Điểm Danh TOP 6 Nhà Hàng Ở Cô Tô Ngon Miệng Và Chất Lượng

Cô Tô – hòn ngọc của Vịnh Bắc Bộ, không chỉ hấp dẫn du khách bởi cảnh đẹp hữu tình mà còn là thiên đường ẩm thực không ngừng thu hút thực khách. Trong hành trình tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, hãy thử ngay top 6 nhà hàng ở Cô Tô chất lượng mà Ohay gợi ý ngay sau đây. 

1. Nhà Hàng Ẩm Thực Sao Biển – Nhà Hàng Ở Cô Tô Ngon Hết Sảy 

Nhà hàng Ẩm Thực Sao Biển là một trong những địa chỉ có tiếng trong danh sách nhà hàng ngon ở Cô Tô. Nơi đây mang đến cho bạn một trải nghiệm ấn tượng ngay từ khi bước vào, với phong cách thiết kế sang trọng và tinh tế. Vị trí của nhà hàng Ẩm Thực Sao Biển tại trung tâm thị trấn Cô Tô. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng tìm đến để thưởng thức các món ăn tuyệt hảo. Với không gian rộng lớn và sức chứa lên đến 200 khách, đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc nhỏ, liên hoan cho gia đình và bạn bè.

Nhà Hàng Ẩm Thực Sao Biển

Nhà hàng Ẩm Thực Sao Biển sở hữu thực đơn đa dạng tập trung vào hải sản tươi ngon và các đặc sản hấp dẫn. Nguyên liệu hải sản tại đây được bắt trực tiếp từ biển và được chế biến ngay trong ngày, giữ cho chúng luôn tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Ẩm Thực Sao Biển tận tâm và hiểu biết về từng loại nguyên liệu. Đồng thời, các đầu bếp cũng khéo léo kết hợp với công thức chế biến độc đáo, tạo nên những món ăn đậm đà và độc đáo. Để đảm bảo có chỗ ngồi, bạn nên đặt trước bàn tại nhà hàng này để tránh tình trạng hết chỗ.

Buffet 350k ở nhà hàng Ẩm Thực Sao Biển có gì 

Đồ ăn nhẹ Đồ nhúng lẩu Đồ nướng
Khoai chiên, phồng tôm, nộm sứa, nộm rong biển, củ quả muối, dưa chuột chẻ, xoài, dưa hấu Ghẹ, cua, tôm, bề bề, mực, cá, ốc móng tay, sò, ngao, rau, mì, đậu Hàu nướng, sò nướng, ốc hương nướng, ốc hương trứng muối

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Sơn Hải – Nhà Hàng Ở Cô Tô Được Đánh Giá Cao

Nằm tại Khu 4 của thị trấn, nhà hàng Sơn Hải đã trở thành một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại đảo Cô Tô. Nhà hàng này sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng và sức chứa lên đến 150 khách bao gồm cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Do đó, nhà hàng Sơn Hải hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của thực khách ghé thăm.

Nhà Hàng Sơn Hải

Sơn Hải chuyên phục vụ các món ăn từ hải sản đến dân dã với mức giá hợp lý. Chất lượng đồ ăn tại nhà hàng luôn được đảm bảo. Tất cả nguyên liệu đều được đánh bắt và nuôi trồng trực tiếp ngay trên đảo và luôn được cung cấp mới hàng ngày. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mến khách và tận tình hỗ trợ du khách, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ở Cô Tô để thưởng thức ẩm thực độc đáo, hãy ghé thăm nhà hàng Sơn Hải và trải nghiệm hương vị tuyệt vời của các món ăn tại đây.

Những ưu điểm của nhà hàng Sơn Hải

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Hàng Hải Âu – Nhà Hàng Ở Cô Tô Được Nhiều Khách Ghé Thăm 

Nằm cách bãi biển chỉ 100m, nhà hàng Hải Âu là một trong những địa điểm ẩm thực nổi bật tại Cô Tô. Không gian bên trong nhà hàng rộng rãi, thiết kế đơn giản nhưng đồ ăn tại đây luôn khiến du khách phải say mê. Với vị trí tọa lạc ngay trên bãi biển, bạn có thể thưởng thức món ăn trong không khí trong lành của gió biển, cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi cát mịn màng và những chiếc thuyền cập bến.

Nhà Hàng Hải Âu

Nhà hàng Hải Âu luôn hướng đến phương châm “Ngon – Rẻ – Sạch”, hấp dẫn du khách muốn thưởng thức hương vị hải sản tươi sống của vùng biển Cô Tô. Đặc biệt, vào những dịp cuối tuần, nhà hàng sẽ tổ chức tiệc nướng BBQ kết hợp với âm thanh nhạc trẻ sống động. Bên cạnh đó, Hải Âu cũng sẵn sàng tổ chức các bữa tiệc nhỏ như sinh nhật, gala dinner để mang lại sự sôi động cho bạn. Hãy ghé thăm nhà hàng ngon ở Cô Tô này để khám phá hương vị tuyệt vời của hải sản tươi sống và tận hưởng không gian độc đáo.

Bảng giá buffet tại nhà hàng Hải Âu

Người lớn 350.000đ
Trẻ em (1m – 1m4) 175.000đ
Suất gọi món  200.000đ – 400.000đ

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Úy Thanh – Nhà Hàng Ở Cô Tô Chất Lượng 

Nhà hàng Úy Thanh là một trong những nhà hàng ở Cô Tô nổi tiếng. Nơi đây chuyên phục vụ các món hải sản ngon nức tiếng tại hòn đảo này. Không gian của nhà hàng không quá sang trọng hay cầu kì, nhưng lại thu hút sự quan tâm của thực khách bởi hương vị hấp dẫn của các món hải sản mà không đâu có được. Đây cũng là một trong những nhà hàng lâu đời trên đảo Cô Tô.

Nhà Hàng Úy Thanh

Nhà hàng Úy Thanh sở hữu sự chuyên nghiệp của các đầu bếp tay nghề cao và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Nhà hàng cung cấp các suất ăn với tầm giá khác nhau. Chúng giao động từ 150.000 đến 250.000đ, phù hợp với số lượng người trong đoàn và đa dạng về món ăn. Bạn có thể thưởng thức rất nhiều món hải sản hấp dẫn và đa dạng tại đây. Nếu bạn là người yêu thích hải sản và muốn khám phá hương vị độc đáo tại Cô Tô, hãy ghé thăm nhà hàng Uý Thanh và tận hưởng bữa ăn ngon miệng cùng không gian ấm cúng của nhà hàng này.

Những món ăn nhất định phải thử ở nhà hàng Úy Thanh 

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Sen Việt – Nhà Hàng Ở Cô Tô Thoáng Đãng 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ngon ở Cô Tô, nơi có hải sản tươi sống, sạch sẽ, trong một không gian thoáng mát, hãy đến ngay nhà hàng Sen Việt. Đây là địa điểm mà bạn sẽ tìm thấy đầy đủ những gì bạn cần. Điều quan trọng nhất là chất lượng và tiêu chuẩn vệ sinh luôn được đảm bảo ở mức cao. Cách chế biến các món ăn của nhà hàng Sen Việt cũng được đánh giá cao nhờ sự kinh nghiệm của các đầu bếp có nhiều năm trong nghề. Họ sẽ đảm bảo mang đến cho bạn bữa ăn ngon và hấp dẫn.

Nhà Hàng Sen Việt

Đội ngũ nhân viên tại Sen Việt cũng được đánh giá cao với thái độ phục vụ ấn tượng, nhẹ nhàng, nhiệt tình và chu đáo. Điều này sẽ tạo ấn tượng sâu sắc với nhiều du khách khi ghé thăm nhà hàng. Bạn có thể thưởng thức hàu sốt cà chua, canh cua cà pháo, tôm hấp, ghẹ, và nhiều món hải sản khác. Những món ăn này không chỉ ngon mà còn được lựa chọn và chế biến một cách tinh tế để giữ nguyên hương vị tươi ngon của hải sản. Nhà hàng Sen Việt là điểm đến không thể bỏ qua, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi ghé thăm.

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Thanh Long – Nhà Hàng Ở Cô Tô Không Nên Bỏ Qua

Một địa điểm nhà hàng ở Cô Tô ngon hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua là nhà hàng Thanh Long. Đây là một nhà hàng nổi tiếng với thiết kế đa dạng, mang lại cảm giác thoáng mát cả từ bên ngoài và bên trong. Nhà hàng này sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn khi ghé thăm. Đây còn là một nơi lý tưởng để tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng bạn bè và gia đình. Bên ngoài nhà hàng Thanh Long được thiết kế hấp dẫn. Đặc biệt vào buổi tối, nhà hàng sở hữu những ánh đèn lung linh, tạo ra không gian ấm áp.

Nhà Hàng Thanh Long

Điều ấn tượng đầu tiên khi đến nhà hàng Thanh Long là sự vui tính của chủ quán và sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Nhà hàng luôn có các món hải sản tươi sống được đánh bắt hàng ngày bởi dân cư địa phương. Mỗi món ăn khi được chế biến đều được nhà hàng Thanh Long tẩm ướp vừa phải. Bên cạnh đó, giá các món ăn tại đây được đánh giá là phải chăng, hợp túi tiền với nhiều du khách.

Những điểm đặc biệt tại nhà hàng Thanh Long

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 6 nhà hàng ở Cô Tô đáng thử mà Ohay gợi ý đến bạn. Hy vọng rằng bạn đã tìm được cho mình địa điểm lý tưởng, góp phần giúp kỳ nghỉ tại Cô Tô thêm phần ý nghĩa!

4.9/5 - (8 bình chọn)
Exit mobile version