Phương Pháp Nâng Mũi Bằng Chỉ Collagen Có An Toàn Không?

Nâng mũi bằng chỉ collagen là giải pháp cải thiện các khuyết điểm của dáng mũi tối ưu cho những đối tượng khách hàng ưu tiên vẻ đẹp tự nhiên, không thực hiện xâm lấn. Vậy so với những phương pháp nâng mũi thông thường, nâng mũi bằng chỉ collagen có an toàn hơn không? Ưu và nhược điểm như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Nâng mũi bằng chỉ collagen là gì? Có an toàn không?

Nâng mũi bằng chỉ collagen là phương pháp nâng mũi không xâm lấn phức tạp đến cấu trúc bên trong của mũi. Theo đó, các bác thẩm mỹ sẽ sử dụng thiết bị đặc biệt để đưa sợi chỉ collagen vào bên trong biểu bì của mũi. Sau đó áp dụng thêm các kỹ thuật chuyên môn để điều chỉnh sợi chỉ. Nhằm kiến tạo nên dáng mũi phù hợp nhất với tỷ lệ gương mặt của khách hàng, cải thiện các khuyết điểm dáng mũi cũ tạo.

Nâng mũi bằng chỉ collagen có an toàn không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Các yếu tố khác ảnh hưởng đến quá trình nâng mũi bằng chỉ collagen

Qua thông tin trên, có thể thấy nâng mũi bằng chỉ collagen là phương pháp làm đẹp an toàn. Với kỹ thuật thực hiện hạn chế xâm lấn, chất liệu chỉ collagen lành tính đối với cơ thể. Tuy nhiên, nâng mũi bằng chỉ collagen có an toàn không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Cụ thể:

Quy trình thực hiện: Tương tự như những phương pháp thẩm mỹ khác, yếu tố an toàn khi nâng mũi bằng chỉ cũng dựa vào quy trình có thực hiện đủ và đúng các bước theo chuẩn Y Khoa hay không.

Quy trình thực hiện nâng mũi collagen cần đạt tiêu chuẩn Y Khoa để đảm bảo an toàn

Ưu và nhược điểm của nâng mũi bằng chỉ collagen

Nâng mũi bằng chỉ collagen được cả chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao. Không chỉ về khả năng cải thiện dáng mũi rõ rệt mà còn bởi những ưu điểm sau đây:

Ưu điểm nâng mũi bằng chỉ collagen

Nâng mũi bằng chỉ collagen là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo cho người ngại xâm lấn

Nhược điểm nâng mũi bằng chỉ collagen

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng phương pháp nâng mũi bằng chỉ collagen vẫn còn tồn tại song song 1 vài nhược điểm như:

Bên cạnh đó, còn có một vài trường hợp các cơ sở làm đẹp giá rẻ thì lợi nhuận mà sử dụng chỉ collagen kém chất lượng. Nhằm giảm chi phí, thu hút khách hàng dẫn những biến chứng thẩm mỹ.

Bệnh viên Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center chuyên nâng mũi bằng chỉ collagen an toàn

Để thẩm mỹ nâng mũi một cách an toàn với chi phí hạt dẻ, bạn có thể liên hệ đến Cty Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Với hơn 50 chi nhánh Thẩm mỹ viện Seoul Center trong và ngoài nước. Seoul Center đã được cấp phép hoạt động chính thức bởi Bộ Y tế.

Chương trình ưu đãi tháng 06/2023 “Bao nhiêu tuổi giảm bấy nhiêu tiền” đang diễn ra tại Seoul Center

Hiện trong tháng 6 này, Seoul Center đang diễn ra ưu đãi chào hè cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt nhất là chương trình “Bao nhiêu tuổi giảm bấy nhiêu tiền” toàn bộ các dịch vụ (tối đa 50%). Diễn ra từ nay đến hết tháng 6/2023, giúp khách hàng chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ mà không cần lo lắng về chi phí.

Bài viết trên là những thông tin cung cấp đến bạn xoay quanh vấn đề nâng mũi bằng chỉ collagen có an toàn không. Hy vọng đã giúp bạn giải đáp được các thắc mắc và hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ nâng mũi tân tiến này.

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC – HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

CTY BỆNH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER – PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Đánh giá bài viết
Exit mobile version