Bỏ Túi TOP 10 Nhà Hàng Tiệc Cưới Biên Hoà Nổi Tiếng

Bạn đang tìm kiếm nhà hàng tiệc cưới Biên Hoà cho ngày trọng đại nhất đời mình. Tuy nhiên, bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn nhà hàng nào phù hợp. Vậy hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý của Ohay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thiên Ân Palace – Nhà Hàng Tiệc Cưới Biên Hoà Lãng Mạn

Được mệnh danh là “Thiên đường tiệc cưới lãng mạn bậc nhất Biên Hoà”, Thiên Ân Palace đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm sự lãng mạn cho tiệc cưới của mình. Nơi đây được xem là đại diện tiêu biểu khi nhắc đến điểm đón đầu những làn gió xu hướng sự kiện. Nhà hàng sở hữu vị trí đắc địa tại trục đường chính quốc lộ 1A, mặt tiền rộng giúp thực khách dễ dàng tìm kiếm và di chuyển tới đây. Thiên Ân Palace sở hữu dấu ấn kiến trúc mang đậm tính lãng mạn của châu Âu đi cùng với công năng hiện đại hứa hẹn sẽ tạo nên bữa tiệc tuyệt vời dành cho bạn.

Thiên Ân Palace

Không chỉ là các món châu Âu, Thiên Ân Palace có cung cấp các menu món ăn châu Á. Mức giá dao động từ 2.560.000 – 3.840.000 đồng/bàn. Đây là mức giá phù hợp trong một không gian hoành tráng, hiện đại với sức chứa lên đến 2500 thực khách. Không những vậy, trang thiết bị như âm thanh, ánh sáng, màn hình LED lớn sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của bạn.

Đám cưới lãng mạn đang chờ bạn tại Thiên Ân Palace

Thông tin liên hệ:

2. White Palace – Nhà Hàng Tiệc Cưới Biên Hoà Có Vị Trí Đắc Địa

Bạn có nhiều bạn bè và người quen ở thành phố Hồ Chí Minh. Bạn mong muốn có một nhà hàng giúp bạn bè của bạn có thể thuận tiện để tham dự lễ cưới của bạn tại Biên Hoà? Vậy thì White Palace là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. White Palace tọa lạc trên đường Xa lộ Hà Nội, tuyến đường nối thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Biên Hoà. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và cao cấp.

White Palace

Bạn chỉ cần 2.200.000 đồng là bạn có thể chọn thực đơn 6 món, từ món khai vị, món chính và cả món tráng miệng. Đồ ăn được cung cấp theo phong cách châu Á để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bộ thiết bị âm thanh và ánh sáng cũng được đảm bảo chất lượng tốt. Một điều đặc biệt, White Palace thường xuyên có các chương trình khuyến mãi như tặng đội múa, tặng MC, tặng nghi lễ rước cô dâu chú rể hay tặng miễn phí 10 bàn nước ngọt, nước suối suốt tiệc.

Bạn sẽ được tận hưởng khi lựa chọn White Palace

Thông tin liên hệ:

3. Golden Palace – Nhà Hàng Tiệc Cưới Biên Hoà Tinh Tế

Golden Palacenhà hàng tiệc cưới Biên Hoà được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và tinh tế. Nơi đây sẽ mang lại cho bạn một phong cách tiệc sang trọng. Nhà hàng nổi bật với 4 sảnh tiệc gồm Princess Room, King Room, Queen Room, Prince Room với tổng sức chứa lên tới 120 bàn. Vị trí cũng là một điểm cộng của Golden Palace khi tọa lạc trên đường Nguyễn Ái Quốc, trung tâm thành phố Biên Hoà sẽ giúp thực khách thuận lợi di chuyển.

Golden Palace

Không những vậy, Golden Palace cung cấp những dịch vụ rất tốt. Nhà hàng sở hữu hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại. Thực đơn phong phú đa dạng các món ăn từ châu Á đến châu Âu sẽ được phục vụ bởi nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Bên cạnh đó, nơi đây nhận trang trí theo yêu cầu của riêng bạn. Thêm đó, nhà hàng có các dịch vụ khác như đón dâu bằng xe đón cao cấp, nghệ thuật vẽ tranh cát, chương trình biểu diễn văn nghệ đặc sắc,…

Sở hữu một đám cưới tinh tế tại Golden Palace

Thông tin liên hệ:

4. Eros Palace – Nhà Hàng Tiệc Cưới Biên Hoà Luxury

Đúng như tên gọi, Eros Palace Luxury là địa điểm tuyệt vời cho một đám cưới đẳng cấp và sang trọng tại thành phố Biên Hoà. Nơi đây được biết tới với tiêu chuẩn dịch vụ cao cùng giá trị cốt lõi theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Nhà hàng được tọa lạc tại tuyến đường trọng điểm mang tên Đồng Khởi. Diện tích khuôn viên lên tới 10.000m2 với bãi đỗ xe tầng hầm cùng 10 sảnh tiệc. Sức chứa của Eros Palace lên tới 3000 thực khách. Một điểm cộng đáng lưu tâm là nhà hàng sở hữu thang máy giúp thực khách đi chuyển dễ dàng giữa các sảnh tiệc.

Eros Palace Luxury

Eros Palace nổi bật với lối kiến trúc châu Âu sang trọng, tinh tế theo màu chủ đạo đặc trưng riêng. Sảnh tiệc nổi bật là rộng, cao không cột chống. Điều này giúp tạo cảm giác hoà vào làm một và thực khách có thể dễ dàng theo dõi hình ảnh cô dâu chú rể trên sân khấu. Bên canh đó, nơi đây sở hữu âm thanh chuyên nghiệp và hình ảnh linh hoạt. Với sự cao cấp mà nhà hàng mang lại, việc chỉ phải chi trả 2.990.000 đồng/bàn vẫn được coi là ưu đãi so với chất lượng đem lại. Không những vậy, hiện nay nhà hàng đang cho chương trình tặng 100% bia và nước suốt tiệc, tặng cặp nhẫn hàng 9999, tặng xe để rước dâu xịn như Mercedes S450, Audi A6.

Sẵn sàng cho một bữa tiệc đám cưới luxury tại Eros Palace với

Thông tin liên hệ:

5. Hoàng Kim – Nhà Hàng Tiệc Cưới Biên Hoà Đẳng Cấp

Nhà hàng Hoàng Kim là một trong những nhà hàng tiệc cưới Biên Hoà nổi tiếng. Nơi đây tọa lạc tại cung đường đẹp nhất thành phố Biên Hoà, tại 223 Nguyễn Ái Quốc, phường Quang Vinh, Biên Hoà, Đồng Nai. Vị trí này sẽ giúp người tham dự lễ cưới của bạn có thể dễ dàng di chuyển và tìm kiếm. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách châu Âu với 3 sảnh được thiết kế sang trọng, đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi để sẵn sàng phục vụ lên tới 2000 khách.

Nhà hàng Hoàng Kim

Không chỉ là phong cách châu Âu trong thiết kế, nhà hàng Hoàng Kim phục vụ cả các món châu Âu. Ngoài ra, nhà hàng có các menu mang phong cách châu Á gửi tới thực khách. Mức giá cho một thực đơn dao động từ 2.290.000 đồng trở lên. Bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn khi nhà hàng đã thiết kế sẵn 6 mẫu thực đơn để bạn tham khảo.

Những lý do nên lựa chọn nhà hàng tiệc cưới Hoàng Kim

Thông tin liên hệ:

6. Thiên Phương – Nhà Hàng Tiệc Cưới Biên Hoà Chỉn Chu

Nhà hàng tiệc cưới Thiên Phương tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Biên Hoà. Nơi đây được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu với 3 sảnh tiệc bao gồm Thiên Kim, Thiên Bích và Thiên Nhung. Mỗi không gian có diện tích khác nhau phù hợp cho từng nhu cầu đặt tiệc của bạn. Mỗi sảnh tiệc cũng sẽ có thiết kế khác nhau để bạn lựa chọn. Tổng diện tích của nhà hàng đạt 1000m2.

Nhà hàng tiệc cưới Thiên Hương

Nhà hàng được thiết kế và chuẩn bị một cách tỉ mỉ. Không chỉ là không gian mà còn là các món ăn châu Á. Các món ăn được chế biến cẩn thận thông qua tay nghề khéo léo của đầu bếp nhiều kinh nghiệm. Tất cả được gửi tới thực khách nhờ những bạn nhân viên phục vụ ân cần và chu đáo. Bạn cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để lên thực đơn khi nhà hàng đã cung cấp sẵn các menu thường được lựa chọn nhất. Bên cạnh đó, nhà hàng cung cấp thêm dịch vụ khác như có cả đội bê lễ chuyên nghiệp để cùng bạn tạo nên đám cưới trọn vẹn.

Đừng bỏ qua nhà hàng tiệc cưới Thiên Phương

Thông tin liên hệ:

7. Phố Đôi – Nhà Hàng Tiệc Cưới Biên Hoà Ấm Cúng

Nhà hàng tiệc cưới Phố Đôi, nơi chứng kiến khoảnh khắc lên đôi vợ chồng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nhà hàng tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Biên Hoà. Nơi đây được bày trí theo phong cách châu Âu sang trọng, ánh đèn vàng mang lại cảm giác ấm cúng cho bữa tiệc. Ngoài ra, diện tích của sảnh tiệc có thể mở rộng để đạt sức chứa tối đa là 1500 khách.

nhà hàng Phố Đôi

Phố Đôi với phương châm “perfect your event – hoàn hảo cho sự kiện của bạn” đã xây dựng những gói dịch vụ đặc biệt để đáp ứng mọi nhu cầu. Nhà hàng nhận trang trí sảnh tiệc và lễ đường theo yêu cầu, miễn phí 100% bia Heineken. Bên cạnh đó, Phố Đôi còn có các sự kiện ưu đãi đặc biệt tuỳ từng dịp, có thể kể tới khuyến mãi tặng cặp vé du lịch Phú Quốc. Chỉ với 2.190.000/bàn, bạn đã có thể sở hữu đám cưới ấm cúng cùng nhiều dịch vụ đặc biệt kèm theo.

Bữa tiệc đám cưới ấm cúng tại nhà hàng tiệc cưới Phố Đôi với

Thông tin liên hệ:

8. Bright Star – Nhà Hàng Tiệc Cưới Biên Hoà Trang Nhã

Nhà hàng tiệc cưới Bright Star là một trong những nhà hàng tiệc cưới Biên Hoà có vị trí thuận lợi, đặc biệt với thực khách di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh xuống Biên Hoà. Nhà hàng sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường Xa lộ Hà Nội, được xây dựng với lối thiết kế hiện đại và trang nhã. Đó là một trong những lí do mà nhà hàng là sự lựa chọn của rất nhiều cặp đôi. Bright Star sở hữu 6 sảnh tiệc được thiết kế đẹp mắt và không gian rộng, sức chứa tối đa lên tới 4000 khách.

nhà hàng Bright Star

Bright Star phục vụ đa dạng các món ăn, từ châu Á tới châu Âu để sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn. Tất cả đều được chế biến bởi đầu bếp đã có nhiều kinh nghiệm và am hiểu khẩu vị của từng vùng. Không những vậy, nhà hàng còn cung cấp thêm các dịch vụ khác trong lễ cưới. Có thể kể tới là dịch vụ cho thuê rạp và bàn ghế để tổ chức tiệc cưới tại nhà, thiết kế và trang trí lễ đám hỏi, hay trang trí không gian bằng hoa tươi,… Mức giá tại Bright Star là phải chăng với chi phí 1.995.000 đồng/bàn.

Đám cưới trọn vẹn tại nhà hàng tiệc cưới Bright Star với

Thông tin liên hệ:

9. Kim Ngọc Phát – Nhà Hàng Tiệc Cưới Biên Hoà Uy Tín

Nhà hàng tiệc cưới Kim Ngọc Phát với phương châm “trân trọng từng giây phút hạnh phúc và khoảnh khắc ý nghĩa của mỗi đôi uyên ương trong ngày trọng đại”. Đó là lý do vì sao bạn sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo nếu đặt tiệc tại đây. Đầu bếp nhiều kinh nghiệm sẽ tạo ra những món ăn hương vị châu Á ngon nhất và sẽ được nhân viên phục vụ tận tình gửi đến từng thực khách.

nhà hàng Kim Ngọc Phát

Bạn có thể yên tâm khi Kim Ngọc Phát có vị trí thuận lợi đi lại vì toạ lạc ở trung tâm thành phố Biên Hoà. Nhà hàng được thiết kế với tone màu ấm với tổng diện tích là hơn 1000m2. Diện tích này được chia thành 2 không gian khác nhau về thiết kế, tổng sức chứa tối đa của nhà hàng là 850 khách. Kim Ngọc Phát có nhiều thực đơn để bạn lựa chọn, mức giá của thực đơn chỉ từ 1.650.000 đồng/bàn.

Những lý do nên chọn nhà hàng tiệc cưới Kim Ngọc Phát

Thông tin liên hệ:

10. Việt Hương – Nhà Hàng Tiệc Cưới Biên Hoà chất lượng

Nhà hàng tiệc cưới Việt Hương là một trong những nhà hàng được nhiều cặp đôi lựa chọn là nơi tổ chức ngày trọng đại. Việt Hương có ưu điểm về vị trí khi toạ lạc tại trung tâm thành phố Biên Hoà giúp thuận lợi cho thực khách khi di chuyển. Nhà hàng có diện tích 1000m2 với sức chứa 85 bàn sẽ giúp bạn không phải băn khoăn về số lượng khách mời. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại và chỉn chu trong từng chi tiết.

nhà hàng Việt Hương

Nhà hàng cũng được các thực khách đánh giá là sở hữu nhiều món ngon. Việt Hương phục vụ các món ăn hương vị châu Á, được chế biến phù hợp với từng vùng miền. Do đó, thực khách cảm nhận được vị ngon của từng món ăn. Mức giá cho thực đơn là từ 1.800.000/bàn. Đây là mức giá phải chăng so với các nhà hàng khác tại trung tâm thành phố Biên Hoà. Thiết bị âm thanh và ánh sáng của nhà hàng có chất lượng, góp phần trọn vẹn cho đám cưới của bạn.

Những lý do nhà hàng tiệc cưới Việt Hương là lựa chọn của bạn

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 nhà hàng tiệc cưới Biên Hoà uy tín, chất lượng và nổi tiếng mà Ohay muốn gửi đến bạn. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình nhà hàng phù hợp để tổ chức bữa tiệc trọng đại nhất của mình. Chúc bạn và nửa kia hạnh phúc và có những khoảnh khắc ghi nhớ mãi tại nhà hàng mà bạn lựa chọn!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version