TOP 10 Nhà Hàng Nhật Ở Nha Trang Chất Lượng, Cao Cấp

nhà hàng Nhật ở Nha Trang

nhà hàng Nhật ở Nha Trang

Bạn đang muốn tìm một địa điểm để trải nghiệm những món ăn đậm hương vị của xứ sở Mặt Trời mọc? Bạn không biết nhà hàng nào chế biến các loại ẩm thực Sushi, Sasimi vừa an toàn, sạch sẽ lại vừa chất lượng? Qua bài viết này, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 10 nhà hàng Nhật ở Nha Trang nổi tiếng nhé!

1. Nhà Hàng Sushi Mania – Nhà Hàng Nhật Ở Nha Trang Sang Chảnh 

Nhà hàng Sushi Mania là nhà hàng Nhật Bản nằm ở vị trí đắc địa gần bờ biển Nha Trang, giúp khách hàng tận hưởng không khí trong lành từ biển Nha Trang khi đến đây. Nhà hàng chủ yếu sử dụng nguyên liệu chủ yếu là cá hồi Nauy tươi ngon. Đồng thời, đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, sáng tạo, luôn chú trọng vào chất lượng và hương vị. Đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng khi thưởng thức món ăn. Không gian tại nhà hàng cũng rất ấm cúng và mát mẻ, làm cho trải nghiệm ẩm thực trở nên đặc biệt. 

Nhà Hàng Sushi Mania

Vì sao bạn nên chọn nhà hàng Nhật Sushi Mania?

Các món Nhật tiêu biểu của nhà hàng Sushi Mania

Thông tin liên hệ:

2. Sushi & Maki – Nhà Hàng Nhật Nha Trang Đẳng Cấp 

Sushi & Maki là nhà hàng Nhật tại Nha Trang, Khánh Hoà được thực khách vô cùng yêu thích bởi hương vị món ăn tươi ngon, tuyệt hảo. Cách phục vụ tận tình, chu đáo của đọi ngũ nhân viên cũng như giá cả tại đây cũng rất tốt. Bên cạnh đó, menu của Sushi & Maki cực kỳ phong phú, thực khách có thể thỏa thích lựa chọn để thưởng thức những món ăn đậm chất Nhật Bản tại đây. Bạn sẽ như đang ở chính mảnh đất mặt trời mọc khi đến nhà hàng này. Ngoài ra, bạn còn có thể yên tâm thưởng thức ẩm thực vì các nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ, chi tiết và tươi sống nhất có thể.

Sushi & Maki

Tại sao bạn nên lựa chọn nhà hàng Nhật ở Nha Trang Sushi & Maki?

Thông tin liên hệ:

3. Kiwami Japanese Restaurant – Nhà Hàng Nhật Ở Nha Trang Uy Tín 

Kiwami Japanese Restaurant nhà hàng Nhật ở Nha Trang có nhiều món hấp dẫn và chế biến đảm bảo sạch sẽ. Đội ngũ đầu bếp tại đây chuyên nghiệp, tài giỏi kết hợp với không gian sang trọng và phục vụ tận tâm,. Vì vậy nhà hàng luôn tạo nên trải nghiệm ẩm thực đặc biệt cho khách hàng. Bên cạnh đó, chất lượng món ăn tại đây được đánh giá là tuyệt hảo, chất lượng đi đôi với giá thành mà khách bỏ ra. Do đó, việc sử dụng nguyên liệu chất lượng và chế biến công phu của đầu bếp tại đây đảm bảo sẽ  khách hàng hài lòng.

Kiwami Japanese Restaurant

Vì sao bạn nên chọn nhà hàng Nhật Kiwami Japanese Restaurant?

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Nhật Bản Costa Robata – Cung Cấp Dịch Vụ Ẩm Thực Nhật Chuyên Nghiệp Ở Nha Trang

Nhà hàng Nhật Bản Costa Robata là một điểm đến lý tưởng cho những khách yêu thích sushi và ẩm thực Nhật Bản. Tại đây được các thực khách đánh giá cao chất lượng của sushi và cocktail. Hương vị tươi ngon cùng với chất lượng món ăn tại đây khiến giá trị trải nghiệm ẩm thực của khách hàng trở nên tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên nhà hàng luôn thân thiện và phục vụ nhiệt tình. Bên cạnh đó, đội ngũ luôn cố gắng tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng sẽ rất hài lòng và thoải mái khi ghé đến đây dùng món Nhật.

Nhà Hàng Nhật Bản Costa Robata

Tại sao bạn nên lựa chọn nhà hàng Nhật Costa Robata?

Thông tin liên hệ:

5. Wada Sushi & Ramen – Nhà Hàng Ở Nha Trang Chất Lượng

Wada Sushi & Ramen là một trong những nhà hàng Nhật ở Nha Trang tuyệt vời. Nhà hàng đã tạo ra một trải nghiệm ẩm thực Nhật chất lượng cùng với cách phục vụ thân thiện và chiều khách hàng. Dưới đây là những điểm nổi bật của nhà hàng. Xung quanh nhà hàng được trang trí rất độc đáo, sử dụng cây xanh tạo ra một không gian nhẹ nhàng, mát mẻ và thoải mái. Đồng thời, nhà hàng được thiết kế để tạo cảm giác rộng rãi, giúp khách hàng ăn uống  thoải mái và dễ chịu hơn.

Ngoài ra, nhà hàng còn đa dạng trong menu, từ maki, sushi, sashimi đến soup, mì, salad… đảm bảo được chế biến sạch sẽ và ngon miệng, Do đó, khách hàng khi đến đây không những được thưởng thức các có món hương vị của thiên nhiên mà còn được đắm mình trong không gian đậm chất xứ sở mặt trời Mọc.

Wada Sushi & Ramen

Ưu điểm khi chọn nhà hàng Nhật Wada Sushi & Ramen 

Thông tin liên hệ:

6. Oh! Sushi Bar – Dịch Vụ Ẩm Thực Ở Nha Trang Cao Cấp

Oh! Sushi Bar là một nhà hàng ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng tại TP. Nha Trang, với nhiều món ngon đặc sắc. Nhà hàng có chủ từng có kinh nghiệm sống ở Nhật Bản. Do đó, mỗi món ăn tại đây đều mang đậm hương vị địa phương của Nhật. Bên cạnh đó, cách thiết kế, bài trí nội thất trong nhà hàng rất tinh tế, chỉnh chu và tỉ mỉ. Ngoài ra, đầu bếp tại đây còn chọn nguyên liệu tươi ngon, chế biến kỹ lưỡng trước làm món cho khách. Đảm bảo thực khách sẽ được trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật Bản thực thụ khi đến nơi đây.

Oh! Sushi Bar

Lý do bạn nên chọn nhà hàng Nhật Oh! Sushi Bar?

Thông tin liên hệ:

7. Mitami Japanese Restaurant – Nhà Hàng Ở Nha Trang Nổi Tiếng

Mitami Japanese Restaurant nhà hàng Nhật ngon ở Nha Trang vừa uy tín vừa có chế biến các loại nguyên liệu sạch, tươi. Tại đây được nhiều thực khách đánh giá cao các loại sushi và sashimi. Nhà hàng có menu đa dạng và phong phú, do đó thực khách khi đến đây sẽ có nhiều lựa chọn. Từ các món khai vị, sushi, sashimi đến các set dành cho gia đình, món nào cũng ngon và sạch sẽ, chất lượng. Đảm bảo bạn sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực Nhật Bản với cách bài trí món ăn cũng như không gian tại nơi đây.

Mitami Japanese Restaurant

Tại sao bạn nên lựa chọn Mitami Japanese Restaurant?

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Sakura Sushi – Nhà Hàng Nhật Ở Nha Trang Đẹp Lung Linh 

Nhà hàng Sakura Sushi nhà hàng Nhật ở Nha Trang mang đến cho thực khách một trải nghiệm đậm chất Nhật Bản. Tại đây có không gian được trang trí rất tinh tế và menu thì lại đa dạng. Với nhiều loại sushi như cá ngừ, trứng cá hồi, thịt ghẹ, ca thu mỡ ngâm dấm, trứng cá chuồn, tôm chiên. Bên cạnh đó, sashimi tại đây cũng rất đa dạng như: Trứng cá hồi, bụng cá hồi, bạch tuộc, lườn cá cờ kiếm, cá hồng,… để thực khách có nhiều lựa chọn trong thưởng thức món. Nếu thực khách muốn có một bữa tiệc vui vẻ, thoải mái cùng với gia đình thì Sakura Sushi sẽ là nơi rất phù hợp.

Nhà Hàng Sakura Sushi

Lý do bạn nên chọn nhà hàng Nhật Sakura Sushi?

Thông tin liên hệ:

9. Akira Sushi – Dịch Vụ Ẩm Thực Nhật Ở Nha Trang Nổi Tiếng 

Akira Sushi là một địa điểm ẩm thực Nhật Bản tuyệt vời dành cho những tín đồ yêu thích món ăn tại xứ sở mặt trời mọc. Với nhiều món ngon đặc biệt, đa dạng các loại sushi và sasimi siêu hấp dẫn. Nhà hàng hiện đang nằm ngay bên bờ biển Trần Phú, mang đến cho thực khách không chỉ trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà còn có cơ hội thưởng thức cảnh đẹp biển Nha Trang thơ mộng. Ngoài ra, nơi đây còn có không gian sang trọng, yên tĩnh và rộng rãi, tạo điều kiện lý tưởng cho các buổi hẹn hò hay những bữa ăn sum vầy gia đình. Do đó, Akira Sushi đã trở thành một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản.

Akira Sushi

Ưu điểm khi chọn nhà hàng Nhật Akira Sushi

Thông tin liên hệ:

10. Tokyo Sachi – Nhà Hàng Nhật Ở Nha Trang Độc Đáo

Tokyo Sachi là một trong nhà hàng Nhật ở Nha Trang lý tưởng. Tại nơi đây, bạn có thể trải nghiệm không chỉ hương vị đặc trưng mà còn nền văn hóa đậm đà của đất nước mặt trời mọc. Nhà hàng có không gian khá rộng rãi, được bài trí một cách tinh tế theo phong cách Nhật Bản. Nhà hàng còn luôn ở trong trạng thái sạch sẽ nhằm tạo sự thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức món. 

Bên cạnh đó, menu đa dạng với nhiều món ngon đặc sắc như: Salad, sashimi, sushi, maki,… Ngoài ra còn có các món nướng, cơm, bento và ramen,… đảm bảo đáp ứng đủ sở thích ẩm thực của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây còn có thái độ phục vụ chuyện nghiệp, nhiệt tình, tận tâm. Vì vậy, thưởng thức cá món Nhật tại đây sẽ khiến khách hàng vô cùng hài lòng và ấn tượng.

Tokyo Sachi

Tại sao bạn nên lựa chọn nhà hàng Nhật ở Nha Trang Tokyo Sachi?

Các món Nhật tiêu biểu của Nhà hàng Tokyo Sachi

Thông tin liên hệ:

Qua trên là TOP 10 nhà hàng Nhật ở Nha Trang vừa đẹp vừa chất lượng mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được nơi phù hợp để có những giây phút tuyệt vời bên cạnh người thân và gia đình mình nhé!

>>> Mách bạn:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version