Khám Phá TOP 10 Nhà Hàng Hải Sản Dương Đông Chất Lượng

Nhắc đến Phú Quốc, không ai là không nghĩ đến một địa điểm du lịch biển nổi tiếng, đẹp và sang trọng. Các du khách yêu thích nơi này không chỉ bởi quang cảnh và dịch vụ mà còn có cả ẩm thực. Có thể nói những món hải sản tươi ngon chính là thứ níu chân các khách du lịch mỗi khi đến với Phú Quốc. Nhưng giữa vô vàn các địa điểm bán hải sản ở Phú Quốc, đâu mới là nơi được thực sự chất lượng? Hãy cùng Ohay khám phá ngay top 10 nhà hàng hải sản Dương Đông có không gian thoáng đãng, nguyên liệu tươi với giá thành hạt dẻ dưới đây nhé.

1. Nhà Hàng Hải Sản Xin Chào

Địa chỉ: 66 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc

Số điện thoại: 0901 283 766

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangxinchaophuquoc/?locale=vi_VN

Đánh giá: 4.2 Với 3.680 bài đánh giá chất lượng

Mở đầu cho danh sách các nhà hàng hải sản Dương Đông gọi tên nhà hàng Xin Chào. Đây là điểm đến hàng đầu của các du khách mỗi khi có dịp ghé thăm Dương Đông – Phú Quốc. Nhà hàng sở hữu một không gian rộng rãi, thích hợp để thư giãn. Bên cạnh đó còn có tầm nhìn hướng biển khi tọa lạc ngay trung tâm đảo Ngọc. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng cái nắng, cái gió, cái mặn mòi của Phú Quốc. Hương vị này không chỉ có trong từng món hải sản mà còn ở không gian bữa ăn.

Mặc dù có vị trí trung tâm và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Xin Chào vẫn duy trì mức giá rất bình dân. Thực đơn của nhà hàng có đến gần trăm món, tầm giá giao động chỉ từ 100.000đ cho các món phổ biến. Lí do là chọn nhập được nguồn nguyên liệu tươi sống mỗi ngày. Đến đây, bạn có thể thử hầu hết các loại hải sản bình dân như cá biển, tôm, hàu, ghẹ, mực cho đến các loại hải sản cao cấp. Đặc biệt, nếu là tín đồ ăn tôm thì bạn nhất định phải thử tôm hùm đút lò phô mai và tôm hùm cháy bơ tỏi của nhà hàng.

Nhà hàng Xin Chào

Nên chọn ăn gì tại nhà hàng Xin Chào? 

2. Hạnh Nhung Luxury Restaurant – Nhà Hàng Hải Sản Sang Trọng Và Chất Lượng Ở Dương Đông Phú Quốc

Thông tin liên hệ ( 연락)

Địa chỉ (주소): 

Cơ sở 1: Số 82-84 đường 30/4, Khu phố 1, Dương Đông, Phú Quốc

Cơ sở 2: Hạnh Nhung Làng Chài, Tỉnh lộ 47, Hàm Ninh, Phú Quốc

Điện thoại ( 전화 번호) : 0947 820 8200903 098 830

Website ( 웹사이트 ): https://hanhnhungluxury.vn/

Fanpage ( 팬 페이지 ) : https://www.facebook.com/hanhnhungrestaurant

Hạnh Nhung Luxury là top nhà hàng hải sản lâu năm và sang trọng bật nhất tại Dương Đông Phú Quốc được đông đảo người dân và khách du lịch tin tưởng lựa chọn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực cực kỳ đặc trưng nơi xứ đảo khiến ai nấy cũng phải tấm tắc khen ngợi. Với không gian rộng lớn và thoáng đãng, nhà hàng Hạnh Nhung Luxury có sức chứa lên đến hàng trăm người để phục vụ cho các buổi tiệc đoàn, tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tất niên, gala dinner,… theo yêu cầu. Hạnh Nhung Luxury luôn mong muốn mọi thứ đều phải được chuẩn bị hoàn hảo và chu đáo, nên đối với nhà hàng, quy trình tổ chức tiệc cũng rất bài bản, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các thực khách ghé thăm.

Điểm nổi bật trong mắt thực khách chính là thực đơn tại Hạnh Nhung Luxury vô cùng phong phú và đa dạng. Các nguyên liệu hải sản tại đây cực kỳ tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng và chính tay các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến công phu, làm nên những món sơn hào hải vị gây thương nhớ đến thực khách. Phải kể đến những món ngon nhất định phải thử tại Hạnh Nhung Luxury như: Ghẹ sữa wasabi, bào ngư wasabi, xôi ghẹ, miến ghẹ, gỏi cá trích Phú Quốc, sò điệp bánh hoa, cá mú hấp tứ xuyên… và còn nhiều món khác mang hương vị hấp dẫn làm bạn ấn tượng ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Với giá cả hợp lý, bạn có thể thoải mái thưởng thức hải sản ngon đậm vị biển đảo Phú Quốc.

Vì sao nên thưởng thức ẩm thực hải sản tại Nhà Hàng Hạnh Nhung Luxury Restaurant?

Đặc biệt, Hạnh Nhung Luxury còn hoạt động và phục vụ khách hàng xuyên cả các ngày lễ, chính vì điều này, người dân luôn ưu tiên nhà hàng là điểm đến lý tưởng bất kể thời gian nào. Không những vậy, Hạnh Nhung Luxury là sự lựa chọn ẩm thực hàng đầu cho các tour du lịch, các công ty cuối năm, kể cả các nghệ sĩ nổi tiếng như: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Trương Quỳnh Anh,… Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm nhà hàng hải sản tại đảo ngọc Phú Quốc, Hạnh Nhung Luxury sẽ là nhà hàng uy tín để bạn tham khảo và trải nghiệm.

3. Nhà Hàng Phượng Hoàng 2

Địa chỉ: 127g Đường Trần Hưng Đạo, Khu Phố 7, Dương Đông, Phú Quốc

Số điện thoại: 0903 133 215

Fanpage: https://web.facebook.com/nhahanghaisanphuonghoang2

Đánh giá: 4.6 Với 196 bài đánh giá chất lượng

Nếu bạn  là một tín đồ hải sản thi nhất định không nên bỏ qua hải sản Phượng Hoàng 2. Nhà hàng chỉ cách Dinh Cậu và Chợ Đêm 500m nên rất thuận tiện chi chuyển. Với vị trí đắc địa tại trung tâm và không gian hướng biển, nhà hàng sẽ là điểm đến lí tưởng cho bạn.

Đầu bếp của nhà hàng Phượng Hoàng rất am hiểu về hai nền ẩm thực Trung và Việt. Vậy nên, khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản mang đậm hương vị địa phương, vừa đa dạng vừa độc đáo. Thực đơn các món trải dài từ các món xào, chiên, hấp, nướng cho đến lẩu. Mặc dù nguồn nguyên liệu luôn được nhập tươi mỗi ngày nhưng giá thành tại đây lại không quá cao. Nhiều người đánh giá là mức chi trả vẫn nằm trong khả năng cho phép của họ.

Nhà Hàng Phượng Hoàng 2

Một số món ăn tiêu biểu của nhà hàng Phượng Hoàng

4. Nhà Hàng Crab House

Địa chỉ: 26 Đường Nguyễn Trãi, TT. Dương Đông, Phú Quốc

Số điện thoại: 029 7384 5067

Fanpage: https://www.facebook.com/crabhousephuquoc/?locale=vi_VN

Đánh giá: 4.2 Với 1446 bài đánh giá chất lượng

Crab House là địa điểm tiếp theo mà bạn nên đến trong danh sách các nhà hàng hải sản Dương Đông chất lượng. Từ không gian đến món ăn của Crab House đều mang phong cách Mỹ rất đặc biệt. Quán không chỉ có được sự chú ý của lượng lớn khách du lịch trong nước mà cả những người ngoại quốc cũng rất hài lòng. Bên trong không gian quán có tone màu nâu đồng rất ấm áp và rực rỡ. Bước vào liền có cảm giác phóng khoáng và đầy sức sống. Nhà hàng nằm ngay tại trong chợ đêm Phú Quốc nên bạn cũng rất dễ dàng tìm kiếm.

Nếu bạn đang phân vân giữa các món thì có thể thử qua cua và ghẹ. Ngoài ra, các món sốt được chế biến để ăn kèm hải sản rất đặc biệt. Có thể kể đến như sốt bơ tỏi, sốt cajun, sốt bơ sả, hoặc sốt đặc biệt của Crab House.. Các món hải sản đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sống nên rất ngọt vị. Mặc dù vậy, giá thành cho những bữa ăn tại đây lại không hề cao như nhiều người nghĩ. Thực tế, nếu bạn đến đây và gọi món theo các combo thì chỉ cần từ 200.000 – 300.000đ/người là đã có một bữa ăn thịnh soạn.

Nhà Hàng Crab House

Các món bạn nên thử khi đến với Crab House

5. Nhà Hàng Anh Dương

Địa chỉ: 58 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc

Số điện thoại: 0978 333 633

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanganhduongphuquoc/

Đánh giá: 4 Với 305 bài đánh giá chất lượng

Nhà hàng Anh Dương là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng mà bạn có thể ghé qua khi đến với Phú Quốc. Tọa lạc ngay trên đảo Ngọc và gần sát bờ biển, nhà hàng sở hữu một tầm view khá bắt mắt. Nếu bạn là một người yêu thích không gian thoáng đãng theo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn thì Anh Dương chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể ghé qua đây vào tất cả các ngày trong tuần, đội ngũ nhân viên đều luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ một cách chu đáo.

Nhà hàng Anh Dương được đánh giá cao bởi thực đơn các món rất đa dạng và tươi. Bạn có thể lựa chọn các món từ bình dân cho đến những món chế biến kỳ công khi đến với nhà hàng. Bạn sẽ say đắm hương vị ghẹ Phú Quốc bởi độ săn chắc, mê mẩn vị cá tươi, ngọt thịt, không tanh. Mặc dù chất lượng khá ổn định, giá cả cho các bữa ăn tại đây cũng được nhiều người đánh giá là không quá cao, chỉ từ 200.000 – 500.000đ/người.

Nhà Hàng Anh Dương

Các món nổi bật khi đến ăn tại Anh Dương

6. Nhà Hàng Hoa Biển

Địa chỉ: Cổng chào Dương Đông, 79 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc

Số điện thoại: 0969 787 961

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoabienpq/

Đánh giá: 4.5 Với 151 bài đánh giá chất lượng

Nhà hàng Hoa Biển tọa lạc dọc theo đường Trần Hưng Đạo tại Dương Đông, Phú Quốc. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy không khí thoải mái vui tươi khi bước vào nhà hàng. Dọc theo con đường này có rất nhiều nhà hàng hải sản Dương Đông nổi tiếng nhưng Hoa Biển vẫn vô cùng đông đúc. Điều này chứng minh rằng nơi đây rất thu hút các thực khách. Nhà hàng có tầng trệt khá rộng rãi và th với nhiều cây xanh cùng một tầng trên hướng ra phía biển vô cùng mát mẻ. Không chỉ có không gian đẹp, đội ngũ nhân viên tại đây cũng khiến bạn hài lòng bởi sự phục vụ chu đáo, tận tâm.

Nếu bạn là một người yêu thích những món ăn còn nguyên vị và giữ được độ tươi lâu thì đừng bỏ qua nhà hàng này. Tại đây không chỉ có các món chế biến nguyên bản từ hải sản mà còn có những món được biến tấu một cách công phu, dân dã. Nhiều món rất gần gũi và phù hợp khẩu vị nhiều người như: Cơm chiên hải sản, tôm rang muối, chả giò, mì xào hải sản, gỏi cá trích… mà bạn có thể thử qua.

nhà hàng Hoa Biển

Cùng tham khảo qua các món có tại Hoa Biển

Món Giá tham khảo
Gỏi hải sản Hoa Biển 150.000
Gỏi bò Hoa Biển 170.000
Lẩu ghẹ nấu bầu 350.000
Lẩu thái hải sản 350.000
Lẩu cá bóp nấu măng 350.000
Sò huyết sốt thái/rang muối tuyết/rang muối ớt 120.000
Mực ống/bạch tuột 300.000 – 400.000/kg
Ghẹ/tôm sú/tôm hùm 500.000 – 800.000/kg

7. Nhà Hàng Hồng Nhung Luxury

Địa chỉ: 82-84 Đ. 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc

Số điện thoại: 0947 820 820

Fanpage: https://www.facebook.com/hanhnhungrestaurant/

Đánh giá: 4 Với 1350 bài đánh giá chất lượng

Hạnh Nhung Luxury sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu đang có mong muốn tìm kiếm nhà hàng hải sản Dương Đông ngon, rẻ. Nhà hàng Nhà hàng nằm ở vị trí đắc địa, ngay gần chợ đêm Phú Quốc. Đồng thời, đây còn là địa điểm sở hữu hệ thống phòng riêng yên tĩnh và có sự riêng tư, phù hợp với các bữa ăn gia đình ấm cúng. Ngoài ra, nhà hàng cũng có khuôn viên sân vườn với sức chứa đến 200 khách. Đa số các khách hàng đến đây đều đánh giá thái độ của nhân viên khá tốt, họ để ý khách cần gì nhưng vẫn đảm bảo giữ được sự riêng tư cho khách.

Nhà hàng Hạnh Nhung Luxury xây dựng được thực đơn đa dạng với nhiều món hải sản tươi sống. Tại đây, có gỏi cá trích, ghẹ sữa sashimi, bào ngư wasabi, lẩu riêu cua bò, xôi chim… Món gỏi cá trích và ghẹ sẽ là những món mà bạn nên thử khi đến với nhà hàng. Vì nguồn nguyên liệu tươi sống và được sơ chế kỹ lưỡng nên ghẹ sữa rất ngậy và không tanh. Nếu bạn có nhu cầu đặt bàn hoặc đang phân vân về các thông tin, bạn chỉ cần liên lạc trực tiếp qua hotline hoặc trang chủ của nhà hàng là sẽ được tư vấn tận tình

Nhà Hàng Hồng Nhung Luxury

Vì sao bạn nên thử nhà hàng Hạnh Nhung Luxury

8. Nhà Hàng Phố 10 Sơn  

Địa chỉ: 10 Hùng Vương, TT. Dương Đông, Phú Quốc

Số điện thoại: 0949 199 009

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064382756264

Đánh giá: 4 Với 255 bài đánh giá chất lượng

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng hải sản Dương Đông có nguyên liệu tươi ngon mà giá thành vẫn rẻ thì đừng nên bỏ qua nhà hàng Phố 10 Sơn. Không quá khó để có thể tìm thấy nhà hàng bởi nó tọa lạc ngay tại trung tâm và rất gần với khu chợ. Cũng bởi vì thế nên nguôn nguyên liệu của nhà hàng luôn đảm bảo được làm mới mỗi ngày. Đa số các đoàn du lịch khi đến với Phú Quốc đều sẽ ghé qua nhà hàng này để thưởng thức những bữa ăn ngon cũng như trải nghiệm dịch vụ tận tâm của nhân viên.

Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đậm chất địa phương. Đó chính là lí do ngoài khách du lịch thì còn có rất nhiều người bản địa chọn ghé nhà hàng để ăn uống. Phố 10 Sơn có các món rất miền Tây, đặc biệt là lẩu mắm. Bên cạnh đó còn có các món lẩu, gỏi và hải sản tươi được chế biến phong phú trong thực đơn.

Nhà Hàng Phố 10 Sơn

Những lý do nên ghé nhà hàng Phố 10 Sơn 

9. Nhà Hàng Việt Phú Quốc 

Địa chỉ: 24 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc

Số điện thoại: 0932 620 779

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquanvietphuquoc/

Đánh giá: 4 Với 255 bài đánh giá chất lượng

Nhà hàng Việt Phú Quốc là một trong những nhà hàng hải sản Dương Đông nhận được nhiều sự yêu thích của các khách du lịch. Nhà hàng sở hữu bãi biển riêng có tầm nhìn rộng rãi, thoáng máng. Nếu như bạn mong muốn có một không gian riêng tư thì nhà hàng cũng sở hữu các dãy phòng riêng cho bạn. Khi đến với Việt Phú Quốc, bạn có thể tự lựa chọn các loại hải sản tươi sống theo cân. Những loại hải sản này thường có mức giá từ 250.000 – 500.000 đồng/kg và được nhiều khách hàng đánh giá là ổn. 

Nhà hàng này không chỉ là địa điểm quen thuộc với khách du lịch mà còn được lòng nhiều người dân địa phương. Với thực đơn đa dạng từ các món hấp, xào cho đến các loại chế biến kì công, nhà hàng đem đến một khẩu vị phù hợp với số đông thực khách. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên còn rất tinh tế và để ý các nhu cầu của bạn. Họ sẽ luôn sẵn lòng phục vụ nhưng cũng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho buổi gặp gỡ của khách hàng.

Nhà Hàng Việt Phú Quốc

Tham khảo một vài món ăn nổi bật tại Việt Phú Quốc

Món  Giá tham khảo
Gỏi cá trích 139.000
Tôm hùm 1.250.000/kg
Ốc hương 600.000/kg
Tôm tích 650.000/kg
Ghẹ 700.000/kg
Cá mú 600.000/kg
Nhum – hàu 30.000/con

10. Vựa hải sản Su & Bee

Địa chỉ: 30 Đường Bạch Đằng, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang 

Số điện thoại:0385 031 450

Fanpage: https://web.facebook.com/haisansuvabee?_rdc=1&_rdr

Đánh giá: 4.5 Với 135 bài đánh giá chất lượng

Vựa hải sản Su & Bee hẳn sẽ là điểm đến lý tưởng nếu bạn yêu thích hải sản tươi. Tại đây chuyên phân phối và chế biến những loại hải sản mới và còn sống. Bạn có thể đến ăn trực tiếp tại nhà hàng hoặc mua về thưởng thức. Ngoài những món đã được chế biến sẵn, bạnn cũng có thể lựa chọn những loại hải sản còn sống. Nhà hàng có chế độ giao ship và đóng gói hàng tươi sống nên bạn có thể an tâm về chất lượng.

Không gian quan khá thoáng và rộng, có cả khu vực ngồi ngoài trời hoặc ban công. Nhờ cách chế biến độc đáo và công thức mới, vựa hải sản Su & Bee sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm hương vị rất biển. Nếu bạn cần tư vấn thêm về các món ăn, nhân viên sẽ gợi ý một cách cụ thể cho bạn. Bên cạnh đó, giá cả của các món hải sản tại đây khá rẻ, nếu lấy nhiều còn có chính sách giá sỉ nên hù hợp với túi tiền của hầu hết khách hàng.

Vựa hải sản Su & Bee

Tại sao bạn nên lựa chọn nhà hàng Vựa hải sản Su & Bee

Đây chính là danh sách top 10 nhà hàng hải sản Dương Đông ngon khó cưỡng mà Ohay gợi ý đến bạn. Hy vọng bạn sẽ thưởng thức được những món ăn hải sản ngon ở hòn đảo xinh đẹp này.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version