TOP 10 Nhà Hàng Ấn Độ Ngon Ở Sài Gòn Xứng Đáng Lựa Chọn

Bạn đang tìm kiếm nhà hàng Ấn Độ ngon ở Sài Gòn để lựa chọn cho chuyến đi chơi hay hẹn hò của mình. Bạn không có nhiều thông tin và đang suy nghĩ để đưa ra quyết định chọn điểm đến. Sau đây, Ohay sẽ gửi đến bạn những gợi ý về những nhà hàng Ấn Độ siêu ngon để bạn cùng tham khảo nhé!

1. Baba’s Kitchen – Nhà Hàng Ấn Độ Ngon Ở Sài Gòn Lâu Năm

Baba’s Kitchen xuất hiện tại Sài Gòn từ năm 2011 đến nay đã hoạt động được 12 năm. Nhà hàng nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu về ẩm thực Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh. Baba’s Kitchen có 2 chi nhánh tại Sài Gòn và đều ở vị trí trung tâm. Chi nhánh quận 1 nằm trên đường Bùi Viện và chi nhánh còn lại tọa lạc trên đường Lê Văn Miến thuộc quận 2. Nhà hàng được thiết kế với tone màu chủ đạo và màu bạc kết hợp với màu nâu thẫm tạo nên hình ảnh đặc trưng của nhà hàng Ấn Độ.

Baba’s kitchen

Baba’s Kitchen có rất nhiều món để bạn có thể lựa chọn. Nhà hàng cung cấp cả ẩm thực miền Bắc và ẩm thực miền Nam Ấn Độ. Có thể kể tới các món ăn như bánh Masala Dosa, heo Vindaloo. Đặc biệt, khi bạn đến với nơi đây, bạn nên thưởng thức món Kheema, là món thịt dê hoặc thịt cừu băm nhỏ kết hợp với đậu xanh, tỏi và hành tây rất được mọi người ưa chuộng. Mức giá dao động từ 70.000 đến 450.000 đồng. Nhà hàng sẽ sàng phục vụ bạn từ 11:00 đến 22:30 hàng ngày,

Những lý do bạn không nên bỏ qua Baba’s Kitchen

Thông tin liên hệ:

2. Natraj – Nhà Hàng Ấn Độ Ngon Ở Sài Gòn Sở Hữu 161 Món Ăn

Natraj là nhà hàng Ấn Độ toạ lạc tại trung tâm Sài Gòn. Nơi đây được thiết kế đơn giản với màu trắng chủ đạo. Nhà hàng không quá đầu tư vào thiết kế nhưng lại chăm chút vào từng món ăn. Một điều đáng chú ý rằng có tới 151 món ăn được Natraj phục vụ cho bạn lựa chọn thoải mái. Tất cả các món đều mang nét đặc trưng của ẩm thực Ấn Độ một cách rõ nét trong hương vị và cả trong cách bài trí.

Natraj Restaurant

Natraj có các món như món gà Buryani, gà nướng Masala, cà ri cá Ấn Độ. Tuy nhiên, món ăn nổi bật nhất phải kể đến là bánh xèo Ấn nhân phô mai tươi, được ăn kèm với sốt dừa mù tại và sốt sambar. Đây là món ăn sẽ đem lại sự khác lạ dành cho bạn khi quen thuộc với món bánh xèo Việt Nam. Mức giá cho các món ăn tại Natraj dao động từ 50.000 đến 193.000 đồng. Nhà hàng sẽ mở cửa trong khoảng thời gian từ 10h đến 22:30 mỗi ngày.

Natraj là nhà hàng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn bởi

Thông tin liên hệ:

3. Dahi Handi Indie Restaurant – Nhà Hàng Ấn Độ Ngon Ở Sài Gòn Nổi Tiếng

Xuất hiện với một màu sắc nổi bật trên con phố Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1 thành phố Hồ Chí Minh là nhà hàng Dahi Handi Indie Restaurant. Dễ dàng nhận ra một màu nâu đặc trưng làm liên tưởng đến đất nước nguồn gốc của Phật giáo. Bên trong nhà hàng mang dấu ấn thiết kế của Ấn Độ với màu nâu chủ đạo kết hợp cùng màu xanh rêu của nội thất. Tất cả tạo nên không gian thoải mái để bạn thưởng thức ẩm thực.

Dahi Handi Indie Restaurant

Dahi Handi Indie sở hữu tới 136 món ăn khác nhau để bạn lựa chọn. Các món súp, món khai vị, các món cuộn hay các món thịt truyền thống đều được phục vụ đầy đủ tại nhà hàng. Đầu bếp tại nhà hàng đều là những người Ấn Độ chính gốc và sở hữu nhiều năm kinh nghiệm. Bởi vậy, các món ăn tại đây mang lại hương vị chính gốc. Nếu là lần đầu tiên bạn đến Dahi Handi Indie, bạn có thể lựa chọn các set đồ ăn chay hoặc set đồ ăn mặn bao gồm 9 món khác nhau. Combo đã được chọn sẵn các món ăn truyền thống đặc trưng để bạn không phải mất công lựa chọn. Nhà hàng phục vụ bữa trưa từ 11:00-15:00 và bữa tối từ 18:00-22:30 mỗi ngày.

Dahi Handi Indie Restaurant là nhà hàng ban không nên bỏ lỡ vì

Thông tin liên hệ:

4. Benaras Indian Bistro – Nhà Hàng Ấn Độ Ngon Ở Sài Gòn Mang Dấu Ấn Của Thành Phố Benaras

Benaras Indian Bistronhà hàng Ấn Độ ngon ở Sài Gòn được thực khách đánh giá rất cao. Tên của nhà hàng cũng chính là tên của thành phố cổ Benaras của Ấn Độ. Nơi đây được coi là thiên đường của những người yêu thích ẩm thực. Vậy nên, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon nhất chính tại Sài Gòn mà chẳng cần phải đi đâu xa. Vì các món ăn nơi đây có trọn vẹn hương vị của thành phố Beneras.

Benaras Indian Bistro

Nhà hàng với thiết kế bên ngoài với tone màu vàng gold và xanh lam tạo nên vẻ cổ kính và tráng lệ. Tất cả mọi thứ đều được bày trí tinh tế và tỉ mỉ. Benaras sở hữu menu đồ sộ với tổng cộng 147 các món ăn và món nước. Các món ăn nổi bật của vùng phía Bắc và phía Nam Ấn Độ đều có mặt tại đây. Đặc biệt, bạn nên thử các món cocktails đặc trưng chỉ có tại đây như Benaras sunshine  hay spice me up. Đồ ăn và đồ uống tại đây có giá dao động từ 55.000 – 320.000 đồng/phần. Nhà hàng hoạt động mỗi ngày từ 11:00 – 23:00.

Bạn nên lựa chọn Benaras Indian Bistro bởi

Thông tin liên hệ:

5. Dalcheeni Hồ Chí Minh – Nhà Hàng Ấn Độ Ngon Ở Sài Gòn Phong Cách Hoàng Gia

Một nhà hàng Ấn Độ ngon ở Sài Gòn theo đuổi phong cách Hoàng gia là Dalcheeni. Nhà hàng sẽ gây ấn tượng đến bạn với thiết kế sang trọng và cao cấp. Màu xanh lam kết hợp với màu nâu của gỗ, hoà cùng ánh đèn vàng tạo nên khung cảnh thực sự tinh tế và bắt mắt. Điều này càng làm tăng mức độ cảm nhận về món ăn thêm chuẩn vị hoàng gia Ấn Độ khi bạn thưởng thức.

Dalcheeni

Nhà hàng sở hữu đa dạng các món ăn sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại. Có thể kể tới các món như súp gà với thảo mộc và gia vị Ấn Độ, món ăn nhẹ Allahabadi được ưa chuộng nhất, bánh mì cuộn với gà cổ điển từ Ấn Độ,… Không dừng lại ở đó, nhà hàng còn sở hữu thực đơn rượu mang hương vị của đất nước đông dân nhất thế giới như Sanama Sauvignon Blanc, Sanama Shiraz,… Mức giá cho các món dao động từ 80.000 – 380.000 đồng/món. Bữa trưa tại Dalcheeni được phục vụ vào lúc 10:30 – 14:30 và bữa tối được phục vụ lúc 17:30 – 22:30 hàng ngày.

Những lý do khiến nhiều thực khách ghé thăm Dalcheeni

Thông tin liên hệ:

6. Shandi Indian Cuisine – Nhà Hàng Ấn Độ Ngon Ở Sài Gòn Chuẩn Vị

Xuất hiện tại Sài Gòn năm 2018, Shandi Indian Cuisine nhanh chóng nhận được sự chú ý của những thực khách có niềm yêu thích ẩm thực Ấn Độ. Tọa lạc tại đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng nổi bật với màu nâu khác biệt với xung quanh. Đặt chân vào trong, bạn sẽ thấy được sự kết hợp màu nâu và ánh đèn vàng giúp liên tưởng ngay đến Phật giáo. Shanti Indian Cuisine tự hào mang đến cho bạn hương vị Ấn Độ ngay trên đĩa của bạn.

Shandi Indian Cuisine

Với Shandi, sẽ không chỉ là một bữa ăn, đó là một câu chuyện. Nơi đây sở hữu rất nhiều câu chuyện muốn được chia sẻ với thực khách. Đó là câu chuyện về món ăn gà xào cay, gà sốt Manchurian, cà ri cá nấu với gia vị Ấn Độ. Đặc biệt, bạn không nên bỏ qua món cơm nị. Có nhiều loại để bạn lựa chọn như cơm nị gà không xương, trứng, tôm hay cá. Mức giá cho các món ăn tại đây dao động từ 50.000 – 200.000 đồng/món. Nhà hàng sẵn sàng phục vụ bạn từ 10:30 – 23:30 hàng ngày.

Shandi Indian Cuisine sẽ là sự lý chọn lý tưởng dành cho bạn bởi

Thông tin liên hệ:

7. Saffron – Flavor of India – nhà hàng Ấn Độ ngon ở Sài Gòn Kết Hợp Với Âm Nhạc

Saffron Flavor of India là một trong những nhà hàng Ấn Độ ngon ở Sài Gòn xuất hiện đầu tiên. Từ năm 1998, nơi đây là phục vụ những món ngon chuẩn vị trong không gian ẩm thực tuyệt vời tại nhà hàng. Saffron được thiết kế với 2 tone màu chính là trắng và nâu. Các dụng cụ được sử dụng cũng là những dụng cụ được nhập khẩu từ chính đất nước Ấn Độ. Hơn cả, bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc chill chill khi lựa chọn Saffon là nơi ăn uống.

Saffron – Flavor of India

Nhà hàng sở hữu thực đơn đa dạng và phong phú, từ món chay đến món mặn. Menu bao gồm các món như gà tẩm vị cùng nước sốt Mãn Châu, cá sốt Schezwan, gà tẩm vị cổ truyền,… Đặc biệt, bạn không nên bỏ qua món cơm nhuỵ hoa nghệ tây. Món ăn này sử dụng loại gạo đặc trưng của người Ấn khi hạt gạo dài và hơi khô hơn so với gạo Việt Nam. Mức giá dao động cho các món ăn từ 65.000 – 250.000 đồng/món. Bữa trưa được phục vụ tại nhà hàng lúc 10:30 – 15:00 và bữa tối từ 18:00 – 23:00 từ thứ 2 đến thứ 7. Riêng chủ nhật, nhà hàng phục vụ xuyên suốt từ 10:00 đến 00:00.

Saffron sẽ không khiến bạn phải thất vọng bởi

Thông tin liên hệ:

8. Taj Mahal Restaurant – Nhà Hàng Ấn Độ Ngon Ở Sài Gòn Với Hương Vị Vùng Phía Bắc

Taj Mahal Restaurant đã xuất hiện từ lâu tại Sài Gòn. Tính đến nay, nhà hàng đã có 15 năm hoạt động tại khu phố tây Phạm Ngũ Lão. Nhà hàng được thiết kế đơn giản, có nét mộc mạc và đã có những ghi dấu thời gian. Không gian tuy nhỏ nhưng ấm cúng tạo cảm giác đây là nơi mà mọi người có thể ăn uống cùng nhau một cách ấm cúng. Cùng với ẩm thực, nhà hàng đã trường tồn suốt những năm qua bởi các món ăn khiến thực khách không thể không quay lại.

Taj Mahal Restaurant

Nhà hàng sở hữu đa dạng các món ăn đặc sản của Hồi Giáo. Đó là hương vị từ Bắc Ấn Độ, Pakistan và Malaysia. Các món ăn đặc trưng tại nhà hàng là cà ri gà, cà ri dê, bò xào kiểu Ấn,… Nếu đến đây, bạn không nên bỏ qua món cơm nị. Món cơm được ninh với hạt gạo Basmati chính gốc Ấn Độ. Ngoài ra là món nước lassi trái cây được làm từ sữa chua Ấn rất đáng để bạn lựa chọn. Mức giá dao động từ 30.000 đến 220.000 đồng/món. Nhà hàng mở cửa phục vụ từ 10:00 – 23:00 tất cả các ngày trong tuần.

Những lý do Taj Mahal Restaurant là nhà hàng lý tưởng dành cho bạn

Thông tin liên hệ:

9. Tandoor Indian Restaurant – Nhà Hàng Ấn Độ Ngon Ở Sài Gòn Từ 1977

Tandoor Indian Restaurant là một trong những nhà hàng Ấn Độ Ngon ở Sài Gòn đầu tiên xuất hiện. Từ năm 1997 đến nay, nhà hàng là địa điểm lui tới thường xuyên của những thực khách có niềm đam mê với ẩm thực Ấn Độ. Nhà hàng sở hữu 2 chi nhánh đều tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Hai địa điểm với hai thiết kế khác nhau nhưng vẫn cùng tone màu chủ đạo là đỏ và trắng ngà. Không gian tại Tandoor luôn tạo cho thực khách như thể đang thưởng thức ẩm thực tại đất nước Ấn Độ xa xôi.

Tandoor Indian Restaurant

Có thể kể rất nhiều các món ăn có tại Tandoor. Nhà hàng có đa dạng các món salad, raita, súp, cơm, cá, thịt gà, tôm, roti, bánh cuốn, thịt cừu, kebab,… Mỗi loại lại có rất phong phú cách chế biến tạo ra các món khác nhau. Nếu như bạn lần đầu đến với Tendoor hoặc lần đầu trải nghiệm ẩm thực Ấn Độ thì đã có ngay set dành cho người mới bắt đầu được nhà hàng cung cấp. Set ăn này có 28 các món khác nhau, mang hương vị Ấn Độ nhưng đã được thay đổi đôi chút để phù hợp với khẩu vị của người phương Đông. Thực đơn có giá dao động từ 75.000 – 200.000 đồng/món. Thời gian phục vụ tại nhà hàng từ 11:00 – 23:00 mỗi ngày.

Những ưu điểm nổi bật của Tandoor Indian Restaurant 

Thông tin liên hệ:

10. Namaste Indian Restaurant – Nhà Hàng Ấn Độ Ngon Ở Sài Gòn Mới

Namaste Indian Restaurant là một trong những nhà hàng Ấn Độ ngon ở Sài Gòn mới nổi trong thời gian gần đây. Dù mới chỉ hoạt động từ năm 2018 đến nay nhưng nhà hàng đã thu hút được rất nhiều thực khách. Namaste được thiết kế với phong cách Ấn Độ với màu gỗ nâu đặc trưng cùng với ánh đèn vàng. Tất cả tạo nên không khí ấm cúng với thực khách khi thưởng thức ẩm thực tại đây.

Namaste Indian Restaurant

Nhà hàng không sở hữu quá nhiều các món ăn để bạn lựa chọn như những nơi khác. Namaste được mọi người nhớ đến bởi phong phú những món gà đặc trưng. Đến đây, bạn đừng bỏ qua món gà Malabar. Đây là món ăn nổi tiếng nhất tại Kerala. Ngoài ra, Namaste thường có các chương trình khuyến mãi các combo với giá 195.000 đồng để bạn có thể trải nghiệm. Các món ăn sẽ dao động từ 70.000 – 90.000 đồng/món. Nhà hàng sẵn sàng phục vụ bạn trong khoảng thời gian từ 10:30 – 23:00 từ thứ 2 đến chủ nhật.

Namaste Indian Restaurant là nhà hàng rất đáng để trải nghiệm bởi

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những nhà hàng Ấn Độ ngon ở Sài Gòn chất lượng và uy tín mà Ohay muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn được nhà hàng mà bạn đang tìm kiếm. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại những nhà hàng Ấn Độ này nhé!

>>> Bỏ túi ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version