Top 5 Nước Mắm Phú Quốc Thương Hiệu – Truyền Thống Việt

Bạn  đến Phú Quốc và muốn tìm cho mình những loại nước mắm thượng hạng để đem về làm quà? Hay bạn là người nội trợ muốn tìm một loại nước mắm để chế biến ra những món ăn ngon – bổ dưỡng? Hãy đến với ohay, để khám phá top 5 nước mắm Phú Quốc thương hiệu – Truyền thông Việt được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

1. Khải Hoàn – Nước Mắm Khó Cưỡng Lại

Với truyền thống 100 năm, Khải Hoàn chuyên cung cấp nước mắm thượng hạng, nổi tiếng tại Phú Quốc. Ngoài phân phối nước mắm  cho các cửa hàng kinh doanh trong nước, còn xuất khẩu ra nước ngoài. Khải Hoàn luôn tự hào dòng nước mắm của doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn hàng tiêu dùng chất lượng cao. 

Nguồn nguyên liệu tạo ra dòng nước mắm Khải Hoàn cá cơm đánh bắt trên biển. Được ủ trong những thùng gỗ lớn theo quy trình quản lý nghiêm ngặt. Khải Hoàn đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc về danh hiệu như:

Khải Hoàn – Nước Mắm Phú Quốc

Nước mắm Khải Hoàn hiện nay có 2 dòng sản phẩm: Nước mắm Khải Hoàn 40 độ đạm; Nước mắm Khải Hoàn 43 độ đạm. Tùy vào khẩu vị của mỗi khách hàng mà lựa chọn loại nước mắm phù hợp.

Thông tin liên hệ:

2. Phụng Hưng – Nước Mắm Phú Quốc Gia Truyền

Nước mắm Phùng Hưng đã có thương hiệu từ thập niên 90, được sản xuất theo gia truyền với công nghệ khép kín. Những sản phẩm nước mắm Phú Quốc tại đây luôn đạt chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực tập theo tiêu chuẩn tiêu dùng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng lựa chọn sử dụng nước mắm tại Phùng Hưng.

Phụng Hưng – Nước Mắm Phú Quốc

Nước mắm tại đây có màu nâu cánh gián, sóng sánh, có chứa nhiều acid amin quý, các chất bổ ích cho sức khỏe. Phùng Hưng luôn đảm bảo nước mắm sản xuất theo một quy trình được kiểm duyệt chặt chẽ, không pha lẫn những chất không cho phép. Đa số khách hàng luôn tin tưởng và chọn nước mắm Phùng Hưng để sử dụng chế biến thực phẩm.

Thông tin liên hệ:

3. Nước mắm Phú Quốc Thịnh Phát – Địa Điểm Tin Tưởng Của Nội Trợ

Nước mắm Thịnh Phát đã hoạt động trong ngành chế biến nước mắm suốt 50 năm, trải qua 3 đời gia truyền mà hương vị vẫn không thay đổi. Hiện nay, Thịnh Phát cho xây dựng 3 nhà xưởng để sản xuất kịp thời nước mắm cung cấp trong và ngoài nước. 

Nước mắm Phú Quốc Thịnh Phát

Với phương châm “giữ gìn và phát huy giá trị truyền thống Việt Nam”, tất cả sản phẩm đều được sản xuất thủ công truyền thống gia truyền. Thịnh Phát đã từng được nhận rất nhiều giải thưởng: thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2014 và đạt danh hiệu Vietnam trust food năm 2014.

Thông tin liên hệ:

4. Nước Mắm Nam Ngư Cá Cơm Tươi – “Ngôi Vương” Của Thị Trường 

Nam Ngư là thương hiệu đầu tiên được nhắc đến khi nói về nước mắm Phú Quốc. Và là sản phẩm ở “ngôi vương” của thị trường nước mắm Việt. Nam Ngư luôn có mặt tại nhiều gia đình Việt, hầu như các gian bếp đều không thể thiếu loại nước mắm này. Nhờ vào sự tin tưởng của người tiêu dùng, mà Nam Ngư trở thành loại nước mắm thương hiệu vào top được mua nhiều nhất. 

Nước Mắm Nam Ngư Cá Cơm Tươi

Nước mắm Nam Ngư cá cơm được làm từ nguồn cá cơm giàu đạm và chất lượng tại đảo ngọc. Tại Phú Quốc, những chuyên gia Nam Ngư cần mẫn, tỉ mỉ kiểm định và giám sát chất lượng. Nhờ vậy, không chỉ thơm ngon, Nam Ngư còn thu hút du khách bởi sự an toàn của sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

5. Nước mắm Ông Kỳ – Nước Mắm Phú Quốc Có 1-0-2

Nước Mắm Ông Kỳ là dòng nước mắm Phú Quốc đặc biệt, được sản xuất theo phương pháp truyền thống Phú Quốc. Kết hợp với các yêu cầu của bộ “Chỉ dẫn địa lý của Nước mắm Phú Quốc”. Nguồn nguyên liệu tạo ra sản phẩm là chọn loại Cá Cơm quý hiếm, đồng nhất, hoàn toàn không có cá tạp. 

Nước mắm Ông Kỳ – Nước Mắm Phú Quốc

Với quy mô sản xuất rộng lớn, xây dựng đúng quy cách, cùng với bàn tay khéo léo, đầy kinh nghiệm. Đã góp phần tạo nên chất lượng đặc biệt của Nước mắm Ông Kỳ đậm chất thương hiệu. Độ đạm của Nước Mắm Ông Kỳ được ghi trên nhãn chai, từ 38 đến 43 độ đạm, là độ đạm tự nhiên cao nhất có thể đạt được  

Thông tin liên hệ:

6. Nước mắm Thanh Quốc – Nước Mắm Truyền Thống Từ Bao Đời

Nước mắm Thanh Quốc có truyền thống từ thời kháng chiến chống Pháp và là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản. Nước mắm Thanh Quốc có 3 loại là nước mắm: Cốt Nhĩ hạ thổ, Thanh Quốc 43 độ đạm, Thanh Quốc 40 độ đạm. Trong đó, nước mắm Cốt Nhĩ hạ thổ được biết đến là đặc sản Phú Quốc và được nhiều du khách lựa chọn.

Nước mắm Thanh Quốc

Những dòng sản phẩm nước mắm ở đây, luôn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng bởi hương vị đặc trưng của nó. Không nước mắm nào có thể sánh bằng với nước mắm Thanh Quốc.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 nước mắm Phú Quốc thương hiệu – Truyền thống Việt, mà ohay gửi đến bạn. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn tìm ra cho mình một loại nước mắm đậm chất hương vị và phù hợp với khẩu vị trong gia đình. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version