Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Nhà Hàng Steak Hà Nội Chất Lượng

Bạn mong muốn thưởng thức những món Âu ngon? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhà hàng steak Hà Nội chất lượng? Hãy cùng Ohay khám phá TOP 10 địa chỉ nhà hàng steak đặc biệt trong bài viết dưới đây nhé. 

1. Luna Steak – Địa Chỉ Nhà Hàng Steak Hà Nội Uy Tín

Luna Steak là một nhà hàng steak Hà Nội nổi tiếng. Nơi đây mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực thú vị và độc đáo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng, Luna Steak đã khẳng định vị thế của mình là một địa chỉ uy tín, nổi bật. Khi bước vào Luna Steak, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian sang trọng và ấm cúng. Nhà hàng được thiết kế tinh tế với nội thất hiện đại, ánh sáng dịu nhẹ và không gian riêng tư. Tất cả tạo điểm nhấn cho bữa ăn trở nên đặc biệt hơn. Không chỉ là một nơi để thưởng thức các món ăn ngon. Luna Steak còn là một điểm đến lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hoặc các sự kiện kinh doanh.

Luna Steak

Thực đơn của Luna Steak đa dạng và phong phú. Các món ăn tập trung chủ yếu vào các món steak tươi ngon và chế biến tinh tế. Thực phẩm được chọn lựa kỹ càng, từ các loại thịt cao cấp cho đến rau củ tươi ngon. Điều này nhằm mang đến cho thực khách những món ăn đậm đà hương vị, mềm mịn và đầy màu sắc. Bên cạnh đó, Luna Steak cũng cung cấp các món ăn phụ phong phú như salad, súp và các món tráng miệng hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tại Luna Steak luôn chu đáo và tận tâm với khách hàng. Nhân viên sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Luna Steak đã trở thành một địa chỉ nhà hàng steak ngon Hà Nội không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích steak.

Vì sao bạn không nên bỏ qua nhà hàng Luna Steak? 

Thông tin liên hệ:

2. Gent Steak – Địa Chỉ Nhà Hàng Steak Hà Nội Đặc Biệt 

Gent Steak là một địa chỉ nhà hàng steak Hà Nội đặc biệt. Nhà hàng này mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị trong không gian riêng tư và sang trọng. Gent Steak tạo nên sắc màu đặc biệt từ những khoảnh khắc hạnh phúc của mỗi vị khách khi ghé thăm. Với diện tích lớn hơn và không gian sang trọng, Gent Steak mang đến một trải nghiệm khác biệt. Tông màu xám tối cổ điển kết hợp với nội thất được thiết kế riêng tạo nên sự hài hòa và trọn vẹn. Phiên bản menu của nhà hàng kết hợp giữa ẩm thực Âu và sự phù hợp với khẩu vị của người Việt. Điều này mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho thực khách.

Gent Steak

Gent Steak cung cấp hai bàn ban công thay vì cửa sổ và ba phòng riêng tư. Nơi đây phù hợp cho các buổi gặp mặt, tiệc sinh nhật hay hẹn hò nhóm từ 6-8-10 người. Beefsteak tại Gent Steak được chế biến đúng độ chín yêu cầu, kèm theo khoai tây nghiền ngon lành. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Gent Steak là một địa chỉ nhà hàng steak ngon Hà Nội, nơi bạn có thể trải nghiệm ẩm thực độc đáo trong không gian riêng tư và sang trọng.

Menu tại Gent Steak

Món ăn Mức giá (VNĐ)
Súp kem bí đỏ  39.000
Súp kem nấm  39.000
Súp kem ngao bông cải trắng 49.000
Salad bò Rocket sốt dầu nấm 109.000
Salad tôm bơ táo 119.000
Salad hải sản 139.000
Mỳ Ý sốt kem cá hồi 130.000
Mỳ Ý sốt kem chua hải sản 129.000
Mỳ Ý bò bằm sốt cà chua 109.000
Lườn vịt xông khói áp chảo sốt cam cay 189.000
Bò hầm cổ điển 189.000

Thông tin liên hệ:

3. Stellar Steakhouse – Nhà Hàng Steak Hà Nội Ngon

Stellar Steakhouse là một nhà hàng steak Hà Nội tuyệt vời tọa lạc tại tầng 62 khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72. Đây là điểm hẹn đẳng cấp dành cho những thực khách đam mê thịt bò bít tết thượng hạng. Với tầm nhìn bao quát Hà Nội, nhà hàng là nơi lý tưởng để trải nghiệm ẩm thực và thưởng thức món thịt bò ngon. Thực đơn này vẫn sử dụng những loại thịt bò hảo hạng từ khắp thế giới. Các món ăn bao gồm thịt bò Greater Omaha, Certified Angus Beef, Wagyu Grade 9+ từ Úc và thịt bò Kobe, Grade A4 Nhật Bản.

Stellar Steakhouse

Mỗi món ăn tại Stellar Steakhouse đều chứa đựng những câu chuyện về sự tâm huyết và đam mê của Tổng bếp trưởng Nicolas Plateau. Ông tận tay tuyển chọn nguồn nguyên liệu và ưu tiên sử dụng các nguyên liệu địa phương. Từ thiết kế nội thất, thực đơn cho đến lựa chọn ly rượu và trình bày món ăn. Tất cả đều thể hiện sự tận tụy của đội ngũ nhà hàng và nỗ lực của người lãnh đạo để kết hợp hương vị ẩm thực Tây Âu với văn hóa Á Đông.

Vì sao bạn nên lựa chọn Stellar Steakhouse? 

Thông tin liên hệ:

4. Bò King Beefsteak – Địa Chỉ Nhà Hàng Steak Hà Nội Nổi Tiếng

Một địa chỉ nhà hàng steak Hà Nội khác là Bò King Beefsteak. Từ khi ra mắt vào tháng 9 năm 2016, thương hiệu Bò King Beefsteak luôn được lòng của giới trẻ, dân văn phòng và nhiều gia đình tại Hà Thành. Điều này không chỉ bởi những món bít tết bò Mỹ tuyệt ngon với mức giá phải chăng. Nơi đây còn bởi không gian ấm cúng, thân thiện mà nhà hàng mang lại. Tại Bò King Beefsteak, thịt bò Mỹ tươi ngon là nguyên liệu chính để tạo nên những món ăn đặc sắc. Các món như bít tết bò King, bít tết chảo gang, bò nghiền nhồi phô mai, chảo bò phô mai và nhiều món khác.

Bò King Beefsteak

Bò King Beefsteak có không gian 3 tầng nhỏ xinh, ấm cúng và sức chứa khoảng 80 khách. Nhà hàng Bò King Beefsteak được thiết kế hiện đại và thân thiện. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò, họp nhóm, ăn trưa cùng đồng nghiệp. Ngoài ra có thể sum họp gia đình hay tổ chức các bữa tiệc sinh nhật dễ thương và thân mật. Bạn có thể tận hưởng không gian ấm áp và thưởng thức các món ăn ngon tại Bò King Beefsteak. Đây chính là địa chỉ nhà hàng beefsteak Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. 

Bảng giá một số món ăn tại Bò King Beefsteak 

Món ăn Mức giá (VNĐ)
Súp kem bí đỏ  40.000
Súp nấm  50.000
Súp kem ngao bông cải trắng 49.000
Salad  60.000 – 70.000
Khai vị 50.000
Steak 155.000 – 210.000
Bít tết bò King 170.000 – 335.000
Cháo 130.000 – 170.000

Thông tin liên hệ:

5. Cube Beefsteak And Drinks – Địa Chỉ Nhà Hàng Steak Hà Nội Đặc Biệt

Cube Beefsteak & Drinks là một nhà hàng chuyên món Âu đặc biệt tại Hà Nội. Ra đời từ những năm 2015, nhà hàng nổi bật với các món steak chế biến theo phong cách Pháp. Món ăn kết hợp với các món ăn nhanh và ăn kèm thú vị. Với không gian nhỏ nhắn, trẻ trung và hiện đại, Cube Beefsteak & Drinks là nơi bạn có thể ghé qua mỗi ngày để gặp gỡ, trò chuyện và thưởng thức món ăn. Tại Cube Beefsteak, bạn sẽ được thưởng thức những món steak hấp dẫn với mức giá rất phải chăng. Sử dụng các nguyên liệu chính là thịt bò, thịt cừu và cá hồi. Nhà hàng tạo ra các món ăn độc đáo như bò lúc lắc, bò sốt BBQ, bò sốt tiêu xanh,… Đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị. 

Cube Beefsteak And Drinks

Với không gian 2 tầng và sức chứa khoảng 60 khách, Cube Beefsteak & Drinks mang đến cho bạn một không gian trang nhã với họa tiết gạch bông mang đậm chất Đông Dương. Bộ bàn ghế gỗ thiết kế hiện đại và đơn giản theo phong cách quán cafe kiểu Âu. Không gian luôn có những lọ hoa nhỏ xinh dịu dàng đặt tại mỗi bàn ăn. Tất cả tạo nên một không gian nhẹ nhàng và ấm áp. Nơi đây mang đến những khoảnh khắc bình yên và đời thường cho mỗi cuộc gặp gỡ. Cube Beefsteak & Drinks là nhà hàng beefsteak Hà Nội rất phù hợp cho những dịp gặp gỡ bạn bè, họp nhóm, gia đình hay các buổi hẹn hò.

Menu các món đặc biệt tại Cube Beefsteak and Drinks 

Món ăn Mức giá (VNĐ)
Bò  95.000 – 125.000 
Cừu 105.000
Sườn 105.000
Cá hồi 185.000
95.000
Mỳ ý 70.000 – 80.000

Thông tin liên hệ:

6. La Grupa Steak House – Nhà Hàng Steak Hà Nội Ngon

La Grupa Steak House là một gợi ý không thể bỏ qua cho những tín đồ steak và đồ ăn Âu tại Hà Nội. Beefsteak tại đây được mô tả như một món ăn cổ điển nhưng vẫn vô cùng đặc biệt, với độ dai dai. Món ăn mềm thơm mọng kết hợp với một trong bốn loại sốt đậm vị: sốt BBQ, sốt Tiêu, sốt Nấm, và sốt Kem. Hương vị đậm đà, quyến rũ, phần thịt được nướng vừa chín tới, và sự thơm ngon của thịt hòa quyện với các loại sốt truyền thống. Tất cả sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi miếng sườn nướng tại La Grupa.

La Grupa Steak House

Danh sách mì Ý của La Grupa Steak House cũng rất hấp dẫn. Món ăn với mỳ ý sốt Bò bằm truyền thống đậm đà, mỳ ý Thịt nguội sốt kem béo ngậy, và mỳ ý Cá hồi sốt kem hảo hạng. Miếng cá hồi tươi ngon được áp chảo vừa tới và chấm cùng sốt kem béo ngậy sẽ gây nghiện cho bất kỳ ai ngay từ lần thử đầu tiên. La Grupa Steak House không chỉ gây ấn tượng bởi thực đơn đa dạng và hương vị tuyệt vời. Nơi đây còn với không gian sang trọng và thoải mái. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn trong không gian ấm cúng và được phục vụ tận tâm. La Grupa là địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè, tổ chức họp nhóm hoặc thậm chí là hẹn hò lãng mạn.

Các món ăn đặc biệt tại La Grupa Steak House

Thông tin liên hệ:

7. Jacksons Steakhouse – Nhà Hàng Steak Hà Nội Không Nên Bỏ Qua

Jacksons Steakhouse là một trong các nhà hàng steak ngon Hà Nội mà các tín đồ yêu thích món ăn này không thể bỏ qua. Nhà hàng này chuyên phục vụ những món ăn và đồ uống thượng hạng trong ba khu vực riêng biệt. Tầng trệt của nhà hàng là quầy bar với không khí sôi động và ánh sáng đa sắc, phù hợp cho những bạn trẻ năng động và hiện đại. Tầng 2 và tầng 3 của nhà hàng là phòng ăn với không gian lịch lãm sang trọng và ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi. Ngoài ra, Jacksons Steakhouse còn có khu VIP “Boardroom” riêng tọa lạc trên tầng 4, dành cho các buổi họp quan trọng cần không gian yên tĩnh và sang trọng. 

Jacksons Steakhouse

Jacksons nổi tiếng với các món bít tết chế biến từ những loại thịt bò hảo hạng. Ngoài ra còn có các loại hải sản nhập khẩu và rượu vang hàng đầu trên toàn thế giới. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những hương vị tuyệt vời. Jacksons Steakhouse sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp với không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không khí tuyệt vời cùng với bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân trong những dịp đặc biệt.

Những ưu điểm khi thưởng thức các món ăn tại Jacksons Steakhouse

Thông tin liên hệ:

8. Botanica Restaurant – Địa Chỉ Nhà Hàng Steak Hà Nội Chất Lượng

Botanica Restaurant là một địa chỉ nhà hàng steak Hà Nội với chất lượng ẩm thực tuyệt vời. Ngay từ lần đầu tiên đến Botanica, mọi thực khách đều bị cuốn hút bởi không gian tinh tế của nhà hàng. Không gian này mang đậm phong cách vintage với sự kết hợp giữa màu nâu trầm và xanh pastel. Tất cả tạo nên một không gian cổ điển nhưng không gây cảm giác buồn chán hay nhàm chán. Botanica Restaurant nổi tiếng với việc phục vụ các món ăn Âu sang trọng. Đặc biệt là bít tết đạt chuẩn hương vị. Những món ăn nổi bật tại đây gồm có bò nhập khẩu, cừu, nai, đà điểu lúc lắc sốt BBQ và nhiều món ăn khác. Bạn không thể bỏ qua cá hồi Na Uy sốt phô mai hay mỳ Ý đậm đà với sốt sánh quyện đều rất ngon. 

Botanica Restaurant

Ngoài ra, Botanica cũng có dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ đảm bảo bạn được phục vụ một cách tốt. Từ đó tạo nên trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.  Với không gian đẹp mắt, đa dạng món ăn ngon và dịch vụ chuyên nghiệp, Botanica Restaurant là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn steak tuyệt vời tại Hà Nội. Hãy đến và trải nghiệm một bữa ăn đặc biệt một trong các nhà hàng steak ngon Hà Nội này để tận hưởng hương vị thượng hạng và không gian lịch sự.

Thông tin liên hệ:

9. Gu Bistronomy – Nhà Hàng Steak Hà Nội Nên Lựa Chọn

GU Bistronomy là một nhà hàng steak Hà Nội đặc biệt. Nơi đây nổi tiếng với chất lượng và dịch vụ đẳng cấp. Mọi chi tiết tại GU đều được chăm chút tỉ mỉ bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành, từ kiến trúc đến thực đơn và dịch vụ. Với thiết kế mang phong cách Âu cổ điển kết hợp với nét đẹp Á Đông tinh tế, GU Bistronomy tạo nên không gian độc đáo đầy nghệ thuật. Từ đó mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Mỗi bàn ăn được bày trí cầu kỳ với đĩa ăn hoa văn quý phái, dàn ly pha lê lấp lánh. Tất cả tạo nên không gian thời thượng. 

Gu Bistronomy

Đội ngũ chuyên gia rượu vang tại GU cũng mang đến những “màn trình diễn” đặc biệt, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực lên một tầm cao mới. Thực đơn đa dạng của GU kết hợp tinh tế giữa phong cách Âu cổ điển và sự sáng tạo hiện đại. Đặc biệt, GU có bộ sưu tập rượu vang đáng chú ý với hơn 1000 dòng vang từ hơn 50 vùng làm rượu vang nổi tiếng trên thế giới. Món bò steak cũng là một điểm nhấn đặc biệt tại GU, với sự lựa chọn nguyên liệu Okan Wagyu cao cấp. Ngoài ra, GU Bistronomy còn cung cấp khu vực phòng tiệc và phòng riêng sang trọng. Nhà hàng steak ngon ở Hà Nội này là một địa điểm lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian sang trọng, đẳng cấp và hương vị ẩm thực độc đáo.

Thông tin liên hệ:

10. Le Monde Steak – Nhà Hàng Steak Tại Hà Nội

Le Monde Steak là một nhà hàng steak Hà Nội nổi tiếng với chuyên mục phục vụ các loại bít tết bò và các món ăn kiểu Pháp. Với mức giá tầm trung và không gian đậm chất Pháp trẻ trung và hiện đại, Le Monde Steak đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều dân công sở và gia đình tại Hà Thành. Thực đơn đa dạng của Le Monde Steak mở ra một thế giới ẩm thực Âu phong phú. Từ các món khai vị, món chính đến tráng miệng. Tại đây, thực khách có thể tìm thấy những món steak thịt bò, thịt cừu, cá áp chảo và vô số món hầm kiểu Pháp. Giá cả phải chăng, dao động từ 150.000 đến 250.000 đồng/người, Le Monde Steak đáp ứng được sở thích ẩm thực của khách hàng tại Hà Nội. 

Le Monde Steak

Thực khách sành ăn thường bắt đầu bữa tiệc với món salad giòn mát, sau đó thưởng thức các loại thịt bò, cá và cừu với đa dạng biến tấu và sáng tạo. Cuối cùng, món tráng miệng hấp dẫn sẽ là điểm kết thúc hoàn hảo cho bữa ăn tại Le Monde Steak. Với diện mạo của một tòa lâu đài cổ, Le Monde Steak mang đậm phong cách Pháp từ bên ngoài đến nội thất bên trong. Nhà hàng tạo ra trải nghiệm ấn tượng khó phai cho khách hàng. Dù có mức giá tầm trung, nhưng chất lượng phục vụ tại Le Monde Steak không thua kém bất kỳ nhà hàng nào khác. Đến với Le Monde Steak, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian độc đáo và thưởng thức những món ăn ngon đậm đà hương vị Pháp tại nhà hàng steak ngon ở Hà Nội này.

Bảng giá một số món ăn tại Le Monde Steak 

Món ăn Mức giá (VNĐ)
Bánh mì bơ tỏi  39.000
Phô mai nhà làm 89.000 – 129.000
Thịt nguội tổng hợp 119.000
LMS cánh gà chiên giòn 129.000
Súp 19.000 – 59
Salad 79.000 – 139.000

Thông tin liên hệ:

Như vậy, Ohay đã cùng bạn tìm hiểu TOP 10 địa chỉ nhà hàng steak Hà Nội chất lượng. Hy vọng từ bài viết này bạn có thể lựa chọn được địa chỉ phù hợp để thưởng thức những món ăn đặc biệt này. 

>>> Mách bạn:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version