Tham Khảo Ngay TOP 6 Nhà Hàng Chay Hải Phòng Chất Lượng

Hải Phòng là một thành phố cảng nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, trong đó có ẩm thực chay. Nếu bạn đang tìm kiếm những nhà hàng chay ngon và chất lượng tại Hải Phòng thì hãy tham khảo ngay bài viết này. Trong bài viết, hãy cùng điểm qua TOP 6 nhà hàng chay Hải Phòng nổi tiếng và chất lượng cho Ohay đề xuất.

1. Nhà Hàng Chay Sugata Thiện Thệ – Nhà Hàng Chay Hải Phòng Chất Lượng

Bạn đang muốn tìm một nhà hàng chay Hải Phòng với thực đơn đa dạng? Vậy thì Sugata Thiện Thệ chính là một trong các lựa chọn dành cho bạn. Tại đây cam kết mang đến cho bạn một thực đơn đa dạng, phong phú với hơn 100 món ăn chay được chế biến từ nhiều nguyên liệu khác nhau như: nấm, rau củ, đậu,… Các món ăn được trình bày bắt mắt, hấp dẫn với hương vị thơm ngon, đậm đà. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của đơn vị được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách chu đáo, tận tình. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng chay ngon, chất lượng tại Hải Phòng thì Nhà Hàng Chay Sugata Thiện Thệ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nhà Hàng Chay Sugata Thiện Thệ

Tham khảo giá một số món ăn nổi bật có tại Sugata Thiện Thệ

Món ăn Giá
Salad rau xanh Đà Lạt 75.000 vnd
Nộm tiến vua 65.000 vnd
Gỏi cuốn Thiện Thệ 85.000 vnd
Phở cuốn thiện tâm 85.000 vnd
Súp thiền môn 85.000 vnd
Súp nấm đông trùng Tây Tạng 90.000 vnd
Súp cà ri om dừa 135.000 vnd
Sashimi rong biển 235.000 vnd
Nem cát tường 85.000 vnd

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Chay Trường Thọ – Nhà Hàng Chay Sang Trọng Ở Hải Phòng

Nhà Hàng Chay Trường Thọ nhà hàng chay Hải Phòng nổi tiếng với lối kiến trúc trang trọng. Nơi này luôn tự hào với thực đơn đa dạng, đặc sắc từ những nguyên liệu chất lượng cao. Từ món ăn truyền thống đến những sáng tạo hiện đại. Mỗi món đều được chế biến một cách tinh tế, giữ nguyên hương vị tự nhiên và giá trị dinh dưỡng. Với không gian được thiết kế sang trọng và ấm cúng. Tại đây tạo nên không khí ấm áp, thoải mái cho bạn. Bàn ăn được bài trí linh hoạt, tạo nên không gian lý tưởng cho cả các buổi họp mặt hay dịp lễ tôn giáo.

Nhà Hàng Chay Trường Thọ

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ẩm thực chay độc đáo tại Hải Phòng, hãy để Nhà Hàng Chay Trường Thọ, nơi này cam kết sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn. Đến và trải nghiệm, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mắt mà còn có cơ hội tận hưởng không khí thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên nhiệt huyết.

Tại sao nên chọn nhà hàng chay Hải Phòng tại Chay Trường Thọ?

Thông tin liên hệ:

3. Buffet Chay Thiện Tâm – Nhà Hàng Chay Hải Phòng Bạn Nên Biết

Buffet Chay Thiện Tâm là một nhà hàng chay nổi tiếng tại thành phố Hải Phòng. Với thực đơn phong phú, đa dạng. Nơi này là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích ẩm thực chay. Ở đây sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon miệng với thực đơn đa dạng, phong phú. Từ những món ăn truyền thống như bún đậu mắm tương, canh riêu đậu, bún chả nem,… đến những món ăn hiện đại như pizza chay, salad,… tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng.

Buffet Chay Thiện Tâm

Buffet Chay Thiện Tâm còn có không gian sang trọng, ấm cúng, phù hợp cho các buổi họp mặt, gia đình, bạn bè. Với đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng phục vụ bạn tận tình. Với những ưu điểm trên, nhà hàng chay ở Hải Phòng này là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực chay Hải Phòng. Nếu có dịp ghé thăm thành phố cảng, bạn đừng quên ghé qua đây để thưởng thức những món ăn chay ngon tuyệt nhé!

Lý do nên chọn nhà hàng chay Hải Phòng tại Buffet Chay Thiện Tâm

Thông tin liên hệ:

4. Tuổi Ngọc Chay – Nhà Hàng Chay Thơm Ngon Tại Hải Phòng

Tuổi Ngọc Chay cũng là một trong những nhà hàng chay Hải Phòng chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Nơi này tự hào sở hữu một menu đa dạng đi kèm theo đó là sự thơm ngon mà bạn nên thử. Với nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, đơn vị cam kết mang lại cho bạn những bữa ăn chay hấp dẫn và dinh dưỡng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn được thiết kế với phong cách hiện đại, nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng và thoải mái cho bạn.

Tuổi Ngọc Chay

Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp tại Tuổi Ngọc Chay sẽ làm hài lòng bạn trong từng khoảnh khắc. Tại đây cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực chay tuyệt vời nhất. Nơi này còn chú trọng đến sự tinh tế trong từng chi tiết. Từ bài trí không gian đến cách trình bày món ăn. Mọi thứ đều được chuẩn bị kỹ lưỡng để tạo nên một bữa ăn chay không chỉ ngon miệng mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Tham khảo ngay giá một số món chay nổi bật tại Tuổi Ngọc Chay 

Món ăn Giá
Chả lã vọng 190.000đ
Măng tây xào nấm tươi 120.000đ
Miến xào nấm măng rừng 85.000đ – 105.000đ
Bún Huế 30.000đ
Cơm chiên thơm lá hẹ 75.000đ
Rau củ xào nấm mèo 75.000đ

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Chay Cam Lộ – Nhà Hàng Chay Hải Phòng

Nhà Hàng Chay Cam Lộ là một địa chỉ ẩm thực chay nổi tiếng tại Hải Phòng. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn chay mang đậm hương vị của quê hương. Đến với đơn vị, bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn đa dạng với hơn 100 món ăn chay khác nhau. Từ những món ăn truyền thống như nem rán chay, bánh cuốn chay, bún thang chay,… cho đến những món ăn hiện đại như lẩu chay, sushi chay,… đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhà Hàng Chay Cam Lộ

Đặc biệt, các món ăn tại nhà hàng chay ở Hải Phòng này đều được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao. Họ luôn sáng tạo và đổi mới để mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức ẩm thực chay Hải Phòng ngon, chất lượng thì Nhà Hàng Chay Cam Lộ là một lựa chọn tuyệt vời.

Ưu điểm nhà hàng chay Hải Phòng tịa Nhà Hàng Chay Cam Lộ

Thông tin liên hệ:

6. Tâm Thanh Chay – Nhà Hàng Thuần Chay Tại Hải Phòng

Tâm Thanh Chay là một địa chỉ nhà hàng chay Hải Phòng đang chú ý mà bạn nên tham khảo. Nơi này luôn mang đến cho bạn không gian ấm cúng, trang trí tinh tế và menu đa dạng. Đơn vị luôn tận dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất, từ rau củ, đậu, đến nấm và các loại thực phẩm chay đặc trưng, để tạo ra những món ăn hấp dẫn và giàu dinh dưỡng. Với sự sáng tạo của đội ngũ đầu bếp chay tài năng, menu của họ rất đa dạng và thường xuyên được cập nhật. Cam kết sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo và mới mẻ cho bạn.

Tâm Thanh Chay

Đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng chay ở Hải Phòng này sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và ân cần là điều mà họ không ngừng nỗ lực để mang lại. Hãy đến và trải nghiệm không gian ẩm thực chay tuyệt vời tại nhà hàng chay Hải Phòng tại Tâm Thanh Chay.

Nên chọn nhà hàng chay Hải Phòng tại Tâm Thanh Chay vì

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 6 nhà hàng chay Hải Phòng chất lượng mà bạn nên thử một lần. Với bài viết này, Ohay hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ nhà hàng chay ngon hợp với khẩu vị của mình nhé!

>>> Mách bạn: Lưu Ngay TOP 10 Nhà Hàng Nhật Ở Hải Phòng Chất Lượng

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version