Chất 

Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh là nơi chuyên dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Phan Thiết nổi tiếng uy tín. Khi đến đây, bạn sẽ không còn lo lắng về lo lắng về những chân mày thưa thớt, chân mày không đồng tâm, không có đuôi, vết sẹo,.. Đảm bảo chân mày bạc màu hoặc đôi môi thiếu sức sống không còn là mối quan tâm của bạn nữa. Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh sẽ giúp bạn gỡ bỏ tất cả những khuyết điểm đó. Với các kỹ thuật trang điểm lâu dài tiên tiến nhất, nơi đây sẽ giúp bạn có được đôi lông mày hay đôi môi đẹp hồng hào, tự nhiên.

Trung Tâm Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh

Tại sao bạn nên chọn phun xăm thẩm mỹ tại Linh Anh?

Thông tin liên hệ:

9. Ngoc Dung Beauty Clinic – Nơi Có Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Cao Cấp

Ngoc Dung Beauty Clinic là nơi phun xăm thẩm mỹ Phan Thiết chất lượng cao. Nơi đây đã đồng hành làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt trong hơn hai thập kỷ qua. Hiện tiệm luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ làm đẹp mới nhất. Luôn nhập khẩu độc quyền tất cả các thiết bị từ Hoa Kỳ và đổi mới chúng hàng năm. Nơi đây hiện nổi tiếng với kỹ thuật microblading chân mày 8D Hàn Quốc. Nhiều chị em rất ưa chuộng tạo kiểu dáng lông mày tại đây. Với 18 chi nhánh trên toàn quốc, nơi đây đã sở hữu cho mình đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên rất giỏi. Vì vậy, chị em có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây

Ngoc Dung Beauty Clinic

Điểm nổi bật của Ngoc Dung Beauty Clinic

Thông tin liên hệ:

10. Vy Beauty & Spa – Phun Xăm Thẩm Mỹ Phan Thiết Uy Tín

Khi nói đến các cửa hàng phun xăm ở Phan Thiết, Vy Beauty & Spa là một địa điểm quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ.. Nơi đây cung cấp dịch vụ xăm môi, mày chất lượng với giá cả hợp lý. Chị em khi chọn nơi đây để phun xăm chuyên nghiệp thì sẽ không thất vọng. Đội ngũ phun xăm tại Vy Beauty & Spa còn rất giàu kinh nghiệm và kỹ năng cao. Đội ngũ luôn tận tâm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để đảm bảo trải nghiệm thoải mái cho khách hàng. Hơn nữa, tiệm còn thường xuyên cập nhật các kỹ thuật làm đẹp để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho khách hàng.

Vy Beauty & Spa

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Vy Beauty & Spa

Thông tin liên hệ:

Qua trên là TOP 10 địa điểm có các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Phan Thiết vừa uy tín vừa chất lượng mà Ohay đã giới thiệu đến cho bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được địa điểm phù hợp để làm đẹp cho bản thân của mình nhé!

>>> Lưu ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version