Top 10 Đơn Vị Mua Bán Máy Xây Dựng Ở Đà Nẵng Chất Lượng

mua bán máy xây dựng ở đà nẵng

mua bán máy xây dựng ở đà nẵng

Máy móc xây dựng là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu cho mỗi công trình. Để có thể đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng trong cùng một lúc. Thì việc sở hữu các loại máy xây dựng sẽ giúp bạn tối ưu hóa được nhiều thời gian khi thi công. Tuy nhiên để tìm kiếm cơ sở chuyên mua bán máy xây dựng ở Đà Nẵng uy tín không phải là điều dễ dàng. Vì vậy trong bài viết sau Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ đáng tin cậy nhé!

1. Khương Trung Sơn – Cơ Sở Mua Bán Máy Xây Dựng Ở Đà Nẵng Nổi Tiếng

Khương Trung Sơn là một trong những địa chỉ mua bán máy xây dựng ở Đà Nẵng nổi tiếng. Đây luôn là địa điểm thu hút nhiều nhà thầu xây dựng với nhiều sản phẩm nổi bật. Không những thế, đơn vị còn thường xuyên cập nhật nhiều loại máy móc mới để gia tăng danh mục sản phẩm. Ngoài việc cung cấp các loại máy xây dựng chuyên dụng như: máy đục, máy cắt bê tông, xe lu,… công ty còn có đội ngũ nhân viên trực tiếp hướng dẫn về quy tắc sử dụng các loại máy cho khách hàng. Thêm vào đó, đơn vị còn nhận hỗ trợ lắp ráp và bàn giao máy tận nơi.

Khương Trung Sơn

Khương Trung Sơn còn có danh mục sản phẩm cực kỳ phong phú, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đặc biệt những sản phẩm tại đây còn được hưởng các chế độ bảo hành lâu dài theo quy định của nhà sản xuất. Đến với đơn vị, bạn sẽ tìm kiếm được mọi loại máy xây dựng với nhiều công năng và kích cỡ khác nhau. Những dòng máy hiện đại này đã giúp cho nhiều nhà thầu có thể giải quyết mọi vấn đề khó khăn trong việc xây dựng.

Danh mục sản phẩm tại Khương Trung Sơn

Tên sản phẩm Mức giá (VNĐ)
Máy bơm bê tông 250.000.000
Máy bơm vữa 74.800.000
Máy cắt bê tông cầm tay 11.000.000
Cơn lăn tạo nhám 850.000
Máy tiện sắt thép 17.300.000
Máy mài sàn bê tông 8.500.000

Thông tin liên hệ:

2. Hoàn Mỹ – Cơ Sở Mua Bán Máy Xây Dựng Ở Đà Nẵng Hút Khách

Khi nhắc đến các đơn vị mua bán máy xây dựng tại Đà Nẵng, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua Hoàn Mỹ. Đây là một thương hiệu luôn đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị xây dựng chuyên nghiệp. Vì vậy, công ty luôn mang đến những sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng. Trước khi hoạt động ở mảng máy móc xây dựng Hoàn Mỹ đã là nơi vệ sinh máy công nghệ chuyên nghiệp. Do vậy khi chuyển sang hoạt động ở danh mục này công ty đã nhanh chóng có được lòng tin từ khách hàng. Với các dòng máy chất lượng Hoàn Mỹ đã giúp cho khách hàng có thể tiếp cận được với những sản phẩm tân tiến nhất.

Hoàn Mỹ

Bên cạnh đó, các dòng máy tại công ty trước khi bán đến tay người sử dụng luôn trải qua một quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Để đảm bảo rằng tất cả các loại máy đều có công suất tốt để sử dụng lâu dài. Ngoài ra trong thời gian bảo hành nếu máy gặp phải vấn đề gì thì Hoàn Mỹ sẽ sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Với danh mục sản phẩm đa dạng, nhiều màu sắc và kích cỡ. Sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm mong muốn khi mua sẵm tại đây.

Một số sản phẩm nổi bật tại Hoàn Mỹ

Tên sản phẩm Mức giá (VNĐ)
Máy băm nền bê tông 1.000.000
Máy bào tường 900.000
Máy hàn  1.100.000
Máy phun bê tông 9.000.000 
Máy mài sàn 9.000.000 

Thông tin liên hệ:

3. Hoàng Gia Phát – Cơ Sở Mua Bán Máy Xây Dựng Ở Đà Nẵng Uy Tín

Hoàng Gia Phát là một trong những cơ sở mua bán thiết bị xây dựng tại Đà Nẵng hàng đầu. Công ty ra đời với sứ mệnh giúp cho khách hàng có thể tiếp cận được với các dòng máy xây dựng tiên tiến. Đơn vị đã thành công chinh phục được sự tin tưởng từ khách hàng. Thêm vào đó danh mục sản phẩm đa dạng mà đơn vị phân phối cũng cực phong phú. Khi đến với Hoàng Gia Phát khách hàng có thể tìm thấy mọi loại máy. Từ các loại máy cắt bê tông đến máy hút bụi công trình,… Từ đó công ty đã góp phần cho việc xây dựng các công trình trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Tại Hoàng Gia Phát bạn có thể tìm kiếm tất cả các loại máy móc cho từng loại công trình. Từ các dự án dân dụng đến các khu resort cao cấp, căn hộ,… Chính điều này đã giúp cho các dòng sản phẩm của công ty có độ phủ sóng rộng rãi trên thị trường.

Hoàng Gia Phát

Hoàng Gia Phát còn sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, luôn tận tâm tư vấn hết lòng cho khách hàng. Nhờ vậy mà khi đến đây tậu những chiếc máy xây dựng bao giờ khách hàng cũng cảm thấy an tâm. Hơn nữa dù bạn mua với số lượng lớn hay nhỏ thì công ty luôn phục vụ hết lòng. Ngoài ra đơn vị còn hỗ trợ bàn giao sản phẩm tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Danh mục sản phẩm phổ biến tại Hoàng Gia Phát

Loại máy Mức giá (VNĐ)
Máy mài sàn bê tông 78.000.000
Máy đánh bóng đá 15.000.000
Máy mài cầm tay có hút bụi 10.200.000
Máy khuấy sơn SCM 1.490.000
Máy xoa tường không đèn 1.350.000

Thông tin liên hệ:

4. Hải Minh Quân – Cơ Sở Mua Bán Máy Xây Dựng Ở Đà Nẵng Chất Lượng

Hiện nay không khó để tìm kiếm một địa chỉ mua bán máy xây dựng ở Đà Nẵng. Nhưng Hải Minh Quân vẫn là cái tên nhận được nhiều sự ưu ái từ khách hàng. Nơi đây là một trong số ít các đơn vị cung cấp đầy đủ các dòng máy xây dựng. Không những thế, các sản phẩm khi mua tại đây đều có giá trị sử dụng lâu dài. Công ty còn có được sự cộng tác từ các nhân viên chuyên nghiệp. Đây đều là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực máy móc xây dựng. Vì vậy chắc chắn khi đến với công ty bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với mục đích của bản thân. Với những lợi thế trên đã nhanh chóng giúp cho đơn vị có những vươn mình vượt bậc trong lĩnh vực thiết bị xây dựng.

Hải Minh Quân

Đặc biệt công ty còn sở hữu các nhân viên bán hàng nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu khách hàng nhanh chóng. Điều này đã giúp cho đơn vị có thể chinh phục thành công nhiều khách hàng khó tính. Công ty cũng rất tự tin về khả năng cập nhật các sản phẩm, những thay đổi mới. Nhờ vậy mà đã giúp cho Hải Minh Quân có thể phân phối được một hệ thống sản phẩm đẳng cấp.

Danh mục máy móc xây dựng tại Hải Minh Quân

Thông tin liên hệ:

5. Phúc Long – Cơ Sở Mua Bán Máy Xây Dựng Ở Đà Nẵng Đẳng Cấp

Phúc Long cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các đơn vị mua bán máy xây dựng tại Đà Nẵng. Đây là một thương hiệu uy tín trên thị trường. Khi liên tục cung cấp các dòng máy chính hãng đến từ các nhà phân phối chất lượng. Nhờ vậy mà danh mục sản phẩm tại đây có đa dạng các thể loại. Từ đó có thể mang đến nhiều loại máy xây dựng tiện ích cho các công trình. Thêm vào đó khi đến với đơn vị bạn còn có thể mua được sản phẩm với số lượng lớn.

Phúc Long

Đơn vị luôn hoạt động với phương châm là luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Vì vậy, đơn vị luôn phải nghiên cứu thật kỹ về công năng của từng loại máy trước khi bán đến người dùng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cũng được đánh giá cao. Ngay từ khi đặt chân đến Phúc Long, bạn sẽ được tư vấn từ A đến Z những thông tin liên quan đến sản phẩm cần. Một trong những điểm cộng lớn cho đơn vị là luôn biết lắng nghe khách hàng. Chính điều này đã giúp cho khách hàng cải thiện được dòng sản phẩm mỗi ngày. Từ đó có thể cung cấp được những dòng máy chất lượng bậc nhất.

Một số máy xây dựng của Phúc Long

Thông tin liên hệ:

6. Thiên Hòa An – Cơ Sở Mua Bán Máy Xây Dựng Ở Đà Nẵng Nổi Tiếng

Thiên Hòa An cũng là nơi chuyên mua bán thiết bị xây dựng tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là một địa chỉ uy tín luôn cung cấp nhiều mẫu mã phù hợp với từng loại công trình. Với mong muốn là giúp khách hàng có thể giảm thiếu được các công việc nặng nhọc trong thi công. Với đa dạng các chuẩn loại, thiết bị chất lượng đã giúp cho công ty đáp ứng được mọi nhu cầu mà bạn đặt ra. Đặc biệt, đơn vị còn là nhà phân phối của nhiều thương hiệu máy xây dựng nổi tiếng trên thế giới. Nên khi đến mua các sản phẩm tại đây bạn sẽ sở hữu được những loại máy vượt trội. Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ mua bán mà giá cả cho các loại máy tại đây cũng vô cùng phải chăng.

Thiên Hòa An

Bên cạnh đó khi mua sản phẩm thành công, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng vận chuyển máy đến tận nơi được yêu cầu. Khi mua những sản phẩm tại đây khách hàng có thể an tâm về chất lượng và độ bền. Với mong muốn mang đến những loại máy có giá trị sử dụng lâu dài. Thiên Hòa An đã thẩm định tất cả các dòng máy trước khi cung cấp đến tay người sử dụng. Hơn nữa nếu trong quá trình sử dụng máy có bất kỳ vướng mắc gì bạn đều có thể liên hệ trực tiếp với công ty. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ bạn hết lòng.

Các loại máy xây dựng của Thiên Hòa An

Thông tin liên hệ:

7. Hùng Sỹ – Cơ Sở Mua Bán Máy Xây Dựng Ở Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Hùng Sỹ đơn vị chuyên mua bán máy xây dựng ở Đà Nẵng có thâm niên hoạt động lâu năm. Đây là một thương hiệu chuyên cung ứng nhiều thiết bị xây dựng nổi bật. Vì vậy, không khó để lý giải vì sao đơn vị luôn là điểm đến ưa chuộng của nhiều khách hàng. Thêm vào đó, khi mua máy tại đây bạn sẽ được hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển miễn phí. Ngoài ra, các sản phẩm tại đây còn tích hợp đa tính năng nhằm thuận tiện cho quá trình sử dụng. Nhờ tính chuyển đổi linh hoạt, độ bền lâu dài đã giúp cho các loại máy nhanh chóng hết hàng khi mới tung ra bán.

Hùng Sỹ

Mục tiêu hoạt động chính của Hùng Sỹ là có thể xây dựng nên hệ thống máy móc thiết bị hiện đại. Đồng thời, công ty cũng rất xem trọng và đề cao đến việc bảo vệ môi trường. Vì thế, công ty sẽ ưu tiên sản xuất và nhập khẩu các dòng máy sử dụng nguồn nguyên liệu sạch. Để đảm bảo có thể tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng để phục vụ tốt cho mọi nhu cầu của bạn. Với những ưu điểm vượt trội trên còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không đến ngay cửa hàng để sở hữu cho mình những chiếc máy xịn sò.

Danh mục sản phẩm nổi bật tại Hùng Sỹ

Thông tin liên hệ:

8. Vạn Thuận Thành – Cơ Sở Mua Bán Máy Xây Dựng Ở Đà Nẵng Uy Tín

Vạn Thuận Thành địa chỉ chuyên mua bán máy xây dựng tại Đà Nẵng đáng tin cậy. Đây cái tên đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh máy móc xây dựng. Chính vì thế, đơn vị đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu máy nổi tiếng. Việc sở hữu mạng lưới danh mục máy móc hiện đại đã giúp cho công ty đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách. Từ máy khoan cắt bê tông đến giàn giáo xây dựng,… đều có thể dễ dàng tìm thấy tại công ty. Hơn nữa, các sản phẩm được cung cấp đều đạt tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt. Vì vậy khách hàng có thể an tâm về độ bền của các loại máy tại đây.

Vạn Thuận Thành

Với một đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn tận tâm nghiên cứu và phát triển ra nhiều sản phẩm mới, Vạn Thuận Thành đã trở thành địa chỉ uy tín cho nhiều gia đình. Bạn đừng lo lắng khi chưa có quá nhiều hiểu biết về các loại máy xây dựng. Vì đội ngũ nhân viên tại công ty luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để chọn ra loại máy phù hợp nhất. Ngoài ra, từng loại máy đều được công ty cung cấp thông tin chi tiết về các vận hành, đơn vị sản xuất công khai. Vì thế sẽ không khó tình trạng bạn mua phải hàng kém chất lượng.

Sản phẩm tại Vạn Thuận Thành

Thông tin liên hệ:

9. Trương Thành Đạt – Cơ Sở Mua Bán Máy Xây Dựng Ở Đà Nẵng Chất Lượng

Trương Thành Đạt địa chỉ chuyên thiết bị xây dựng tại Đà Nẵng đáng để bạn tham khảo. Trước khi mở rộng hoạt động sang lĩnh vực kinh doanh máy xây dựng. Đơn vị đã là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung ứng xe công trường. Với kinh nghiệm có được sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực máy móc thiết bị. Trương Thành Đạt tự tin khẳng định khi mua sản phẩm tại đây, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Với đa dạng các sản phẩm, Trương Thành Đạt nhanh chóng trở thành nhà phân phối hàng đầu cho mọi công trình. Bên cạnh những sản phẩm tiên tiến, đơn vị cũng thường xuyên có các ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn.

Trương Thành Đạt

Đặc biệt, mọi dịch vụ tư vấn và hướng dẫn sử dụng máy móc đều được Trương Thành Đạt miễn phí hoàn toàn cho khách hàng. Ngoài ra, nếu sau khi mua và sử dụng máy gặp bất cứ vấn đề nào, công ty cũng sẽ giúp bạn sửa chữa. Nhờ vào danh mục sản phẩm hiện đại và tân tiến. Đã giúp Trương Thành Đạt trở thành điểm dừng chân mà mọi khách hàng đều mong muốn trải nghiệm.

Vì sao bạn nên lựa chọn các sản phẩm của Trương Thành Đạt

Thông tin liên hệ:

10. DKT – Cơ Sở Mua Bán Máy Xây Dựng Ở Đà Nẵng Đẳng Cấp

DKT một đơn vị mua bán máy xây dựng ở Đà Nẵng có thâm niên hoạt động lâu năm. Đây là địa điểm chuyên cung cấp số lượng máy móc lớn nhiều dự án xây dựng tại Đà Thành và các tỉnh miền trung lân cận. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, DKT luôn nắm rõ đâu là sản phẩm phù hợp cho khách hàng. Từ đó, có thể cung cấp dịch vụ mua bán máy móc chất lượng, hiện đại và phù hợp với nhu cầu từng khách hàng. Công ty tập trung vào việc ký kết và phân phối đa dạng các loại máy để khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn cũng như tiếp cận được với nhiều dòng khác nhau.

DKT

Thêm vào đó, DKT còn hỗ trợ vận chuyển máy xây dựng hoàn toàn miễn phí trong khu vực nội thành. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm một khoản chi phí nhỏ. Ngoài ra, sau khi hoàn tất mọi thủ tục đặt mua sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiến hành lắp ráp tận nơi cho bạn. Với một mức chi phí phải chăng, bạn có thể sở hữu ngay một dịch vụ mua bán chất lượng. Hãy đến ngay công ty để trải nghiệm.

Lý do bạn nên lựa chọn các dòng máy của DKT

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ mua bán máy xây dựng ở Đà NẵngOhay muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm kiếm được đơn vị ưng ý nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version