Danh Sách TOP 5 Địa Chỉ Nhà Hàng Có Phòng Riêng Ở Nha Trang Chất Lượng

Nha Trang ngoài nổi tiếng với nhiều cảnh biển đẹp, nơi đây còn có rất nhiều nhiều món ăn đặc sản ngon. Theo đó, có nhiều cá nhân hay tổ chức chọn nơi đây làm địa điểm nghỉ dưỡng, du lịch. Vì vậy, nhu cầu du khách muốn tìm những nhà hàng có không gian riêng tại Nha Trang ngày càng tăng cao. Sau đây, Top 5 nhà hàng có phòng riêng ở Nha Trang sẽ được Ohay giới thiệu đến mọi người!

1. Nhà Hàng Coral tại Vinpearl – Địa Chỉ Nhà Hàng Có Phòng Riêng Ở Nha Trang Chất Lượng

Nhà Hàng Coral tại Vinpearl nhà hàng có phòng riêng ở Nha Trang được nhiều du khách lựa chọn. Nơi đây là địa điểm ăn uống sang trọng bậc nhất thuộc khách sạn Vinpearl Beachfront Nha Trang. Nhà hàng này có không gian cực rộng rãi, trang trí đẹp mắt và hiện đại, phục vụ mô hình buffet với hơn 70 món ăn từ hải sản tươi sống. Khi thưởng thức món ăn tại đây, bạn sẽ được vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang. Ngoài ra, nhà hàng gần biển nên mọi người có thể vui chơi thoả thích. Có thể dạo biển, tắm biển rồi lên nhà hàng ghé thưởng thức hải sản, các món ngon nổi tiếng.

Coral tại Vinpearl là nhà hàng có phòng riêng ở Nha Trang được yêu thích

Nhà hàng gây ấn tượng nhờ có không gian đẹp mắt, rộng rãi, hệ thống phòng riêng đa dạng, sang trọng có nhiều concept trang trí độc đáo. Đặc biệt là hải sản của Hưng Long luôn được chế biến từ nguồn hải sản tươi sống bắt tại bể của nhà hàng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ thực khách khi mọi người có nhu cầu. Đến nay, đơn vị đã trở thành nhà hàng Nha Trang được nhiều người yêu thích, ủng hộ.

Lý do nên lựa chọn nhà hàng Coral tại Vinpearl

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Bách Giai – Địa Chỉ Nhà Hàng Có Phòng Riêng Ở Nha Trang Thu Hút Du Khách

Nhà hàng Bách Giai là địa chỉ nhà hàng có phòng riêng ở Nha Trang chất lượng, uy tín. Nơi đây nổi bật với ó không gian tráng lệ như một cung điện thực thụ. Nhà hàng Nha Trang Bách Giai phục vụ các món ăn trứ danh của ẩm thực Trung Hoa, kết hợp với sự sáng tạo trong nguyên liệu và cách chế biến. Những món ăn đỉnh cao mà bạn nên thử tại đây là dimsum, mì xào, cơm chiên, lẩu hải sản,… Đến với nơi đây, thực khách sẽ được đắm mình trong các món Trung đặc sắc từ hiện đại đến truyền thống.

Bách Giai – Nhà hàng có phòng riêng ở Nha Trang chất lượng

Nhà hàng với không gian ấm cúng, nhân viên nhiệt tình cùng với menu món ăn đa dạng đến từ xứ sở Trung Hoa chắc chắn sẽ làm những tín đồ của văn hóa ẩm thực Trung sẽ hết sức hài lòng. Khi đến với Bách Giai, nhất định bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn sự tỉ mỉ, hương vị tinh tế trong từng món ăn. Đặc biệt, Khách hàng có thể đặt bàn trước trên web của nhà hàng hoặc số điện thoại để chọn lựa được chỗ ngồi ưng ý và không phải mất thời gian đợi chờ quá lâu.

Ưu điểm của nhà hàng Bách Giai

Thông tin liên hệ:

3. Nhà hàng La Cala – Gusto Italiano Là Nhà Hàng Nhà Hàng Có Phòng Riêng

Nhà hàng La Cala – Gusto Italiano là một trong những đơn vị nhà hàng có phòng riêng ở Nha Trang uy tín. Đơn vị có màu sắc cổ điển, sang trọng và cách bày trí tỉ mỉ, mang đậm chất phương Tây, các món ăn được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp. Món ăn không chỉ ngon mà còn vô cùng bắt mắt. Từ dao, dĩa đến bàn ăn đều toát lên vẻ sang trọng vô cùng. Nhân viên thân thiện chuyên nghiệp, rất nhiệt tình trong việc phục vụ thực khách.

La Cala – Gusto Italiano là nhà hàng có phòng riêng ở Nha Trang uy tín

Nhà hàng này chuyên về các món ăn như pizza, pasta, spaghetti, bánh mì,… mang đậm nét ẩm thực nước Ý. Không gian nhà hàng này mang phong cách cổ điển, khá chill và lãng mạn. Ngoài menu món chính đa dạng, nhà hàng cũng có nhiều món tráng miệng hấp dẫn để du khách lựa chọn như tiramisu, panna cotta, cocktail. Đặc biệt, đồ ăn của nhà hàng cũng không quá đắt, phù hợp với túi tiền nhiều người. Hơn hết, với sự tinh tế trong kỹ thuật chế biến các món ăn từ các nguyên liệu nhập ngoại và các nguyên liệu cao cấp của địa phương, đơn vị đã thực sự thu hút được một lượng thực khách mến mộ khá lớn.

Tại sao nên lựa chọn nhà hàng La Cala – Gusto Italiano

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Làng Ngon – Cung Cấp Cho Du Khách Nhiều Món Ăn Đặc Sản Nha Trang Ngon

Nhà hàng Làng Ngon là địa chỉ nhà hàng được nhiều người dân địa phương tại Nha Trang yêu thích. Nhà hàng Làng Ngon Nha Trang nổi tiếng này chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ với không gian kiến trúc tạo nên bởi những gian nhà gỗ có mái ngói rêu phong đậm chất làng quê Việt thời xưa. Cùng với đó là không gian tiểu cảnh đẹp mắt được bố trí xung quanh.

Nhà Hàng Làng Ngon

Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn thuần Việt, đầy đủ hương vị ba miền Bắc – Trung – Nam. Đặc biệt, đơn vị cũng phục vụ nhiều món ăn về hải sản tươi ngon, đặc sắc. Không gian đặc trưng của làng quê Bắc bộ cùng sức chứa rộng lớn khiến Làng Ngon luôn là điểm ăn uống yêu thích của nhiều gia đình. Nhà hàng này cũng cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc theo nhu cầu của du khách. Hơn hết, tuy không gian sang trọng nhưng giá cả tại đây lại rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Ưu điểm của nhà hàng Làng Ngon

Thông tin liên hệ:

5. Costa Seafood – Nhà Hàng Có Phòng Riêng Ở Nha Trang Chất Lượng

Costa Seafood Nha Trang là một nhà hàng sang trọng ở Nha Trang, nằm trong khu phức hợp The Costa Nha Trang. Đơn vị sở hữu kiểu thiết kế cổ điển, các gian phòng ấm cúng, mang đậm không khí thời cổ xưa, nhà hàng mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp với đội ngũ nhân viên thân thiện, lịch thiệp, giá cả phải chăng. Bên cạnh các loại bàn ngồi ở sảnh chung, hệ thống phòng riêng, phòng vip cũng được đầu tư đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, cho các du khách. 

Costa Seafood Nha Trang

Đặc biệt, nhà hàng sở hữu nhiều ưu điểm như menu đa dạng, view tuyệt đẹp, có nhiều tiện ích xung quanh nhà hàng nên Costa Seafood luôn thu hút đông đảo du khách. Các loại hải sản tại nhà hàng Nha Trang này luôn đảm bảo độ tươi ngon và được chế biến thành nhiều món ăn độc đáo, ngon miệng. Hơn hết, nhà hàng có đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn, thường xuyên phục vụ số lượng lớn mỗi ngày.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 5 địa chỉ nhà hàng có phòng riêng ở Nha Trang uy tín, chất lượng mà Ohay cung cấp đến mọi người. Mong qua bài biết, các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn địa chỉ thưởng thức món ngon như mong muốn bạn nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version