TOP 10 Phim Trường Chụp Ảnh Cưới TPHCM Lãng Mạn

phim trường chụp ảnh cưới TPHCM

phim trường chụp ảnh cưới TPHCM

Bạn đang tìm kiếm studio chụp ảnh cưới cho mình vừa đẹp vừa lãng mạn, ghi đậm dấu ấn cho ngày trọng đại của mình? Bạn không biết nơi nào chụp ảnh vừa uy tín vừa chất lượng? Dưới đây, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 phim trường chụp ảnh cưới TPHCM siêu đẳng cấp nhé!

1. Phim Trường Rustic Sài Gòn – Phim Trường Chụp Ảnh Cưới TPHCM Theo Phong Cách Châu Âu

Phim trường Rustic Sài Gòn là một trong những top phim trường chụp ảnh cưới đẹp TPHCM lấy cảm hứng từ phong cách đậm chất châu Âu. Phim trường có không gian rộng lớn tận 4200m2, sang trọng và thoải mái cho các cặp đôi. Nơi đây còn được nhiều cặp đôi Sài Thành lựa chọn là địa điểm lý tưởng ghi lại các khoảnh khắc trọng đại của mình. Đa số các bức ảnh và video, nơi đây đều sử dụng màu sắc đơn giản và tươi sáng. Đảm bảo Rustic luôn tạo ra một không gian thuận lợi cho nhiều loại hình nghệ thuật và sự sáng tạo cho ảnh cưới của các cặp đôi.

Phim Trường Rustic Sài Gòn

Lý do bạn nên lựa chọn phim trường Rustic Sài Gòn?

Thông tin liên hệ:

2. Vũ Garden – Chuyên Chụp Ảnh Cưới Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Vũ Gardenphim trường chụp ảnh cưới TPHCM lý tưởng cho những cặp đôi yêu thiên nhiên. Không gian nơi đây mang đến một bối cảnh tự nhiên, tươi mới và lãng mạn cho bức tranh cưới của các đôi uyên ương. Đặc biệt, đối với những cặp đôi yêu thích Đà Lạt nhưng không có thời gian hoặc không muốn di chuyển xa, Vũ Garden có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời. Đảm bảo thiết kế của phim trường sẽ giúp các cặp đôi có cảm giác như đang ở trong một thành phố nằm trong lòng thiên nhiên.

Vũ Garden

Các ưu điểm khi bạn lựa chọn Vũ Garden cho ảnh cưới của mình?

Thông tin liên hệ:

3. Phim Trường Paris Garden – Phim Trường Chụp Ảnh Cưới TPHCM Uy Tín Hàng Đầu

Phim trường Paris Garden là một trong các phim trường chụp ảnh cưới ở TPHCM uy tín và đẳng cấp. Các nhiếp ảnh gia tại đây sẽ mang đến cho các cặp đôi yêu nhau một trải nghiệm đặc biệt và những bức ảnh cực kỳ đáng nhớ. Bên cạnh đó, phim trường còn được ví như là một góc Châu Âu thu nhỏ, bởi không khí lãng mạn và đẹp như trong những bức tranh Châu Âu.
Ngoài ra, phim trường còn có mô hình tháp Eiffel và tòa lâu đài uy nghiêm được phục dựng như thật làm tăng sự quý phái. Sự độc đáo và đẹp mắt của Paris Garden đã thu hút không ít cộng đồng nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Đặc biệt là các cặp đôi ở nhiều tỉnh thành khác đến đây chụp ảnh cưới hoặc các khoảnh khắc hạnh phúc của mình.

Phim Trường Paris Garden

Tại sao bạn nên lựa chọn phim trường Paris Garden?

Thông tin liên hệ:

4. Phim Trường Endee Garden – Phim Trường Chụp Ảnh Cưới TPHCM Chất Lượng

En-Dee Garden nghe là phim trường chụp ảnh cưới TPHCM chất lượng và hiện đại. Đội ngũ nhiếp ảnh gia tại đây giàu kinh nghiệm, phụ trách quy trình chụp ảnh và lên concept cho các cặp đôi rất ấn tượng. Phim trường hiện có diện tích studio và sân vườn rộng lớn lên đến 1500m2. Nơi đây còn cung cấp không gian cho các dự án chụp ảnh và quay phim, mang lại sự linh hoạt cho việc sáng tạo nghệ thuật. Với sự kết hợp của lãng mạn, hiện đại và thoải mái, En-Dee Garden được đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ các dự án chụp ảnh cưới cho đến quảng cáo.

Phim Trường Endee Garden

Tại sao bạn nên lựa chọn En-Dee Garden?

Thông tin liên hệ:

5. Phim Trường L’amour – Phim Trường Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở TPHCM

Phim trường L’amour tại TP.HCM là phim trường chụp ảnh cưới TPHCM được nhiều cặp đôi ưa chuộng lựa chọn. Phim trường là nơi sẽ giúp cô dâu chú rể tiết kiệm chi phí di chuyển, đặc biệt là nếu họ không muốn hoặc không có thời gian đến những địa điểm xa xôi để chụp ngoại cảnh. Phim trường tại đây được thiết kế để mang lại bối cảnh đẹp và độc đáo, giúp bức ảnh cưới trở nên ấn tượng và khác biệt. Chủ yếu phim trường theo phong cách Châu Âu ngọt ngào, cổ tích, tinh khiết và lãng mạn cho các cặp đôi.

Phim Trường L’amour

Lý do bạn nên lựa chọn L’amour?

Thông tin liên hệ:

6. Phim Trường Alibaba – Phim Trường Chụp Ảnh Cưới TPHCM Cao Cấp

Phim trường Alibaba tại Sài Gòn là phim trường chụp ảnh cưới đẹp ở TPHCM. Với không gian trong nhà và ngoài trời đa dạng, đây chính là một địa điểm lý tưởng cho việc chụp ảnh cưới của các cặp đôi. Phong cách chụp của nơi đây chủ yếu mang hơi hướng chụp ảnh cưới Hàn Quốc. Không gian chụp ảnh trong nhà tại đây luôn có không khí ấm cúng, lãng mạn, tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt cho đôi uyên ương.
Bên cạnh đó, nơi đây còn nhiều góc chụp dạng màu sắc và phong cách của nhiều quốc gia khác như: Lâu đài kiểu Châu Âu, nhà gỗ, bến thuyền đến kiến trúc Nhật, Trung,… Đảm bảo Alibaba tạo ra một bức tranh đa sắc màu và độc đáo cho bức ảnh cưới của bạn.

Phim Trường Alibaba

Vì sao bạn nên lựa chọn Alibaba cho ảnh cưới của mình?

Thông tin liên hệ:

7. Phim Trường Chill Sky – Phim Trường Chụp Ảnh Cưới TPHCM Chất Lượng Cao

Phim trường Chill Sky tại Sài Gòn là một trong những nơi phim trường chụp ảnh cưới TPHCM vừa đẹp vừa độc đáo. Phim trường nằm đặc biệt ở chỗ nằm ngay tại tầng thượng của một chung cư, tạo ra một vị trí đẹp và hiện đại. Đảm bảo mang lại cảm giác cao cấp và thoải mái cho cặp đôi và nhiếp ảnh gia. Bên cạnh đó, thiết kế của phim trường chủ yếu theo phong cách Hàn Quốc, mang lại không khí nhẹ nhàng và tinh tế cho các cặp đôi.
Ngoài ra, với vị trí tầng thượng, Chill Sky sẽ không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Điều này làm cho nơi này trở nên lựa chọn lý tưởng, đặc biệt là trong những ngày có thời tiết xấu không thể lường trước.

Phim Trường Chill Sky

Tại sao bạn nên lựa chọn phim trường Chill Sky?

Thông tin liên hệ:

8. Phim Trường Island – Hệ Thống Phim Trường Chụp Ảnh Cưới TPHCM Đẳng Cấp

Phim trường Islandphim trường chụp ảnh cưới TPHCM tại quận 9 TPHCM nổi tiếng với nhiều người tại Sài Thành. Nơi đây được mệnh danh là toà lâu đài cổ Châu Âu tại Sài Gòn. Phong cách thiết kế tại nơi đây được ví như “Châu Âu thu nhỏ” giữa lòng Sài Gòn nên rất được nhiều cặp đôi yêu thích để chụp ảnh cưới. Khi đến đây, các cặp đôi sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của tòa lâu đài và thoả thích chụp ảnh cưới đẹp ảo diệu như đang ở xứ trời Âu xa xôi. Cặp đôi sau khi ngắm cảnh, chụp hình và vui chơi còn có thể lót dạ tại các nhà hàng nổi tiếng ở gần phim trường như: Buffet Béo, Newday Japanese Matcha Cafe, Domino’S Pizza,…

Phim Trường Island

Ưu điểm khi lựa chọn phim trường chụp ảnh cưới TPHCM Island?

Thông tin liên hệ:

9. Tuart Wedding – Phim Trường Chụp Ảnh Cưới TPHCM Nổi Tiếng

TuArt Wedding một những phim trường chụp ảnh cưới đẹp ở TPHCM. Đội ngũ nơi đây chủ yếu tập trung vào việc tạo ra những bức ảnh cưới độc đáo và truyền tải cảm xúc một cách tự nhiên cho các cặp đôi. Tại đây áp dụng phương pháp Blend màu độc quyền và độc đáo cho hình của các cặp đôi. Ngoài ra, ekip chuyên nghiệp tại đây cũng rất tận tình, chỉ tập trung phục vụ cho một cặp đôi trong mỗi buổi chụp hình cưới. Đảm bảo studio sẽ mang lại những bức ảnh cưới đẹp và những khoảnh khắc hạnh phúc cho các cặp đôi.

Tuart Wedding

Tại sao bạn nên chọn phim trường chụp ảnh cưới TPHCM TuArt Wedding?

Các gói giá chụp tại TuArt Wedding

SIMPLE 6,900,000 VND
CLASSIC 9,900,000 VND
SILVER 11,900,000 VND
GOLDEN 12,900,000 VND
PARIS DREAM 13,900,000 VND
BLUE DIAMOND 17,900,000 VND

Thông tin liên hệ:

10. Tony Wedding – Phim Trường Chụp Ảnh Cưới TPHCM Chuyên Nghiệp

Tony Weddingphim trường chụp ảnh cưới TPHCM chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm. Hiện nay, phim trường có các concept và phong cách đa dạng bắt kịp xu hướng mới, nhằm mang đến cho cặp đôi những bức ảnh độc đáo và đẹp mắt. Đội ngũ nhiếp ảnh tại đây đảm bảo sẽ tạo ra các shoot ảnh đẹp, giúp các cặp đôi tạo ra những kỷ niệm đặc biệt trong ngày cưới của họ.
Tại đây chủ yếu chụp ảnh cưới theo phong cách hàn Quốc. Ekip tại đây sẽ hỗ trợ cho cô dâu trang điểm và thay đổi trang phục xuyên suốt cho phù hợp với concept. Các cặp đôi có thể chọn gói chụp cao cấp hay thông thường tuỳ với ngân sách của mình. Tony đảm bảo luôn chú trọng đến việc tạo ra những bức ảnh đẹp mắt và chứa đựng cảm xúc cho khách hàng.

Tony Wedding

Lý do bạn nên lựa chọn Tony Wedding cho ảnh cưới của mình?

Các gói chụp ảnh của Tony Wedding

Gói ảnh cưới phim trường Sài Gòn 1 9.500.000Đ
Gói ảnh cưới phim trường Sài Gòn 2 11.000.000Đ
Gói ảnh cưới phim trường Sài Gòn 3 13.000.000Đ

Thông tin liên hệ:

Qua trên là TOP 10 phim trường chụp ảnh cưới TPHCM vừa đẳng cấp vừa lãng mạn mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được nơi lưu giữ khoảnh khắc cho ngày trọng đại của mình. Chúc bạn sẽ có những shoot hình tuyệt vời nhất trong ảnh cưới của mình!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version