Top 5 Địa Chỉ Bán Nguyên Liệu Làm Bánh Ninh Thuận Uy Tín

Bài viết dưới đây được Ohay.vn sẽ giới thiệu 5 địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh Ninh Thuận chất lượng. Lưu ngay vào danh sách để trổ tài vào mỗi lúc rảnh. Hay tự tay làm một chiếc bánh nhân dịp đặc biệt của ai đó trong gia đình, bạn bè. Nếu được hãy thể hiện tình yêu qua chiếc bánh tự làm với 1 nửa yêu thương.

>>>Xem Thêm:

1 Nguyên Liệu Làm Bánh Phan Rang – Cửa Hàng Bán Nguyên Liệu Làm Bánh Chất Lượng

Nguyên liệu làm bánh Phan Rang là một cửa hàng tạp hóa đặc biệt. Nó khác ở chỗ chuyên bán các loại nguyên liệu làm bánh. Bạn có thể tìm thấy các loại bột bánh bông lan, bánh kem, bánh xèo. Các loại sữa béo, bơ hay dầu thực vật, các loại hoa quả khô. Có thể kể tới như: Nho vàng, mứt thơm, bakingsoda, hạnh nhân lát, mứt việt quất ….

Nguyên liệu làm bánh Ninh Thuận

Không chỉ có mức giá bán khá bình dân, cạnh tranh. Cửa hàng nguyên liệu làm bánh Phan Rang còn hỗ trợ ship ngay trong ngày các đơn bán kính 10km. Nếu bạn muốn học hỏi công thức làm bánh thì cứ alo là chủ shop chỉ dẫn nhiệt tình nhé.

Thông tin liên hệ:

2 Cửa Hàng Bread House 

Bread House không chỉ la tiệm bánh theo yêu cầu. Đây còn là địa chỉ để bạn tìm kiếm, tham khảo các loại nguyên liệu làm bánh kem. Hay bánh bông lan, bánh xèo, kem bông, bánh mỳ …… Không chỉ có nguồn hàng chất lượng cao, chủ cơ sở còn sẵn sàng hướng dẫn khách hàng sử dụng nguyên liệu. Tại nên những chiếc bánh đem tới ý nghĩ hơn cho cuộc sống. Bread House luôn đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Cửa hàng luôn tìm kiếm các sản phẩm mới, theo thị hiếu và chất lượng cũng luôn được nâng cao. Đội ngũ phục vụ nhiệt tình đủ để bạn tìm kiếm mọi thông tin về làm bánh.

Nguyên liệu làm bánh Ninh Thuận

Thông tin liên hệ:

3 Bamino Bakery & Coffee – Nguyên Liệu Làm Bánh Ninh Thuận

Bamino Bakery & Coffee là một tiệm bánh và cà phê nổi tiếng với giới trẻ Ninh Thuận. Điều ít biết là tất cả các sản phẩm ở đây đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp. Chất lượng hảo hạng cùng hương vị độc đáo. Tới nay, Bamino Bakery & Coffee còn cung cấp, buôn bán các loại nguyên liệu sử dụng làm các loại bánh. Với giá thành phù hợp cùng chất lượng được đảm bảo cho phép bạn thực hiện những chiếc bánh ngon nhất. Ngoài ra, chủ tiệm bánh cũng chào đón mọi khách hành tới học cách làm bánh.

Nguyên liệu làm bánh Ninh Thuận

Thông tin liên hệ:

4. Bánh Uyên Thy – Nguyên Liệu Làm Bánh Ninh Thuận

Bánh Uyên Thy đã trở thành thương hiệu cung cấp dụng cụ làm bánh và pha chế. Tới đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại bột bánh mỳ, bột bánh xèo, bột bánh bông lan ….. Các loại kem, sữa chua, mứt hoa quả hay hoa quả sấy khô cao cấp phục vụ cho làm bánh. Cả thế giới đồ trang trí cũng được cửa hàng mang về góp phần tăng thêm ý nghĩa cho mọi chiếc bánh.

Nguyên liệu làm bánh Ninh Thuận

Với phương châm mang tới những sản phẩm chất lượng. Bánh Uyên Thy luôn cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc, chất lượng cao. Cửa hàng nói không với các loại phẩm màu độc hại trôi nổi trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình bạn còn có thể học hỏi nhiều công thức làm bánh nữa nhé.

Thông tin liên hệ:

5 Tiệm Bánh Sinh Nhật Tại TP Phan Rang Tháp Chàm 

Tiệm bánh sinh nhật tại thành phố Phan Rang – Tháp Chàm chuyên nhận đặt bánh sinh nhật. Các loại bánh tiệc cưới, khánh thành nhà, văn phòng… Với dịch vụ giao tận nơi đúng hẹn góp phần tạo nên những bữa tiệc khó quên. Chưa dừng lại ở đó, cửa hàng còn là địa chỉ bán các loại nguyên liệu, dụng cụ làm bánh chuyên nghiệp. Bạn có thể không giỏi làm bánh, không khéo tay nhưng có thể tạo ra những chiếc bánh từ chính đôi tay của mình. Tất cả sẽ được thực hiện nhờ vào các dụng cụ hỗ trợ. Ngoài mẫu mã đa dạng, cửa hàng còn cam kết mức giá cạnh tranh. Hỗ trợ, hướng dẫn làm bánh miễn phí nữa nhé.

nguyên liệu làm bánh Ninh Thuận

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 5 địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh Ninh Thuận cao cấp mà Ohay muốn giới thiệu. Chúc bạn tìm kiếm được địa chỉ ưng ý và có những chiếc bánh tuyệt hảo!

>>>Đừng Bỏ Qua:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version