Gợi Ý TOP 10 Nhà Hàng Fine Dining Ở Hà Nội Đánh Thức Vị Giác

Tại những không gian sang trọng và ấm cúng, nhà hàng fine dining không chỉ tận dụng nguyên liệu tươi ngon, mà còn biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật trên đĩa ăn. Bạn sẽ được chìm đắm trong không khí tinh tế và lịch lãm, nơi mỗi chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng để tạo nên một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo. Dưới đây là top 10 nhà hàng fine dining ở Hà Nội cao cấp mà Ohay gợi ý đến bạn. Cùng xem ngay nhé!

1. Nhà Hàng Botanica – Nhà Hàng Fine Dining Ở Hà Nội Khơi Gợi Vị Giác

Có mặt từ năm 2012, nhà hàng Botanica đã trở thành một trong các nhà hàng fine dining ở Hà Nội nổi tiếng. Tên gọi Botanica mang đến hình ảnh của xứ sở ôn đới và không khí lạnh. Với thiên nhiên cây cỏ và ly rượu vang ngọt ngào, khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng và gần gũi. Mỗi góc nhỏ của nhà hàng đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên sự thanh lịch và tinh tế.

Nhà Hàng Botanica

Trong không gian ấm cúng và lãng mạn của Botanica, thưởng thức các món ăn Âu đặc sắc sẽ là trải nghiệm tuyệt vời. Botanica cam kết mang đến những món ăn chuẩn Âu hoàn hảo nhất cho bạn. Đặc biệt, không thể không nhắc đến những món steak hảo hạng của nhà hàng như Striploin, Rib Eyes, Tenderloin, T-bon hay Porterhouse. Ngoài beefsteak, nhà hàng còn có nhiều món ngon khác đáng thử như salad cá hồi, salad Nga, gan ngỗng áp chảo, cá hồi áp chảo, súp và pizza được làm theo công thức riêng của Botanica.

Bảng giá các món ăn must try tại nhà hàng Botanica 

Súp kem nấm với bánh mì giòn 76.000đ
Salad cá hồi xông khói 165.000đ
Thăn Flank bò Wagyu Mỹ 680.000đ
Steak thăn lưng bò Úc 296.000đ
Mỳ Ý hải sản sốt kem 146.000đ

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng French Grill – Nhà Hàng Fine Dining Ở Hà Nội Khám Phá Hương Vị Pháp

French Grill là một nhà hàng fine dining Hà Nội với phong cách thiết kế xa hoa và hiện đại. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian kiến trúc độc đáo, mang đậm chất Pháp. Trên trần nhà, những chiếc đèn hình tròn lớn tỏa ánh sáng màu vàng trầm ấm. Bàn ghế được sử dụng tại French Grill có màu sắc trang nhã, phù hợp với nội thất của nhà hàng. Đặc biệt, khi thưởng thức bữa ăn tại đây, bạn có thể ngắm nhìn các tòa nhà cao tầng xung quanh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao. Điều này tạo nên dấu ấn đặc biệt và làm hài lòng mỗi thực khách khi đến French Grill.

Nhà Hàng French Grill

Khu vực bàn ăn và quầy bar của French Grill được sắp xếp theo hình cánh cung, bao quanh khu vực bếp thoáng mát và sạch sẽ. Gian bếp này chính là linh hồn của nhà hàng, nơi các đầu bếp tài ba tạo nên những món ăn hấp dẫn. Với danh hiệu nhà hàng 6 sao Hà Nội, French Grill mang đến phong cách đẳng cấp và sang trọng, cùng với menu thực đơn đa dạng, tinh hoa của ẩm thực Pháp. Đây cũng được biết đến là nơi được Michelin đề xuất (Michelin Selected) là một trong những điểm đến ẩm thực tại Việt Nam năm 2023. 

Những món nhất định phải thử khi đến French Grill

Pate gan vịt Pháp 520.000đ
Sò điệp áp chảo 470.000đ
Cá tuyết Nam Cực 950.000đ
Nạc lưng bò Úc nướng 1.100.000đ
Tôm hùm nướng 990.000đ

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Hàng GU Bistronomy – Nhà Hàng Fine Dining Ở Hà Nội Đẳng Cấp 

GU Bistronomy là một nhà hàng fine dining ở Hà Nội nổi bật với kiến trúc cổ điển và màu xanh Oxford sang trọng và tinh tế. Phong cách thiết kế của nhà hàng thể hiện sự tinh tế thông qua việc sử dụng chất liệu mạ đồng trên các ô cửa, góc bàn cong mềm mại và những bức tranh phong cách đương đại sáng tạo. GU Bistronomy gây ấn tượng với thiết kế 4 tầng riêng biệt, mang đến không gian phù hợp cho các buổi gặp gỡ riêng tư, cuộc họp và tiếp khách quan trọng. 

Nhà Hàng GU Bistronomy

Một điểm đặc biệt của GU Bistronomy là căn hầm rượu vang độc đáo nhất tại Hà Nội. Nơi đây sở hữu hơn 1000 loại rượu vang cao cấp được chọn lọc từ hơn 50 vùng nổi tiếng trên thế giới. Khi bạn đến đây sẽ có cơ hội tham quan và tự tay lựa chọn rượu vang dưới sự tư vấn từ chuyên gia giàu kinh nghiệm. GU Bistronomy cũng có một thực đơn đa dạng với các món ăn kiểu Âu được chế biến bởi bếp trưởng người Pháp giàu kinh nghiệm. Món bò steak độc đáo với đường vân mỡ hoàn hảo là một điểm nhấn nổi bật. Bí quyết của GU Bistronomy nằm ở việc sử dụng nguyên liệu tinh túy, từ các loại bò được chăn thả tự nhiên trong môi trường xanh, sạch và chỉ ăn hạt ngũ cốc 100%.

Những điểm đặc biệt của nhà hàng GU Bistronomy

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Grill 63 – Nhà Hàng Fine Dining Ở Hà Nội Nâng Tầm Trải Nghiệm

Grill 63 là một nhà hàng fine dining Hà Nội nổi bật với vị trí đắc địa, nằm trong khuôn viên của tòa nhà cao ốc Lotte Center. Tại đây, bạn có thể lựa chọn từ món ăn Âu đến món ta được “cải tiến” khác biệt và độc đáo. Món bò bít tết và các loại rượu vang xịn sò được nhập khẩu từ những nơi nổi tiếng sản xuất rượu vang ngon ở Việt Nam và trên thế giới là một trong những điểm nhấn hấp dẫn tại Grill 63. Nếu bạn là một “tay nghiện” thịt bò thơm ngon, đậm đà hương vị, thì đây là một địa điểm không thể bỏ qua.

Nhà Hàng Grill 63

Grill 63 không chỉ nổi tiếng với thực đơn món ăn hảo hạng và độc đáo mà còn với không gian sang trọng và hiện đại. Thiết kế của nhà hàng có nét tương đồng với hoàng gia, kết hợp với vẻ đẹp hiện đại pha chút cổ điển. Điều này mang đến cho bạn không gian lãng mạn và tinh tế. Xung quanh nhà hàng là các bộ bàn ghế sang trọng và lớp kính trong suốt bao phủ xung quanh. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn bầu trời thành phố về đêm trong lúc thưởng thức món ngon. 

Set menu private gourmet dinner của nhà hàng Grill 63 có gì

Salad cà chua và phô mai tươi Burrata với sốt trái thanh yên VND 1,990,000++/ người
Soup hải sản với trái Gấc
Thăn nõn bò ngoại nướng với tôm hùm
Măng tây trắng, cà chua, khoai tây nghiền và sốt tiêu xanh
Thạch trà xanh với kem dâu rừng và trứng cá dâu tây

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Cloud Nine – Nhà Hàng Fine Dining Ở Hà Nội Trang Nhã

Nhà hàng Cloud Nine mang đến một không gian đẹp mơ màng với kiến trúc kiểu Âu sang trọng và tinh tế. Dù nằm giữa khu phố cổ nhộn nhịp, nhưng Cloud Nine tạo ra không gian yên tĩnh và đẳng cấp bên trong, đồng thời cho phép bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh tuyệt đẹp và sống động của thành phố. Với sức chứa 80 khách và một khu vực ban công chứa khoảng 10 khách, Cloud Nine là địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua cho các buổi họp mặt, tiếp khách hoặc dùng bữa thân mật cùng bạn bè và người thân.

Nhà Hàng Cloud Nine

Không chỉ có không gian đẳng cấp, nhà hàng Cloud Nine còn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo từ Á sang Âu. Bạn sẽ được khám phá những hương vị quen thuộc như phở bò, bún chả tre,… được tái hiện một cách tỉ mỉ và tinh tế. Bên cạnh đó, bạn sẽ trải nghiệm sự lôi cuốn sáng tạo của ẩm thực châu Á và cuối cùng là thưởng thức những món ngon mang phong vị châu Âu. Tất cả món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được lựa chọn kỹ lưỡng, dưới sự khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. 

Các set menu được đánh giá cao ở nhà hàng Cloud Nine

Set 1: Vitamin Sea Tôm hùm, tôm sú, sò điệp Nhật, ốc Bulot kèm xốt ớt xanh

01 Xa-lát rau vườn 

1.090.000đ/ 2 người
Set 2: Nice To Meat You 250 gram lõi vai bò Mỹ nướng bản gang và 200 gram thăn ngoại bò Fuji,

phục vụ kèm xốt tiêu xanh

01 Xa-lát rau vườn

990.000đ/ 2 người
Set 3: Beef Tenderibs 800 gram sườn bò thượng hạng nấu chậm, phục vụ cùng xốt caramel nhà làm và rau củ nướng

01 phần bánh mì nướng giòn và bơ đặc biệt của nhà hàng Cloud Nine, thơm dịu vị hành tím và rượu vang đỏ

890.000đ/ 2 người
Set 4: Kids Under 9 Yo Mỳ Ý, xốt cà chua, thịt bò bằm, hành, rau thơm

Khoai tây chiên

01 Ly nước dưa hấu ép

350.000đ/ 1 trẻ em

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Gruzia – Nhà Hàng Fine Dining Ở Hà Nội Cho Bữa Tiệc Thêm Trọn Vẹn 

Hãy cùng gia đình và những người thân yêu của bạn đặt chân đến nhà hàng Gruzia. Nơi đây có hệ thống 08 phòng VIP với sức chứa linh hoạt từ 6 đến 30 thực khách. Nhà hàng fine dining ở Hà Nội này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc đặc biệt yên bình và sang trọng. Tại Gruzia, các phòng riêng được chăm chút với thiết kế hiện đại, mang đậm chất Châu Âu và được trang trí bằng gam màu ấm áp. Nội thất gỗ sang trọng, cùng với ánh sáng tinh tế từ những chiếc đèn thiết kế và bức tranh độc đáo hứa hẹn tạo nên không gian lý tưởng cho những bữa tiệc đặc biệt.

Nhà Hàng Gruzia

Gruzia sở hữu sự tinh tế xuất phát từ từng chi tiết trong cách phối hợp gia vị và bài trí món ăn. Thực đơn của nhà hàng là sự hòa quyện của các hương vị ẩm thực đa dạng, là sự kết hợp tinh tế của những nguyên liệu tươi mới. Đội ngũ đầu bếp sáng tạo theo công thức độc đáo và áp dụng kỹ thuật nấu ăn hiện đại, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ và độc đáo. 

Các món ăn được đầu bếp gợi ý tại nhà hàng Gruzia 

Đùi heo Iberico muối 650.000đ
Hàu Hyogo thượng hạng 850.000đ
Sashimi cá trích, cá hồi, cá bơn Pháp 1.500.000đ
Xương tủy bò nướng 800.000đ
Gan ngỗng áp chảo sốt táo 400.000đ
Thăn bò Wagyu A5 nướng 950.000đ – 1.800.000đ
Sườn bò Tomahawk cấp độ MB5 nướng 5.000.000đ
Sườn cừu Pháp nướng hạt dẻ 800.000đ

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Maison Vie – Nhà Hàng Fine Dining Ở Hà Nội Được Đánh Giá Cao 

Maison Vie là một trong các nhà hàng fine dining ở Hà Nội tuyệt vời cho những tín đồ yêu văn hóa Pháp. Với kiến trúc hiện đại phương Tây xen lẫn cổ điển phương Đông, Maison Vie toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Thực đơn của nhà hàng đa dạng và đặc biệt nổi tiếng với các món ngon được chế biến từ thịt bò và thịt cừu. Đầu bếp tại đây luôn sử dụng nguyên liệu tươi mới và chế biến theo phong cách hợp với khẩu vị của người châu Á, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Nước sốt ở Maison Vie cũng rất đa dạng. Bao gồm 8 loại sốt với hương vị riêng biệt, không nơi nào có được.

Nhà Hàng Maison Vie

Nếu bạn hay người thân yêu của bạn là người đam mê các món ăn từ thịt bò thơm ngon, bổ dưỡng, hãy thử những đĩa steak thơm ngon ở Maison Vie. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn quen thuộc của châu Âu với hương vị hoàn toàn mới lạ. Hứa hẹn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Những món không thể bỏ qua tại nhà hàng Maison Vie

Xa lát với các loại hạt kèm xốt cam dấm đen 130.000đ
Ốc sên Pháp bỏ lò 6 con với bơ tỏi, mùi tây 190.000đ
Thăn nõn bò Mỹ nướng 645.000đ
Lườn vịt quay xốt cam kèm món phụ sáng tạo 250.000đ
Cá hồi áp chảo xốt quả vả khô 330.000đ
Mỳ trứng Ý sốt cà chua kèm tôm 230.000đ
Bánh Crêpes Suzette đốt rượu 120.000đ

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Stellar Steakhouse – Nhà Hàng Fine Dining Ở Hà Nội Tinh Tế 

Stellar Steakhouse của Chef Denwers Rattan là một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất tại thủ đô. Nơi đây được đánh giá là một trong những nhà hàng fine dining Hà Nội ngon nhất. Với mức giá chỉ từ VND1,100,000++ cho 1 thực khách, Stellar Steakhouse là một lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ ẩm thực cao cấp.

Nhà Hàng Stellar Steakhouse

Không gian của nhà hàng Stellar Steakhouse được thiết kế sang trọng và tinh tế. Nơi đây sở hữu tầm nhìn trên cao độc đáo và ánh sáng được xử lý khéo léo, tạo cảm giác ấm cúng và thân mật. Đúng như tên gọi, thực đơn của Stellar Steakhouse chuyên về thịt bò với các loại bò đa dạng và đặc biệt nổi bật với “dry-aged beef”. Ngoài ra, Stellar Steakhouse còn mang đến cho bạn các trải nghiệm đặc biệt như phòng thử rượu và cheese, nướng thịt trên bếp nướng Teppanyaki Nhật Bản và phòng Private cho những bữa tiệc thân mật. 

Những giải thưởng mà nhà hàng Stellar Steakhouse có được

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Hàng The Rhythms – Nhà Hàng Fine Dining Ở Hà Nội Cho Những Buổi Tiệc Quan Trọng 

The Rhythms là một trong số ít nhà hàng nằm ở khu vực phố đi bộ với tầm nhìn tuyệt đẹp bao quanh Hồ Hoàn Kiếm. Với kiến trúc tân cổ điển và sự trang trọng, nhà hàng mang đến không gian tinh tế từng chi tiết. Mỗi góc thiết kế tại nhà hàng đều nâng cao trải nghiệm ẩm thực Á – Âu trong không gian sang trọng, với dịch vụ đẳng cấp. Từ tầng 7 của nhà hàng, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh 360 độ của Hồ Gươm và Phố Cổ. Điều này tạo ra những cảm xúc đa dạng và đong đầy cho hành trình khám phá ẩm thực tại The Rhythms.

Nhà Hàng The Rhythms

Nếu bạn là một người yêu thích thưởng thức các món ăn độc đáo do chính tay lựa chọn, thì thực đơn A La Carte chính là lựa chọn hoàn hảo. Thực đơn này bao gồm hơn 50 món ăn Á – Âu đặc sắc, được lựa chọn kỹ càng bởi The Rhythms. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các set menu khác nhau, được chuẩn bị theo các chủ đề hoặc mùa trong năm. Mọi thực phẩm tại đây đều tươi sống và được nhập hàng mỗi ngày, nhằm đảm bảo chất lượng tốt. Điều này đảm bảo rằng nhà hàng đáp ứng tiêu chuẩn ẩm thực đẳng cấp 5 sao và mang đến cho bạn những bữa ăn hoàn hảo và đẳng cấp.

Set menu được yêu thích tại nhà hàng The Rhythms có gì

Khai Vị Hải Sản Tổng Hợp 2.299.000++VND/ 2 người
Sa Lát Caesar với Tôm lớn
Súp Hải Sản Với Nấm Đông Cô Tươi
Tôm Hùm Bỏ Lò Với Sốt Húng Tây Phô Mai Cùng Mỳ Ý Sốt Kem Tôm Hoặc Thăn Đùi Gọ Bò Úc Nướng Wagyu Tajima MB6/7 cùng sốt Nấm Kim Cương
Tráng Miệng Bánh Socola Phục Vụ Cùng Kem Lạnh Và Hoa Quả

Thông tin liên hệ:

10. Nhà Hàng Paula’s Wines – Nhà Hàng Fine Dining Ở Hà Nội Cho Bữa Tiệc Ấm Cúng

Paula’s Wines là một trong các nhà hàng fine dining ở Hà Nội nổi tiếng, được yêu thích bởi nhiều thực khách sành điệu. Nơi đây sở hữu kiến trúc Châu Âu thanh lịch và ấm cúng, cùng với bộ sưu tập đồ cổ độc đáo của Pháp. Điều này tạo nên không gian đẹp mắt và thu hút giới yêu ẩm thực tại thủ đô. Paula’s Wines còn được biết đến là nhà hàng rượu vang chất lượng.

Nhà Hàng Paula’s Wines

Với khoảng 200 loại vang nhập khẩu nguyên chai từ các hãng rượu vang nổi tiếng thế giới và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, Paula’s Wines đưa bạn vào một cuộc hành trình mới mẻ của nền ẩm thực và văn hóa đúng điệu. Thực đơn độc đáo với các món ăn đặc trưng Châu Âu được lựa chọn kỹ lưỡng cho các dòng rượu. Bạn có thể tiếp khách vào buổi trưa, ăn nhẹ vào buổi chiều và chiêu đãi bạn bè vào buổi tối. Lựa chọn trải nghiệm tại nhà hàng chuẩn Âu này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây chính là danh sách top 10 nhà hàng fine dining ở Hà Nội sang trọng, đẳng cấp mà Ohay giới thiệu đến bạn. Hãy đến và trải nghiệm những bữa tiệc tuyệt vời tại những nhà hàng fine dining này để có những kỷ niệm đáng nhớ nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version