Top 10 Địa Chỉ Massage Body Nha Trang Chuyên Nghiệp 

Massage là loại hình dịch vụ phổ biến bởi nhu cầu thư giãn của người dân ngày càng tăng lên. Đối với người dân và du khách khi đến với Nha Trang thì việc tìm một địa chỉ massage uy tín là điều cần thiết. Hãy cùng Ohay tìm hiểu top 10 địa chỉ massage body Nha Trang chuyên nghiệp qua bài viết sau đây nhé!

>>>Xem ngay:

1. Pure Massage Beauty & Spa – Địa Chỉ Massage Body Nha Trang Uy Tín

Pure Massage Beauty & Spa là cơ sở massage quốc tế nổi tiếng hàng đầu tại Nha Trang. Spa này tọa lạc tại trung tâm thành phố, rất thuận lợi cho việc di chuyển của bạn. Địa chỉ Massage Body Nha Trang này chuyên cung cấp các dịch vụ massage body, cổ vai gáy,… Các nguyên liệu được sử dụng tại đây đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, cực kỳ lành tính cho da. Đặc biệt, cơ sở sử dụng dầu dừa nguyên chất để giúp quá trình massage trở nên hiệu quả hơn. 

Pure Massage Beauty & Spa

Ưu điểm của Massage body Nha Trang Pure Massage Beauty & Spa:

Pure Massage Beauty & Spa sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề và giàu kinh nghiệm. Tại đây, bạn sẽ được thoải mái thư giãn dưới đôi bàn tay điêu luyện của các chuyên viên. Không gian spa vô cùng sang trọng kết hợp với tiếng nhạc du dương giúp bạn thả lỏng cơ thể. Đây là địa chỉ massage body Nha Trang được đông đảo khách hàng yêu thích. 

Thông tin liên hệ:

2. Coconut Foot Massage – Chuyên Massage Body Nha Trang Chất Lượng

Coconut Foot Massage là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ massage tại Vũng Tàu. Cơ sở này sử dụng phương pháp massage theo kiểu Thái. Đây là loại hình massage được đông đảo khách hàng yêu thích hiện nay. Nhân viên tại Massage body Nha Trang Coconut đều được đào tạo bài bản trước khi hành nghề. Họ sử dụng đôi bàn tay chuyên nghiệp của mình để tác động lên huyệt đạo. Động tác này sẽ giúp bạn đả thông kinh mạch, ngăn chặn tắc nghẽn mạch máu. 

Coconut Foot Massage

Ưu điểm của Massage body Nha Trang Coconut Foot Massage:

Quy trình thực hiện dịch vụ massage tại đây vô cùng chuyên nghiệp. Coconut Foot Massage sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ quá trình massage của bạn. Sau khi massage tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt về sức khỏe. Ngoài ra, bạn còn ăn ngon và ngủ ngon hơn, da dẻ hồng hào mịn màng. Đây là một địa chỉ massage body Nha Trang tin cậy dành cho bạn. 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Mách Bạn Top 6 Địa Điểm Massage Nha Trang Chất Lượng Nhất

3. Sứ Spa – Địa Chỉ Chuyên Massage Body Tại Nha Trang  

Sứ Spa là một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ massage body Nha Trang được đông đảo du khách lựa chọn khi đến vùng đất này. Đơn vị này sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú bởi không gian ấm áp và gần gũi. Đơn vị này sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn gân cốt qua đôi bàn tay của các chuyên viên. 

Sứ Spa

Các dịch vụ tại Massage body tại Sứ Spa:  

Sứ Spa sử dụng nhiều loại tinh dầu, kem dưỡng,… đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đến với Massage body Nha Trang Sứ Spa, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về các gói massage để bạn lựa chọn. Chi phí sử dụng dịch vụ massage tại đây cũng rất hợp lý. Spa này cũng thường xuyên tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Hãy đến với Sứ Spa để cảm nhận chất lượng dịch vụ tuyệt vời. 

Thông tin liên hệ:

4. Manu Massage – Cung Cấp Dịch Vụ Massage Body Nha Trang Hàng Đầu

Manu Spa là một đơn vị massage quốc tế gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi không gian ấm cúng, đậm chất Châu Á. Cơ sở Massage body Nha Trang này sử dụng hơn 20 loại tinh dầu khác nhau vào quá trình massage. Những loại tinh dầu này đều được chuyên gia nổi tiếng tại khu vực Đông Nam Á tạo ra. Ngoài ra, Manu Spa còn sử dụng phương pháp massage truyền thống của Châu Á, mang lại cho bạn cảm giác thư giãn nhất.

Manu Spa

Các dịch vụ tại Massage body Nha Trang – Manu Spa:

Không gian tại Manu Spa mang hơi hướng cổ điển, kết hợp với nhiều mảng xanh mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi đặt chân vào đây. Đội ngũ nhân viên tại spa được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Tới đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn thông tin về hơn 20 phương pháp massage. Bạn sẽ lựa chọn gói massage body Nha Trang phù hợp với cơ thể và sức khỏe của mình. 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Xem Ngay Top 10 Thẩm Mỹ Viện Nha Trang Đáng Tin Cậy Nhất

5. Charm Spa Grand Nha Trang  – Địa Chỉ Massage Body Nha Trang Đáng Tin Cậy 

Charm Spa Grand là một chuỗi spa đã có tên tuổi nổi tiếng trên nhiều tỉnh thành. Chi nhánh của Massage body spa này tại Nha Trang cũng được rất nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh yêu thích. Ẩn mình trong thành phố biển xinh đẹp, Charm Spa Grand khoác lên mình phong cách thiết kế thời thượng, đậm chất Châu Âu. Không gian quán rộng rãi, kết hợp với tiếng nhạc du dương sẽ khiến các giác quan của bạn được khơi dậy. 

Charm Spa Grand

Ưu điểm của Massage body Nha Trang Charm Spa Grand:

Dịch vụ massage của Charm Spa Grand được thực hiện bởi đôi bàn tay tài ba của chuyên viên chuyên nghiệp. Cơ sở này còn sử dụng tinh dầu và thảo mộc, mang lại cho bạn cảm giác thư giãn nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trong phong cách dịch vụ. Đây là spa cung cấp dịch vụ massage body Nha Trang được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:

6. Clover Spa Massage – Spa Massage Body Uy Tín Hàng Đầu Tại Nha Trang  

Clover Spa là một địa điểm cung cấp dịch vụ massage nổi bật giữa lòng thành phố Nha Trang bởi phong cách thiết kế đậm chất Hội An. Với tông màu vàng chủ đạo, spa sẽ thu hút bạn bởi vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi và ấm cúng. Clover hội tụ đầy đủ các yếu tố của một spa 5 sao. Đến đây, bạn sẽ được thư giãn bởi tiếng nhạc du dương kết hợp với mùi thơm thoang thoảng của tinh dầu. Những động tác massage body Nha Trang điêu luyện của nhân viên sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc và cơ thể.

Clover Spa

Các dịch vụ tại Massage body Nha Trang Clover Spa:

Cơ sở này cung cấp hơn 12 loại phương pháp massage khác nhau để bạn lựa chọn. Nhân viên sẽ tư vấn thông tin về các phương pháp để bạn dễ đưa ra quyết định. Đặc biệt, Clover Spa còn có nhiều dịch vụ tặng kèm thú vị khi bạn tới đây. Cụ thể, bạn sẽ được ngâm chân bằng lá giao đỏ và phục vụ suất ăn nhẹ sau khi kết thúc liệu trình massage. Sau nhiều năm hoạt động, Massage body Nha Trang Clover Spa đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

7. Lucky Spa Foot & Body Massage – Cơ Sở Massage Body Nha Trang Được Ưa Chuộng   

Lucky Spa Foot & Body Massage là địa chỉ massage body Nha Trang gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi không gian sang trọng, hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ massage với liệu trình gồm 12 bước. Thời gian massage thường kéo dài từ 60 – 90 phút tùy theo gói dịch vụ của bạn. Spa này còn kết hợp nhiều loại thảo mộc và tinh dầu vào quá trình massage giúp bạn có tinh thần sảng khoái. Sau khi massage body tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn đến từng tế bào của cơ thể.

Lucky Spa Foot & Body Massage

Ưu điểm của Lucky Spa Foot & Body Massage:

Lucky Spa Foot & Body Massage cũng sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Họ sẽ sẵn sàng tư vấn những gói dịch vụ phù hợp với thể trạng của bạn. Chi phí thực hiện dịch vụ massage tại cơ sở Massage body Nha Trang này cũng rất hợp lý. Spa còn cung cấp nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho bạn vào những dịp đặc biệt. 

Thông tin liên hệ:

8. Sen Spa – Cung Cấp Dịch Vụ Massage Body Nha Trang Tin Cậy 

Sen Spa là địa chỉ cung cấp dịch vụ massage body Nha Trang chuyên nghiệp. Cơ sở này tọa lạc bên cạnh dòng sông Cái thơ mộng giữa lòng thành phố. Spa này còn nằm gần những địa điểm du lịch nổi tiếng, rất thuận tiện cho bạn ghé thăm và sử dụng dịch vụ tại đây. Không gian kiến trúc kết hợp giữa hiện đại và truyền thống với nhiều mảng xanh sẽ giúp bạn thực sự thoải mái khi đến Sen Spa

Sen Spa

Ưu điểm của Sen Spa:

Đơn vị này cung cấp đa dạng các dịch vụ massage toàn thân, cổ vai gáy, bấm huyệt, kiểu Thái,… cho bạn lựa chọn. Mỗi thao tác đều được nhân viên thực hiện tỉ mỉ và chu đáo. Quy trình massage tại đây còn được kết hợp với xông tinh dầu và thảo dược. Điều này sẽ khiến bạn thả lỏng cơ thể lẫn tinh thần. Không gian massage được thiết kế thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể vừa sử dụng dịch vụ vừa ngắm cảnh cũng rất thoải mái. 

Thông tin liên hệ:

9. Beach Spa – Cơ Sở Massage Body Nha Trang Được Yêu Thích

Một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến dịch vụ massage body Nha Trang chính là Beach Spa. Đây là địa chỉ yêu thích của đông đảo du khách khi tới Nha Trang, nhất là khách Trung Quốc, Hàn Quốc,… Beach Spa được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi không gian thoáng đãng cùng chất lượng dịch vụ tốt.  Cơ sở này có thể phục vụ được 35 khách hàng trong cùng một thời điểm. Qua đó có thể thấy, Beach Spa đã kiểm soát rất tốt chất lượng dịch vụ của mình.

Beach Spa

Ưu điểm của Beach Spa: 

Cơ sở này cung cấp đa dạng các dịch vụ massage như massage đá nóng, body, cổ vai gáy,… Đội ngũ nhân viên tại Beach Spa có tay nghề cao và mến khách. Tại cơ sở Massage body Nha Trang này, bạn sẽ được tư vấn những gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu. Chi phí massage cũng rất cạnh tranh nên bạn không cần quá lo lắng. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn còn được tặng kèm đồ uống, ngâm chân thảo mộc và đắp mặt nạ miễn phí.

Thông tin liên hệ:

10. Henry Spa Massage Nha Trang – Massage Body Hàng Đầu Tại Nha Trang 

Henry Spa là nơi cung cấp dịch vụ massage body Nha Trang với chi phí hợp lý, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Không gian tại được được thiết kế tối giản, mang đậm phong cách Châu Âu. Khi đến đây, bạn sẽ được cảm nhận bầu không khí trong lành kết hợp với những giai điệu du dương. Henry Spa là nơi lý tưởng để bạn massage thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để lựa chọn gói massage phù hợp. Quy trình massage đều được thực hiện tỉ mỉ bởi bàn tay của các chuyên viên.

Henry Spa

Tại sao bạn nên ghé Henry Spa?

Henry Spa còn sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại đây. Sau khi massage, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong cơ thể. Bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, ăn ngon và ngủ ngon hơn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một địa chỉ Massage body Nha Trang uy tín, chất lượng thì Henry Spa chính là lựa chọn hoàn hảo. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là thông tin về top 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ Massage Body Nha Trang chuyên nghiệp do Ohay chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa điểm massage phù hợp với nhu cầu của mình. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version