Điểm Danh TOP 6 Địa Điểm Nhà Hàng Chay Huế Chất Lượng

Bạn là người theo đạo hoặc bạn chỉ đơn thuần muốn ăn chay để bảo vệ sức khỏe? Bạn muốn tìm một nhà hàng chay tại Huế chất lượng và sang trọng mà vẫn không biết địa điểm nào phù hợp? Vậy thì đừng lo lắng, hôm nay hãy cùng điểm qua TOP 6 địa điểm nhà hàng chay Huế chất lượng do Ohay đề xuất. Đảm bảo bạn sẽ tìm thấy nhà hàng chay yêu thích và hợp ý tại xứ Huế mộng mơ này! 

1. Nhà Hàng Tĩnh Tâm – Nhà Hàng Chay Huế Sang Trọng

Nhà Hàng Tĩnh Tâm là một trong những nhà hàng chay Huế sang trọng và chất lượng. Tại đây luôn tự hào với đội ngũ đầu bếp tài năng, sáng tạo những món ăn chay độc đáo, pha chế đồ uống sáng tạo. Đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực chay đẳng cấp và đậm chất Huế. Bên cạnh đó, với cam kết sử dụng nguyên liệu hữu cơ và tươi sạch. Đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mỗi bữa ăn. Sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu đặc trưng của Huế và ẩm thực chay tạo nên những món ăn hấp dẫn và dinh dưỡng.

Nhà Hàng Tĩnh Tâm

Với không gian thiết kế sang trọng và tĩnh lặng, nhà hàng chay ở Huế này là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực chay cùng gia đình, bạn bè hoặc tổ chức những buổi họp mặt ý nghĩa. Nhân viên phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp tại đây cũng là một điểm cộng, họ sẽ làm hài lòng bạn bằng dịch vụ tận tâm và chu đáo nhất.

Bảng giá một số món ăn nổi bật tại Nhà Hàng Tĩnh Tâm

Các món ăn Giá tiền
Canh rong biển 40.000
Gỏi ổi 50.000
Gỏi thập cẩm ram chả 100.000
Lẩu thái chua chay 100.000
Lẩu nấm 100.000

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Chay Hoa Viên – Nhà Hàng Chay Chất Lượng Tại Huế

Nhà Hàng Chay Hoa Viênnhà hàng chay Huế luôn làm hài lòng nhiều thực khách kể cả những người khó tính. Với không gian thanh tịnh, ấm cúng, cùng với thực đơn phong phú, đa dạng. Nơi này là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực chay. Các món ăn tại nhà hàng được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, mang đến cho thực bạn những món ăn ngon miệng, hấp dẫn.

Nhà Hàng Chay Hoa Viên

Bên cạnh đó, nhân viên của nhà hàng này còn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo phục vụ bạn. Nhà hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp bạn có thể thưởng thức ẩm thực chay ngay tại nhà. Lựa chọn Nhà Hàng Chay Hoa Viên, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chay ngon miệng, bổ dưỡng, trong một không gian thanh tịnh, ấm cúng.

Vì sao bạn nên chọn nhà hàng chay Huế Hoa Viên?

Thông tin liên hệ:

3. An Nhien Garden Vegetarian – Địa Chỉ Nhà Hàng Chay Huế Uy Tín

An Nhien Garden Vegetarian là địa điểm nhà hàng chay Huế quen thuộc đối với người dân Huế và khách du lịch. Nhà hàng này luôn mang đến thực đơn chay đa dạng, phong phú. Từ những món ăn truyền thống Huế như bún Huế chay, bánh nậm, bánh lọc chay,… đến những món ăn chay hiện đại, mang đậm hương vị Á Âu. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

An Nhien Garden Vegetarian

Bên cạnh đó, nhà hàng này còn được thiết kế với không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Tại đây có nhiều khu vực cho bạn có thể thoải mái lựa chọn, từ khu vực trong nhà cho đến khu vực ngoài trời. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên của nhà hàng chay ở Huế này còn được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo phục vụ bạn.

Bảng giá tham khảo một số món ăn tại An Nhien Garden

Các món ăn Giá tiền
Gỏi đu đủ sốt cay 95.000
Gỏi ngó sen chua ngọt 95.000
Salad rong nho 105.000
Đậu hủ cây chà bông nấm hương 95.000
Chả giò hạt sen 105.000

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Chay Sân Mây – Nhà Hàng Chay Bạn Nên Ghé Tại Huế

Nhà Hàng Chay Sân Mây được biết đến là nhà hàng chay Huế chất lượng nổi tiếng. Nhà hàng này chuyên phục vụ đa dạng các món chay. Từ các món cơm chay, bún chay, bánh chay đến các món ăn chơi, tráng miệng. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Họ còn đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng các nguyên liệu, gia vị đặc trưng của Huế trong các món ăn. Nhờ đó, các món chay ở đây mang đậm hương vị của vùng đất cố đô.

Nhà Hàng Chay Sân Mây

Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ cũng là một điểm cộng ở đây. Họ sẽ luôn nhiệt tình và tận tâm tiếp đón bạn như người nhà. Nhà hàng chay ngon ở Huế này là một địa điểm lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực chay. Với không gian đậm chất Huế và những món chay ngon, hấp dẫn, nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Đến và trải nghiệm ngay nhé!

Bảng giá món ăn tại nhà hàng chay Huế Sân Mây

Món ăn Giá
Nấm rơm kho me kèm rau sống 82.000
Đậu khuôn chiên sả ớt 82.000
Canh chua Nam Bộ 88.000
Bông Thiên Lý xào tỏi 75.000
Nấm đùi gà ram dừa 82.000
Lẩu nấm/ Lẩu sen/ Lẩu Thái 359.000
Lẩu Chao/ Lẩu Tiềm 359.000

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Chay Vạn Hạnh – Nhà Hàng Chay Huế Được Ưa Chuộng

Nằm giữa lòng thành phố Huế mộng mơ, Nhà hàng chay Vạn Hạnh là một địa chỉ ẩm thực chay nổi tiếng và được yêu thích bởi thực khách thập phương. Nhà hàng chuyên phục vụ các món chay Huế truyền thống và các món chay sáng tạo mới lạ, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Tại đây còn có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng.

Nhà Hàng Chay Vạn Hạnh

Thực đơn nhà hàng chay Vạn Hạnh vô cùng đa dạng và phong phú, từ các món khai vị, món chính đến món tráng miệng. Các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng, mang đậm hương vị ẩm thực chay Huế. Hãy đến với nhà hàng chay ngon ở Huế này ngay, bạn sẽ được thưởng thức những món chay Huế thanh đạm, tinh tế, mang đậm hương vị của đất cố đô.

Bảng giá các món ăn có tại nhà hàng chay Huế Vạn Hạnh

Các món ăn Giá tiền
Đậu hủ sốt nấm bào ngư 50.000
Mít hon 50.000
Nấm rơm kho tiêu 60.000
Cà tím kho gừng 40.000
Súp thập cẩm 30.000

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Chay An Định – Địa Chỉ Nhà Hàng Chay Tại Huế

Nhà Hàng Chay An Đinh nhà hàng chay Huế nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tâm huyết, nhà hàng cam kết mang đến cho bạn những bữa ăn chất lượng, giàu dinh dưỡng và đặc biệt là không sử dụng bất kỳ nguyên liệu từ thịt động vật nào. Mỗi món ăn ở đây đều được chế biến kỹ lưỡng từ những nguyên liệu tươi ngon, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực chay độc đáo và thú vị.

Chay An Định

Không gian của nhà hàng chay ở Huế này được thiết kế thoáng đãng, ấm cúng, tạo nên môi trường lý tưởng để gia đình, bạn bè hoặc đối tác kinh doanh thư giãn và thưởng thức bữa ăn chay ngon miệng. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ làm hài lòng mọi người, tạo nên không khí thoải mái và gần gũi. Với không gian đẹp, món ăn ngon, giá cả hợp lý, Nhà Hàng Chay An Định là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực chay Huế.

Những ưu điểm của nhà hàng chay Huế An Định

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những nhà hàng chay Huế chất lượng hàng đầu mà Ohay vừa gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được nơi nhà hàng chay phù hợp nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version