Bỏ Túi Top 10 Nhà Hàng Âu Hà Nội Siêu Ngon Nên Thưởng Thức

Hiện nay, chuỗi nhà hàng Âu Hà Nội sang trọng đang là một trong những điểm đến ưa thích của nhiều người. Không gian sang trọng cùng với gu ẩm thực độc đáo của phương Tây đã thu hút đông đảo các tín đồ sành ăn. Hãy cùng Ohay tìm hiểu ngay top 10 nhà hàng ngon nhất tại Hà Nội nhé!

1. Cowboy Jack’s – Authentic American Dining – Nhà Hàng Âu Hà Nội Đa Dạng

Cowboy Jack’s – Authentic American Dining là chuỗi nhà hàng Âu Hà Nội với phong cách hiện đại và gần gũi. Đến đây, bạn không thể không thử qua các món ăn đặc biệt chỉ có thể tìm thấy nhà hàng. Ví dụ như Chicago Pizza nhân nhồi với 8 hương vị đặc biệt, sườn nướng Jumbo hay bít tết bò Úc,… Đặc biệt là Cowboy Jack’s. Món ăn mang đậm hương vị và ẩm thực văn hóa Mỹ. Nhà hàng dường như là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn mỗi dịp tổ chức tiệc hay gặp mặt bạn bè, người thân.

Cowboy Jack’s – Authentic American Dining

Lý do bạn nên lựa chọn dùng bữa tối tại đây

Thông tin liên hệ:

2. Al Fresco’s – Nhà Hàng Âu Hà Nội Hương Vị Đặc Trưng

Al Fresco’s là hệ thống chuỗi nhà hàng Âu Hà Nội nổi tiếng với món đặc trưng như: pizza, pasta, steak và ribs. Nhà hàng đã có quãng thời gian hoạt động lâu năm và có nhiều chi nhánh. Do đó, nơi đây tự tin chinh phục được khẩu vị của người Việt bởi hương vị đặc biệt của những món ăn chuẩn hương vị Ý nhất. Nhà hàng đồ Âu Hà Nội hứa hẹn mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất dành tặng thực khách.

Al Fresco’s

Một số điểm mạnh của Al Fresco’s

Thông tin liên hệ:

3. Moo Beef Steak – Nhà Hàng Âu Sang Chảnh Tại Hà Nội

Nhà hàng Moo Beef Steak là lựa chọn được tuyệt vời với những ai ghiền các món Tây Âu sang chảnh. Không gian nhà hàng tạo được ấn tượng bởi sự sang trọng với lối kiến trúc hiện đại. Nhà hàng Âu Hà Nội này gây ấn tượng bởi không gian rộng, ánh đèn vàng ấp áp và decor vô cùng đẹp. Thực đơn mang đậm phong cách Âu. Các món ăn đa dạng được chế biến kỳ công sẽ khiến bạn không thể quên được hương vị tuyệt vời của nơi đây.

Moo Beef Steak

Nhà hàng được đông đảo thức khách ghé thăm bởi

Thông tin liên hệ:

4. Gruzia Restaurant – Nhà Hàng Sang Trọng Với Các Món Âu

Gruzia Restaurant là một tổ hợp nhà hàng bao gồm hầm rượu, khu vực phòng ăn ngoài trời, trong nhà. Nhà hàng gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và quyến rũ đậm chất Châu Âu. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức rượu vang, Whisky, Brandy….kết hợp với các món ăn mang đậm nét phương Tây. Tất cả đều được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến tỉ mỉ và sang trọn.Ngoài ra, các món trong thực đơn hàng ngày đều được chuẩn bị mới trong khu vực bếp của Gruzia Restaurant. Chúng bao gồm cá tươi, bánh nướng, bít tết, thịt bò và những món ăn đặc biệt được chết biến từ nguyên liệu chọn lọc.

Gruzia Restaurant

Đôi nét về nhà hàng Âu ở Hà Nội này

Thông tin liên hệ:

5. Au Delice – Nhà Hàng Pháp Giữa Lòng Hà Nội

Nhà hàng Pháp Au Delice là một trong các nhà hàng Âu Hà Nội nổi bật với kiến trúc cổ kính. Đến với với địa chỉ này, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những tinh hoa của ẩm thực Pháp. Quán có hai tầng, mỗi tầng đều được trang trí tinh tế, tạo cảm giác rất sang trọng cho thực khách. Đối với lối thiết kế của tầng 2, bạn có thể đứng từ ban công nhìn thẳng ra nhà thờ, khung cảnh cực kì lãng mạn.

Au Delice

Nét độc đáo riêng của quán nhà hàng đồ Âu Hà Nội thu hút thực khách

Thông tin liên hệ:

6. La Table Hanoia – Nhà Hàng Âu Hà Nội Ẩm Thực Tinh Tế

Nếu là tín đồ ẩm thực Pháp, bạn chắc hẳn không còn xa lạ với nhà hàng La Table Hanoia? Nơi đây gây thương nhớ với không gian ẩm thực tinh tế và sáng tạo. Nhà hàng Âu Hà Nội tọa lạc trên tầng 3 tòa nhà Press Club, 12 Lý Đạo Thành, Hà Nội. Nhà hàng ra đời với mong muốn làm giàu trải nghiệm phong cách sống cho khách hàng.

La Table Hanoia

Những ưu điểm nổi bật của nhà hàng

Thông tin liên hệ:

7. Salmonoid – Nhà Hàng Kiểu Pháp Sang Trọng Tại Hà Nội 

Bạn đang muốn tìm một không gian ẩm thực hiện đại nhưng ấm cúng tại Hà Nội? Hãy ghé Salmonoid để có những trải nghiệm ẩm thực Pháp chân thật nhất nhé! Món ăn hot của nhà hàng Âu Hà Nội này chính là phô mai Raclette nướng nóng chảy. Được phục vụ trực tiếp ngay tại bàn, lớp phô mai mềm mượt, khoai tây xóc bơ tỏi cùng các loại thịt nguội thực sự là một món ăn hấp dẫn. Thật khó có thể chối từ trong những ngày thời tiết se se lạnh đầu thu Hà Nội.

Salmonoid

Vì sao đây là nhà hàng Âu ở Hà Nội ưa thích của nhiều người?

Thông tin liên hệ:

8. Ẩm Thực Pháp – Maison Vie – Nhà Hàng Âu Hà Nội Được Yêu Thích

Ẩm Thực Pháp – Maison Vie là một trong các nhà hàng Âu tại Hà Nội được rất nhiều người lựa chọn. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng Pháp, Maison hứa hẹn sẽ đem đến những món ăn và dịch vụ tuyệt vời. Nếu đã có cơ hội thưởng thức nhiều nơi, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trong cách thức chế biến cũng như bài trí. Món ăn không chỉ ngon mà còn vô cùng bắt mắt. Từ dao, dĩa bày trí ngăn nắp đến bàn ăn đều toát lên vẻ sang trọng vô cùng. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định phải lưu lại để thưởng thức ngay khi có cơ hội.

Ẩm Thực Pháp – Maison Vie

Lý do bạn nên có ít nhất một lần ghé thăm nơi này

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Hàng Jacksons Steakhouse – Nhà Hàng Steak Hot Tại Hà Nội

Một trong những nhà hàng món Âu ở Hà Nội đắt khách nhất chính là Jacksons Steakhouse Hanoi. Đây là một nhà hàng quen thuộc với người dân đất thủ đô cũng như các du khách ghé thăm Hà Nội. Không gian quán không quá lớn nhưng đủ để bạn cảm thấy thoải mái khi đến đây. Tông màu gỗ ấm áp, sang trọng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác yên bình và gần gũi nhưng cũng mang đậm hơi thở châu Âu.

Jacksons Steakhouse Hanoi

Nhà hàng Âu Hà Nội này có gì nổi bật?

Thông tin liên hệ:

10. T.U.N.G Dining – Nhà Hàng Âu Hà Nội Cao Cấp

T.U.N.G Dining là nhà hàng chuyên phục vụ món Âu cao cấp tại Hà Nội. Không gian quán sang trọng, hiện đại và ấm cúng. Thực đơn tại nhà hàng Âu Hà Nội đa dạng các món, mỗi món đều mang những câu chuyện riêng, là tinh hoa của người đầu bếp gửi gắm vào đó. Đây chính là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Châu Âu trọn vẹn nhất. Nhà hàng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn bầu không gian và trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo.

T.U.N.G Dining

Tìm hiểu thêm về T.U.N.G Dining

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 10 nhà hàng Âu Hà Nội chất lượng mà bạn nên thử một lần. Với bài viết này, Ohay hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ hợp với khẩu vị của mình nhé!

>>> Khám phá ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version