Ghé Ngay TOP 7 Nhà Hàng Mộc Châu Nổi Tiếng

Mộc Châu là địa điểm nổi tiếng với khung cảnh đẹp ngất ngây và bình dị của vùng Tây Bắc. Bên cạnh đó, Mộc Châu cũng nổi tiếng với nhiều món ăn đặc sản khiến nhiều người thương nhớ. Nếu như bạn không biết nên chọn nhà hàng Mộc Châu nào có hội tụ nhiều món ăn ngon thì đừng bỏ qua bài viết này của Ohay nhé!

1. A Páo Mộc Châu – Nhà Hàng Mộc Châu Nổi Tiếng

Bạn muốn tìm một nhà hàng hội tụ những món tinh hoa của Tây Bắc? Nếu vậy thì bạn nên đến A Páo Mộc Châu, một nhà hàng Mộc Châu nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Không gian nhà hàng được bày trí thanh lịch và được bao phủ trong ánh đèn vàng ấm áp. Đây là nơi thích hợp để bạn tổ chức buổi tiệc gặp mặt, hẹn hò, teambuilding,… nhờ sức chứa lên đến 500 người. Bạn nên đặt bàn trước khi đến đây để được phục vụ tốt nhất nhé!

A Páo Mộc Châu

Đội ngũ đầu bếp có hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc ở các tập đoàn lớn giúp đem đến trải nghiệm ẩm thực khó quên cho bạn. Món best-seller mà bạn nên thử là Bê chao A Páo. Thịt bê được chế biến vừa mềm vừa giòn, được xào và đảo liên tục để thấm gia vị. Bạn sẽ cảm nhận được lớp thịt mềm cùng vị đậm đà, mặn vừa phải. Cá hồi sashimi ở đây được lựa chọn tươi sống, thịt mềm không tanh, ăn vào là tan trong miệng. Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ qua các món must-try khác như: Ốc nhồi nướng tiêu, cá suối chiên giòn, súp gà,… nhé!

Ưu điểm của nhà hàng A Páo

Thông tin liên hệ:

2. Đông Hải – Nhà Hàng Mộc Châu Chất Lượng

Đông Hải là một trong những nhà hàng Mộc Châu chất lượng được nhiều du khách lựa chọn. Nhà hàng nằm tại trung tâm thị trấn Mộc Châu nên rất thuận tiện để bạn di chuyển. Không gian nhà hàng giản dị, rộng rãi với sức chứa lên đến 300 khách. Bạn có thể đặt phòng VIP yên tĩnh nếu như có nhu cầu. Bạn nên đặt bàn trước khi ghé để được nhà hàng sắp xếp chỗ ngồi thoải mái nhất!

Nhà hàng Đông Hải – Mộc Châu

Thực đơn các món ăn của vô cùng đa dạng và được chế biến hợp khẩu vị với phần đông người. Món ăn nổi tiếng ở đây phải kể đến là món bê chao, đặc biệt là lẩu bê sữa chỉ có duy nhất tại đây. Bạn sẽ cảm nhận được mùi vị đặc trưng của thịt bê, mềm, mặn, ngọt mà không ngấy. Khi bạn ăn cùng nước xốt riêng sánh mịn, cùng sả băm nhỏ giúp làm dậy hương vị của thịt bê. Món trâu nướng tảng, xôi trâu mỡ hành sẽ khiến bạn hài lòng vì độ ngon khó cưỡng. Thịt trâu sẽ được nướng trên than rực hồng làm thịt mềm ngọt. Bạn có thể ăn kèm cùng lá lốt tươi chấm tương gừng để cảm nhận hương vị đậm đà. Xôi trâu mỡ hành dẻo, thơm ngon khi ăn cùng thịt trâu khiến nhiều người thích mê không thôi!

Vì sao bạn nên chọn nhà hàng Đông Hải?

Thông tin liên hệ:

3. Cá Hồi Vườn Đào – Nhà Hàng Tại Mộc Châu

Bạn là một fan cứng của cá hồi và muốn tìm một nhà hàng chuyên về món này? Vậy thì nhà hàng Cá Hồi Vườn Đào sẽ là nơi bạn nên ghé qua. Đây là một nhà hàng tại Mộc Châu chuyên về cá hồi tươi sống. Không gian nhà hàng sẽ nghiêng về sự thanh lịch, trầm ấm theo phong cách Nhật. Với sức chứa hơn 100 khách, bạn có thể tổ chức sinh nhật hoặc hẹn hò tại đây nhờ view sang chảnh.

Cá Hồi Vườn Đào

Cá hồi ở đây được nuôi tại nhà hàng và chỉ bắt đầu mổ khi khách đặt món. Bạn có thể thưởng thức món sashimi cá hồi, cá hồi chiên xù, cá hồi xông khói,… Ngay khi bạn ăn một miếng thịt, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi thịt cá mềm và tan trong miệng. Thịt cá luôn giữ được vị ngọt và chắc thịt nhờ môi trường nuôi sống chất lượng. Với món da cá chiên, nhà hàng sử dụng phương pháp chế biến ít dầu, phù hợp với những bạn sợ béo. Ngoài ra, nhà hàng còn có rượu táo mèo, rượu mộc sa,… để bạn nhâm nhi cho bữa ăn thêm trọn vẹn.

Vì sao bạn nên chọn nhà hàng Cá Hồi Vườn Đào?

Thông tin liên hệ:

4. Hoa Mộc Châu – Nhà Hàng Mộc Châu Sang Trọng 

Bạn nghĩ sao về một nhà hàng có kết hợp thêm cả homestay và không gian tiệc BBQ ngoài trời? Hoa Mộc Châu được xem là một nhà hàng Mộc Châu đặc biệt nhờ những điều trên. Không gian nhà hàng được đánh giá là sang trọng, rộng rãi, mang đậm hương vị Tây Bắc. Khu vực nhà hàngcó sức chứa lên đến 300 khách, thích hợp để tổ chức hội thảo, Gala Diner,… Bạn có thể đặt set menu với giá hợp lý chỉ từ 100.000 VNĐ/ khách.

Hoa Mộc Châu

Khi đến đây, bạn nhất định phải thử qua món bê sữa tùng xẻo nhé! Bạn sẽ cảm nhận được thịt bê sữa non mềm, thơm và ngọt nhẹ ngậy đặc trưng, ở mỗi vùng miền Việt Nam lại có một kiểu chế biến khác nhau. Bạn cũng có thể thử các món ăn từ cá hồi như: Gỏi cá hồi, cá hồi nướng, xông khói,… Thịt cá có vị ngọt và chắc thịt giúp bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn hơn. Ngoài ra, dịch vụ BBQ ngoài trời có gần 40 món ăn Á – Âu khác nhau kèm theo nhiều đồ uống đã trở thành dịch vụ yêu thích của thực khách.

Lý do bạn nên chọn nhà hàng Hoa Mộc Châu

Thông tin liên hệ:

5. JOY in MOC CHAU – Nhà Hàng Chuyên Về Buffet

JOY in Moc Chaunhà hàng ở Mộc Châu được ra đời từ tình yêu với thực phẩm sạch trên mảnh đất này. Không gian nhà hàng được bày trí thoải mái, hiện đại và thích hợp để tụ tập bạn bè. Nếu bạn là một người yêu lẩu, thích nguyên liệu sạch thì JOY là một nơi bạn không nên bỏ qua. Nhà hàng bắt đầu hoạt động từ 17:00 – 23:00 hằng ngày nên bạn hãy lưu ý thời gian nhé!
JOY in MOC CHAU
Các nguyên liệu ở đây được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh từ rau đến thịt, cá,… Bạn có thể thưởng thức qua hơn 30 loại rau dân dã được được hái từ những vườn rau chất lượng. Với 10 vị nước lẩu khác nhau, được nêm nếm đậm đà, vừa đủ, bạn sẽ thưởng thức được một nồi lẩu ấm cúng, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn các món nhúng lẩu như tôm, mực, cá hồi, ghẹ, ếch…. tươi sống. Với giá vé phải chăng, chỉ từ 199.000 VNĐ – 399.000 VNĐ/người, bạn sẽ có một bữa ăn trọn vẹn bên cạnh người thương của mình.

Ưu điểm của nhà hàng JOY in Moc Chau

Thông tin liên hệ:

6. Tiến Lộc Mộc Châu – Nhà Hàng Ngon Ở Mộc Châu

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nhà hàng nào có nhiều món ăn đặc sắc thì Tiến Lộc Mộc Châu sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn. Đây là một trong những nhà hàng ngon ở Mộc Châu nằm ở đường Hoàng Quốc Việt có vị trí dễ tìm. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với đoàn du lịch có số lượng lớn lên đến 400 khách. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn, bạn và người thân của mình sẽ được phục vụ một cách chu đáo nhất.
Tiến Lộc Mộc Châu
Các món đặc sản tại nhà hàng khá phong phú, bao gồm: Thịt bê chao, cá suối, lợn bản nướng, trâu xông khói,… Thịt bê được chế biến đậm vị, nóng hổi để ăn kèm với nước chấm hoặc rau sống. Món cá suối cũng được xem là một đặc sản tại Mộc Châu. Thực khách sẽ bị chinh phục bởi hương vị mềm, giòn, vàng ruộm và ăn kèm cùng nước chấm cay ngon tê lưỡi. Thịt trâu xông khói được chế biến mềm mà không dai, hương vị được pha trộn hài hòa, giàu chất dinh dưỡng cho bữa ăn của bạn thêm phong phú. Bên cạnh đó, menu còn có cả món nướng, lẩu, hải sản,… để bạn tha hồ lựa chọn.

Lý do khiến Tiến Lộc Mộc Châu được nhiều thực khách ghé thăm

Thông tin liên hệ:

7. Mộc Việt – Mộc Châu – Nhà Hàng Ngon Mộc Châu

Mộc Việt – Mộc Châu là một nhà hàng ngon Mộc Châu được nhiều du khách chọn mặt gửi vàng để thưởng thức nhiều món ngon của Tây Bắc. Không gian nhà hàng được trang trí ấm cúng, thân mật thích hợp để hội họp bạn bè và gia đình. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, đảm bảo bạn sẽ có một bữa ăn trọn vẹn khi dùng bữa tại đây. Nhà hàng có phòng ăn VIP, có sân khấu tầng 2, hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại,… để phục vụ bạn.
Mộc Việt – Mộc Châu
Với thực đơn đa dạng, bạn sẽ được thưởng thức những món đặc sản như: Cá hồi, cá tầm, bê chao, lợn bản,… Thịt nướng, thịt xào ở đây được chế biến tỉ mỉ, canh lửa vừa để thịt thấm gia vị. Khi bạn cắn một miếng thịt, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm, béo vừa phải đọng lại trên đầu lưỡi. Khi dùng thịt chung với rau sống, nước chấm riêng của nhà hàng, bạn sẽ cảm thấy xuýt xoa vì sự hài hòa được trộn lẫn vào nhau. Thịt cá hồi ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng để chế biến, tươi nhưng không tanh, thích hợp để ăn gỏi.

Lý do bạn nên chọn nhà hàng Mộc Việt 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 7 nhà hàng Mộc ChâuOhay muốn giới thiệu đến với bạn. Chúc bạn sớm tìm được nhà hàng vừa ý, có nhiều món ngon hợp khẩu vị để chuyến đi Mộc Châu trở nên trọn vẹn hơn. 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version