Bật Mí TOP 10 Địa Chỉ Nhà Hàng Tổ Chức Sinh Nhật Tại Hà Nội Được Yêu Thích

Nhu cầu đặt nhà hàng, đơn vị tổ chức các sự kiện trọng đang ngày càng phổ biến, đặc biệt với loại hình tiệc sinh nhật. Theo đó, mọi người thường có xu hướng ủy thác cho các nhà hàng tổ chức sinh nhật cho người thân trong gia đình để mọi người vừa mừng tuổi mới, vừa thưởng thức món ăn ngon. Sau đây, Top 10 địa chỉ nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội sẽ được Ohay giới thiệu đến bạn!

1. Nhà hàng Sentosa – Địa chỉ Nhà Hàng Tổ Chức Sinh Nhật Tại Hà Nội Được Yêu Thích

Sentosa nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội được nhiều bạn trẻ thủ đô yêu thích, lựa chọn. Nơi đây tạo cảm giác gần gũi với không gian tiệc đơn giản, thanh nhã nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Bước vào nơi này, bạn sẽ cảm nhận ngay được nét giản dị với những bức tường giả gạch trắng sạch sẽ. Cùng với đó là những chậu cây xanh trên những ô tủ đèn, bàn ghế gỗ tông trầm thanh lịch. Điểm nhấn sang trọng đến từ những bộ đèn chùm lộng lẫy cho ánh sáng vàng cổ kính.

Sentosa là địa chỉ nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội chất lượng

Tại Sentosa, mỗi phòng tiệc đều được trang bị đầy đủ ánh sáng, đèn rọi sân khấu hiện đại. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh tổng cũng như bộ loa di động tiện ích nếu quý khách hàng có yêu cầu. Các gói trang trí với nhiều mức giá phù hợp cùng chương trình ưu đãi lớn đi kèm: Tặng miễn phí từ 1-1,5 triệu đồng các gói trang trí. Miễn phí gói cơ bản trị giá 1 triệu cho đoàn khách đặt từ 5 mâm tiệc trở lên.

Lý do nên lựa chọn nhà hàng Sentosa

Thông tin liên hệ:

2. Pao Quán – Đơn Vị Nhà Hàng Tổ Chức Sinh Nhật Tại Hà Nội Chất Lượng

Pao Quán được biết đến là một trong những nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội chất lượng bởi không gian và chất lượng món ăn. Đơn vị kết hợp giữa không gian xanh, đậm chất miền sơn cước với những món ngon đặc trưng nơi núi rừng. Nhà hàng Pao Quán hiện nay đang phục vụ rất nhiều thực khách tại Hà Nội đặc biệt là khu vực Hà Đông. Pao Quán trở thành một địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc liên hoan công ty, tổ chức các buổi sinh nhật, họp lớp cũng như những du khách đã đến và trót đem lòng yêu mến cảnh sắc và con người Tây Bắc.

Pao Quán là địa chỉ nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội được yêu thích

Để mang đến cho khách hàng những phút giây thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất, ngoài đồ ăn thì con người là thứ mà quán luôn chú trọng. Thực khách sẽ cảm thấy chiêu đãi nhiệt tình. Đến với Pao Quán, thực khách có thể thưởng thức những món đặc sản sơn cước như rau rừng, lợn mán, cá lăng,… Ngoài việc thưởng thức món ăn, đến Pao Quán, thực khách còn được hòa mình trong không gian rộng mở, thoáng mát, mang đậm bản sắc miền sơn cước.

Tại sao nên lựa chọn Pao Quán

Thông tin liên hệ:

3. Phủi Quán – Nơi Cung Cấp Dịch Vụ Nhà Hàng Tổ Chức Sinh Nhật Tại Hà Nội

Phủi Quán nổi tiếng là đơn vị tổ chức nhiều sự kiện quy mô, đặc biệt là nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội hàng đầu. Nhà hàng ghi điểm với không gian rộng rãi, thoáng đãng, những góc check in chất lừ, cực kỳ phong cách đến các món ăn nơi đây. The đó, Phủi Quán xứng đáng nằm trong top các quán nhậu đẹp – độc – lạ nhất Hà thành. Vốn nổi tiếng là nhà hàng chuyên về lẩu, nướng và các món nhậu hấp dẫn.

Phủi Quán là nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội nổi tiếng với các buổi tiệc ấm cúng

Đặc biệt, không chỉ chinh phục các thực khách khó tính nhất về chất lượng món ăn, không gian độc đáo. Phủi quán còn khiến những thực khách thực sự hài lòng về dịch vụ tổ chức sự kiện. Với những thực khách khi đặt bàn tại Phủi quán sẽ được tặng hoàn toàn miễn phí các dịch vụ như: Miễn phí trang trí sự kiện – công ty, miễn phí trang trí sinh nhật, miễn phí dịch vụ chụp ảnh sự kiện, dịch vụ chú hề vặn bóng nghệ thuật, dịch vụ MC dẫn chương trình, miễn phí quà tặng cho bé, tặng các loại voucher giảm giá có giá trị lớn.

Lý do nên lựa chọn Phủi Quán 

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Lion Star – Nhà Hàng Tổ Chức Sinh Nhật Tại Hà Nội Được Yêu Thích

Nhà hàng Lion Star là địa điểm chuyên tổ chức sinh nhật, hội họp, liên hoan quen thuộc tại Hà Nội. Với không gian sang trọng, thiết kế hiện đại, mang lại cảm hứng ăn uống cho mọi thực khách. Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, hết lòng vì khách hàng, menu đa dạng giữa Âu và Á. Đặc biệt, đơn vị có giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp.  Đến nay, đây là một trong các nhà hàng tổ chức sinh nhật ở hà nội nổi tiếng, được nhiều người lựa chọn.

Lion Star là đơn vị nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội hàng đầu

Ngoài ra, Lion Star còn có cách trang trí phòng tiệc cực kỳ đặc sắc, đáp ứng theo mọi nhu cầu của khách mong muốn. Không gian rộng rãi, có các phòng riêng tư rộng rãi, ấm cúng,… lý tưởng cho tiệc sinh nhật hay gặp mặt từ hai người riêng tư tới đông người. Hơn hết, nhà hàng thường xuyên ưu đãi tặng gói trang trí lung linh cho buổi tiệc. Mọi dịch vụ từ trang trí đến chăm sóc khách hàng đều được nhân viên làm rất tốt, nhanh nhẹn và lịch sự.

Điểm thu hút của nhà hàng Lion Star

Thông tin liên hệ:

5. Hải Sản Phố – Địa Chỉ Nhà Hàng Tổ Chức Sinh Nhật Tại Hà Nội Hàng Đầu

Hải Sản Phố là địa chỉ nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Nhà hàng có diện tích rộng lớn, nơi đây được thiết kế hai tầng hiện đại. Đến đây khi đêm về, dưới ánh đèn vàng lung linh, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp không khác gì tranh vẽ. Không cầu kỳ, không tiểu tiết nhưng nhờ sự kết hợp hài hòa từ ánh sáng, màu sắc cùng những bức tường trong suốt bằng kính bao xung quanh đã tạo cho nơi đây một vẻ đẹp vừa sang trọng, hiện đại.

Hải Sản Phố là nơi chuyên cung cấp dịch vụ nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội

Đến đây, bạn sẽ được khám phá nhiều món lẩu hấp dẫn như lẩu cua, lẩu tôm hùm, lẩu cá hay lẩu hải sản thập cẩm.  Không chỉ phong phú về nguyên liệu, những món lẩu ở đây còn chinh phục thực khách với hương vị thanh ngọt, đậm đà rất đặc trưng. Nhà hàng còn nhiều món hải sản khác cho bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài những món ăn kể trên, Hải Sản Phố còn rất nhiều những món ngon khác được thực khách yêu thích.

Tại sao nên lựa chọn Hải Sản Phố

Thông tin liên hệ:

6. COCA Restaurant – Đơn Vị Nhà Hàng Tổ Chức Sinh Nhật Tại Hà Nội Nổi Tiếng

COCA Restaurant được biết đến là nơi cung cấp dịch vụ nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật tại Hà Nội chất lượng. Nhà hàng sở hữu không gian sang trọng, với nhiều điểm check-in sang chảnh. Gây ấn tượng ngay mặt tiền bởi thiết kế lạ mắt cùng dòng tên COCA Restaurant nổi bật, bước vào bên trong bạn sẽ tiếp tục bất ngờ với không gian độc đáo lấy màu nâu của gỗ và màu vàng của ánh đèn làm tông màu chủ đạo, nhà hàng như đưa thực khách đặt chân đến vùng đất Thái Lan cổ kính, mỹ lệ mà huyền bí. 

COCA Restaurant là nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội chất lượng

Ngoài không gian chung rộng thoáng, nhà hàng còn sở hữu 4 phòng riêng (sức chứa 6-40 khách/phòng) rất phù hợp cho các bữa tiệc sinh nhật cần có không gian riêng tư. Đặc biệt, nơi đây còn có  menu món Thái ngon thổn thức với các set tiệc chỉ từ 300k/người. Tất cả đã tạo nên những hương vị vô cùng hấp dẫn và độc đáo khiến cho thực khách chẳng không thể bỏ qua khi đến đây.

Ưu điểm của COCA Restaurant

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Hatoyama – Nơi Nhận Tổ Chức Liên Hoan, Sinh Nhật

Nhà hàng Hatoyamanhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội nhận được nhiều sự yêu thích bởi chất lượng. Mỗi dịp sinh nhật, bạn sẽ được nhà hàng tặng 1 bánh kem hoặc 1 bó hoa tươi cho những khách hàng đón sinh nhật cùng người thân, bạn bè tại Hatoyama. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và đẹp mắt được chế biến từ bàn tay của những đầu bếp tài hoa, giàu nhiệt huyết và đam mê. Việc tìm kiếm nhà hàng thoáng mát, menu đa dạng và không gian rộng rãi luôn là những ưu tiên hàng đầu.

Nhà Hàng Hatoyama

Đặc biệt, món quà của Hatoyama bao giờ cũng có ý nghĩa, không chỉ phối hợp tuyệt vời với menu mà thực khách đã chọn, còn tinh tế từ cách decor, nguyên liệu, tới thông điệp ẩn chứa sau đó. Đến nay, đơn vị là nhà hàng tổ chức sinh nhật hà nội được lựa chọn nhiều nhất.

Một số món ăn được yêu thích trong thực đơn tại Hatoyama

Thông tin liên hệ:

8. Nhà hàng Nhật Bản Takumi – Cung Cấp Dịch Vụ Tổ Chức Tiệc Sinh Nhật Chất Lượng

Takumi là nhà hàng được nhiều người ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật tại Hà Nội. Nhà hàng có không gian thoáng đãng, thư thái sang trọng vô cùng đậm chất nhật. Tất cả các phòng riêng đều dùng chiếu Tatami tạo nên cảm giác ấm áp khi mùa đông, mát mẻ khi mùa, rất yên tĩnh và đặc biệt có các phòng riêng từ 2 – 46 khách. Do đó, nơi đây rất phù hợp để tiếp đối tác, bạn bè, gia đình, tổ chức sự kiện liên hoan sinh nhật.

Nhà hàng Nhật Bản Takumi

Hơn hết, nhà hàng có danh sách các món ăn Nhật Bản thơm ngon, đa dạng, là nơi ăn uống yêu thích của nhiều tín đồ món Nhật. Đặc biệt, các món ăn nhà hàng đều có nguồn nguyên liệu tươi mới, được nhà hàng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản về Việt Nam. Theo đó, nơi đây luôn mang đến cho thực khách những món ăn đa dạng, tinh tế và khó quên. Các món ăn tại đây đều được chú trọng vào sự tinh tế, chi tiết. 
Thông tin liên hệ:

9. Maison Sen Buffet – Địa Chỉ Nhà Hàng Nhận Làm Sinh Nhật Chất Lượng

Maison Sen Buffet là nhà hàng phù hợp cho thực khách mọi lứa tuổi. Không gian rộng rãi, sang trọng và khu tổ chức tiệc riêng biệt có thể tự thiết kế decor theo chủ đề. Do đó, bạn sẽ có một bữa tiệc đáng nhớ với thành viên gia đình tại đây. Đặc biệt, Maison Sen còn dành tặng chiếc bánh sinh nhật cho đoàn khách từ 10 người và tổ chức sinh nhật thật vui cho mọi khách hàng tại Maison Sen.

Maison Sen Buffet

Về món ăn, nguyên liệu sử dụng tại nhà hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon. Hơn hết, các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, điêu luyện, bài trí món ăn đẹp mắt. Theo đó, nhà hàng chinh phục khách hàng dù là khó tính nhất bằng những món ăn rất riêng từ dân dã như vịt trời hấp xôi, chim ngói nướng mọi, cá hồi ăn gỏi. Đến các món ăn sang trọng và tinh tế như tôm hùm, baba, cá bơn Hàn Quốc.
Thông tin liên hệ:

10. Ganeya Japanese Restaurant – Tổ Chức Tiệc Sinh Nhật Tại Nhà Hàng Nhật

Ganeya Japanese Restaurant nhà hàng tổ chức sinh nhật ở Hà Nội có rất nhiều món ăn ngon, đặc sản của Nhật Bản. Điều nhà hàng gây ấn tượng nhất chính là không gian đẳng cấp và sang trọng. Ganeya Japanese tạo nên khác biệt với phong cách sang trọng, hiện đại và đầy tinh tế. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức các món ngon mỹ vị như Sashimi tươi nhập trong ngày, thịt bò wagyu chất lượng A5 cao cấp nhất.

Ganeya Japanese Restaurant

Đặc biệt,  menu quán còn có những món ăn chính đặc sắc khác như: lẩu Sukiyaki, lẩu lòng bò Nhật Motsunabe, lưỡi bò nướng. Cùng với đó là sườn cừu, các món cơm, món mì. Ngoài ra, các món từ các loại cá theo mùa tươi sống đánh bắt tại Nhật Bản trong ngày mà không phải bất kì nhà hàng nào cũng có. Một điểm cộng lớn khác chính là nhà hàng có đội ngũ đầu bếp được đào tạo các kỹ thuật chế biến, am hiểu nguyên liệu và gia vị và bày trí món ăn.

Lý do nhà hàng Ganeya Japanese thu hút nhiều thực khách

Thông tin liên hệ:

Trên đây là các điểm nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà NộiOhay đã gợi ý cho bạn. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình một địa điểm phù hợp để có thật nhiều niềm vui và có những phút giây đầm ấm bên gia đình, bạn bè nhé!

>>> Mách bạn:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version