Top 6 Đơn Vị Kinh Doanh Nhà Thông Minh Huế Uy Tín

kinh doanh nhà thông minh tại huế

kinh doanh nhà thông minh tại huế

Nhà thông minh là các ngôi nhà, căn hộ, công trình xây dựng được trang bị các thiết bị thông minh nhằm mục đích giúp cho ngôi nhà trở nên thuận tiện hơn. Ở Huế có một số đơn vị kinh doanh những thiết bị thông minh này. Bạn muốn tìm một địa chỉ kinh doanh nhà thông minh Huế uy tín. Để giúp bạn tham khảo, Ohay sẽ gợi ý cho bạn danh sách 6 công ty nhà thông minh tại Huế chất lượng, đáng tin cậy.

1. Công Ty Smart View – Đơn Vị Nhà Thông Minh Huế Uy Tín 

Công Ty Smart View chuyên cung cấp thiết bị và lắp đặt hệ thống nhà thông minh tại Huế. Công ty không ngừng nỗ lực từng ngày nhằm đem đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đã có nhiều khách hàng tìm đến Smart View đặt hàng và có những đánh giá tích cực dành cho chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty. 

Công Ty Smart View

Sản phẩm tại đây tập trung đầy đủ các dòng sản phẩm từ giá rẻ đến cao cấp như: bộ điều khiển, cảm biến, công tắc thông minh, cổng tự động, rèm tự động… Tất cả đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như LUMI, SONOFF, DAHUA, ROGER…Smart View cam kết các sản phẩm đều có nguồn gốc chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm cam kết đem lại tính tiện dụng, hiện đại, an toàn cho khách hàng. 

Một số giải pháp nhà thông minh tại Công Ty Smart View

Thông tin liên hệ: 

2. Nhà Thông Minh Lumi – Đơn Vị Nhà Thông Minh Huế Chất Lượng 

Công Ty Lumi là công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực nhà thông minh. Đây cũng là địa chỉ kinh doanh nhà thông minh Huế uy tín. Lumi đang khẳng định vị thế tiên phong của mình thông qua năng lực nghiên cứu và công nghệ lõi tiên tiến. Các sản phẩm của Lumi luôn bắt nhịp xu hướng, cập nhật theo công nghệ mới nhất để đáp ứng nhu cầu thị trường. 

Nhà Thông Minh Lumi

Vì sao nên chọn Nhà Thông Minh Lumi 

Một số sản phẩm của Nhà Thông Minh Lumi 

Thông tin liên hệ: 

3. Thịnh Phát Smart Home – Đơn Vị Nhà Thông Minh Huế Chất Lượng

Thịnh Phát Smart Home là đơn vị cung cấp giải pháp nhà thông minh tại Huế chất lượng. Đơn vị luôn đặt chất lượng và sự thiết thực cho ngôi nhà lên hàng đầu. Thịnh Phát luôn phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, nhiệt tình và luôn tích cực cải tiến giải pháp tiện ích. Công ty có đầy đủ hệ sinh thái cho ngôi nhà thông minh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. 

Thịnh Phát mong muốn đem lại cho bạn và gia đình sự an toàn và tiết kiệm chi phí với hệ thống smarthome thông minh. Sản phẩm tại đây luôn áp dụng công nghệ hiện đại từ các hãng nổi tiếng của Việt Nam và thế giới. Đội ngũ kỹ thuật lành nghề thực hiện thi công nhanh gọn và sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. 

Thịnh Phát Smart Home

Các dịch vụ tại Thịnh Phát Smart Home

Thông tin liên hệ: 

4. STB Smart Home – Đơn Vị Nhà Thông Minh Huế Đáng Tin Cậy 

Tiếp đến trong danh sách các công ty kinh doanh nhà thông minh HuếSTB Smart Home. Cửa hàng chuyên bán thiết bị và lắp đặt hệ thống nhà thông minh với đầy đủ các dòng sản phẩm giá rẻ đến cao cấp. 

Công ty có nhiều loại gói smarthome phù hợp với từng loại hộ gia đình. Các gói giúp những trải nghiệm được trở nên trọn vẹn nhất. Các gói bao gồm: Căn hộ 2 Phòng Ngủ, Căn hộ 3 Phòng Ngủ, Nhà phố 3 Tầng.

STB Smart Home

Với giải pháp smarthome của STB, bạn sẽ có thể tự động hóa ngôi nhà theo ý của bạn. Bạn sẽ cảm thấy an tâm với hệ thống an ninh tự động như khóa cửa cảm biến thông minh, camera IQ phát hiện kẻ đột nhập… Ngoài ra, bạn có thể tha hồ giải trí không giới hạn bằng giọng nói tiếng Việt. Về giải pháp chiếu sáng thông minh, đèn trong nhà bạn sẽ tự động sáng khi mở cửa hoặc khi có chuyển động khi kết hợp cùng cảm biến thông minh. Điều này sẽ giúp bạn luôn thấy rõ đường đi mà không cần tìm công tắc. 

Thông tin liên hệ: 

5. HomePlus – Đơn Vị Nhà Thông Minh Huế Được Yêu Thích

Công ty Home Plus được thành lập năm 2017, là đơn vị cung cấp giải pháp nhà thông minh tại Huế đáng tin cậy. Công ty luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế, công ty luôn không ngừng phát triển xu hướng công nghệ mới để khẳng định vị trí tiên phong trong giải pháp nhà thông minh. 

HomePlus

HomePlus là đối tác tin cậy của những tập đoàn và những công ty nổi tiếng trong lĩnh vực nhà thông minh như: Lumi, Dicom, Samsung… Công ty đã đem lại lợi ích nhà thông minh cho hàng trăm hộ gia đình, khách sạn, cơ quan tại Huế. Đội ngũ nhân viên làm việc tại đây chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn được trau dồi kỹ thuật thường xuyên. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại HomePlus. 

Các sản phẩm dịch vụ của HomePlus rất đa dạng như là: Hệ thống nhà thông minh; Lắp đặt Cổng tự động. hệ thống Barrier, cổng xếp điện; Các loại khóa điện tử cho căn hộ, văn phòng, khách sạn; Hệ thống camera, thiết bị giám sát an ninh; Hệ thống mạng wifi mạng nội bộ; Kiểm soát ra vào kết hợp chấm công; Bãi đỗ xe thông minh

Thông tin liên hệ: 

6. Huế Camera – Đơn Vị Nhà Thông Minh Huế Uy Tín

Cái tên cuối cùng trong danh sách này đó là công ty Huế Camera. Đây là cửa hàng cung cấp các thiết bị camera an ninh, camera wifi không gian. Các sản phẩm nhà thông minh Huế tại cửa hàng luôn đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao. Với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, kỹ thuật lắp đặt kinh nghiệm, chế độ hậu mãi hấp dẫn, Huế Camera hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ hoàn hảo. 

Huế Camera

Nếu bạn đang muốn trang bị cho ngôi nhà của mình những thiết bị thông minh thì Huế Camera là cái tên bạn đáng cân nhắc. Đơn vị hoạt động với tiêu chí ” Uy tín – Chất lượng – Tin cậy”, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dịch vụ lắp đặt nhanh đáp ứng phù hợp cho từng công ty, từng mục đích của khách hàng. Hơn nữa, công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua và hướng dẫn sử dụng sản phẩm tận tình. 

Sản phẩm tại Huế Camera

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là TOP 6 đơn vị kinh doanh nhà thông minh Huế uy tín được ưa chuộng nhất mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp nhất để tân trang cho ngôi nhà hiện đại của mình. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version