Gọi Tên Những Cửa Hàng Bán Phụ Kiện Nội Y Siêu Chất Mà Bạn Gái Nên Biết

Ngày nay, phụ kiện nội y được xem như là vật bất ly thân mà mỗi cô nàng đều có ít nhất một món. Nó không chỉ giúp chị em mặc đồ đẹp hơn mà còn tăng sự tự tin khi ra đường. Vậy những shop nào trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đủ tin tưởng để chị em “chọn mặt gửi vàng”. Cùng BOM Sister blog tham khảo bài viết về phụ kiện nội y dưới đây nhé!

BOM Sister

Hoạt động lâu năm trong ngành, BOM Sister luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu của hội chị em. Phụ kiện nội y ở shop có nhiều loại và mẫu mã đa dạng. Bạn có thể tự do lựa chọn phù hợp với kiểu dáng và màu sắc ưng ý. Tham khảo một số loại phụ kiện đang hiện có tại BOM Sister:

Nịt bụng BOM Sister
Miếng lót áo ngực BOM Sister
Váy lót BOM Sister

BOM Sister hiện có 6 chi nhánh ở TP HCM. Hãy ghé qua xem ngay thôi nào!

Thông tin liên hệ:

B.Lingerie – Phụ Kiện Nội Y Sài Thành

B.Lingerie là địa chỉ không thể không nhắc đến khi mua các mặt hàng nội y. B.Lingerie có các loại như miếng dán ngực, quần lót lưng cao và nhiều loại phụ kiện khác. Những loại phụ kiện ở shop không chỉ gói gọn trong kiểu dáng đơn giản thường thấy. B.Lingerie đầu tư với màu sắc, họa tiết khác lạ. Đảm bảo sự thoải mái và mới mẻ trong trải nghiệm của khách hàng. Shop có chính sách hỗ trợ đổi trả trong vòng 2 ngày và vận chuyển nhanh chóng trong khu vực nội thành.

Phụ kiện B.lingerie

Thông tin liên hệ:

Ch19000 Shop 

Đây là một trong những cái tên quá đỗi quen thuộc với chị em Sài Thành khi muốn mua nội y. Shop thường xuyên có những hoạt động khuyến mãi cũng như chính sách bán hàng, giá cả hợp lý. Ch19000 Shop còn có chính sách đổi trả khi hàng mua về bị hư hỏng do nhà sản xuất. Do đó chị em có thể yên tâm mua sắm mà không cần phải lo lắng.  Ch19000 Shop luôn đảm bảo chất liệu thoải mái, thông thoáng. Shop đang có quần trong váy, quần định hình và quần độn mông. Hội chị em được thỏa sức lựa chọn kiểu dáng và màu sắc mà mình mong muốn. Hiện nay shop có tới 5 store tại TP HCM cho bạn ghé thăm.

Váy lót Ch19000 Shop

Thông tin liên hệ:

HANA LADY – Phụ Kiện Nội Y Quyến Rũ

Hana Lady được mệnh danh là thiên đường sexy dành cho phái nữ, đặc biệt là phụ kiện nội y. Shop luôn đảm bảo về chất lượng hàng cũng như chính sách hậu mãi, bảo mật thông tin khách hàng. Khi đến với Hana Lady bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để tìm ra sản phẩm thích hợp. Hana Lady còn miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng từ 500k. 

Shop hiện có các mặt hàng phụ kiện nội y từ miếng dán ngực cho đến những phụ kiện gợi cảm. Có thể nói rằng khi đến với Hana Lady bạn sẽ được trải nghiệm một phong cách hoàn toàn mới. Quyến rũ, gợi cảm là những điều bạn cảm nhận được trong sản phẩm nội y của shop. Bởi vì chất liệu tạo ra phụ kiện nội y ở đây chủ yếu là ren, nữ tính nhưng không kém phần sexy. Hãy đến ngay 3 chi nhánh của Hana Lady tại Hồ Chí Minh để tham khảo ngay nào.

Miếng dán ngực Hana Lady

Thông tin liên hệ:

BenShop

BenShop là cửa hàng chuyên bán sỉ và lẻ các mặt hàng phụ kiện nội y. Ở shop có đa dạng các loại phụ kiện như áo lót không gọng, áo lót cài trước, áo lót lá, quần độn mông,… Vì có bán sỉ nên giá thành ở BenShop đa phần sẽ thấp hơn so với những shop khác. 

Điều đặc biệt là ở shop còn có nội y được nhập về từ Thái Lan. Chất lượng nội y của Thái thì không còn gì phải bàn cãi. Mẫu mã và kiểu dáng phụ kiện nội y ở shop cũng rất đa dạng. Không chỉ thế còn có rất nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau. 

Phụ kiện nội y BenShop

Thông tin liên hệ:

Phụ kiện nội y là vật dụng rất cần thiết với hội chị em phụ nữ. Đừng cho rằng đây là vật dụng bên trong mà không chăm chút cho nó. Mong rằng sau bài viết này bạn sẽ tìm được nơi để mua những phụ kiện ấy nhé!

>>> Xem thêm: TOP 20+ Địa Chỉ Xăm Uy Tín Ở Hà Nội Bạn Nên Tham Khảo Ngay

Đánh giá bài viết
Exit mobile version