Bỏ Túi TOP 10 Cửa Hàng Bán PC Gaming Cà Mau Đáng Tin Cậy

Là một game thủ thì chắc chắn ai cũng muốn sở hữu cho  mình một chiếc máy tính chơi game thật mượt với cấu hình cao nhất. Tuy nhiên, việc tìm cho mình được một địa chỉ bán máy chơi game uy tín, chất lượng trên thị trường không phải là điều dễ dàng. Sau đây chính là danh sách 10 cửa hàng bán PC gaming Cà Mau đáng tin cậy nhất hiện nay mà Ohay bật mí đến bạn. Đừng bỏ lỡ nhé!

>>> Xem thêm: 

1. Cửa Hàng Mũi Cà Mau – Nơi Mua Pc Gaming Cà Mau Uy Tín

Cửa hàng Mũi Cà Mau được thành lập vào tháng 9/2011 và đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm công nghệ tại Cà Mau. Nơi đây chuyên cung cấp Laptop, PC Gaming, Máy vi tính, Máy in, Máy photocopy, Camera, Gaming gear, thiết bị nhà thông minh và các phụ kiện công nghệ.

Cửa Hàng Mũi Cà Mau

Mũi Cà Mau là đại lý ủy quyền bán hàng và bảo hành chính hãng của các thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới như Intel, Dell, Asus, HP, Acer, Soundmax, DeepCool, Canon, Brother,… Với những thành công đã đạt được, cửa hàng luôn tìm kiếm, tuyển chọn và cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình. Điều này nhằm đáp ứng mục tiêu cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời với mức giá phải chăng.

Những cam kết bán hàng của Mũi Cà Mau

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Tawin – Địa Chỉ Bán Pc Gaming Cà Mau Chính Hãng

Một địa điểm không thể bỏ qua khi mua PC gaming tại Cà Mau là cửa hàng Tawin. Nơi đây sở hữu đa dạng sản phẩm máy tính và thiết bị điện tử. Do đó, Tawin là đối tác tin cậy mang đến cho bạn sự đa dạng và chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng như Omen, Corsair, Predator,…

Cửa Hàng Tawin

Tất cả sản phẩm tại Tawin đều được cam kết là chính hãng 100%. Đồng thời cửa hàng có sẵn nhiều tùy chọn về giá cả để phục vụ nhu cầu đa dạng của bạn. Không chỉ vậy, cửa hàng Tawin còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi đặc biệt, mang đến cho khách hàng những ưu đãi lớn và hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội để khám phá và sở hữu những chiếc pc gaming chất lượng tại Tawin.

Những sản phẩm được cửa hàng Tawin cung cấp

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Bảo Vinh Computer – Địa Điểm Mua Pc Gaming Cà Mau Có Tiếng

Bảo Vinh Computer là một trong những địa chỉ kinh doanh PC gaming Cà Mau được nhiều người biết đến. Nơi đây đã dần khẳng định vị thế của mình như một trong những đơn vị uy tín, đưa đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm máy tính từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Khi bước vào showroom của Bảo Vinh Computer, bạn sẽ thấy cửa hàng này sở hữu đa dạng sản phẩm từ phân khúc bình dân đến siêu cao cấp.

Cửa Hàng Bảo Vinh Computer

Bảo Vinh Computer đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ PC Gaming, Streaming, PC đồ họa, Render, máy chủ, PC văn phòng, AIO đến Mini PC. Điều này giúp bạn có sự thoải mái tối đa trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn cá nhân. Ngoài ra, Bảo Vinh Computer còn được đánh giá là nơi có dịch vụ chuyên nghiệp và chế độ hậu mãi tận tình.

Những điểm mạnh của Bảo Vinh Computer

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Minh Khôi – Cửa Hàng Pc Gaming Cà Mau Đáng Tin Cậy

Minh Khôi là một cửa hàng cung cấp linh kiện máy tính, PC gaming và PC văn phòng tại Cà Mau. Tất cả các sản phẩm PC gaming được bày bán tại Minh Khôi đều cam kết chính hãng 100%. Bên cạnh đó, chúng đều có tem chống hàng giả và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không gian trưng bày của cửa hàng rất hấp dẫn, thu hút sự chú ý của những người yêu công nghệ.

Cửa Hàng Minh Khôi

Mức giá của PC Gaming tại Minh Khôi khá phải chăng và thường có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhân viên bán hàng tại đây có kiến thức tư vấn tốt, bạn có thể hỏi về bất kỳ sản phẩm nào họ cung cấp. Họ cũng sẵn lòng giúp bạn chọn sản phẩm phù hợp nhất trong trường hợp bạn đang lưỡng lự. Tổng thể, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với phong cách bán hàng tại Minh Khôi.

Bảng giá các PC gaming tại Minh Khôi

Máy bộ PC Gaming 3M05 12.290.000đ
Máy bộ PC Gaming 7M01 19.990.000đ
Máy bộ PC Gaming 5M04 16.990.000đ
Máy bộ PC MKC V33-1 7.690.000đ
Máy bộ PC MKC V41 9.690.000đ

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Phúc Khang Computer – Nơi Mua Pc Gaming Cà Mau Chính Hiệu

Phúc Khang Computer là một trong những cái tên quen thuộc và đáng tin cậy đối với cộng đồng pc gaming Cà Mau. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm điện tử, máy chơi game và laptop chất lượng. Phúc Khang Computer còn được biết đến với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Họ sẵn sàng tư vấn để bạn có thể nhanh chóng chọn lựa những sản phẩm tốt.

Cửa Hàng Phúc Khang Computer

Phúc Khang Computer nổi bật với việc cung cấp pc gaming với giá hợp lý và phải chăng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của đối tượng khách hàng đa dạng. Điều này giúp tạo nên một không gian mua sắm đầy đủ và đáp ứng đầy đủ từ những người muốn trải nghiệm pc gaming mạnh mẽ đến những người cần pc chất lượng cho công việc hay giải trí.

Những cam kết của Phúc Khang Computer

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Thanh Sang – Địa Chỉ Bán Pc Gaming Cà Mau Không Nên Bỏ Qua

Thanh Sang là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sản phẩm công nghệ và điện tử tại Cà Mau. Nơi đây còn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn sở hữu một chiếc PC gaming vừa túi tiền. Thanh Sang cam kết mang đến cho bạn số lượng linh kiện và các mẫu mã sản phẩm mới 100%. Đội ngũ nhân viên bán hàng tận tâm, chuyên nghiệp sẵn sàng đón tiếp, chăm sóc và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Cửa Hàng Thanh Sang

Khi bước vào cửa hàng Thanh Sang, bạn sẽ nhận được sự tận tâm của đội kĩ thuật viên. Họ sẽ tư vấn lắp đặt PC và cho bạn trải nghiệm trực tiếp các mẫu máy thử để đánh giá hiệu năng và công suất. Hơn nữa, Thanh Sang còn mang đến nhiều khuyến mãi hấp dẫn, trợ giá và các sự kiện đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng mới và những thành viên trung thành luôn ủng hộ cửa hàng.

Vì sao bạn nên lựa chọn cửa hàng Thanh Sang

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng TK Computer – Địa Điểm Mua Pc Gaming Cà Mau Được Đánh Giá Cao

TK Computer là một đơn vị chuyên cung cấp máy tính đồ họa và chơi game. Nơi đây đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, do đó, TK Computer có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Các PC gaming tại đây được thiết kế để đáp ứng cả yêu cầu về đồ họa và chơi game. Nếu bạn đang cần một chiếc máy tính có cấu hình mạnh để chơi game, làm đồ họa video hay dựng phim, thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm cửa hàng này.

Cửa Hàng TK Computer

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, TK Computer cũng cung cấp chính sách mua hàng và dịch vụ ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được lắp ráp từ những linh kiện mới 100%. Khi đặt hàng, bạn chỉ cần chờ từ 30 đến 60 phút để kỹ thuật viên lắp đặt và cài đặt phần mềm. Mỗi chiếc máy tính tại TK Computer đều được kiểm tra và điều chỉnh kỹ lưỡng qua nhiều bước. Khi đến với cửa hàng này, bạn sẽ được tư vấn một cách đầy đủ về PC gaming, giúp bạn có những lựa chọn phù hợp.

Quà tặng tại TK Computer khi mua pc gaming

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Lâm Phụng Hoàng – Cửa Hàng Bán Pc Gaming Cà Mau Uy Tín

Lâm Phụng Hoàng là một đơn vị chuyên cung cấp linh kiện để thiết lập PC phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Ví dụ như làm việc, giải trí, thiết kế đồ họa, chỉnh sửa video, xem phim, chơi game, thiết lập phòng net. Tất cả đều có mức giá phải chăng và chất lượng chuyên nghiệp.

Cửa Hàng Lâm Phụng Hoàng

Các dòng PC gaming tại Lâm Phụng Hoàng luôn đáp ứng tối đa nhu cầu chơi game và vận hành các phần mềm yêu cầu cấu hình cao nhờ vào hệ thống CPU, nguồn, RAM, VGA,… Điều này mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game mượt mà, đạt đẳng cấp. Bên cạnh đó, Lâm Phụng Hoàng cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, và linh kiện được bảo hành tối đa 36 tháng. Đồng thời, cửa hàng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trong ngày với chính sách hỗ trợ trả góp hấp dẫn, giúp bạn tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng.

Cửa hàng Lâm Phụng Hoàng chuyên cung cấp

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Hồ Kha Computer – Nơi Mua Pc Gaming Cà Mau Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy tính chơi game chất lượng, thì không thể bỏ qua cửa hàng Hồ Kha Computer. Đây là nơi được biết đến như một thiên đường của các thiết bị điện tử như PC gaming, máy tính bảng, laptop,… Tất cả sản phẩm tại Hồ Kha Computer đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng và tính an toàn.

Cửa Hàng Hồ Kha Computer

Điều đặc biệt là các PC gaming tại Hồ Kha Computer không chỉ nổi tiếng với cấu hình cao mà còn với giá thành hấp dẫn nhất. Mỗi chiếc máy đều được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo sự đa dạng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người chơi. Hơn nữa, chế độ bảo hành lâu dài, từ 1 đến 2 năm tùy thuộc vào từng loại máy. Điều này chắc chắn sẽ mang lại sự yên tâm cho người dùng.

Chi tiết cấu hình một PC điển hình của Hồ Kha Computer

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Hữu Vịnh – Địa Điểm Bán Pc Gaming Cà Mau Chuyên Nghiệp

Nếu bạn là một game thủ hoặc đơn giản là người thích chơi game trong thời gian rảnh rỗi, chắc chắn bạn muốn sở hữu một chiếc PC gaming chất lượng, mượt mà, với cấu hình mạnh mẽ. Cửa hàng Hữu Vịnh có thể là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm. Nơi đây là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc bán lẻ máy tính Hi-end, Gaming gear, Laptop và các thiết bị công nghệ.

Cửa Hàng Hữu Vịnh

Khi mua một chiếc PC gaming tại cửa hàng Hữu Vịnh, bạn sẽ được tặng kèm combo Gaming gear. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ giao hàng tận nhà với dịch vụ freeship, tạo ra sự thuận tiện tối đa cho bạn. Địa chỉ mua pc gaming tại Cà Mau này cam kết cung cấp hàng chính hãng và bảo hành 100%. Hãy liên hệ ngay với cửa hàng Hữu Vịnh để trải nghiệm một dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 10 cửa hàng cung cấp PC gaming Cà Mau uy tín, chất lượng được nhiều game thủ tin tưởng lựa chọn. Qua bài viết này, Ohay hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được địa điểm mua và sở hữu một chiếc máy tính phù hợp nhất với bản thân nhé!

>>> Note ngay:

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version