Đừng Bỏ Lỡ TOP 6 Nhà Hàng Sân Vườn Quận 7

Nhà hàng sân vườn là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể tổ chức các buổi tiệc tùng, dịp lễ. Không gian sân vườn sẽ khiến cho mọi người có cảm giác thư thái hơn. Vậy hãy xem ngay TOP 6 nhà hàng sân vườn Quận 7 vừa có không gian mãn nhãn vừa có chất lượng dịch vụ tốt cùng Ohay trong bài viết này nhé. 

1. Shang Garden – Nhà Hàng Sân Vườn Quận 7 Nổi Tiếng 

Shang Garden là một khu vườn may mắn nằm giữa lòng Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây tỏa ra vẻ đẹp cổ điển phương Đông vượt thời gian và xen kẽ chút hương vị hiện đại phương Tây. Không gian tinh tế và lãng mạn của nhà hàng đã thu hút du khách từ nhiều nơi. Trên nền màu trắng thanh lịch, nội thất nơi đây được bày trí một cách tinh tế và độc đáo, tạo nên một không gian độc nhất vô nhị.

Shang Garden

Với không gian rộng lớn, Shang Garden có nhiều phòng tiệc để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Ẩm thực tại nhà hàng sân vườn Quận 7 này được lấy cảm hứng từ hương vị Trung Hoa, tạo nên sự pha trộn hài hòa giữa vị ngon, màu sắc và cách bài trí thức ăn tinh tế. Đơn vị tập trung vào các món ăn đặc trưng của Quảng Đông và Hồng Kông. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn tuyệt vời như súp yến sào, vịt quay Bắc Kinh, bào ngư và cá hấp tại Shang Garden. Hãy đến đây để trải nghiệm cùng người thân và bạn bè nhé.

Bảng giá menu nước tại Shang Garden

Loại nước Giá Loại nước Giá
Signature Cocktail 100.000đ Mix Fruit Juice 95.000đ
Classic Cocktail 95.000đ Smoothie 85.000đ
Mocktail 85.000đ Ice Blended 80.000đ
Juice Soda 80.000đ Tea 80.000đ
Fresh Fruit Juice 80.000đ Milk Tea 65.000đ
Vietnamese Coffee 45.000đ – 85.000đ Soft Drink, Water, Beer 45.000đ

Thông tin liên hệ:

2. Làng Ẩm Thực Cù Lao Xanh – Nhà Hàng Sân Vườn Quận 7 Thu Hút Du Khách

Nếu bạn đang tìm nhà hàng sân vườn lý tưởng cho gia đình ở Quận 7 thì Làng Ẩm Thực Cù Lao Xanh là một địa điểm không thể bỏ qua. Với vị trí độc đáo trên một cù lao hoàn toàn cách biệt với đất liền, bạn sẽ được đón bằng thuyền miễn phí để đến đây. Kiến trúc của nhà hàng được lấy cảm hứng từ hình ảnh một ngôi làng quê với những rặng dừa non xanh tươi. Không gian tại đây mang đậm chất quê hương, mát mẻ giữa lòng đô thị sôi động. Khung cảnh tuyệt đẹp và yên bình, tạo điểm nhấn cho sự tĩnh lặng và thư thái.

Làng Ẩm Thực Cù Lao Xanh

Nơi đây rất phù hợp để tổ chức các bữa tiệc nhỏ vào cuối tuần cho gia đình và bạn bè. Thực đơn đa dạng với những món ăn mang hơi thở văn hóa Việt Nam, từ cơm, canh đến món xào, đáp ứng đầy đủ hương vị cho bữa ăn trọn vẹn. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và công phu theo những công thức bí truyền của nhà hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây rất dễ thương và thân thiện, họ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi có nhu cầu. Với không gian tràn ngập sắc xanh và thực đơn ngon miệng như thế này thì bạn còn chần chờ gì mà không đến đây để tận hưởng ngay thôi nào.

Ưu điểm dịch vụ tại Làng Ẩm Thực Cù Lao Xanh

Thông tin liên hệ:

3. Hàng Dương Quán – Nhà Hàng Sân Vườn Quận 7 Chất Lượng

Nếu bạn muốn bỏ hết những muộn phiền và tìm về chốn thanh bình tại Sài Gòn thì Hàng Dương Quán là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Quán có thiết kế với không gian sân vườn rộng rãi mang đến cảm giác yên bình, giúp bạn thư giãn mà không cần suy nghĩ quá nhiều. Đây là một nhà hàng sân vườn Quận 7 phù hợp cho các buổi tụ tập gia đình và bạn bè. Khi đến đây, bạn không thể bỏ qua thực đơn đa dạng và phong phú của Hàng Dương Quán. Quán cung cấp nhiều món ăn hấp dẫn như cá tươi hấp, sashimi tươi sống,… Đặc biệt, nhà hàng thường đông khách vào cuối tuần thế nên bạn hãy liên hệ qua số điện thoauj để đặt bàn trước nhé.

Hàng Dương Quán

Bảng giá set menu 15 người tại Hàng Dương Quán

Set menu Các món ăn Giá
01 – Súp hải sản (15 chén)

– Chả ốc bươu (3 phần)

– Đùi dê nướng giấy bạc (2 cái)

– Mộc ống trứng hấp gừng (3kg)

– Cá chạch lấu nấu mẻ (3kg)

8.700.000đ
02 – Salad cá ngừ phô mai (3 phần)

– Bò Fuji áp chảo (3 phần)

– Tôm sú cháy tỏi (3 phần)

– Gà tộc mắm nhĩ (4,4kg)

– Bụng cá tra bố mẹ nhúng mẻ (1,5kg)

10.348.000đ
03 – Rau thập cẩm kho quẹt (3 phần)

– Mực ống trứng nướng oliu (3kg)

– Bò Ribeye Black Agnus áp chảo (3 phần)

– Mì xào Quảng Đông (3 phần)

– Môi má cá tra bố mẹ nhúng mẻ (2kg)

10.812.000đ
04 – Nấm biển xào lá quế (3 phần)

– Ốc hương hấp sả (1,5kg)

– Miến xào bào ngư thịt bắp cua (3 phần)

– Trứng cá lóc om dưa (1,5kg)

– Bụng cá tra bố mẹ nhúng mẻ (1,5kg)

10.815.000đ
05 – Súp sò điệp gạch cua (15 chén)

– Nấm biển xào lá quế (3 phần)

– Tôm sú cháy tỏi (1,5kg)

– Bò Fuji áp chảo (3 phần)

– Thịt cá hô nhúng mẻ (1,5kg)

15.090.000đ

Thông tin liên hệ:

4. Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá – Nhà Hàng Sân Vườn Quận 7 Không Thể Bỏ Lỡ

Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá là một trong những nhà hàng sân vườn ở Quận 7 mà bạn không thể bỏ qua. Quán sở hữu một ban công rộng lớn, được bao phủ bởi màu xanh tươi của cây cối. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ và thư giãn. Thiết kế bên trong nhà hàng rất chuyên nghiệp và hoà hợp với khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. Khi đêm buông xuống, ánh đèn lung linh được thắp sáng, tạo ra một không gian lãng mạn và lộng lẫy.

Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá

Thực đơn của nhà hàng sân vườn này phục vụ các món ăn đa dạng từ khắp các vùng miền của Việt Nam. Giá cả các món ăn ở đây lại rất hợp lý, hương vị thơm ngon và đậm đà sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng thực khách. Tất cả các món ăn được chế biến tỉ mỉ bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo thỏa mãn cả những thực khách khó tính nhất. Hãy đến và trải nghiệm những điều này tại Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá ở TPHCM, bạn sẽ không hối tiếc đâu!

Tại sao bạn nên đến Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá?

Thông tin liên hệ:

5. Vườn Quê – Nhà Hàng Sân Vườn Quận 7 Ấn Tượng

Nhà hàng Vườn Quê tọa lạc trên góc phố Tân Kiểng là địa điểm được nhiều du khách ghé đến. Đây là một trong những nhà hàng ở quận 7 có lối kiến trúc độc đáo và thân thiện với thiên nhiên. Bạn sẽ cảm thấy được thư giãn khi được hòa mình vào không gian nơi đây. Thực đơn tại Vườn Quê được chăm chút tỉ mỉ, mang trong mình những hương vị cuốn hút độc đáo. Thực khách có thể lựa chọn từ các món ăn mang phong cách đồng quê, đậm đà hương vị quê hương. Bên cạnh đó, nhân viên sẽ luôn có mặt để hỗ trợ tư vấn và phục vụ món ăn lên cho bạn. Các đầu bếp ở đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Vườn Quê

Vườn Quê phục vụ những món ăn gì?

Thông tin liên hệ:

6. Hương Bắc Quán – Nhà Hàng Sân Vườn Quận 7 Cực Kỳ Thu Hút

Nếu bạn yêu thích ẩm thực Việt thì nên trải nghiệm ngay ẩm thực tại nhà hàng sân vườn Hương Bắc. Đây là địa chỉ thể hiện được nét đặc trưng của ẩm thực truyền thống nhẹ nhàng từ người dân miền Bắc. Mỗi món ăn tại nhà hàng đều được đầu bếp chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và giàu dinh dưỡng. Với hơn 80 món ăn được lựa chọn từ đặc sản miền Bắc, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn thú vị. Từ bánh cuốn, nem cua bể, xôi xéo, bún cá cho đến cháo lòng,… tất cả đều có mặt tại đây. Món nào cũng thơm nức mũi, vị ngon thì khỏi cần phải bàn cãi.

Hương Bắc Quán

Nhà hàng rất khéo léo trong việc dẫn dắt thực khách vào không gian ẩm thực truyền thống Việt Nam. Không gian quán được thiết kế mở rộng, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng. Những đồ vật trang trí mang phong cách đồng quê gợi lên những kỷ niệm về quê hương cho những người xa xứ. Vào buổi tối thì Hương Quán lại thay đổi hoàn toàn khác so với buổi sáng. Bạn sẽ thấy không gian cực kỳ lãng mạnh với những ánh đèn lung linh hài hòa với ánh đèn đường. Nhà hàng này hứa hẹn sẽ không khiến bạn thất vọng!

Một số nét nổi bật của Hương Bắc Quán

Thông tin liên hệ:

Chắc hẳn với những thông tin về TOP 6 nhà hàng sân vườn Quận 7 vừa rồi bạn đã có thể lựa chọn cho mình một địa điểm lý tưởng để tổ chức bữa tiệc gặp mặt người thân và bạn bè. Ohay hy vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn và ý nghĩa bên những người thân yêu của mình. 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version