Nha Khoa Đăng Lưu – Hệ Thống Nha Khoa Uy Tín Và Chuyên Nghiệp

Nha Khoa Đăng Lưu đang dần trở thành địa chỉ thẩm mỹ, điều trị răng hàm được nhiều khách hàng yêu thích. Để thuận tiện cho lần đầu thăm khám và chữa trị của khách hàng, bạn có thể tìm hiểu về nha khoa này trong bài viết sau.

Giới thiệu về Nha Khoa Đăng Lưu

Nha Khoa Đăng Lưu là địa chỉ đáng cậy cho những ai đang tìm phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng hiện nay.  Sở hữu không gian rộng rãi và thoáng mát, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn khi có trải nghiệm thăm khám, thẩm mỹ và điều trị răng tại đây. Đến với nha khoa, bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ các bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt.

Tất cả bác sĩ, chuyên gia đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Họ từng có thời gian học và tu nghiệp tại nước ngoài. Các bác sĩ thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất. Tận tình tư vấn và cung cấp cho bạn các kế hoạch, quy trình điều trị chính xác, an toàn với chi phí cạnh tranh. Ngoài ra, các bác sĩ cũng hướng dẫn, chia sẻ với bạn cách chăm sóc và giữ gìn một hàm răng khỏe mạnh.

Nha Khoa Đăng Lưu

Nha Khoa Đăng Lưu được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị nha khoa thế hệ mới. Hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc răng miệng tối ưu, không đau, không ê buốt, không xâm lấn, không để lại biến chứng về sau. Với phương châm “Nụ cười đẹp – đẹp về cả hình thức và an toàn cho sức khỏe”, Nha Khoa Đăng Lưu luôn nỗ lực giúp bạn sở hữu hàm răng bền đẹp, sáng bóng như ý muốn.

Các dịch vụ tại Nha Khoa Đăng Lưu

Nha Khoa Đăng Lưu cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ, điều trị răng hàm chất lượng đạt chuẩn quốc tế như:

Dịch vụ niềng răng

Nha Khoa Đăng Lưu có tốt không?

Nha Khoa Đăng Lưu tốt không là thắc mắc của nhiều khách hàng khi lần đầu trải nghiệm dịch vụ. Cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật của chuỗi nha khoa này dưới đây:

Cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư đồng bộ

Đến với Nha Khoa Đăng Lưu, khách hàng sẽ được tư vấn, khám và điều trị trong không gian khang trang, sang trọng bậc nhất. Trụ sở và các chi nhánh của Nha Khoa Đăng Lưu được xây dựng hiện đại, thoáng đãng, sạch sẽ. Tại các khu vực điều trị, cơ sở có đầu tư mới cho toàn bộ ghế nha khoa. Đảm bảo sự thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

100% máy móc, thiết bị của chuỗi phòng khám Nha Khoa Đăng Lưu được trang bị, nâng cấp tiên tiến. Phần lớn máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu như Đức, Ý, Pháp, Mỹ,… Trong đó, phải kể đến máy X- quang Panorex, máy ghép Implant Nobel Biocare,… Ngoài ra, Nha Khoa Đăng Lưu luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về vô trùng và an toàn. Cơ sở có đầy đủ các thiết bị như máy ngâm khử trùng siêu âm, lò hấp vô trùng Auto Clave, máy đóng gói vô trùng W&H,…

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Nha Khoa Đăng Lưu là nơi hội tụ các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực điều trị và thẩm mỹ nha khoa. Họ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn tận tình, chu đáo với bệnh nhân. Các chuyên gia, bác sĩ luôn nhiệt tình tư vấn. Họ sẽ mang đến cho bệnh nhân những phương án thẩm mỹ hoặc điều trị chính xác, an toàn và hiệu quả nhất. Dưới đây là danh sách những chuyên gia, bác sĩ hiện đang công tác tại Nha Khoa Đăng Lưu:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Hệ thống chi nhánh trải khắp toàn quốc

Suốt chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, Nha Khoa Đăng Lưu đã đưa vào hoạt động hàng loạt các chi nhánh tại TP. HCM và một số tỉnh thành Tây Nam Bộ như Cần Thơ, Mỹ Tho,… Việc quy mô mở rộng chi nhánh ngày càng lớn, Nha Khoa Đăng Lưu có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân. Tạo điều kiện cho khách hàng được điều trị ngay tại địa phương.

Dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm

Nha khoa đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế về dịch vụ thẩm mỹ, điều trị nha khoa. Tại cơ sở, chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo. Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, nhanh chóng, khoa học, không làm mất nhiều thời gian của khách hàng. Bên cạnh đó, các quy định về vệ sinh an toàn, trang thiết bị y tế, cách thức tiếp cận và điều trị cho bệnh nhân, đào tạo và nâng cao trình độ cho đội ngũ y tế, quản lý hồ sơ bệnh án cũng được Nha Khoa Đăng Lưu đặc biệt chú trọng.

Dịch vụ thẩm mỹ, điều trị nha khoa chất lượng

Chi phí điều trị, thẩm mỹ răng tại Nha Khoa Đăng Lưu

Bảng giá niềng răng, cấy ghép Implant,… của nha khoa được tổng hợp dưới bảng sau:

Dịch vụ Giá niêm yết (triệu đồng)
Niềng răng mắc cài 32 – 59
Niềng răng mặt trong 80 -140
Niềng răng không mắc cài 55 -120
Niềng răng tăng trưởng 10 – 20
Trụ Implant 9.5 – 21.5
Abutment 8.5 – 13
Răng sứ trên Implant 3 – 6
Ghép xương – Nâng xoang 7 – 35
Nhổ răng  0.8 – 1.5
Răng sứ cố định 0.5 – 10
Veneer sứ 6 – 12
Răng sứ bán cố định 2.5 – 3.5
Răng sứ tháo lắp 0.6 – 10
Tẩy trắng răng 1.5 – 2.5
Cạo vôi răng 0.2 – 0.4
Chữa tủy – Nội nha 1.5 – 3
Phẫu thuật hô, móm 60 -120

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về Nha Khoa Đăng Lưu do Ohay tổng hợp. Nếu có nhu cầu thẩm mỹ, chữa trị răng hàm, bạn đừng ngần ngại liên hệ với hệ thống Nha Khoa Đăng Lưu nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version