MacBook Air Phù Hợp Với Đối Tượng Sử Dụng Nào?

MacBook Air và MacBook Pro đều là 2 dòng sản phẩm rất ấn tượng đến từ nhà Apple. Tuy nhiên, nhiều khách hàng gặp khó khăn khi lựa chọn 2 chiếc máy trên, không biết đâu là lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề, liệu MacBook Air sẽ phù hợp với đối tượng nào và những ai nên mua MacBook Air.

Đối tượng nào nên mua và không nên mua MacBook Air?

Nếu bạn cần một chiếc laptop mỏng nhẹ nhưng bền bỉ và sang trọng thì MacBook Air là lựa chọn tốt nhất cho bạn ở thời điểm hiện tại. Mang trong mình thiết kế bóng bẩy đã làm lên thương hiệu của Apple, MacBook Air được hoàn thiện bằng vỏ nhôm nguyên khối cứng cáp, các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Pin của MacBook Air cũng được người dùng đánh giá cao khi có thể sử dụng lên đến 10-12 tiếng mỗi lần sạc. Bên cạnh đó, MacBook Air cũng được Apple tối ưu hóa hệ thống, hệ điều hành MacOs để tiết kiệm pin tối đa. Bạn có thể làm việc, học tập liên tục nhiều giờ liền mà không sợ bị gián đoạn.

Hiệu năng cũng là một điểm sáng trên MacBook Air. Apple đã trang bị cho MacBook Air con chip tiết kiệm điện, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, giải trí của người dùng. MacBook Air có thể xử lý gọn gàng các tác vụ văn phòng và giải trí một cách mượt mà, thậm chí bạn cũng có thể chỉnh sửa ảnh, thiết kế và dựng video đơn giản trên máy.

Về giải trí, MacBook Air cũng trở nên vượt trội với trải nghiệm nghe nhìn đỉnh cao. MacBook Air sở hữu màn hình Retina có độ sắc nét cao, dải màu rộng DCI -P3 đem đến hình ảnh trung thực và chất lượng hiển thị vượt trội. Hệ thống âm thanh trên MacBook Air đem đến âm thanh to và trong trẻo.

Đặc biệt, MacBook Air có mức giá khá dễ chịu so với MacBook Pro và các laptop Windows cùng hiệu năng. Bạn sẽ sở hữu một chiếc laptop hoàn hảo với một số tiền không quá lớn nhưng nhận lại được một thiết kế sang trọng, màn hình đẹp, hiệu năng ổn định.

Vậy, MacBook Air sẽ dành cho những người dùng:

Apple hiện đã cho ra mắt dòng MacBook Air với chip M1 với hiệu năng vượt trội so với chip Intel trước đây. Điều này giúp bạn sở hữu một chiếc Mac gọn nhẹ nhưng hoạt động mạnh mẽ và mượt mà.

Chọn mua MacBook Air cũ thay vì MacBook mới

Có nhiều lý do để bạn nên lựa chọn mua một chiếc MacBook Air cũ thay vì một chiếc MacBook Air mới.

Đầu tiên, khi bạn mua một chiếc MacBook Air cũ, bạn sẽ tiết kiệm được từ 5-7 triệu cho những việc khác. Những chiếc MacBook Air M1 cũ hiện đang rất hot trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, bạn có thể bỏ ra một số tiền vừa phải để trải nghiệm MacBook Air cũ và cân nhắc xem chiếc máy đó có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.

Nguồn cung của MacBook Air cũ cũng rất dồi dào, nhiều model và option phần cứng cho người dùng lựa chọn.

Về chất lượng, MacBook Air cũ được bán tại những cửa hàng mua bán MacBook cũ uy tín đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng. Đơn cử như tại QMac Store, tất cả những sản phẩm MacBook Air đến tay người dùng đều được cửa hàng kiểm tra kỹ càng để đảm bảo đó là chiếc máy hoàn hảo nhất.

Khi mua MacBook cũ tại QMac Store, khách hàng còn được sở hữu nhiều chế độ hậu mãi tuyệt vời như 7 ngày trải nghiệm sản phẩm miễn phí, hỗ trợ bảo hành trọn đời, dịch vụ vệ sinh, kiểm tra và cài đặt phần mềm cho MacBook miễn phí.

Nơi mua bán MacBook cũ chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán MacBook Air cũ, đặc biệt là các dòng MacBook Pro M1 cũ hay MacBook Air M1 cũ thì QMac Store là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Tại QMac Store, các sản phẩm MacBook cũ đều được các kỹ thuật viên kinh nghiệm kiểm tra tình trạng linh kiện và hoạt động trước khi đem đến cho khách hàng. QMac cũng có nhiều chính sách hậu mãi tuyệt vời khi hỗ trợ bảo hành trọn đời, miễn phí trải nghiệm sản phẩm trong 7 ngày đầu cùng nhiều dịch vụ miễn phí như vệ sinh, kiểm tra và cài đặt phần mềm miễn phí cho tất cả các khách hàng.

Bên cạnh đó, QMac Store cũng có chương trình thu cũ đổi mới, mua MacBook cũ giá cao, chính sách minh bạch, rõ ràng.

Đây là một cửa hàng mua bán MacBook cũ chất lượng, giá tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ cửa hàng: 399/35 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM

Tư vấn / hỗ trợ: 0938.008.069

(Call, iMessage, Zalo, Viber)

Email: qmacstore.vn@gmail.com

 

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version