Top 11 Địa Chỉ Massage Body Đà Nẵng Có Kỹ Thuật Tốt Nhất

massage body đà nẵng

massage body đà nẵng

Ngày nay, tốc độ cuộc sống nhanh hơn và mức độ công việc nhiều hơn. Những bệnh như đau lưng, nhức mỏi hay stress là khó tránh. Giải pháp của nhiều người là massage để vừa thư giãn vừa trị liệu. Ở Đà Nẵng có rất nhiều cơ sở massage body. Nhưng không phải ở đâu cũng có kỹ thuật là tốt nhất. Cùng Ohay đọc bài viết này để tìm ra địa chỉ massage body Đà Nẵng phù hợp với bạn nhất nhé! 

>>> Xem thêm:

1. Sangha Spa – Địa Chỉ Massage Body Đà Nẵng Có Kỹ Thuật Tốt Nhất

Sangha Spa là một địa chỉ Massage Body Đà Nẵng nổi tiếng, được đánh giá là một trong những spa chuyên về massage và chăm sóc sức khỏe chất lượng tại thành phố này. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo kỹ lưỡng từ những bậc thầy của hệ phái massage NUANCHAN (Thái Lan). Đơn vị chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm massage chuyên sâu, độc đáo và tốt nhất.

Sangha Spa được thiết kế với không gian ấm áp và thoải mái, giúp bạn có những phút giây nghỉ ngơi , thư giãn và phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng. Bạn có thể lựa chọn nhiều gói dịch vụ massage khác nhau. Bao gồm massage body, massage chân, massage mặt hoặc massage đá nóng…. để tái tạo năng lượng và cân bằng cảm xúc.

Sangha Spa không chỉ là nơi để thư giãn, mà còn cung cấp các dịch vụ trị liệu sức khỏe chuyên sâu và hiệu quả như trị liệu thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa, thoái hóa cột sống. Đây là một trong số rất ít các spa tại Đà Nẵng có thể làm được điều này. Với vị trí thuận tiện tại trung tâm Đà Nẵng, Spa là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng trải nghiệm massage và chăm sóc sức khỏe tốt nhất khi đến với thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Hãy đến và trải nghiệm những bài massage chuyên sâu tại Sangha Spa bạn nhé.

Điểm nổi bật của Sangha Spa:

Các dịch vụ làm nên tên tuổi của Sangha Spa:

Thông tin liên hệ:

2. Spa Jang Mi – Cơ Sở Massage Body Đà Nẵng Có Kỹ Thuật Điêu Luyện

Spa Jang Mi là một nơi lý tưởng để bạn thư giãn sau những giờ áp lực vì công việc và cuộc sống. Điều đầu tiên ấn tượng bạn ngay từ khi bước vào cửa spa chính là một hương thơm thoang thoảng tạo cảm giác dễ chịu. Spa đặt sự an toàn và vệ sinh lên hàng đầu, đảm bảo các công cụ và thiết bị được khử trùng, vệ sinh đầy đủ. Các sản phẩm được sử dụng tại spa đều được lựa chọn kỹ càng, chắc chắn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, đội ngũ ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm để đảm bảo liệu trình massage body đạt hiệu quả tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật tại Spa Jang Mi

Nếu bạn đang tìm một địa điểm để thư giãn và cải thiện sức khỏe, hãy ghé thăm Jang Mi Spa để trải nghiệm nhé! 

Bảng giá massage body Đà Nẵng tại Jang Mi Spa bạn có thể tham khảo:

Thông tin liên hệ

>>> Xem ngay: Khám Phá Top 10 Địa Chỉ Massage Body Hội An Không Thể Bỏ Lỡ

3. Cherry Spa – Massage Body Đà Nẵng Sử Dụng Thảo Mộc  

Từ xa xưa, con người đã biết dùng các kỹ thuật như ấn huyệt để làm giảm những cơn đau trên cơ thể. Chính vì thấu hiểu điều đó Cherry Spa đã ra đời để phục vụ những nhu cầu thư giãn của bạn, đặc biệt là các phương thức massage body Đà Nẵng bạn không nên bỏ lỡ ở tại đơn vị này. Đến với Spa, bạn sẽ cảm nhận được một không gian thư thái tách biệt với cái nắng nóng của thành phố. Spa cũng rất chu đáo khi luôn chuẩn bị những tách trà thanh nhiệt để giúp bạn cảm thấy thoải mái từ bên trong. 

Mức giá tham khảo khi massage body Đà Nẵng tại Cherry Spa:

Cherry Spa cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Trong đó phải kể đến massage body là dịch vụ được ưa chuộng nhất. Spa ưu tiên những sản phẩm từ thiên nhiên như các loại thảo mộc trong dịch vụ. Thảo mộc được sử dụng trong y học cổ truyền đã được chứng minh là có tác dụng kháng viêm, giảm đau và giảm stress. Ngoài ra, spa còn có các dịch vụ khác như gội đầu dưỡng sinh, làm nail, chăm sóc da v.v. Tất cả những dịch vụ đều được thực hiện dưới dưới bàn tay điêu luyện của các kỹ thuật viên. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ massage body Đà Nẵng thì Cherry Spa là một địa chỉ tuyệt vời. 

Tại sao bạn nên chọn Cherry Spa để massage body?

Thông tin liên hệ

>>> Click ngay Top 10 Địa Chỉ Nối Mi Đà Nẵng Chất Lượng Bạn Không Nên Bỏ Qua

4. Healthy Spa Chuyên Massage Body Đà Nẵng Cổ Truyền Thái Lan

Khi đến với spa, bạn thường mong muốn tìm kiếm sự thư giãn và cảm giác thoải mái. Healthy Spa là một đơn vị chuyên chăm sóc và phục hồi sức khỏe bằng các liệu trình massage body Đà Nẵng. Với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của mình, Spa tạo ra một trải nghiệm thư giãn đầy tinh thần và cơ thể cho bạn. Sự tận tâm và kỹ năng của đội ngũ nhân viên sẽ ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của bạn. Vì vậy, Spa luôn chú trọng đào tạo và nâng cao tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên để đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt.

Ra đời với mục tiêu đem đến cho bạn những giải pháp tốt nhất về đau nhức cơ thể. Healthy Spa có những dịch vụ massage body từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt là massage cổ truyền Thái Lan. Kỹ thuật viên sẽ sử dụng những kỹ thuật chuyên nghiệp nhất để giải quyết những cơn đau trên cơ thể bạn. Ngoài ra, spa còn có những gói massage body, massage tay, chân khác để bạn chọn. Đây là một địa chỉ massage body Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ nếu đang tìm kiếm sự thư giãn và chăm sóc sức khỏe cho cơ thể của mình.

Bảng giá massage body Healthy Spa

Ở Healthy Spa còn có các dịch vụ massage khác:

Thông tin liên hệ:

5. Cham Spa – Dịch Vụ Massage Body Đà Nẵng Trị Liệu Hiệu Quả

Dịch vụ Cham Spa là một địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực massage body, Spa đã xây dựng được một thương hiệu uy tín và được nhiều người yêu thích tại Đà Nẵng.

Ngoài ra, với kiến trúc hiện đại và tiện nghi, Spa cũng đáp ứng được nhiều nhu cầu của bạn với các tầng phục vụ khác nhau ngoài massage body Đà Nẵng. Với nhiều gói dịch vụ 60 phút, 90 phút, 120 phút, 180 phút với các bước trị liệu khác nhau nằm ở từng gói, khách hàng sẽ chọn lựa thay vì massage body toàn thời gian có thể sử dụng kèm thêm tắm lá thuốc người Dao Đỏ độc quyền tại Spa hay xông ướt, xông khô,…

Đối với massage body, Cham Spa có nhiều phương pháp khác nhau để bạn dễ lựa chọn. Đặc biệt phương pháp ngâm tắm lá thuốc người Dao đỏ kết hợp với massage Y học cổ truyền được rất nhiều người yêu thích. Những sản phẩm mà spa sử dụng đều được kiểm tra chất lượng khắt khe để đảm bảo an toàn. Đến với Spa để thả hồn thư giãn qua liệu trình Massage Body, đảm bảo cơ thể bạn sẽ được nâng niu và giải phóng hết tất cả những năng lượng tiêu cực nhất. Hãy liên hệ với Cham Spa để trải nghiệm những dịch vụ massage body Đà Nẵng chuyên nghiệp. 

Quy trình Massage body Đà Nẵng chất lượng tại Cham Spa: 

Thông tin liên hệ

6. Queen Spa – Dịch Vụ Massage Body Đà Nẵng Cùng Tre Già 

Queen Spa là một tiệm spa nhỏ xinh và ấm cúng giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Spa được thiết kế theo phong cách hiện đại xen lẫn nét truyền thống. Tạo cho bạn cảm giác thật nhẹ nhàng ngay từ khi bước vào cửa. Vị trí của spa cũng nằm ngay trung tâm thành phố để thuận tiện cho việc di chuyển của bạn. Tuy vị trí trung tâm nhưng giá cả tại spa cũng được đánh giá là khá phải chăng so với thị trường. 

Đặc biệt, Queen Spa là Spa đầu tiên tại Đà Nẵng nghiên cứu các bài trị liệu độc đáo khác biệt như Tre Spa, Nến Spa v.v. Tre được spa sử dụng đều là những cây tre già từ 3-5 năm tuổi có tác dụng hút độc trên cơ thể. Các sản phẩm sử dụng cho dịch vụ massage body Đà Nẵng tại spa cũng được sử dụng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. Đội ngũ nhân viên tại Spa là những người đam mê và có kinh nghiệm trong lĩnh vực spa. Kết hợp cùng phương pháp cổ truyền Việt Nam, bạn sẽ được trị liệu những cơn đau trên cơ thể một cách nhanh chóng. Đến với Queen Spa bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời.

Bảng giá massage body Queen Spa

Vì sao bạn nên trải nghiệm dịch vụ massage body Đà Nẵng tại Queen Spa? 

Thông tin liên hệ:

7. Spa Chanh Sả – Địa Chỉ Massage Body Đà Nẵng Thư Giãn 

Spa Chanh Sả là một trong những spa quen thuộc khi nhắc đến massage body Đà Nẵng. Với kinh nghiệm gần 8 năm trên thị trường chứng minh rằng đây là một spa uy tín. Không gian tại spa tuy không quá lớn nhưng luôn đầy đủ tiện nghi để bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện khi sử dụng dịch vụ. Một điểm cộng của spa là không nhận tip, điều này chứng minh rằng mọi khách hàng sử dụng dịch vụ đều được chăm sóc tốt ngang nhau.

Các dịch vụ massage body tại Spa Chanh Sả cũng không quá đa dạng nhưng lại tập trung nhiều vào chất lượng. Các kỹ thuật viên với đôi bàn mềm mại nhưng có lực sẽ làm cho bạn thấy thật thoải mái. Bên cạnh đó, spa cũng có nhiều chương trình ưu đãi như khi mua combo 5 lần sẽ được tặng kèm dịch vụ hấp dẫn. Giá ở đây cũng được đánh giá là rất mềm so với thị trường. Còn chần chờ gì mà không book lịch massage body Đà Nẵng tại Spa Chanh Sả nào.

Bảng giá bạn có thể tham khảo khi massage body Đà Nẵng tại Spa Chanh Sả:

Thông tin liên hệ:

8. Massage Herbal Spa – Đơn Vị Massage Body Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Herbal Spa là một trong những spa massage body Đà Nẵng nổi tiếng nhất nhì, thu hút không chỉ khách hàng địa phương mà còn rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Khi đến với Spa, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước không gian xanh mát giữa thành phố nóng bức. Ngoài ra, spa luôn sử dụng các loại hương thơm để mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn nhất cho bạn. Trở thành một trong những Spa Đà Nẵng được yêu thích và nhận được vô vàn lời khen có cánh, ngại gì mà không liên hệ ngay để đặt lịch với đơn vị và hưởng thụ cảm giác thư giãn nào.

Khi nhắc đến massage Body, rất nhiều người sẽ không chần chừ mà lựa chọn ngay Herbal Spa. Bởi spa có tới 15 năm kinh nghiệm trong việc điều trị bằng các phương pháp y học cổ truyền. Các sản phẩm sử dụng trong dịch vụ đều được spa đảm bảo chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Một điểm cộng nữa cho spa là đội ngũ nhân viên lịch sự, nhẹ nhàng, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của bạn để giải quyết mọi vấn đề. Nếu bạn đang tìm một địa điểm massage body Đà Nẵng để thư giãn thì Herbal Spa là một điểm đến phù hợp.

Khi massage body Đà Nẵng tại Herbal Spa, bạn sẽ nhận được các lợi ích:

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem thêm Top 7 Nơi Xỏ Khuyên Đà Nẵng Đẹp Và An Toàn Nhất

9. Salem Spa – Dịch Vụ Massage Body Đà Nẵng Nên Tham Khảo

Salem Spa là một trong những địa điểm tốt nhất để bạn thư giãn hoàn toàn về cả thể chất lẫn tinh thần. Với diện tích rộng hơn 1000m2 và nhiều cây xanh trang trí, spa mang đến cho bạn cảm giác như đang thư thái giữa một khu rừng xanh mát. Để trải nghiệm của bạn hoàn hảo, spa cung cấp nhiều loại “thủy” trị liệu thơm ngon khác nhau mỗi ngày, giúp kích thích vị giác của bạn. Spa cũng sử dụng các loại hương thơm nhẹ nhàng lan tỏa để kích thích giác quan của bạn. Nhân viên được đào tạo để có thái độ phục vụ nhẹ nhàng, lịch sự và chuyên nghiệp nhất. 

Salem Spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ massage phổ biến nhất hiện nay như massage body, massage cổ, massage chân v.v. Trong đó massage body là được ưa chuộng nhất, bởi spa có nhiều phương pháp khác nhau. Phải kể đến massage bằng đá nóng, bằng nến, massage cổ truyền v.v.Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ thường xuyên tại spa bạn nên mua combo để có giá cực ưu đãi. Salem Spa là một lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm dịch vụ massage body Đà Nẵng.

Mức giá massage body Đà Nẵng tại Salem Spa mà bạn có thể muốn tham khảo:

Thông tin liên hệ

10. Min Luxury Spa – Đẳng Cấp Dịch Vụ Massage Body Đà Nẵng 

Min Luxury Spa là một trong những địa chỉ hàng đầu cho dịch vụ massage body Đà Nẵng. Không gian ở đây được thiết kế nhẹ nhàng, kết hợp hương thơm và âm nhạc du dương, giúp bạn thư giãn và quên hết muộn phiền của cuộc sống bên ngoài. Về thiết kế không gian, Spa sở hữu một kiến trúc hiện đại và được trang trí với phong cách dịu nhẹ và yên tĩnh, giúp bạn có được giấc ngủ ngon lành. Những kỹ thuật viên tại đây có đôi tay mềm mại nhưng đầy nội lực, giúp bạn thư giãn và xóa tan mệt mỏi. 

Min Luxury Spa cung cấp nhiều loại massage khác nhau như massage chân, bàn tay, massage đá nóng, massage mặt và nhiều dịch vụ trọn gói khác. Đặc biệt, liệu trình massage body giúp khai mở các huyệt đạo, điều hòa năng lượng và cảm giác thoải mái. Ngoài ra, spa còn cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như nặn mụn, gội đầu dưỡng sinh và nhiều dịch vụ khác. Hãy liên hệ ngay Min Luxury Spa để trải nghiệm dịch vụ massage body Đà Nẵng nhé!

Bảng giá massage body Đà Nẵng tại Min Luxury Spa bạn có thể tham khảo:

Thông tin liên hệ

>>> Lưu ngay TOP 10 Spa Đà Nẵng Chất Lượng Cho Chị Em Làm Đẹp

11. Massage An Spa – Dịch Vụ Massage Body Đà Nẵng Hàng Đầu 

An Spa là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực trị liệu và chăm sóc sức khỏe tại Đà Nẵng. Kiến trúc của An Spa là sự pha trộn giữa nét văn hóa Chămpa cổ với thiết kế hiện đại. Các chi tiết được spa cẩn thận trang trí tạo cảm giác sang trọng ngay từ khi bạn bước vào. Spa cung cấp 2 loại phòng massage chuyên biệt với các chức năng khác nhau có sức chứa trên 100 khách/lần sử dụng. Vì vậy, khi đến đây bạn không cần lo về việc phải chờ đợi. Đây quả là địa chỉ massage body Đà Nẵng lý tưởng mà bạn nên để tâm đến. sở hữu các nhân viên có kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thư giãn và hài lòng.

An Spa cung cấp các dịch vụ massage đa dạng, bao gồm massage Thái, massage truyền thống, massage đá nóng, massage foot, massage lưng và gói massage An đặc biệt. Ngoài ra, spa có cung cấp dịch vụ gội đầu, làm móng nếu bạn có nhu cầu. Với tất cả những dịch vụ trên, An Spa là một trong những địa chỉ massage body Đà Nẵng được yêu thích nhất. Hãy liên hệ ngay với đơn vị để có thể book lịch và nhận được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình miễn phí nào bạn ơi!

Bảng giá massage body An Spa Đà Nẵng

Dịch vụ tiêu chuẩn massage body Đà Nẵng tại An Spa:

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 11 địa chỉ massage body Đà Nẵng giúp bạn giảm đau nhức cũng như thư giãn. Chúc bạn có một trải nghiệm massage thật tốt tại một trong những địa chỉ mà Ohay đã giới thiệu. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version