Bật Mí TOP 10 Nhà Hàng 5 Sao Hà Nội Sang Trọng và Uy Tín

Hà Nội nghìn năm văn hiến, hội tụ nhiều tinh hoa ẩm thực từ truyền thống đến hiện đại, từ Á sang Âu. Bạn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nhà hàng 5 sao Hà Nội nào có không gian sang trọng, chất lượng để đến trải nghiệm? Đừng lo, hôm nay Ohay sẽ gợi ý cho bạn những nhà hàng sang trọng bậc nhất Thủ đô.

1. Nhà Hàng Bay Seafood Buffet – Nhà Hàng 5 Sao Nổi Tiếng Hà Nội

Một trong các nhà hàng 5 sao ở Hà Nội mà Ohay giới thiệu đến bạn là nhà hàng Bay Seafood Buffet. Nhà hàng nằm trên đường Tông Đản, ngay tại trung tâm Thủ đô – một vị trí tuyệt vời cho bạn khi đến khu phố cổ Hà Nội. Ngay từ lần đầu tiên bước chân vào Bay Seafood Buffet, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian và tầm nhìn tuyệt vời ra hồ Hoàn Kiếm. Từng không gian kiến ​​trúc của Bay Buffet đều được chăm chút nhằm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn.

Ngoài không gian sang trọng, Bay Seafood Buffet còn mê hoặc bạn với thực đơn gồm 200 đầu món ngon đặc sắc từ khắp mọi miền đất nước. Hải sản tươi được đánh bắt từ biển như là bề bề Quảng Ninh, Tôm càng xanh Cần Thơ, ghẹ Phú Quốc, cua tứ đan Cà Mau, ốc huyết, hàu đại dương,… Nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mến khách, tận tình hỗ trợ bạn hết sức trong khả năng có thể.

Nhà Hàng Bay Seafood Buffet

Nhà hàng có không gian siêu rộng với sức chứa lên đến 600 khách. Không gian rộng rãi, ấm cúng thích hợp với những buổi liên hoan, tụ họp với gia đình, bạn bè. Đặc biệt, Bay Seafood Buffet còn có khu vui chơi ở bên trong nhà hàng, phụ huynh có thể yên tâm khi dẫn theo con nhỏ nhé. Nhà hàng Bay Seafood Buffe mở cửa từ 11:00 – 14:00 và 18:00 – 22:00. Các bạn lưu ý khung giờ để có thể đến đây thưởng thức nhé.

Bảng giá thực đơn của nhà hàng Bay Seafood Buffet

Giá Buffet Giá Buffet Trẻ Em
  • Buffet TRƯA (từ thứ 2 đến chủ nhật) : 398k/suất
  • Buffet TỐI (từ thứ 2 đến tối thứ chủ nhật): 428k/suất
  • Nếu dùng thêm Buffet Cua tươi thả lẩu (phục vụ tại bàn): phụ thu 99k/suất
  • Dưới 1m: miễn phí
  • Từ 1m – 1m39: 50% giá niêm yết người lớn
  • Từ 1m4 trở lên: 100% giá niêm yết người lớn

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Jacksons Steakhouse – Tận Hưởng Hành Trình Ẩm Thực Tuyệt Hảo

Nhà hàng Jacksons Steakhouse là một trong những nhà hàng 5 sao nổi tiếng Hà Nội hiện nay. Người ta ví Jacksons Steakhouse như một nốt trầm êm dịu níu giữ bước chân bạn giữa sự náo nhiệt của thủ đô Hà Nội. Nhà hàng này chuyên cung cấp món steak chất lượng cao cùng với các món ăn kèm và đồ uống cao cấp. Một trải nghiệm hấp dẫn dành cho người sành ăn là món steak Jacksons. Món ăn được phục vụ cùng nhiều loại rượu vang đẳng cấp thế giới, mang lại cho bạn dư vị khó quên trong lòng.

Hơn cả thỏa mãn vị giác, nhà hàng Jacksons không chỉ là nơi để bạn thưởng thức món ăn. Nhà hàng còn là nơi bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đặc biệt, những câu chuyện buồn vui. Nhà hàng Jacksons là lựa chọn lý tưởng cho mọi yêu cầu của bạn với cách bố trí bao gồm ba khu vực riêng biệt. Một khu vực mở ấm cúng thoải mái, hai khu vực phòng riêng tư cho các buổi hẹn, cuộc họp quan trọng.

Nhà Hàng Jacksons Steakhouse

Thưởng thức ẩm thực ở nhà hàng Jacksons Steakhouse như thưởng thức một bản giao hưởng vậy. Nếu bạn cũng muốn tham gia vào bản giao hưởng ẩm thực này thì hãy đến với Jacksons. Nhà hàng đang có ưu đãi với mỗi hóa đơn từ 4.000.000 VND, bạn sẽ nhận ngay voucher trị giá 1.000.000 VNĐ cho lần dùng bữa tiếp theo.

Một số lưu ý tại nhà hàng Jacksons Steakhouse

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Hàng GU Bistronomy – Nhà Hàng 5 Sao Ở Hà Nội Sang Trọng, Có Gu

Nhà hàng 5 sao ở Hà Nội tiếp theo là nhà hàng GU Bistronomy. Nhà hàng toạ lạc tại số 60 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội. GU Bistronomy được đánh giá là nhà hàng fine dining & wine bar sang trọng bậc nhất Hà Nội. Nhà hàng được các chuyên gia hàng đầu trong ngành cẩn thận chăm chút đến từng chi tiết từ kiến ​​trúc, ẩm thực đến chất lượng dịch vụ.

Ẩm thực phong cách phương Tây phù hợp cho cả người lớn và trẻ em có thể tìm thấy trong thực đơn tại GU. Đặc biệt là các món bò steak được nhà hàng lấy lựa chọn từ những nhà cung cấp đáng tin cậy nhất. Để đạt được độ vân mỡ lý tưởng, những con bò chỉ được cho ăn ngũ cốc và chăn thả trong khung cảnh sinh thái xanh tươi, trong lành. Món bò steak có thể được chế biến chín kĩ cho trẻ em và người lớn tuổi mà vẫn giữ được độ mềm và thơm ngon. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn khác như thịt cừu, cá và hải sản ngon vô cùng hấp dẫn.

Nhà Hàng Gu Bistronomy

Bạn có thể đến đây ăn trưa vào lúc 11:00 – 14:30 và ăn tối vào lúc 18:00 – 22:30. Cơ hội chỉ có tại GU Bistronomy, giá chỉ từ 550.000. Là bạn có thể trải nghiệm tinh túy ẩm thực từ Kagoshima Wagyu A5 và Wagyu Úc hảo hạng mềm mọng, đậm đà.

Chương trình ưu đãi Happy Wednesday – Thứ tư vui vẻ

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Sen Tây Hồ – Hội Tụ Tinh Hoa Của Những Món Ăn Đặc Sắc

Với những ai yêu thích không gian hồ sen thì nhà hàng Sen Tây Hồ là “địa chỉ vàng” không nên bỏ qua. Nhà hàng Sen Tây Hồ là nhà hàng buffet lớn nhất Việt Nam với diện tích 12.000m2. Nhà hàng được xây dựng dựa trên kiến ​​trúc cung đình xưa và hình ảnh hoa sen. Không gian kiến trúc nhà hàng Sen Tây Hồ đẹp và có hồn nhờ sự kết hợp giữa chủ nghĩa hiện đại và văn hóa phương Đông. Ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng sẽ hài lòng bởi không gian tinh tế này. Đây là một trong những nhà hàng 5 sao ở Hà Nội rất đáng để bạn ghé thăm một lần.

Nhà Hàng Sen Tây Hồ

Nhà hàng là tổ hợp lớn gồm nhiều không gian có kiến trúc từ cổ kính đến hiện đại. Sen Tây Hồ nổi bật với 3 khu buffet chính: Quốc Tế, Hà Nội và Star Palace. Menu buffet có hơn 200 món ăn đa dạng, phong phú. Quầy line buffet của Sen Tây Hồ đưa bạn khám phá văn hóa ẩm thực thế giới từ các món sushi, salad kiểu Á đến các món nướng đến từ đất nước Tây Ban Nha xa xôi.

Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức trọn vẹn ẩm thực truyền thống khi tham quan gian hàng chợ quê với những món đặc sản Việt Nam thơm ngon. Nhà hàng hiện đại có thêm quầy đồ chay để có thể đáp ứng đối đa nhu cầu của bạn. Nhà hàng mở cửa tiếp khác vào 11:00 – 14:00 và 18:00 – 21:00.

Bảng giá buffet tại nhà hàng Sen Tây Hồ mà bạn có thể tham khảo

Thứ Buổi Buffet Quốc Tế Buffet Hà Nội
Người lớn Trẻ em Người lớn Trẻ Em
Thứ 2 – Thứ 6 Trưa 370.000 VNĐ 260.000 VNĐ 370.000 VNĐ 260.000 VNĐ
Thứ 7 – Chủ nhật 370.000 VNĐ 260.000 VNĐ 410.000 VNĐ 290.000 VNĐ
Thứ 2 – Thứ 6 Tối 410.000 VNĐ 290.000 VNĐ 410.000 VNĐ 290.000 VNĐ
Thứ 7 – Chủ nhật 430.000 VNĐ 300.000 VNĐ 430.000 VNĐ 300.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng El Gaucho Argentinian Steakhouse – Nhà Hàng Beefsteak Đẳng Cấp Ở Hà Nội

Nhà hàng El Gaucho Argentinian Steakhouse nằm ở số 11 Tràng Tiền. Đây là một nhà hàng 5 sao nổi tiếng ở Hà Nội. Nhà hàng có hai tầng với kiến trúc được thiết kế theo phong cách Mỹ Latin phóng khoáng. Không gian mở với khu vực sân thượng ở tầng 2 và khu vực bếp quầy bar ở tầng 1.

Nhiều bạn sẽ mê mẩn món Beefsteak thượng hàng của nhà hàng El Gaucho. Món beefsteak của El Gaucho có thịt bò mềm, thơm và mọng nước. Và thật là một thiếu sót lớn nếu thiếu rượu vang hảo hạng khi thưởng thức món beefsteak. Ở đây beefsteak được kết hợp với rượu vang đỏ. Khi ăn kèm cùng rượu vang, những lát thịt sẽ có cảm giác mềm hơn tạo ra hương vị vô cùng hấp dẫn.

Nhà Hàng El Gaucho Argentinian Steakhouse

Bên cạnh món Beefsteak nổi tiếng. Nhà hàng El Gaucho còn phục vụ các món khai vị phong cách Argentina, món salad tươi, súp tự làm, hải sản. Ngoài ra, còn có rất nhiều món tráng miệng khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn.

Những điều bạn nên lưu ý khi đến Nhà Hàng El Gaucho Argentinian Steakhouse

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Cửu Vân Long – Nhà Hàng 5 Sao Hà Nội Uy Tín

Nhà hàng Cửu Vân Longnhà hàng 5 sao Hà Nội tiếp theo mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Bước vào nhà hàng là bạn đang bước vào không gian Hồng Kông ngập tràn sắc đỏ cùng view kính trên cao tuyệt vời. Cửu Vân Long có sức chứa lên đến 500 người. Có không gian ăn uống rộng rãi, ghế da êm ái. Thực đơn của Cửu Vân Long chắc chắn sẽ làm bạn đắm say với hơn 200 món ăn khác nhau. Từ hải sản 3 miền đất nước đến dimsum Quảng Đông, sushi sashimi Nhật Bản, lẩu nướng Hàn Quốc.

Nhà Hàng Cửu Vân Long

Khi dùng bữa tại Cửu Vân Long, bạn sẽ có thể nếm thử các món dimsum đặc trưng của Quảng Đông như bánh bao kim sa vàng óng béo ngậy, bánh bao xá xíu hấp dẫn, há cảo tôm ngô đậm đà hay xíu mại trứng cua nhồi thịt mọng nước.

Mức giá buffet hải sản tại nhà hàng Cửu Vân Long vào ngày bình thường là 388k/người và vào các ngày lễ tết là 408k/người. Đặc biệt, bạn chỉ cần đăng kí thành viên của nhà hàng thì bạn sẽ được giảm giá 10% trên tổng hóa đơn. Nhà hàng mở cửa từ 11:00 – 14:00 và buổi tối từ 18:00 – 22:00. Các bạn có thể đặt bàn trước để có những trải nghiệm tốt khi đến với nhà hàng Cửu Vân Long nhé.

Lí do bạn đến đến thưởng thức ẩm thực tại Cửu Vân Long

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Gia – Nhà Hàng Được Sao Michelin

Nhà hàng Gia nhà hàng 5 sao Hà Nội có bầu không khí tuyệt đẹp bên cạnh những món ăn tuyệt vời. Nhà hàng nằm trong một ngôi cổ có lịch sử gần 100 năm nên luôn mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi như ở nhà. Ấn tượng về một món ăn luôn gắn liền với cảm xúc hoặc hồi ức về những người mà chúng ta yêu quý. Hương vị món ăn ở nhà hàng Gia sẽ khiến bạn nhớ đến khung cảnh và âm thanh của những khoảnh khắc đặc biệt cùng gia đình.

Nhà hàng sử dụng nguyên liệu địa phương phong phú nhằm tạo ra những trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới xen kẽ những giá trị truyền thống. Nhà hàng Gia là một nhà hàng truyền thống Việt Nam vinh dự được sao Michelin. Mỗi một món ăn đều được trình bày một cách hấp dẫn tạo cho bạn cảm giác mới mẻ, thú vị khi thưởng thức. Một điều đặc biệt ở Gia là nhà hàng sử dụng thực đơn Tasting gồm 10 món ăn và đồ uống khác nhau. Cứ ba tháng một lần, thực đơn sẽ thay đổi theo mùa.

Nhà Hàng Gia

Mức giá để bạn tham khảo ở nhà hàng là từ 1.700.000 – 2.000.000 VNĐ/set Tasting Menu. Nhà hàng mở cửa từ thứ 3 đến chủ nhật. Buổi trưa từ từ 11:00 – 13:30 vào buổi tối từ 18:00 – 21:00. Nhà hàng Gia là một trong các nhà hàng 5 sao ở Hà Nội xứng đáng để bạn đế trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng T.U.N.G Dining – Nhà Hàng 5 Sao Hà Nội Chất Lượng

Cách Nhà thờ Thánh Giuse và hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, Nhà hàng 5 sao Hà Nộinhà hàng T.U.N.G mang đến một làn gió mới cho làng ẩm thực thủ đô Việt Nam. T.U.N.G Dining phá vỡ mọi giới hạn và rào cản của ẩm thực cao cấp truyền thống bằng trải nghiệm thân thiện, nồng nhiệt và thân thiện nhất. Tên gồm 4 chữ cái là viết tắt của Twisted, Unique, Natural, Gastronomique. Thể hiện triết lý, trải nghiệm tuyệt vời của nhà hàng khi lấy cảm hứng từ nguyên liệu tươi ngon của địa phương.

Bạn sẽ được nếm thử những món ngon theo phong cách thực đơn kiểu Tasting khi ghé thăm nhà hàng. Đây là kiểu thực đơn mà có rất món ăn nhưng mỗi món chỉ phục vụ một lượng thức ăn rất nhỏ – đủ cho khẩu vị của một người. Cả khu vực tiếp đón và khu vực đầu bếp chế biến món ăn “mở” đều nằm ở tầng 1. Khu vực để bạn ngồi thưởng thức ẩm thực nằm ở tầng 2.

Nhà Hàng T.U.N.G Dining

Cùng “người thương” đến T.U.N.G dining để tận hưởng ánh sáng dịu nhẹ và âm nhạc thư giãn là một lựa chọn không tồi. Một lưu ý nhỏ cho bạn là nhà hàng đóng cửa vào thứ 2 và mở cửa từ thứ 3 – chủ nhật vào lúc 18:00 đến 23:00.

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Hàng A Bản Mountain Dew – Nhà Hàng 5 Sao Hà Nội Mang Nét Đẹp Của Vùng Cao

Nhà hàng A Bản Mountain Dew tọa lạc trong một ngôi nhà có lịch sử gần một thế kỷ, mang đậm dấu ấn của vùng cao Tây Bắc. Chủ nhà hàng đã giữ nguyên một số yếu tố kiến ​​trúc nhất định, tạo ra một không gian đặc biệt rộng rãi và vang vọng âm thanh của núi non. Đồng thời vách ngăn được thiết kế khéo léo bằng gỗ, len để tạo nên những bàn ăn ấm cúng và riêng tư. Ở A Bản bạn vừa có được sự riêng tư mà vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn màu sắc và bầu không khí dân tộc.

Nhà Hàng A Bản Mountain Dew

Nhà hàng A Bản Mountain Dew sử dụng các nguyên liệu được trồng khắp miền Bắc Việt Nam. A Bản Mountain Dew tập trung vào ẩm thực Tây Bắc. Các công thức nấu ăn đã được lưu truyền qua nhiều thế kỷ và được chế biến trong căn bếp hiện đại nhất của Chef Việt. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn vùng cao Việt Nam hấp dẫn và đặc sắc. Một số món ăn mà bạn nên thử là mèn mén, rượu ngô, lẩu gà, thịt nướng, rau rừng… Nhà hàng A Bản Mountain Dew mở cửa từ thứ hai đến chủ nhật. Buổi trưa vào lúc 10:00 – 14:00 và buổi tối từ 17:00 – 23:00. Đây là nhà hàng 5 sao ở Hà Nội mà bạn nến ghé thử dù chỉ một lần.

Menu A Bản- Đưa bản làng xa, xuống lòng thành phố

Món ăn Giá
Súp khoai môn cải xanh

Lạp (Nộp bì trâu)

Khẩu Xén

Nhứa giảng xá

Kha mu bung

Pa pỉng tộp

Xôi ngũ sắc

Lẩu cá lăng măng chua

Rượu nếp hấp trứng

Trà shan tuyết (ấm)

Bưởi da xanh

Hoa quả theo mùa

75.000 vnđ

195.000 vnđ

65.000 vnđ

265.000 vnđ

695.000 vnđ

290.000 vnđ

85.000 vnđ

695.000 vnđ

45.000 vnđ

75.000 vnđ

250.000 vnđ

215.000 vnđ

Thông tin liên hệ:

10. Nhà Hàng Tầm Vị – Nhà Hàng 5 Sao Hà Nội Mang Hương Vị Cơm Nhà

Nhà hàng 5 sao nổi tiếng Hà Nội cuối cùng mà Ohay muốn giới thiệu là nhà hàng Tầm Vị. Tầm Vị là nhà hàng phục vụ các món ăn gia đình miền Bắc. Không gian kiến trúc nhà hàng gợi nhiều hoài niệm. Tầm Vi tái hiện lại ngôi nhà của một gia đình ở Hà Thành thời Đông Kinh. Bầu không khí hoài cổ được tạo nên bởi những cánh cửa gỗ đơn giản, những câu đối và những chiếc bàn gỗ đã nhuộm màu theo thời gian. Không gian nhà hàng trang trí đơn giản, mộc mạc gợi ta nhớ những năm đầu thập niên 90. Thời kỳ giao lưu văn hóa mãnh liệt giữa nền văn minh châu Âu và châu Á.

Thưởng thức ẩm thực, không gian và sự bình yên của niềm hạnh phúc “nhà làm” là một phần trải nghiệm làm người ta ấn tượng ở nhà hàng Tầm Vị. Ba mâm cơm Tâm Vi gồm Nam Phong, Trung Bắc và Hữu Thành. Đây là tựa đề của ba trong những tờ báo Quốc Ngữ đầu tiên do các nhà văn Đông Kinh sáng lập.

Nhà Hàng Tầm Vị

Món ăn tại Tầm Vị đều là những món rất thân thuộc trong bữa cơm hằng ngày của mọi gia đình như cà tím ngâm, bắp cải cuốn thịt, rau muống luộc, đậu hủ chiên, cá kho, canh tôm bầu. Tầm Vị sử dụng các nguyên liệu theo mùa để tạo ra những bữa ăn ngon, phù hợp với nhiều khí hậu, mùa khác nhau.

Đôi nét về nhà hàng Tầm Vị

Thông tin liên hệ:

Trên đây top 10 nhà hàng 5 sao Hà Nội sang trọng và uy tín mà Ohay cùng bạn khám phá. Hy vọng từ bài viết này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn địa chỉ thưởng thức bản giao hưởng ẩm thưởng tuyệt vời tại Hà Thành.

>>> Mách bạn:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version