Trung Tâm IELTS City – Review Khóa Học Luyện Thi IELTS Cấp Tốc

Ngày nay bằng IELTS đã dần trở nên phổ biến & vô cùng cần thiết đối với các bạn có nhu cầu đi du học, định cư, làm việc tại các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada,…hay các bạn đang chuẩn bị nộp chứng IELTS để xin tuyển thẳng vào các trường Đại học danh tiếng.

Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn một trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc chất lượng mang tầm Quốc tế, không gian sang trọng. Với giáo trình đạt chuẩn, giảng viên chất lượng. Và điều đặc biệt là cam kết đầu ra bằng hợp đồng cho học sinh Tp. HCM đối với khoá học tại Trung tâm & học sinh cả nước với khóa học Online. Hãy cùng nhau tham khảo thử nhé!

1. Giới thiệu về IELTS City

Không gian học IELTS City sáng tạo tại IELTS City.

IELTS City là một trong những center chuyên đào tạo các khóa luyện thi IELTS cấp tốc chất lượng và uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Với chương trình đào tạo IELTS cam kết đầu ra vô cùng trọng tâm gồm cả khoá IELTS Offline tại Trung tâm & khóa IELTS Online, IELTS City được đánh giá là đáp ứng mọi nhu cầu học & thi IELTS hiện nay.

Lần đầu đặt chân đến đây, chắc chắn các bạn sẽ choáng ngợp với không gian vô cùng sang trọng, thiết kế phòng học thông thoáng rộng rãi, tăng hứng thú học tập và điểm nhấn đặc biệt hơn nữa đó chính là môi trường khuyến khích học sinh sử dụng 100% tiếng Anh. Đây là điều hiếm bởi phần lớn các trung tâm hiện nay chỉ sử dụng tiếng Việt để giảng dạy.

IELTS City luôn chú trọng hoàn thiện mọi mặt từ những chi tiết nhỏ nhất để mang đến trải nghiệm tuyệt vời & hài lòng cho các quý học viên. Giáo trình độc nhất kết hợp với những phương pháp giảng dạy khoa học, giúp học viên “enjoy” vào từng bài giảng một cách hiệu quả nhất.

Tự tin sở hữu các Examiner bản ngữ & đội ngũ Giảng viên được đào tạo chuyên nghiệp & sở hữu bằng IELTS từ 8.0+, 8,5+,9.0, IELTS City đi đầu trong việc cam kết chuẩn đầu ra cho học viên bằng hợp đồng với mọi khóa học. 

Các khoá học tại IELTS City: 

2. Sự khác biệt của khóa học Luyện thi IELTS tại IELTS City

2.1 Cam kết điểm IELTS đầu ra

IELTS City hiện áp dụng Cam kết điểm đầu ra cho học viên bằng hợp đồng, áp dụng cho học viên khi đăng ký thi thật tại IDP & BC.

2.2. Đội ngũ giảng viên IELTS chuyên môn cao

Đội ngũ Giảng viên tại IELTS City sở hữu chứng chỉ IELTS quốc tế 8.0, 8.5, 9.0… bên cạnh các chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên luyện thi IELTS & liên tục được đào tạo & trau dồi kiến thức, các thầy cô giáo vừa giỏi chuyên môn, vừa cứng về năng lực sư phạm chắc chắn là một trong những sự khác biệt tại IELTS City.

2.3. Phương pháp học IELTS chuẩn quốc tế

IELTS City xây dựng cho mình phương pháp học IELTS chuẩn Quốc tế, bám sát tất cả cấu trúc đề thi thật tại IDP & BC. Giúp học viên vừa học vừa rèn luyện làm quen với đề một cách khoa học và bám sát thực tế. 

Không chỉ luyện đề IELTS cấp tốc 4 kỹ năng (Reading, Listening, Speaking, Writing) mà tại IELTS City các học viên còn được tham gia nâng cao trình độ Anh ngữ thông qua các buổi WORKSHOP IELTS, Thuyết trình tiếng Anh (rèn luyện Speaking), hướng dẫn viết mail xin học bổng, xin du học và định cư (rèn luyện Writing),…

2.4. Giáo trình IELTS cấp tốc độc quyền

IELTS City hiện tự biên soạn Giáo trình theo hướng KHOA HỌC – BÀI BẢN – CẬP NHẬT LIÊN TỤC ĐỀ THI THẬT, giúp học viên có nguồn tài liệu tin cậy bậc nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, IELTS City còn hỗ trợ thêm các tài liệu về các đề thi mẫu, bài giải chi tiết đã được chỉnh sửa bởi các giảng viên kỳ cựu tại IELTS City biên soạn, nhằm cung cấp cho quý học viên tài liệu chất lượng để học tập và tham khảo.

2.5. Thi thử với examiner bản ngữ

Trung tâm Anh ngữ IELTS City hỗ trợ tất cả mọi người thi thử test trình độ miễn phí rồi mới thiết kế lộ trình cá nhân hóa phù hợp với level của từng học viên. 

Không chỉ có thế, sau mỗi level học luyện thi IELTS tại center, bạn sẽ được thi thử (mô phỏng giống kỳ thi thực tế tại IDP & BC) thông qua hình thức thi mock-test 100% examiner là người bản ngữ. 

2.6. Cập nhật đề thi thật hàng tuần

Bạn đừng lo nếu bản thân không kịp cập nhật hay nắm bắt các cấu trúc đề thi mới nhất hiện nay. IELTS City sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng thời gian tra cứu và tìm kiếm đề thi vì tất cả dạng đề mới nhất sẽ được tổng hợp liên tục.

2.7. Lịch học linh hoạt

Dù bạn thi IELTS Academic, IELTS General, IELTS UKVI, IELTS Life Skills ở dạng computer-based hay trên giấy, IELTS CITY luôn cập nhật các đề thi thật mới nhất, nhanh nhất, giúp học viên làm quen với từng dạng đề & chinh phục thành công IELTS. Đây cũng là điểm nổi bật mà số ít trung tâm luyện thi IELTS làm được.

3. Các khóa học luyện thi IELTS cấp tốc tại IELTS City

3.1. Khóa học luyện thi IELTS cấp tốc tại trung tâm

Khóa học luyện thi IELTS cấp tốc tại IELTS City hỗ trợ các học viên cần gấp chứng chỉ IELTS trong thời gian ngắn để đi du học, định cư, làm việc tại nước ngoài,…Lộ trình rút ngắn thời gian học nhưng tăng cường cường độ học tập lên mức tối đa và chuyên sâu. 

Cam kết đầu ra bằng hợp đồng cho học viên với lộ trình học tập rõ ràng và cụ thể. Phát triển đồng đều giữa 4 kỹ năng (Reading, Writing, Speaking, Listening), được hỗ trợ sửa bài chi tiết. Thời gian học tập linh hoạt và phù hợp với lịch trình riêng của từng học viên.

Đi chuyên sâu từng “topic” thường xuyên xuất hiện trong bài thi IELTS, luyện Nghe và Nói thường xuyên & liên tục, được hướng dẫn các phương pháp ghi nhớ bài hiệu quả. Và xác định được ý nghĩa chính xác của từng đoạn văn trong bài Reading. Học viên sẽ nắm bắt được cái ý trọng tâm, triển khai ý tưởng nhanh chóng và sáng tạo.

Xem thêm chi tiết khóa học IELTS cấp tốc tại IELTS City.

3.2. Khóa học luyện thi IELTS cấp tốc Online

Có thể nói, trải nghiệm của  khóa học luyện thi IELTS cấp tốc ONLINE tại IELTS City tương đương đạt đến 99% so với khóa học Offline. Điểm khác biệt duy nhất là các bạn sẽ được học tập và đào tạo qua internet. Khóa học Trực tuyến tại IELTS City áp dụng hình thức học với giáo viên. Chứ không phải là cái audio và video thu trước. 

Điểm tiện lợi của khóa học này là bạn sẽ đỡ mất thời gian di chuyển lên trung tâm. Việc đăng ký và trao đổi thông tin lớp học tất cả đều xử lý qua hệ thống quản lý điện tử thông minh của IELTS City.

Các học viên có thể đăng ký lớp mình muốn học qua các khung giờ khác nhau. Hoặc theo dõi lịch học thông qua bảng tổng hợp thời gian biểu của IELTS City. Tất cả các quy trình đều đạt chuẩn Quốc tế và gần giống với khóa học luyện thi IELTS cấp tốc offline. Bạn vẫn sẽ được hưởng các quyền lợi như: Thi thử mock-test với Examiner người bản ngữ. Trung tâm cam kết chất lượng đầu ra bằng hợp đồng,…

4. Thông tin liên hệ IELTS City

IELTS City – International & Clever

Trên đây là bài review khóa học luyện thi IELTS cấp tốc tại trung tâm Anh ngữ IELTS City. Với tiêu chí lấy trải nghiệm của học viên làm tiền đề cải thiện, nâng cấp chất lượng đào tạo. IELTS City chắc chắn là địa chỉ học IELTS uy tín xứng đáng để bạn tham khảo. 

5/5 - (20 bình chọn)
Exit mobile version