Nhanh Chóng Tiện Lợi Với Top 9 Máy Ảnh Chụp Lấy Liền

Ngày nay nhu cầu chụp ảnh càng tăng cao, cùng với đó là sự nâng cấp của các thiết bị chụp ảnh. Những chiếc máy ảnh chụp lấy liền trở nên phổ biến bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm như vậy. Hãy để ohay giúp bạn một tay nhé…

1. Polaroid Originals OneStep+ – Máy Ảnh Chụp Lấy Liền

Thông tin chung

Polaroid Originals OneStep+

Với chiếc máy ảnh chụp lấy liền Polorid Originals OneStep+ này những bức ảnh của bạn sẽ vô cùng sắc nét. Ảnh in lớn rõ nét. Sự tiện lợi và hiện đại này chỉ có ở sản phẩm này thôi. Chỉ cần chỉnh ảnh, pose dáng thật chuẩn rồi kích nút chụp. Giờ chỉ cần chờ đợi là có ảnh liền tay. Chế độ kích hoạt chụp không dây dễ dàng sử dụng. Polaroid Originals thực hiện các tinh chỉnh hợp lý không phải mất quá nhiều thời gian. Bổ sung ống kính chụp chân dung 89mm và tích hợp kết nối Bluetooth. Sản phẩm này cho phép bạn kiểm soát chụp từ xa thông qua điện thoại thông minh.

Chiếc máy ảnh này có một số chế độ chụp ảnh mới như chồng ảnh (double exposure). Sử dụng kỹ thuật light painting (sử dụng nguồn sáng di chuyển để thêm ánh sáng vào đối tượng chụp). Và thậm chí chụp kích hoạt bằng âm thanh ngắn, to như tiếng vỗ tay. Tiện lợi như thế này sao có thể bỏ qua cho được.

2. Fujifilm Instax Mini 9 – Sản Phẩm Máy Ảnh Chụp Lấy Liền

Thông tin chung

Fujifilm Instax Mini 9

Fujifilm instax mini 9 đúng nghĩa một thiết bị chụp ảnh cực phẩm. Sản phẩm sử dụng hai pin AA tiện lợi khi sử dụng. Chất liệu bằng nhựa, tuy nhiên các nút lớn và màu sắc tươi sáng thời thượng. Làm người dùng cuốn hút từ vẽ bề ngoài cho đến chức năng. Đặc biệt đúng như bạn mong đợi, chiếc máy ảnh này có thể in ảnh ngay khi chụp với kích thước bằng tấm thẻ tín dụng 54 x 86mm. Đèn flash tích hợp bật lên mỗi lần chụp và còn hỗ trợ chụp ảnh selfie gương trước. Vừa đẹp vừa dễ sử dụng thế này sao lại bỏ qua cho được.

Đặt Fujifilm Instax Mini 9 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Fujifilm Instax Mini 9 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Fujifilm Instax Mini 9 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Fujifilm Instax Mini 9 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 22%

3. Fujifilm Instax Mini 90 NEO CLASSIC – Máy Ảnh Chụp Lấy Liền Chất Lượng

Thông tin chung

Fujifilm Instax Mini 90 NEO CLASSIC

Lại một phiên bản chất lượng khác thuộc dòng Fujifilm Instax, chiếc máy ảnh chụp lấy liền này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh cực phẩm. Fujifilm instax mini 90 NEO CLASSIC ghi điểm trong mắt khách hàng với pin sạc. Và một lần sạc có thể sử dụng tới 10 gói phim. Đối với những ai thích phong cách cổ điện, chiếc máy ảnh theo phong cách retro này sẽ khá thích hợp đấy. Ảnh lấy liền nên bạn chỉ cần căng chỉnh độ sáng theo ý thích rồi nhấn nút chụp. Ảnh sẽ được in ngay thôi. Nhiều chế độ chụp khác nhau cho bạn tha hồ sáng tạo.

Đặt Fujifilm Instax Mini 90 NEO CLASSIC Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Fujifilm Instax Mini 90 NEO CLASSIC Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Fujifilm Instax Mini 90 NEO CLASSIC Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

4. Fujifilm Instax WIDE 300 – Máy Ảnh Chụp Lấy Liền Dành Cho Bạn

Thông tin chung

Fujifilm Instax WIDE 300

Khác với các dòng máy ảnh khác cùng hãng, chiếc máy ảnh Fujifilm instax WIDE 300 mang phong cách khá hiện đại. Đặc biệt máy có đến bốn pin AA giúp thời gian sử dụng được lâu hơn. Bạn có thể chụp ảnh lớn, gần bằng kích thước in tiêu chuẩn. Ảnh được in liền nên sẽ rất tiện dụng cho những chuyến du lịch. Không cần phải tốn thêm thời gian đi in ảnh. Cần điều chỉnh bao quanh nút bấm cửa trập trên tay cầm kiểm máy ảnh cầu nối (bridge-camera) làm tăng sức mạnh cho ống kính 95mm. Mặc dù nhìn chiếc máy ảnh này khá cồng kềnh nhưng do được làm bằng nhựa nên nó khá nhẹ nhàng. Bạn có thể mang đi bất cứ đâu mà bạn thích.

Đặt Fujifilm Instax WIDE 300 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Fujifilm Instax WIDE 300 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Fujifilm Instax WIDE 300 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

5. Fujifilm Instax SQUARE SQ6 – Máy Ảnh Chất Lượng Chụp Lấy Liền

Thông tin chung

Fujifilm Instax SQUARE SQ6

Fujifilm instax SQUARE SQ6 này sử dụng hai pin lithium CR2. Với thời gian sử dụng cực lâu lên tới 30 gói ảnh. Ảnh lấy liền sắc nét có dạng vuông 1:1 đặc biệt thích hợp cho người dùng thích chụp ảnh bằng điện thoại thông minh đăng lên Instagram. Bạn có thể điều chỉnh màu sắc sao cho hợp lý. Đặc biệt chiếc máy ảnh này còn có chế độ selfie và ba bộ lọc màu gắn với flash. Cùng với hiệu ứng chụp ảnh chồng, chế độ macro và phong cảnh. Tha hồ mà chụp ảnh. Sao có thể bỏ qua một cực phẩm như thế này được.

Đặt Fujifilm Instax SQUARE SQ6 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Fujifilm Instax SQUARE SQ6 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Fujifilm Instax SQUARE SQ6 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Fujifilm Instax SQUARE SQ6 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 40%

6. Lomo’Instant Wide – Máy Ảnh Chất Lượng

Thông tin chung

Lomo’Instant Wide

Không để chịu thua các đối thủ khác, Lomo’Instant Wide khẳng định vị thể của mình với những bức ảnh in liền cực kỳ sắc nét. Ảnh được in với chiếc máy ảnh này có định dạng rộng hơn và sử dụng 4 pin AA. Thiết kế của chiếc máy ảnh mang hơi hướng cổ điển cực kỳ thích hợp cho những ai thích kiểu retro. Hình ảnh được in từ chiếc máy ảnh này rất tuyệt với độ phơi sáng được chỉnh khéo léo và tắt flash. Đặc biệt, sản phẩm còn có một gương selfie ở phía trước. Và một cần gạt lớn cho nút bấm cửa trập với một vòng lens. Bạn có thể điều chỉnh khoảng cách lấy nét giữa 0,6m và vô cực. Với chiếc máy ảnh chất lượng này thì lo gì không có ảnh đẹp đúng không nào?

Đặt Lomo’Instant Wide Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

7. Polaroid Originals OneStep 2 Stranger Things Edition – Sản Phẩm Máy Ảnh Chất Lượng

Thông tin chung

Polaroid Originals OneStep 2 Stranger Things Edition

Tiếp tục là chiếc máy ảnh chụp lấy liền theo phong cách retro nữa. Với thiết kế màu xanh và đỏ của thập niên 80, Polaroid Originals OneStep 2 Stranger Things Edition mang đậm phong cách Hawkins. Hình thức hấp dẫn như vậy, chức năng lại còn đáng nói hơn. Ảnh được in sắc nét, lấy liền ngay khi chụp ảnh. Bạn có thể dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình. Tùy theo độ sáng, màu sắc mà bạn yêu thích bạn có thể điều chỉnh để cho ra những bức ảnh như ý.

Đặt Polaroid Originals OneStep 2 Stranger Things Edition Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

8. Kodak Smile Instant Print Camera – Máy Ảnh Đẹp Và Chất

Thông tin chung

Kodak Smile Instant Print Camera

Kodak Smile Instant Print là chiếc máy ảnh mang phong cách tinh tế hiện đại. Mỏng như điện thoại thông minh với thiết kế đẹp và sử dụng công nghệ ZINK (không mực). Tích hợp một máy in thu nhỏ với ống kính, in ảnh chống dính kích thước 2×3. Sau khi chụp ảnh, bạn có thể in ra ngay nếu muốn. Những bức ảnh mà nó tạo ra trông giống như hình ảnh từ máy in hơn là những bức ảnh lấy ngay. Đặc biệt với bộ nhớ lên đến 256GB bạn có thể chụp nhiều ảnh, sau đó chọn ảnh muốn in. Pin sạc sử dụng lâu bền. Chất lượng không vượt trội nhưng nhìn chung đây vẫn được xem là một chiếc máy ảnh khá chất lượng.

Đặt Kodak Smile Instant Print Camera Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

9. Lomo’instant Automat Glass – Máy Ảnh

Thông tin chung

Lomo’instant Automat Glass

Chiếc máy ảnh chụp lấy liền Lomo’instant Automat Glass được làm bằng chất liệu cao su khá nhẹ nhàng. Ống kính 38mm cung cấp góc cực rộng 21mm cho bạn những bức ảnh bao quát. Ổng kính rộng như vậy những tấm ảnh lấy liền của bạn sẽ trông tuyệt hảo đến mức nào nữa. Bạn có thể tận dụng để chụp phong cảnh hoặc chân dung nhóm, cùng với ống kính f/4.5 sáng hơn. Ảnh in liền tay lại chất lượng như vậy nữa sao lại bỏ qua cho được.

Đặt Lomo’instant Automat Glass Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Lomo’instant Automat Glass Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Lomo’instant Automat Glass Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 12%

Trên đây là những thông tin về máy ảnh chụp lấy liền  ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm như ý. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version