Cùng Điểm Qua TOP 10 Nhà Hàng Ý Tại Hà Nội Chất Lượng

Nước Ý không chỉ thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới bởi vẻ đẹp hoài cổ của những công trình văn hóa ấn tượng và vẻ đẹp thơ mộng của cảnh quan thiên nhiên. Nơi đây còn “mê hoặc” chúng ta bởi nền ẩm thực độc đáo, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Sự kết tinh khéo léo của các nguyên liệu trong ẩm thực Ý khiến những người sành ăn phải kinh ngạc. Nếu bạn quan tâm đến ẩm thực Ý hãy cùng Ohay điểm qua TOP 10 nhà hàng Ý tại Hà Nội mà bạn nên ghé qua nhé.

1. SpaghettiBox – Nhà Hàng Ý Tại Hà Nội Chất Lượng

SpaghettiBox, khởi đầu bằng đĩa Spaghetti Classic nhỏ xinh vào một buổi chiều mùa thu năm 2005, là một trong những nhà hàng Ý tại Hà Nội có lịch sử lâu đời ở thủ đô. Với mong muốn cung cấp sự lựa chọn toàn diện về ẩm thực Ý được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Khi đến đây, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu bởi nhà hàng hướng đến một không gian thân thiện, trang nhã nhưng vẫn hiện đại và thỏa mái.

Món ăn tại SpaghettiBox

Nhà hàng cung cấp thực đơn đa dạng, từ pizza đế mỏng đến salad, sườn Mỹ nướng, bít tết và các loại nước sốt đi kèm. Trong đó, Spaghetti Classic là món “must try” của nhà hàng. Sự kết hợp hài hòa giữa Spaghetti trong nước sốt Classic với cà chua tươi, thịt bò xay và chút pate thơm lựng quyện với lá parsley. Ngoài ra, hóa đơn trung bình cho 2 người là khoảng 200,000 – 300,000 VNĐ bao gồm đồ ăn và đồ uống. Nghe thôi đã thấy hấp dẫn đúng không nào? Còn ngần ngại gì mà không đến SpaghettiBox ngay hôm nay.

Một số lưu ý về SpaghettiBox:

Thông tin liên hệ:

2. Capricciosa – Nhà Hàng Ý Tại Hà Nội Hấp Dẫn

Thương hiệu Capricciosa ra đời từ năm 1978 và được thành lập bởi đầu bếp người Nhật Masaaki Honda. Capricciosa chuyên phục vụ các món ăn Ý và du nhập vào nước ta, khiến nơi đây trở thành một trong những nhà hàng Ý ngon tại Hà Nội. Capricciosa cung cấp các món ăn vừa tinh tế vừa tươi ngon và luôn chú trọng đến ẩm thực chân thực, gọn gàng, đơn giản và mang hương vị Ý hoàn hảo.

Pizza cua ở Capricciosa

Không gian tại nhà hàng là sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại, mang đến cho bạn cảm giác như “nước Ý thu nhỏ”. Thực đơn cung cấp nhiều loại pizza, pasta, soup, salad….và kết thúc bằng món tráng miệng panna cotta thơm ngon. Về đồ uống, nhà hàng cũng có nhiều lựa chọn về rượu, bia, nước ép trái cây, cocktail và mocktail… Các món signature của nhà hàng phải kể đến chiếc pizza capricciosa, spaghetti carbonara và cơm viên chiên phô mai…. Giá dao động từ 50,000 – 400,000 VNĐ cho đồ ăn và 25,000 – 1,300,000 VNĐ cho đồ uống (bao gồm cả rượu).

Những lưu ý khi đến Capricciosa:

Thông tin liên hệ:

3.  DragonCELLO – Nhà Hàng Ý Tại Hà Hội Sang Trọng

DragonCELLO là một nơi mà bạn có thể trải nghiệm khi nhắc đến nhà hàng Ý ở Hà Nội. Đây là một nhà hàng Ý độc đáo, để bạn có thể thư giãn, tận hưởng ẩm thực Ý đích thực, không pha trộn và rượu ngon. Nhà hàng mang đến cho bạn không gian rộng rãi, sang trọng và đẳng cấp với view nhìn thẳng ra Hồ Tây.

Món ăn ở DragonCELLO

Thực đơn bao gồm các món đặc trưng của Ý như: phô mai, cơm Ý, pizza, pasta,….Đặc biệt có món tráng miệng phổ biến ở Ý là gelato với đa dạng vị rum nho, vani.. Một trong những món nổi bật của nhà hàng là món Mỳ Ravioli tự làm. Với phần nhân nhồi cá vược, khoai tây và các loại rau gia vị của Ý, ăn kèm mực ống non áp chảo, oliu và cà chua bi. Chính mực ống đã tạo nên màu đen huyền bí cho những chiếc gối ravioli xinh xắn, vừa mềm vừa bùi, mực ngon với độ giòn dai vừa phải, hòa hợp với phần nhân nhồi cá chẽm thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Đây hứa hẹn sẽ là một nhà hàng Ý ngon tại Hà Nội. Còn chần chừ gì mà không đến DragonCELLO ngay thôi nào.

Lý do khiến DragonCELLO trở nên hấp dẫn:

Thông tin liên hệ:

4. Al Fresco’s – Nhà Hàng Ý Ngon Tại Hà Nội

Được thành lập vào năm 1996 đến nay, Al Fresco’s là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến những nhà hàng Ý ở Hà Nội. Những danh từ như hiện đại, sang trọng, lãng mạn gợi lên vẻ đẹp của không gian nhà hàng. Tại đây, nổi bật bởi sự kết hợp nhẹ nhàng, hài hòa giữa màu sắc và cách trang trí hứa hẹn sẽ làm bạn bất ngờ khi ghé thăm Al Fresco’s.

Các món ăn ở Al Fresco’s

Mang đến những tinh hoa ẩm thực từ nước Ý xinh đẹp, thơ mộng và được thể hiện rõ qua thực đơn món ăn phong phú của Al Fresco’s như: bít tết, Pizza, Mỳ Ý và sườn nướng,… Kèm theo đó là thực đơn thức uống đa dạng từ các loại nước ép trái cây và sinh tố tươi mát đến các loại bia nội địa, bia nhập khẩu và những loại rượu vang ngon nổi tiếng. Đặc biệt, khi đến nhà hàng bạn nên thử các loại pizza như: Margherita pizza, Hawaiian pizza… chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đừng quên ghé qua Al Fresco’s là thưởng thức ẩm thực Ý thơm ngon ngay nhé.

Lưu ý khi đến Al Fresco’s

Thông tin liên hệ:

5. Pane e Vino – Nhà Hàng Ý Tại Hà Nội Bạn Nên Thử

Điểm nhấn đặc biệt giữa lòng thủ đô, Pane e Vino là một nhà hàng Ý ở Hà Nội chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Nhà hàng có lối thiết kế nội thất hiện đại, ấm cúng hòa hợp giữa phong cách Ý nhẹ nhàng, lãng mạn và màu sắc Việt Nam, thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ thân mật. Có thể nói, Pane e Vino chính là nơi bạn có thể thưởng thức văn hóa Ý đúng chuẩn theo cách của người Ý.

Pane e Vino

Tại Pane e Vino, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon rất đặc trưng của nước Ý như Bolognese, Arrabbiata, Carbonara, Pasta, Risotto. Nhâm nhi một trong hơn 200 loại rượu vang Ý hảo hạng hoặc thưởng thức một tách cà phê Pellini Ý nhập khẩu trong một khung cảnh vô cùng dễ chịu. Khi đến nhà hàng lần đầu, bạn nhất định phải thử Spaghetti và pizza, đây chắc chắn là sự kết hợp hoàn hảo nhất dành cho bạn. Đáng trải nghiệm nhất là Pizza Cá Hồi với vỏ bánh chín vừa, mép giòn, nhân cá hồi xông khói thơm lừng, nhiều phô mai sẽ không để bạn thất vọng. Cùng đến và thưởng thức tại Pane e Vino ngay nhé.

Ưu điểm của Pane e Vino:

Thông tin liên hệ:

6. Mediterraneo Italian – Nhà Hàng Ý Tại Hà Nội Thu Hút Thực Khách

Mediterraneo là một địa điểm đáng thử khi bạn muốn tìm kiếm một nhà hàng Ý Hà Nội. Mediterraneo mang phong cách Địa Trung Hải với lối trang trí đơn giản, không cầu kì. Trên tường có treo những tấm bản đồ, thực đơn và những bức ảnh xinh xắn về nước Ý xinh đẹp. Tất cả những điều này hứa hẹn sẽ khiến bạn cảm thấy thu hút.

Món ăn ở Mediterraneo

Mediterraneo nổi bật với nhiều loại pizza và mì ống tươi, là các món ẩm thực truyền thống của Ý, được chế biến chuẩn theo công thức gốc, nhất định sẽ chinh phục bạn bởi hương vị Ý đích thực. Ngoài ra, để phù hợp với khẩu vị của du khách nước ngoài, tại đây cũng có thực đơn rất đa dạng gồm cá, thịt và phô mai tươi. Mặt khác, nhà hàng còn phục vụ món gelato thơm ngon, béo ngậy nổi tiếng ở Ý cho bạn thỏa sức trải nghiệm. Nếu lỡ trót mê đồ “Ý”, ngại gì không đến Mediterraneo ngay thôi nào.

Lý do không nên bỏ lỡ Mediterraneo:

Thông tin liên hệ:

7. VINCI Pizza & Grill – Địa Chỉ Nhà Hàng Ý Tại Hà Nội Uy Tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một góc Ý nhỏ bé giữa lòng thủ đô thì VINCI Pizza & Grill là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. VINCI Pizza & Grill có không gian 3 tầng rộng rãi, được thiết kế theo phong cách Retro. Nhà hàng hướng đến sự tối giản nhưng cũng không kém phần khác biệt khi trang trí những bức tranh trên tường gạch thô đầy ấn tượng.

VINCI Pizza & Grill

VINCI mang đến cho bạn ẩm thực Ý chính thống với thực đơn đa dạng với 13 loại pizza, 10 loại pasta và món nướng hảo hạng để cùng gia đình và bạn bè thưởng thức. Điểm nhấn khác không thể không kể đến những món trang miệng ngọt ngào kết lại một buổi ăn hoàn hảo như gelato và bánh quy. Ngoài ra, các món “must try” của nhà hàng như bít tết bò Wagyu, thăn bò nướng… kết hợp với một chút rượu vang từ Ý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy đến và thưởng thức một buổi tối lãng mạn ở nhà hàng Ý Hà Nội VINCI Pizza & Grill ngay nhé.

Vì sao nên lựa chọn VINCI Pizza & Grill:

Thông tin liên hệ:

8. La Fiorentina – Nhà Hàng Ý Tại Hà Nội Cổ Kính

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố sầm uất, La Fiorentina trở thành một trong những nhà hàng Ý tại Hà Nội thu hút bậc nhất, đặc biệt với thực khách người Ý. Lấy bối cảnh từ căn biệt thự cổ, khi đến nhà hàng bạn sẽ bị đắm chìm trong không gian cổ kính nhưng cũng đầy thơ mộng và lãng mạn.

La Fiorentina

Nhà hàng rất đa dạng và phong phú các món ăn chuẩn vị Ý như salad, pasta, sườn nướng, thịt nguội,.. nhưng bạn hãy thử kết hợp món steak và pizza tại đây nhé. Pizza được nướng bằng lò củi trong không gian mở, nên bạn có thể vừa thưởng thức bữa ăn vừa quan sát quy trình chế biến của các đầu bếp. Đặc biệt những chiếc pizza có vỏ bánh ngoài giòn, trong mềm, ẩm kết hợp với vị béo ngậy của phô mai, bơ, sữa, và các loại gia vị khác sẽ làm bạn hài lòng. Hãy đến và thưởng thức tại La Fiorentina ngay nhé.

Vì sao không nên bỏ qua La Fiorentina?

Thông tin liên hệ:

9. Luna d’ Autunno – Nhà Hàng Ý Tại Hà Nội Phù Hợp Cho Các Cặp Đôi

Những rất nhiều những nhà hàng Ý ngon tại Hà Nội, Luna d’Autunno vẫn chiếm một vị ví quan trọng trong lòng người dân đất thủ đô. Đến với Luna d’Autunno, bạn sẽ bị choáng nhợp bởi không gian cổ điển Ý với những thiết kế đơn giản nhưng đầy nhã nhặn. Những chiếc đèn chùm vàng lấp lánh cùng với những giai điệu nhạc cổ điển, rất thích hợp cho một buổi hẹn hò, gặp gỡ giữa các cặp đôi.

Luna d’Autunno

Nhà hàng có thực đơn vô cùng hấp dẫn với các món pizza và pasta thơm ngon, nóng hổi chuẩn vị Ý. Được làm từ các nguyên liệu hảo hạng nhập khẩu từ nước Ý xa xôi và chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Đặc biệt, nếu bạn đam mê ẩm thực Ý thì phải thử ngay qua món carpaccio truyền thống với nguyên liệu từ thịt bò tươi sống dập mỏng ăn kèm với ô liu, nấm, cần tay và phô mai Parmesan. Hãy đến nhà hàng và thưởng thức ngay thôi nào.

Các lưu ý khi đến Luna d’Autunno:

Thông tin liên hệ:

10. Pepperonis – Nhà Hàng Ý Tại Hà Nội Được Yêu Thích

Thành lập từ năm 1997, Pepperonis không còn là cái tên xa lạ khi nhắc đến nhà hàng Ý tại Hà Nội. Pepperonis đã chinh phục được khẩu vị của người Việt bởi hương vị thơm ngon của những chiếc bánh pizza, các loại pasta Ý, bít tết, sườn nướng thơm ngon với giá cả cực kỳ hợp lý. Xuất phát từ hương vị Ý nguyên bản, các đầu bếp đã cân chỉnh và sáng tạo sao cho phù hợp với khẩu vị của người Việt nhất có thể.

Pepperonis

Không gian tại nhà hàng vô cùng hiện đại và đậm nét cá tính của phong cách châu Âu, ngoài ra còn kết hợp những gam màu nóng như đỏ, xanh… mang lại cảm giác ấm cúng và tính thời đại khi bạn đặt chân đến. Những món ăn mà bạn nên thử khi có dịp ghé qua nhà hàng là các món pizza với hương vị bạn có thể tự do lựa chọn pizza sốt cà chua phô mai, thêm dứa hoặc pizza bò băm thêm ớt chuông, ngô ngọt…chắc chắn sẽ khiến bạn không thể quên. Hãy đến Pepperonis để chọn ngay cho mình những món ăn thơm ngon nhất nhé.

Những lưu ý khi đến Pepperonis:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là thông tin của TOP 10 nhà hàng Ý tại Hà NộiOhay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ tìm được được địa điểm phù hợp và thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Ý. Chúc bạn có những giây phút ăn uống vui vẻ, ngon miệng!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version