Bật Mí TOP 10 Địa Chỉ Nhà Hàng Nhật Bản Tại Hà Nội Ngon

Ẩm thực Nhật Bản luôn được yêu thích bởi sự tươi ngon, chăm chút từ hương vị, chất liệu đến cách trình bày. Tại Việt Nam, cũng rất nhiều người yêu thích các món ăn của xứ sở Phù Tang nhưng còn khó khăn trong việc tìm kiếm nơi cung cấp ưng ý. Sau đây, Top 10 địa chỉ nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội sẽ được Ohay cung cấp đến mọi người!

1. Nhà Hàng Hatoyama – Nhà Hàng Nhật Bản Tại Hà Nội Được Yêu Thích

Nhà hàng Hatoyama là địa chỉ nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội chất lượng, được yêu thích. Các món ăn tại đây luôn được yêu thích bởi sự tươi ngon, chăm chút từ hương vị, chất liệu đến cách trình bày. Ẩm thực xứ sở Phù Tang là sự hòa quyện tuyệt vời, nhờ đó mang đến cho thực khách hàng những trải nghiệm ấn tượng nhất. Điểm cộng cho nhà hàng là không gian rộng rãi, sang trọng với sức chứa lớn. Thêm vào đó, nhà hàng có đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm cùng thực đơn món ăn phong phú giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Hatoyama – Nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội chất lượng

Đến với nhà hàng, bạn có thể thưởng thức các món ăn đã làm nên tên tuổi cho nhà hàng này như bào ngư Nhật Bản Sashimi, sườn bò Mỹ nướng với sốt tiêu đen, hàu tươi nướng cùng thịt hun khói,… bấy nhiêu đó đã đủ hấp dẫn bạn chưa. Tại Hatoyama, ngoài được thưởng thức các món ăn tuyệt vời, thực khách còn có thể được phục vụ nhiệt tình bởi nhân viên nhà hàng.

Thông tin liên hệ:

2. Nhân Sushi – Địa Chỉ Nhà Hàng Nhật Bản Tại Hà Nội Chất Lượng

Nhân Sushi  được biết đến là nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội với nhiều món ăn ngon, đa dạng. Tuy mới hoạt động được hơn 5 năm nhưng Nhân Sushi đã nhanh chóng gây dựng vị thế của mình và tạo nên thương hiệu lớn mạnh giữa lòng thủ đô. Với không gian trang nhã, có các khu vực ăn uống nhỏ và riêng tư, Nhân Sushi Hà Nội từ hào là điểm đến hoàn hảo cho những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và thân mật của mọi khách hàng trong và ngoài nước.

Nhân Sushi là nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội được đánh giá cao về chất lượng

Với menu món ăn đa dạng, thực khách rất háo hức mỗi khi đặt chân đến nhà hàng để thưởng thức đồ ăn Nhật Bản. Đặc biệt, như tên gọi, sushi và sashimi là một trong những món ăn được thực khách mong chờ nhất khi đến với Nhân Sushi. Nguyên liệu để làm nên món ăn độc đáo này được nhập khẩu từ Nhật Bản, trải qua quy trình ướp lạnh khắt khe giúp cho món ăn luôn giữ được hương vị tự nhiên tươi ngon nhất.

Một số món ăn được yêu thích tại Nhân Sushi

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Hàng Wa Japanese Cuisine – Dịch Vụ Nhà Hàng Nhật Bản Tại Hà Nội Nhiều Món Ăn Ngon

Nhà Hàng Wa Japanese Cuisine là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nhà hàng Nhật Bản tại Hà NộiNếu bạn muốn tìm cho mình một không gian nhà hàng ấm cúng để dùng bữa cùng gia đình thì nơi đây chính là lựa chọn lý tưởng. Wa Japanese Cuisine nếu nhìn bên ngoài bạn sẽ thấy diện tích quán không quá lớn nhưng vào đến bên trong thì là một không gian mở rộng rãi cùng các bài trí khiến bạn cảm nhận như đang dùng bữa tại một nhà hàng Nhật Bản thật sự.

Wa Japanese Cuisine được biết đến là một nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội chất lượng

Đặc biệt điểm độc đáo tạo nên sự khác biệt của nhà hàng Wa Japanese Cuisine không chỉ là nội thất kiến trúc mà là món lẩu giấy độc nhất vô nhị. Nước lẩu được làm từ cá bào của Nhật với 2 vị Miso và đậu tương đặc trưng của Nhật chắc chắn sẽ đem lại sự khác biệt cho thực khách. Đồ ăn tại nhà hàng được nhiều thực khách đánh giá rất tươi ngon, món ăn vẫn còn nguyên độ giòn, dai, tươi nên không khó hiểu khi mà nhà hàng lại luôn được nhiều người yêu thích.

Bảng giá một số món best seller tại Nhà Hàng Wa Japanese Cuisine

STT Phân loại Giá tham khảo
1 Sushi lươn, cá hồi, quả bơ cuộn 298.000đ
2 Sushi chiên nhân cá hồi cuộn 148.000đ
3 Hải sản Tempura 168.000đ
4 Gà nướng sốt Teri 108.000đ
5 Lươn nướng 288.000đ

Thông tin liên hệ:

4. Ganeya Japanese Restaurant – Nhà Hàng Nhật Bản Tại Hà Nội

Ganeya Japanese Restaurant nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội có rất nhiều món ăn ngon, đặc sản của Nhật Bản. Điều nhà hàng gây ấn tượng nhất chính là không gian đẳng cấp và sang trọng. Nếu như những nhà hàng Nhật Bản khác thường đi theo lối kiến trúc kiểu truyền thống thì Ganeya Japanese lại khác biệt với phong cách sang trọng, hiện đại và đầy tinh tế. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức các món ngon mỹ vị như Sashimi tươi nhập trong ngày, thịt bò wagyu chất lượng A5 cao cấp nhất.

Ganeya Japanese là nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội hàng đầu

Đặc biệt, Ngoài ra, menu quán còn có những món ăn chính đặc sắc khác như: lẩu Sukiyaki, lẩu lòng bò Nhật Motsunabe, lưỡi bò nướng, sườn cừu, các món cơm, món mì, và các món từ các loại cá theo mùa tươi sống đánh bắt tại Nhật Bản trong ngày mà không phải bất kì nhà hàng nào cũng có, đây là điểm vô cùng hài lòng thực khách. Một điểm cộng lớn khác chính là nhà hàng có đội ngũ đầu bếp được đào tạo các kỹ thuật chế biến, am hiểu nguyên liệu và gia vị và bày trí món ăn.

Lý do nhà hàng Ganeya Japanese thu hút nhiều thực khách

Thông tin liên hệ:

5. Shinbashi – Đơn Vị Nhà Hàng Nhật Bản Tại Hà Nội Có MeNu Đa Dạng

Shibashi nhà Hàng Nhật Bản tại Hà Nội mang phong vị xứ sở hoa anh đào nổi tiếng. Nhà hàng Nhật này được thiết kế theo phong cách của Nhật Bản, có quầy sushi bar, phòng tatami kiểu Nhật,… Đến với quán Nhật tại Hà Nội này, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp xứ hoa đào của từng món ăn tại đây. Như sashimi, sushi, tempura, mì udon, mì soba, súp miso,.. Những món ăn hấp dẫn cùng dịch vụ tận tâm sẽ biến Takitaki Restaurant thành điểm đến lý tưởng của bạn.

Shinbashi cung cấp dịch vụ nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội chất lượng

Tại nhà hàng Shinbashi, chất lượng mỗi nguyên liệu luôn được đặt lên hàng đầu. Các loại nguyên liệu như hải sản tươi sống, cá, các loại gia vị,… đều được nhập khẩu 100%. Đặc biệt là rượu sake, hách hàng có thể thưởng thức những loại sake độc đáo và hương vị tinh tế, tạo thêm sự phong phú cho trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng.

Một số món ăn được yêu thích trong thực đơn tại Shinbashi

Thông tin liên hệ:

6. NewSake – Địa Chỉ Nhà Hàng Nhật Bản Tại Hà Nội Chất Lượng Hàng Đầu

Nhà hàng NewSake nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội được giới trẻ nói riêng và người dân địa phương nói chung rất yêu thích. NewSake được xem như nhà hàng đồ ăn Nhật Bản với giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo các chất lượng cần thiết. Ngoài ra, nhà hàng còn là nhà hàng Nhật Bản có buffet đầy đủ những món ăn đa dạng và tinh tế. Các loại món ăn Nhật Bản như: Sashimi, Sushi, Maki, Gunkan, sarada, okonomi,… nhưng giá cả phải chăng và bình dân hơn. Không gian mang đậm nét kiến trúc truyền thống mang lại cảm giác thú vị cho thực khách khi tới đây.

NewSake là nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội có nhiều món ăn ngon, đa dạng

Đặc biệt với không gian quán rộng rãi, thoáng mát và có ngăn cách mỗi bàn để tạo không gian riêng tư cho từng khách hàng. Các món ăn phổ biến và hợp vị với giới trẻ khiến NewSake trở nên nổi tiếng hơn so vs các nhà hàng khác. Cùng với đó là cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên giúp thực khách có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Menu quán Nhật Hà Nội rất đa dạng tại NewSake

Thông tin liên hệ:

7. Kiraku Japanese Restaurant – Nơi Bán Món Ăn Nhật Bản Ngon Tại Hà Nội

Kiraku Japanese Restaurant nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội mang không gian đậm nét văn hóa Nhật khiến nhiều người yêu thích. Đơn vị sở hữu  vẻ ngoài cổ kính xen lẫn chút hiện đại của nhà hàng thu hút những thực khách. Bên trong nhà hàng không cầu kì, hoa mỹ nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, thẩm mỹ cao. Không gian nhiều tầng cho thực khách thoải mái lựa chọn chỗ ngồi theo sở thích riêng tư.

Kiraku Japanese

Đặc biệt, nhà hàng có menu đa dạng, phong phú với nhiều món ăn Nhật Bản ngon. Hơn hết, nhà hàng có các set cơm chuẩn vị Nhật Bản và đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng. Đến với nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ có một trải nghiệm khó quên – bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị tuyệt vời và trình bày tinh tế. Với không gian sang trọng, những món ăn ngon được chế biến trực tiếp từ đầu bếp người Nhật, nơi đây chắc chắn sẽ là địa điểm phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, người thân.

Một số món ăn được yêu thích tại Kiraku Japanese Restaurant

Thông tin liên hệ:

8. Hanayuki – Địa Chỉ Ăn Món Nhật Ngon Tại Thủ Đô

Hanayuki là đơn vị nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội chất lượng, nhiều món ăn ngon. Nơi đây là một không gian nhà hàng ấm cúng để dùng bữa cùng gia đình. Hanayuki nếu nhìn bên ngoài bạn sẽ thấy diện tích quán khá khiêm tốn nhưng vào đến bên trong thì là một không gian mở rộng rãi cùng các bày mang đậm nét Nhật Bản. Đồ ăn tại Hanayuki được nhiều khách hàng đánh giá rất tươi ngon, món ăn vẫn còn nguyên độ giòn, dai, tươi được nhiều người yêu thích.

Nhà hàng Hanayuki

Tại Hanayuki, bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn, tiêu biểu như: Cơm Cuộn Cầu Vồng, Sushi Rong Biển Cá Ngừ Sốt Cay, Sushi Hình Tròn, Sushi Hải Sản. Do đó, thực khách sẽ được thưởng thức những món sushi, sashimi đẳng cấp chế biến từ tôm hùm, cá song đỏ, bào ngư, cá ngừ vây xanh,… Đặc biệt, các món ăn tại nhà hàng đều có thể chiều lòng cả khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng tuyệt đỉnh cũng như tay nghề chế biến của đầu bếp giàu kinh nghiệm chỉnh chu trong từng công đoạn.

Menu một số món Sushi ngon tại Hanayuki

Thông tin liên hệ:

9. Sushi Kei – Đơn Vị Cung Cấp Nhiều Món Ăn Nhật Độc Đáo

Sushi Kei được biết đến là chuỗi nhà hàng mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ về ẩm thực của xứ Phù Tang. Phong cách ẩm thực mới lạ bởi nhà hàng đề cao độ tươi ngon trong chính nguyên liệu. Nhà hàng không lạm dụng gia vị giúp thực khách cảm nhận rõ độ ngon món ăn. Cùng với đó, không gian nhà hàng bày trí đặc sắc khiến bao thực khách yêu thích món Nhật mê mẩn. Sushi Kei phục vụ thực khách với menu hơn 200 món ăn theo kiểu Nhật độc đáo, và tinh tế. Bên cạnh đó, không gian của nhà hàng cũng là điểm cộng lớn vì giúp thực khách có thể cảm nhận được như mình đang thưởng thức các món ăn tại Nhật Bản.

Sushi Kei

Điểm độc đáo trong menu của Sushi Kei chính là sự đa dạng trong các món ăn. Thực đơn Buffet hơn 100 món, một số món nổi bật và được các thực khách ưa chuộng khi ghé đến nhà hàng này như: Agemono hải sản chiên, Temaki cuộn cá hồi, Yaki cá ngừ nướng sốt, salad rong biển, hoa quả và hải sản đặc biệt,…Đến với Sushi Kei bạn không nên bỏ qua các loại Sashimi, Sushi. Sashimi được cắt một cách khéo léo, giữ được hương vị nguyên bản của cá tươi, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị béo, ngọt và mát lạnh của món này.
Thông tin liên hệ:

10. iSushi Nguyễn Chí Thanh – Nhà Hàng Chuyên Bán Đồ Ăn Nhật Bản Được Yêu Thích

iSushi Nguyễn Chí Thanh là nhà hàng nằm trong chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật Bản thuộc tập đoàn Golden Gate. Đặc biệt, đây là chuỗi nhà hàng duy nhất phục vụ các phần sushi thượng hạng nên dù chất lượng phục vụ hay hương vị món ăn đều chắc chắn khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn được biết tới là một trong số ít nhà hàng Nhật phục vụ thực khách theo hình thức Buffet.

iSushi Nguyễn Chí Thanh

Đến với iSushi, nhà hàng sẽ phục vụ thực khách với hơn 100 món ngon hấp dẫn và mới lạ đến từ đất nước mặt trời mọc. Những món ăn của nhà hàng sẽ được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, thương hiệu còn sở hữu đầu bếp người Nhật tài ba là Noda Toshiro làm cố vấn để đảm bảo mang tới những món ăn với hương vị chuẩn chỉnh nhất.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 địa chỉ nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội uy tín, chất lượng mà Ohay cung cấp đến mọi người. Mong qua bài biết, các bạn đã có thêm được những thông tin bổ ích. Theo đó, mọi người sẽ tìm cho mình địa chỉ sử dụng dịch vụ ưng ý bạn nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version