Top 5 Nhà Thuốc Online, Uy Tín Tại Hà Nội Bạn Có Biết?

Trong thời đại công nghệ hóa như hiện nay, gần như tất cả các lĩnh vực đã dẫn chuyển hóa sang online để tiết kiệm thời gian và chi phí cho người tiêu dùng. Nắm bắt được điều đó, không ít nhà thuốc đã triển khai mô hình bán thuốc online. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua thuốc nhiều hơn cho người dân. Như vậy, người bệnh không cần phải mất thời gian di chuyển mà vẫn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các dược sĩ. Đồng thời, cũng có thể tìm hiểu được các thông tin thuốc phù hợp với mình. Dưới đây ohay xin giới thiệu cho các bạn danh sách 5 nhà thuốc online, uy tín tại Hà Nội.

Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy

Trung tâm thuốc Central Pharmacy  là một trong những nhà thuốc uy tín nhất tại Hà Nội, nhiều người tin dùng. Đến với trung tâm thuốc Central Pharmacy  , bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm của các dược sĩ. Trang web chính thức của nhà thuốc Central Pharmacy  là https://trungtamthuoc.com/. Ở đây, người bệnh có thể tìm hiểu những thông tin về  về tình trạng bệnh lý của mình.

 

Không những thế trên trang web nhà thuốc Central Pharmacy , bạn có thể tìm hiểu được thông tin sử dụng thuốc, nguồn gốc, xuất xứ và giá cả mặt hàng tìm kiếm.

Đến với nhà thuốc Central Pharmacy , bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng của sản phẩm. Mỗi sản phẩm của nhà thuốc Central Pharmacy đều có tem, nhãn mác theo như nhà sản xuất, đảm bảo hàng đúng chất lượng và giá cả niêm yết.

Nhà thuốc Central Pharmacy  hiện nay được đặt tại: Số 8, ngõ 116, Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội. Khi đến đây bạn luôn nhận được sự hướng dẫn tận tình của các dược sĩ. Tuy nhiên, nếu bạn không ở gần nhà thuốc có thể đặt mua thuốc trên trang web chính trungtamthuoc.com. Yên tâm, bạn cũng sẽ nhận sự tư vấn tận tâm của các dược sĩ như khi mua trực tiếp. Không những thế, nhà thuốc sẽ giao hàng tận nơi, bạn kiểm tra xem có đúng sản phẩm mà mình đã mua và được tư vấn hay không rồi mới thanh toán.

 Thông tin liên hệ:

Bạn có thể tham khảo thông tin bệnh lý, các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế của Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy TẠI ĐÂY. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 1900883633 để được tư vấn hỗ trợ.

Nhà thuốc Pharmacity – địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng.

Hệ thống nhà thuốc Pharmacity trực thuộc công ty cổ phần dược phẩm Pharmacity. Nhà thuốc Pharmacity đã có rất nhiều cơ sở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, và gần đây đã mở rộng ra Hà Nội. Tại đây, người bệnh có thể tìm được các sản phẩm điều trị bệnh, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn. Hiện nay, hệ thống nhà thuốc này cũng có địa chỉ trang web chính thức là pharmacity.vn. Khi truy cập vào trang web này, bạn có thể tìm được các địa chỉ nhà thuốc, và các sản phẩm theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mình. Sau khi bạn để lại liên hệ, các dược sĩ sẽ liên hệ lại và tư vấn cụ thể cho mình.

Thông tin liên hệ:

Bạn đọc có thể truy cập trang web chính thức của nhà thuốc pharmacity để tìm hiểu kỹ hơn: https://www.pharmacity.vn/.

Hệ thống nhà thuốc Pharmacity tại hà nội.

Mua thuốc online ở Hà nội: Nhà thuốc 365

Nhà thuốc 365 đang là nhà thuốc trực tuyến hàng đầu tại Hà Nội, ra đời từ năm 2012. Hiện nay, nhà thuốc đang bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe đảm bảo chất lượng  với giá cạnh tranh. Tại đây, khi bạn đặt một đơn hàng hơn 300000 vnđ sẽ được miễn phí vận chuyển và có thể đổi hàng trong vòng 30 ngày theo quy định.

Thông tin liên hệ:

Các bạn hãy tham khảo các mặt hàng của nhà thuốc 365 qua địa chỉ trang web: https://nhathuoc365.vn/

Mua thuốc trực tuyến – nhà thuốc Yến Trang

Nhà thuốc Yến Trang được thành lập năm 2010, bởi dược sĩ dược Hà nội Nguyễn Thị Yến Trang. Hiện nay, nhà thuốc này đang bán thuốc online trên toàn quốc. Nhà thuốc với các loại thuốc đa dạng cùng giá cả cạnh tranh luôn sẵn sàng phục vụ.

Nhà thuốc Sao Thái Dương – bán thuốc trực tuyến uy tín

Nhà thuốc thái dương được biết đến là hệ thống nhà thuốc bán lẻ uy tín tại Hà Nội. Với các mặt hàng thuốc và thực phẩm chức năng phong phú. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, hiện nay nhà thuốc đã triển khai bán hàng trực tuyến. Trên trang web của nhà thuốc bạn có thể lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu của mình, và sẽ được các dược sĩ tư vấn phù hợp.

Nhà thuốc thái dương – nhà thuốc uy tín tại hà nội.

Thông tin liên hệ:

Để mua thuốc online tại  nhà thuốc thái dương bạn hãy truy cập trang web: https://nhathuocthaiduong.vn/shop/.

Ở bài viết này, chúng tôi đã gửi cho bạn một số nhà thuốc online uy tín ở Hà nội. Hãy lựa chọn và đặt lại thông tin để các dược sĩ tư vấn cụ thể nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version