Điểm Danh Top 5 Phần Mềm Máy Chấm Công Tốt Nhất 2021

Hiện nay, việc kiểm soát công nhân viên đi làm có đầy đủ, nề nếp là công việc tốn khá nhiều thời gian và sức lực của bộ phận quản lý. Do đó, bất kỳ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ thì việc sử dụng phần mềm chấm công là vô cùng cần thiết. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều phần mềm với chất lượng và giá cả khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 5 phần mềm máy chấm công tốt nhất 2021 nhé!

1. Phần mềm chấm công FTA

Phần mềm FTA được tạo ra từ đội ngũ kỹ thuật viên đa tài của đại lý phân phối các loại máy chấm công Fitech Việt Nam. Phần mềm đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền. Đây là phần mềm có lưu lượng rất nhẹ, chưa đến 11MB. FTA được tạo ra tương thích với mọi dòng máy chấm công. Phần mềm có thiết kế giao diện khá đơn giản, dễ tương tác, dễ sử dụng giữa máy và con người. Phần mềm có tốc độ xử lý nhanh khoảng 1s nên các thao tác nhập, xóa, sửa linh hoạt, dễ dàng. Có thể kết nối với nhiều máy chấm công cùng lúc thông qua các địa chỉ IP.

Phần mềm chấm công FTA

Đặc điểm nổi bật của phần mềm máy chấm công FTA

Hạn chế của phần mềm chấm công FTA

Bên cạnh ưu điểm nổi bật, phần mềm này có một hạn chế là chỉ tính được 1 ngày công, không tính được nhiều ca: ca đêm, làm thêm giờ, ngày nghỉ Lễ, Tết,… Do đó, không thể đưa ra được bảng tính công đầy đủ, chính xác trong tháng cho từng nhân viên.

2. Phần mềm chấm công Wise Eye

Phần mềm máy chấm công Wise Eye được phát triển bởi 1 công ty ở Hồ Chí Minh. Đây là công ty chuyên phân phối máy chấm công khá có tiếng tại Việt Nam. Wise Eye là phần mềm chấm công được ra đời từ khá lâu. Do đó, phần mềm máy chấm công Wise Eye được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. 

Phần mềm chấm công Wise Eye

Ưu điểm của phần mềm Wise Eye

Nhược điểm của phần mềm máy chấm công Wise Eye

3. Phần mềm chấm công TAS-ERP

Phần mềm TAS-ERP chính là một trong những sản phẩm đầu tiên do các kỹ sư Việt Nam nghiên cứu và phát triển. Phần mềm đã đạt giải Sao Khuê vào năm 2006. Đến nay, TAS-ERP đã trả qua nhiều phiên bản khác nhau từ phiên bản đầu tiên viết bằng ngôn ngữ lập trình VB6 đến các phiên bản chạy trên nền tảng Dotnet. Nhìn chung, phần mềm gần như không thay đổi quá nhiều về các tính năng chủ yếu.

Phần mềm chấm công TAS-ERP

Ưu điểm của phần mềm máy chấm công TAS-ERP

Nhược điểm của phần mềm máy chấm công TAS-ERP

4. Phần mềm chấm công HRIS

HRIS không hẳn là phần mềm chấm công mà là phần mềm quản lý nhân sự. Nó có các chức năng khác như: tính lương, thống kê thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên, chấm công,… Phần mềm còn có thêm chức năng: tuyển dụng nhân viên, đào tạo nhân viên,… 

Phần mềm chấm công HRIS

Ưu điểm của phần mềm máy chấm công HRIS

Nhược điểm của phần mềm chấm công HRIS

5. Phần mềm chấm công MITACO

Phần mềm máy chấm công MITACO có cùng mã nguồn gốc với phần mềm Wise Eye. Nhìn chung, hai phần mềm này tương đối giống nhau về các chức năng và giao diện. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian tách riêng và phát triển riêng lẻ, MITACO có vẻ không còn được tín nhiệm vì xảy ra nhiều lỗi vặt trong quá trình sử dụng. Thế nhưng, MITACO vẫn là một trong những phần mềm chấm công được sử dụng nhiều ở Việt Nam. 

Phần mềm chấm công MITACO

Ưu điểm của phần mềm chấm công MITACO

Nhược điểm của phần mềm máy chấm công MITACO

Trên đây là điểm danh top 5 phần mềm máy chấm công tốt nhất 2021 cho các doanh nghiệp mà Vinh Nguyễn muốn chia sẻ đến bạn. Ngoài những ưu điểm nổi bật, các phần mềm cũng có những hạn chế riêng không thể phủ nhận. Bạn hãy cân nhắc và lựa chọn cho công ty mình phần mềm chấm công phù hợp nhất nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version