TOP 10 Địa Chỉ May Áo Cưới Đẹp Ở TPHCM

Ngày cưới là ngày lễ trọng đại trong đời người và mang nhiều ý nghĩa thiêng liêng. Ngoại trừ lựa chọn địa điểm, lên danh sách khách mời,… thì lựa chọn trang phục cũng cực kỳ quan trọng. Vì thế, việc may áo cưới luôn là điều mà các cô dâu mong muốn để trở nên lộng lẫy nhất. Nhưng đâu mới là địa điểm may áo cưới đẹp ở TPHCM? Bạn hãy cùng Ohay tìm hiểu xem nhé!

1. Meera Meera Fashion – Cửa Hàng May Áo Cưới Đẹp Ở TPCM Cao Cấp

Meera Meera Fashion tự hào là thương hiệu Châu Á lọt Top Thương Hiêu Áo Cưới Đẹp Nhất Thế Giới do Wedding Inspirasi bình chọn. Vì vậy, đây thường là cửa hàng may áo cưới đẹp ở TPHCM được các nàng dâu chọn mặt gửi vàng. Bạn sẽ thường nhìn thấy cô dâu của Meera Meera xuất hiện trên website Junebug Weddings cùng những bộ váy cưới gây ấn tượng trên thế giới. Bạn đã sẵn sàng khoác lên mình bộ váy cưới thời thượng chưa?

Meera Meera Fashion

Điều gì khiến cho Meera Meera được nhiều người yên mến đến vậy? Câu trả lời nằm ở chất liệu – xu hướng – giá cả hợp lý. Cửa hàng cam kết sử dụng những chất liệu vải thượng hạng giúp tôn lên sự sang trọng ở bạn. Các mẫu mã áo cưới thường đi trước xu hướng, giúp đáp ứng các yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng mình sẽ nhận sản phẩm kém chất lượng khi đặt may áo cưới tại đây. Bên cạnh đó, giá cả hợp lý cũng là một điểm cộng lớn đối với những ai đang muốn đặt may áo cưới trong phân khúc cao cấp.

Lý do bạn nên chọn may áo cưới tại Meera Meera Fashion

Thông tin liên hệ:

2. Trương Thanh Hải Bridal – Cửa Hàng May Áo Cưới Đẹp Ở TPHCM Nổi Tiếng

Trương Thanh Hải Bridal là thương hiệu váy cưới được thành lập bởi nhà thiết kế nổi tiếng Trương Thanh Hải. Đây là một trong nhũng thương hiệu đáp ứng dịch vụ may áo cưới đẹp ở TPHCM mà mọi cô dâu đều ao ước được sở hữu. Với đội ngũ thợ may có nhiều năm kinh nghiệm, chiếc áo cưới của bạn sẽ được hoàn thành chỉnh chu nhất có thể. Những chiếc áo cưới ở đây sẽ thường thiên về phong cách thanh lịch và nữ tính.

Trương Thanh Hải

Bạn có thể lựa chọn mẫu váy cưới mình yêu thích trên website và sửa đổi theo ý mình. Đầu tiên, bạn sẽ gửi số đo và mong muốn của bạn như đính thêm đá, thêu, viền ren,…cho cửa hàng. Tiếp đến, cửa hàng sẽ vẽ bản phác thảo và chọn các mẫu vải phù hợp theo ý bạn. Sau khi bạn đã ưng ý với bản thảo, cửa hàng sẽ báo giá chi tiết váy cưới cho bạn. Để chuẩn bị kịp thời cho lễ cưới, bạn nên đặt may áo cưới sớm hơn 5 tháng. Chi phí sẽ phụ thuộc vào những chi tiết mà bạn muốn sửa đổi cho váy cưới của mình.

Ưu điểm của Trương Thanh Hải Bridal

Thông tin liên hệ:

3. Chung Thanh Phong – Cửa Hàng May Áo Cưới Đẹp Ở TPHCM Chuyên Nghiệp

Nếu bạn muốn may một chiếc áo cưới ở một cửa hàng chuyên nghiệp thì hãy ghé qua Chung Thanh Phong nhé! Đây được xem là địa chỉ may áo cưới đẹp ở TPHCM giúp bạn trở nên lộng lẫy như một nàng công chúa trong ngày cưới của mình. Với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm, chiếc váy cưới sẽ mang đậm dấu ấn riêng khiến nhiều người trầm trồ. Chiếc váy cưới ở đây thường có phong cách trang nhã nhưng cũng đầy phá cách trong từng chi tiết, đặc biệt là áo dài cô dâu.

Áo cưới tại Chung Thanh Phong

Khi đặt may áo cưới, bạn được tự do lựa chọn gam màu, đính thêm đá, viền ren,… theo sở thích của mình. Trước khi may áo, cửa hàng sẽ giúp bạn lấy số đo chuẩn xác và lựa chọn vải thượng hạng cho bạn. Tiếp đó, bạn sẽ được cung cấp bản thảo váy cưới chi tiết nhất. Sau khi hỗ trợ chỉnh sửa theo phản hồi, áo cưới sẽ được vận chuyển đến tận tay bạn. Chất vải thượng hạng giúp ôm trọn vóc dáng và tôn lên nét đẹp vốn có của bạn. Nhờ thế mà bạn sẽ trở nên tự tin hơn vào ngày cưới của mình.

Vì sao bạn nên may áo cưới ở Chung Thanh Phong?

Thông tin liên hệ:

4. Nicole Bridal – Cửa Hàng May Áo Cưới Đẹp Ở TPHCM Uy Tín

Bạn ấp ủ trong mình một chiếc đầm cưới đẹp như mơ và vừa in với vóc dáng của bạn? Bạn muốn lựa chọn một nơi thỏa mãn các tiêu chuẩn về đường may và các chi tiết trang trí? Nếu vậy thì bạn đừng nên bỏ qua Nicole Bridal nhé! Đây là một địa chỉ may áo cưới đẹp ở TPHCM có tâm trong nghề vì đằng sau mỗi chiếc áo cưới là một câu chuyện cảm động.

Áo cưới tại Nicole Bridal

Đến với Nicole Bridal, đội ngũ tư vấn sẽ lên ý tưởng thiết kế áo cưới cá nhân dựa trên sở thích của bạn. Bạn sẽ được tư vấn chính xác về vóc dáng và thử các phom váy để tìm ra mẫu phù hợp nhất với mình.  Khi bản vẽ hoàn thành, bạn sẽ tiến hành duyệt chất vải, màu sắc, nguyên liệu trang trí,… Sau khi may xong áo cưới, bạn sẽ tiến hành thử váy 1, 2 lần để chỉnh sửa các điểm chưa hài lòng. Tại Nicole Bridal, thời gian may áo cưới dao động từ 6-12 tuần nên bạn hãy tranh thủ đặt trước 3, 4 tháng nhé!

Ưu điểm khi may áo cưới tại Nicole Bridal

Thông tin liên hệ:

5. Linh Nga Bridal – Cửa Hàng May Áo Cưới Đẹp Ở TPHCM 

Áo cưới được xem là “trang sức” trong ngày cưới và giúp cô dâu tỏa sáng hơn. Hiểu được điều đó, Linh Nga Bridal đặt cái tâm vào từng chiếc áo cưới giúp nàng dâu trở nên rạng rỡ hơn. Điều gì khiến cho Linh Nga trở thành một trong những địa chỉ may áo cưới đẹp ở TPHCM được nhiều người tin tưởng? Câu trả lời nằm ở thiết kế áo cưới giúp tô đậm lên màu sắc cá nhân của bạn. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác khoác lên người chiếc váy duy nhất mà không đụng hàng với ai.

Áo cưới tại Linh Nga Bridal

Thiết kế áo cưới tại đây, bạn có thể tự do lựa chọn chất liệu và kiểu dáng theo sở thích và vóc dáng của mình. Cửa hàng giúp đo chuẩn xác ba vòng của bạn để tạo ra chiếc váy vừa vặn nhất với cơ thể của bạn. Với chất liệu vải cao cấp đáp ứng sự uyển chuyển, bạn sẽ trông như một nàng công chúa khi bước đi. Bạn sẽ tự tin trong lễ cưới với chiếc váy cưới giúp che khéo các khuyết điểm của mình. Ngoài ra, bạn có thể tự điều chỉnh đường cắt, thêm, bớt các chi tiết ren, hoa vải,… theo phong cách riêng của bạn.

Vì sao bạn nên chọn Linh Nga Bridal?

Thông tin liên hệ:

6. Bella Bridal – Cửa Hàng May Áo Cưới Đẹp Ở TPHCM Giá Rẻ

Bạn muốn may một chiếc áo cưới đẹp lộng lẫy, độc đáo nhưng lại ngại chi phí đắt đỏ? Hiểu được điều đó, Bella Bridal – cửa hàng may áo cưới đẹp ở TPHCM đã tạo ra dịch vụ may áo cưới giá rẻ cho bạn. Với tay nghề điêu luyện và tỉ mỉ, những người thợ may ở Bella Bridal đã giúp cho nhiều cô dâu trở nên rực rỡ trong ngày cưới của mình.
Áo cưới tại Bella Bridal
Bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 2 kiểu may váy cưới: may váy cưới theo mẫu có sẵn và may váy cưới theo thiết kế riêng. Đừng lo lắng nếu như bạn chưa có ý tưởng gì vì đội ngũ thiết kế riêng sẽ hỗ trợ lên ý tưởng dựa trên sở thích và vóc dáng của bạn. Khi bản vẽ đã hoàn thành, bạn sẽ chọn chất liệu vải và các nguyên liệu đính kết. Công đoạn này cần ít nhất một tháng trước khi lấy số đo và lên phom dáng cho bạn. Sau khi may xong áo cưới, bạn sẽ được chỉnh sửa những điểm mà bạn chưa hài lòng.

Lý do bạn nên chọn may áo cưới tại Bella Bridal

Thông tin liên hệ:

7. Hanah Bridal – Xưởng May Áo Cưới Đẹp Ở TPHCM Thanh Lịch

Tại Hanah Bridal, một xưởng may áo cưới đẹp ở TPHCM, bạn sẽ thấy xuýt xoa bởi những mẫu váy cưới đẹp không thôi. Nếu như bạn đã có ý tưởng may áo cưới thì còn chần chừ gì nữa mà không đến đây để thực hiện ước mơ của bạn? Cô chủ Hanah Bridal được khách hàng đánh giá là siêu dễ thương và nhiệt tình đó nhé! Vì thế bạn có thể an tâm khi đặt váy cưới ở đây!

Áo cưới tại Hanah Bridal

Đây là một nơi có những mẫu váy cưới đa dạng, từ lộng lẫy đến đơn giản, sang trọng. Các mẫu mã cũng thường được cập nhật thường xuyên và mới mẻ cho khách hàng. Khi đặt may máy, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về sở thích, màu sắc bạn mong muốn. Tiếp đến nhân viên sẽ phác thảo bản vẽ và tiến hành lấy số đo của bạn. Nhờ thế mà chiếc váy sẽ trở nên “độc nhất vô nhị”, giúp tôn vóc dáng của bạn lên. Chiếc váy sẽ được đính đá, diềm ren, họa tiết,.. giúp bạn trở nên lộng lẫy hơn. Ngoài ra, bạn có thể tự do di chuyển trong lớp vải mềm mại, cao cấp mà không cản trở những bước đi của bạn.

Ưu điểm của Hanah Bridal

Thông tin liên hệ:

8. OAH Bridal – Địa Điểm May Áo Cưới Đẹp Ở TPHCM Đa Dạng

Bạn muốn là người nổi bật nhất trong ngày lễ với chiếc áo cưới được may tuyệt đẹp? Vậy tìm đâu ra chỗ may váy cưới nổi bật như vậy? Câu trả lời là hãy đến với OAH Bridal, một địa điểm may áo cưới đẹp ở TPHCM đa dạng. Đội ngũ thợ may sẽ giúp bạn sáng tạo ra một chiếc váy độc đáo, không đụng hàng khiến người khác trầm trồ.

Áo cưới tại OAH Bridal

Bạn sẽ được trải qua nhiều giai đoạn cùng đội ngũ chuyên nghiệp để cho ra một chiếc váy cưới ưng ý nhất. Sau khi đã nắm bắt được sở thích của bạn về kiểu dáng, màu sắc, nhân viên sẽ bắt đầu phác thảo chiếc váy. Bạn sẽ tiếp tục lên ý tưởng, góp ý để đội ngũ nhân viên chỉnh sửa lại theo ý của mình. Bên cạnh đó, bạn sẽ tự tay lựa chọn chất vải phù hợp và những họa tiết trang trí để bạn trở nên lộng lẫy hơn. Chiếc váy cưới ở OAH giúp bạn che đi khuyết điểm và tôn lên số đo ba vòng một cách tinh tế nhất. Ngoài ra, tiệm sẽ cố gắng hoàn thành chiếc váy nhanh nhất để bạn kịp thời diện váy trong ngày cưới của mình.

Vì sao bạn nên chọn may áo cưới tại OAH Bridal?

Thông tin liên hệ:

9. MARYMY – Địa Điểm May Áo Cưới Đẹp Ở TPHCM Tiêu Chuẩn

MARYMY được xem là một trong những tiệm may áo cưới đẹp ở TPHCM mà bạn nên “bỏ túi” vào danh sách của mình. Mỗi một khách hàng đều mong muốn về chiếc váy cưới độc lạ như trong mơ của mình. Đó có thể là một chiếc váy cưới như công chúa, hoặc là một thiết kế đuôi cá thanh lịch. Hiểu được điều đó, đội ngũ may áo cưới tại tiệm luôn làm việc chỉnh chu và theo các quy trình quan trọng để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Áo cưới tại MARYMY

Để tạo một chiếc váy cưới như ý, tiệm cần xác định được 3 tiêu chí quan trọng như kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Bạn có thể nói rõ mong muốn và sở thích của mình cho tiệm biết để phác thảo chiếc váy cho bạn. Thông thường kiểu dáng sẽ quyết định 80% hình ảnh nên MARYMY sẽ hỗ trợ bạn lấy số đo chính xác để may váy tôn vóc dáng của bạn. Sau khi bạn đã ưng ý với form váy trơn, nhà thiết kế sẽ tiến hành đính kết đá, ren, họa tiết trang trí cho chiếc váy cưới. Và cuối cùng là bạn sẽ nhận được thành phẩm chỉnh chu, lộng lẫy trong tay cho lễ cưới rồi!

Lý do bạn nên chọn may áo cưới ở MARYMY

Thông tin liên hệ:

10. LAHAVA – Tiệm May Áo Cưới Đẹp Ở TPHCM Giá Rẻ 

Bạn muốn may áo cưới nhưng lại sợ không đủ kinh phí? Đừng lo lắng vì LAHAVA luôn sẵn sàng giúp bạn hiện thực hóa chiếc váy cưới trong mơ. Đây là tiệm may áo cưới đẹp ở TPHCM được nhiều người yêu thích vì có giá cả phải chăng. Bạn có thể yên tâm đặt may chiếc váy cưới ở đây nhờ đội ngũ thợ may chuyên nghiệp và tận tâm.

Áo cưới tại LAHAVA

LAHAVA hỗ trợ và lắng nghe nhu cầu của bạn về kiểu dáng, họa tiết và màu sắc mà bạn yêu thích. Tiệm hỗ trợ bạn may áo cưới với các form váy khác nhau như trễ vai, đuôi cá, thanh lịch,… Sau khi bạn đã lựa chọn xong form dáng, tiệm sẽ bắt tay vào phác thảo bản vẽ và chỉnh sửa theo ý bạn. Thông thường, tiệm sẽ lựa chọn những chất vải cao cấp, mềm mại để ban dễ di chuển. Với kỹ thuật đính kết hiện đại của nhà thiết kế sẽ giúp cho mẫu váy cưới của bạn tạo được sự khác biệt. Bạn sẽ tự tin diện váy cưới nhờ đường may tỉ mỉ, khéo léo che khuyết điểm cơ thể và tôn lên ba vòng của bạn.

Ưu điểm của tiệm may váy cưới LAHAVA

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 địa điểm may áo cưới đẹp ở TPHCMOhay muốn giới thiệu đến với bạn. Mong rằng bạn sẽ sớm có những ý tưởng sáng tạo để thiết kế áo cưới đậm dấu ấn cá nhân của riêng mình! Chúc bạn có một lễ cưới long trọng và đáng nhớ nhé!

>>> Mách bạn:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version