TOP 10 Nhà Hàng Buffet Hải Sản Sài Gòn Chất Lượng

Buffet không chỉ mang lại sự đa dạng về lựa chọn ẩm thực mà còn tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Trong bức tranh đa dạng của các loại buffet, nhà hàng buffet hải sản Sài Gòn đang là một trong những sự lựa chọn phổ biến và được đánh giá cao bởi sự tươi ngon và hấp dẫn. Sau đây Ohay sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 nhà hàng buffet hải sản chất lượng, chuyên nghiệp tại TPHCM.

1. Nhà Hàng La Brasserie – Nhà Hàng Buffet Hải Sản Sài Gòn Chất Lượng

Nhà hàng buffet hải sản La Brasserie tại khách sạn Nikko Saigon ở TPHCM là một địa điểm ẩm thực sang trọng và đa dạng. La Brasserie tập trung vào việc cung cấp các loại hải sản cao cấp và độc đáo. Nhà hàng sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp.

La Brasserie

Các món hải sản như tôm hùm loại A+ size khủng, hàu “Ngọc Trai Đen” Black Pearl, hàu “quý tộc” Fine De Claire, cua, ghẹ sống, sashimi, và vẹm xanh New Zealand đều là những lựa chọn ấn tượng. Ngoài ra, khả năng yêu cầu đầu bếp chế biến theo sở thích cá nhân là một điểm độc đáo và hấp dẫn, tạo điểm nhấn cho trải nghiệm ẩm thực cá nhân hóa.

Mặc dù giá buffet có vẻ cao, nhưng nếu nó bao gồm cả các loại thức uống, có thể được coi là một gói ưu đãi tốt. Tạo ra một trải nghiệm ẩm thực toàn diện mà không cần phải lo lắng về các chi phí bổ sung. La Brasserie có vẻ là một địa điểm lựa chọn tốt cho những người yêu thích hải sản và muốn tận hưởng không gian ẩm thực sang trọng tại TPHCM.

Lý do nên chọn La Brasserie

Thông tin liên hệ:

2. Hoang Yen Buffet Premier – Nhà Hàng Buffet Hải Sản Sài Gòn Chất Lượng

Nhà hàng Hoang Yen Buffet Premier cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu thích buffet hải sản tại Sài Gòn. Sự đa dạng của thực đơn với hơn 60 món vào buổi trưa và hơn 70 món vào buổi tối tạo ra một không gian ẩm thực phong phú và đầy đủ lựa chọn cho khách hàng.

Hoang Yen Buffet Premier

Điểm mạnh của nhà hàng có vẻ nằm ở sự đa dạng của hải sản tươi sống, từ tôm, mực, bạch tuộc, ốc, sò, hàu đến nhiều loại khác nhau. Món signature như tôm càng sông, tôm hùm, cá, ốc, bạch tuộc được đánh giá cao, đồng thời thực đơn kết hợp ẩm thực Nhật – Hàn – Việt cũng tạo ra một trải nghiệm đa dạng và thú vị.

Với giá cả có vẻ phải chăng hơn so với các nhà hàng sang trọng khác, Hoang Yen Buffet Premier có thể là một lựa chọn lý tưởng cho những người muốn thưởng thức buffet hải sản mà không cần phải chi trả quá nhiều. Điều này làm cho nhà hàng trở thành một địa điểm hấp dẫn cho cả gia đình hoặc nhóm bạn.

Tại sao nên chọn Hoang Yen Buffet Premier

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Hàng The Square – Nhà Hàng Buffet Hải Sản Sài Gòn Chất Lượng

Nhà hàng The Square tại khách sạn Novotel Saigon Centre không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn 4 sao mà còn mang đến một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp với không gian đẹp và hiện đại. Sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo từ đội ngũ nhân viên làm tăng thêm chất lượng của bữa ăn. Một điểm mạnh nổi bật là nhà hàng có khu vui chơi riêng biệt cho trẻ em, cùng với các phòng VIP cho những buổi tiệc riêng tư, tạo ra một không gian linh hoạt và thân thiện với mọi đối tượng khách hàng.

Nhà Hàng The Square

Dịch vụ buffet tại nhà hàng bao gồm cả các bữa ăn sáng và trưa, nhưng đặc biệt nổi bật là buffet tối với đa dạng hải sản phong phú. Khách hàng không chỉ được thưởng thức những loại hải sản đặc trưng như tôm hùm big size, cua, tôm sú, nghêu, sò, bạch tuộc mà còn được miễn phí không giới hạn đồ uống như rượu, bia, và nước ngọt.

Những ưu đãi như miễn phí vé cho trẻ em dưới 6 tuổi, giảm giá 50% cho trẻ từ 6 – 10 tuổi, cùng với không gian ấm cúng và tiện nghi, tạo nên một lựa chọn hấp dẫn cho cả gia đình. Điều này càng làm cho trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Novotel Saigon Centre trở nên đặc sắc và thuận tiện.

Mức giá buffet tại Nhà Hàng The Square 

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng The Log – Nhà Hàng Buffet Hải Sản Sài Gòn Uy Tín 

Nhà hàng The Log tại tầng thượng GEM Center không chỉ là một điểm đến ẩm thực mà còn là một không gian độc đáo, nằm tránh sự náo nhiệt của thành phố. Không gian sang trọng với lớp phủ gỗ trầm ấm và những mảng cỏ cây xanh mướt tạo nên một bức tranh ẩm thực đương đại đầy tinh tế.

The Log

Nhà hàng được chia thành các khu vực tách biệt cho thực đơn gọi món và đại tiệc buffet hàng ngày. Khách hàng có thể lựa chọn giữa không gian ngoại ô thoáng đãng và không gian bên trong lãng mạn. The Log không chỉ nổi bật với thiết kế sang trọng mà còn với menu đa dạng hấp dẫn. Hàng trăm món ăn ngon từ hải sản cao cấp như tôm hùm, chân cua tuyết, vẹm xanh New Zealand, sushi & sashimi, đến các món nướng như bò Mỹ đút lò sốt BBQ, sườn cừu nướng thảo mộc, cá chẽm nướng sốt bơ cam đều được chế biến tinh tế.

Buffet tại The Log không chỉ là một bữa ăn mà còn là một trải nghiệm tinh tế với các món tráng miệng đa dạng. Với sự kết hợp của hương vị và không gian độc đáo, nhà hàng hứa hẹn mang lại cho bạn và gia đình một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và thú vị.

Bảng giá buffet tại The Log

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Market 39 – Nhà Hàng Buffet Hải Sản Sài Gòn Uy Tín

Buffet hải sản tại Market 39 nằm tại tầng trệt Intercontinental Hotel ở trung tâm Quận 1 TP.HCM. Thực sự là một trải nghiệm “sang chảnh” và ngon miệng mà không chỉ người Sài Gòn sành sỏi mà còn nhiều du khách quốc tế đến đây để tận hưởng tinh hoa ẩm thực Á – Âu đẳng cấp. Không gian tại Market 39 được mô tả là yên tĩnh, sang trọng với kiến trúc đẹp mắt. Đây không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực mà còn là trải nghiệm văn hóa và nghệ thuật kiến trúc.

Market 39

Menu đa dạng của Market 39 bao gồm hơn 150 món ăn khác nhau, từ hải sản đến sushi, steak và các món ăn truyền thống Việt Nam. Đặc biệt, nhà hàng nổi tiếng với việc thay đổi menu theo ngày, mang lại trải nghiệm đa dạng. Buffet Market 39 không chỉ nổi tiếng với hải sản tươi ngon như tôm hùm, tôm mũ ni, tôm sú, nghêu, sò huyết, hàu mà còn với các món độc đáo như tôm hùm đút lò phô mai, tôm mũ ni nướng mỡ hành, nướng mọi. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hải sản chất lượng cao và đồ ăn ngon miệng.

Mức giá buffet tại Market 39 

Thông tin liên hệ:

6. Nineteen Buffet Restaurant – Nhà Hàng Buffet Hải Sản Sài Gòn Uy Tín

Nineteen Buffet Restaurant nằm tại tầng trệt của Caravelle Saigon, là một điểm đến lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm buffet hải sản tại Quận 1, Sài Gòn. Với view đẹp, không gian sang trọng và lịch lãm, nhà hàng mang đến cho khách hàng không chỉ trải nghiệm ẩm thực mà còn là một không gian thoải mái và thoáng đãng.

Nineteen Buffet Restaurant

Diện tích nhỏ nhưng tạo ra không gian ấm cúng và chỗ ngồi thoải mái. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện và nhiệt tình. Buffet hải sản tại Nineteen Buffet Restaurant được đánh giá là xuất sắc với menu đa dạng. Bao gồm tôm, cua, hàu Pháp, ghẹ và nhiều loại hải sản tươi ngon khác. Món sushi và sashimi không chỉ ngon miệng mà còn được trình bày rất bắt mắt. Hải sản tươi ngon được đưa từ biển Đông và đảo Phú Quốc, tạo nên hương vị đặc trưng và đẳng cấp.

Không chỉ giới hạn ở buffet hải sản, Nineteen Buffet Restaurant còn tổ chức buffet sáng và trưa hàng ngày với các món nướng, sườn, rau củ và salad đa dạng. Món nướng từ bò, cừu, heo, gà, vịt mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị. Đặc biệt, đừng quên thưởng thức các món tráng miệng ngon và độc đáo.

Tại sao nên chọn Nineteen Buffet Restaurant

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Saigon Café – Nhà Hàng Buffet Hải Sản Sài Gòn Sang Trọng

Saigon Café tọa lạc tại tầng 1 của khách sạn Sheraton trên đường Đông Du, là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức bữa tối sang trọng và ấm cúng, đặc biệt là trong những dịp như sinh nhật. Với suất buffet tối, Saigon Café mang đến sự đa dạng từ món ăn Á đến món Âu. Đặc biệt là quầy hải sản chế biến theo yêu cầu của bạn.

Saigon Café

Nhà hàng tập trung vào việc sử dụng nguyên liệu địa phương chất lượng. Một điểm đặc biệt của Saigon Café là quầy trải nghiệm hương vị phô mai thượng hạng với 9 loại cao cấp. Khu vực phục vụ món tráng miệng có sự ấn tượng với các lựa chọn như bánh macaron, cheesecake chocolate.

Không gian nhà hàng sang trọng, sáng sủa và thiết kế hiện đại là điểm nhấn. Saigon Café còn có phòng riêng để tổ chức các sự kiện đặc biệt và tiếp đón thực khách muốn tận hưởng không gian riêng tư. Điều đặc biệt là có khu vực Kids Club để trẻ em giải trí, giúp người lớn thưởng thức bữa tối mà không lo lắng. 

Mức giá và thời gian phục vụ tại Saigon Café

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Sky Garden – Nhà Hàng Buffet Hải Sản Sài Gòn Sang Trọng

Nhà hàng Sky Garden chuyên phục vụ buffet Á – Âu, mở cửa từ 10:00 đến 22:30, tạo điều kiện cho khách hàng có thời gian linh hoạt để thưởng thức ẩm thực đa dạng. Với đội ngũ đầu bếp tài năng, nhà hàng mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo với các loại hải sản tươi ngon như tôm hùm, tôm càng xanh, ghẹ, hàu, ốc, và nhiều món ngon khác như thịt bò Úc nướng và bánh pizza Ý đặc trưng.

Sky Garden

Đội ngũ đầu bếp tài hoa không chỉ chế biến các món ngon mà còn tạo ra bày trí đẹp mắt, sáng tạo, làm tăng thêm trải nghiệm thị giác. Nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ. 

Ngoài các món chính, nhà hàng còn tự hào với các món tráng miệng hấp dẫn như tiramisu, bánh flan trái cây…. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, Sky Garden không chỉ là địa điểm lý tưởng để họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè hay đồng nghiệp mà còn có phòng riêng dành cho những buổi tiệc đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm cưới. 

Lý do vì sao nên chọn Sky Garden

Thông tin liên hệ:

9. D’Maris Premier Buffet – Nhà Hàng Buffet Hải Sản Sài Gòn Sang Trọng

D’Maris Premier Buffet là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Bạn có thể tận hưởng một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc với đa dạng các món ăn chất lượng. Quầy món Hàn tại D’Maris được đánh giá cao với sự hấp dẫn và chuẩn vị, là điểm đặc biệt thu hút nhiều khách hàng.

D’Maris Premier Buffet

Thực đơn đa dạng của D’Maris Premier Buffet gồm khoảng 200 món ăn. Phong phú từ nhiều nền ẩm thực khác nhau như Âu, Trung, Hàn, Nhật, Việt, và nhiều nền ẩm thực khác. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một loạt các món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới.

Trong số đó, quầy hải sản là một điểm đáng chú ý, với các món như ghẹ hấp chắc thịt, tôm càng nướng thơm lừng, sashimi ngọt thanh, và nhiều loại ốc phong phú khác. Bữa tiệc hải sản thịnh soạn hứa hẹn mang đến một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. D’Maris Premier Buffet nơi bạn có thể thỏa thích thưởng thức các món ngon đặc trưng từ biển cả.

Ưu điểm tại nhà hàng D’Maris Premier Buffet 

Thông tin liên hệ:

10. Buffet Poseidon TP.HCM – Nhà Hàng Buffet Hải Sản Sài Gòn Sang Trọng

Buffet Poseidon được đánh giá cao với quy mô lớn, không gian rộng rãi, sang trọng và tiện nghi. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực hải sản và mong muốn trải nghiệm đa dạng các món ăn ngon. Nhà hàng này nổi bật với sự đa dạng của thực đơn hải sản, bao gồm tôm, cua, ghẹ, sò điệp, hàu… Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội thưởng thức các món ăn đa dạng khác như thịt, rau củ quả, mì ý, sushi và đặc biệt là các loại tráng miệng phong phú.

Buffet Poseidon

Với phong cách ăn buffet, nhà hàng Buffet Hải sản Poseidon thường xuyên cập nhật và thay đổi định kỳ thực đơn để mang đến sự mới mẻ và hấp dẫn. Trung bình, nhà hàng phục vụ khoảng 200 món ăn khác nhau, được chia thành 4 quầy buffet chính: Buffet Hải sản và Buffet Lẩu, nướng BBQ Poseidon, Buffet Sushi & Sashimi, Buffet tráng miệng. Điểm đặc biệt của nhà hàng là dịch vụ lẩu và nướng hải sản, giúp bạn thỏa sức tận hưởng hương vị tươi ngon và độ độc đáo của các món hải sản được chế biến ngay trước mặt.

Bảng giá tại Buffet Poseidon TP.HCM

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 nhà hàng buffet hải sản Sài Gòn chất lượng, chuyên nghiệp mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp với bạn.

>>> Mách bạn:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version