Cách làm luận văn báo cáo tài chính doanh nghiệp (Kèm mẫu mới nhất)

Luận văn báo cáo tài chính là một trong những bài luận có ý nghĩa quan trọng. Kết quả bài luận văn đánh giá chất lượng học tập và nghiên cứu, đồng thời chứng minh trình độ chuyên môn của tác giả trong quá trình tích lũy và học tập. Để thực hiện tốt bài luận này, hãy tham khảo cấu trúc và cách làm luận văn báo cáo tài chính doanh nghiệp chúng tôi chia sẻ trong bài viết sau đây.

1. Giới thiệu về luận văn báo cáo tài chính doanh nghiệp

Luận văn báo cáo tài chính doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế đơn vị

Luận văn báo cáo tài chính doanh nghiệp là một văn bản mang tính chất học thuật, được triển khai với mục đích đánh giá năng lực sinh viên, học viên khối ngành tài chính trong suốt quá trình học tập trên ghế nhà trường.

Mục đích của bài luận văn là đi nghiên cứu tình hình tài chính doanh nghiệp, nhằm đưa ra những giải pháp giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển về mặt kinh tế.

Người thực hiện bài luận văn phải có những kỹ năng nhất định để phục vụ cho việc phân tích và báo cáo tài chính. Đây là tiền đề phục vụ cho các công việc sau khi ra trường mà bạn cần thực hiện.

Có thể thấy, báo cáo tài chính doanh nghiệp có vai trò rất quan trọng, tác động mạnh mẽ đến sự phát triển của đơn vị. Do đó luận văn báo cáo tài chính đòi hỏi độ chính xác cao, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe mà doanh nghiệp đề ra.

>>> Lưu Ngay Top 13 Khoá Học Guitar Online Không Thể Bỏ Qua

2. Cấu trúc và cách làm bài luận văn

Tương tự những bài luận văn của các chuyên ngành khác, luận văn báo cáo tài chính doanh nghiệp được cấu tạo bởi 3 phần chính: Phần mở bài, Phần nội dung và Phần kết luận.

2.1. Mở bài (Phần mở đầu)

Phần mở bài hay mở đầu của một bài luận văn báo cáo tài chính phải nêu bật được những nội dung sau đây:

Phần mở đầu của luận văn báo cáo tài chính

2.2. Thân bài (Phần nội dung)

3 nội dung chính bắt buộc phải triển khai trong phần nội dung bài luận văn báo cáo tài chính như sau:

Sử dụng nhiều công cụ để tiến hành phân tích tình hình tài chính doanh nghiệp

Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào trong việc viết luận văn, tham khảo ngay dịch vụ nhận làm thuê luận văn tốt nghiệp uy tín của chúng tôi. Với đội ngũ chuyên gia tài năng 15 năm kinh nghiệm viết thuê chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bài luận văn xuất sắc nhất.

2.3. Kết bài (Phần kết luận)

Phần kết luận sẽ tóm tắt lại toàn bộ những ý chính đã triển khai trong bài luận văn, sau đó là lời kết kêu gọi sự đóng góp tích cực để bài viết hoàn thiện hơn.

Phần kết luận tóm tắt lại toàn bộ ý đã triển khai trong bài luận văn

Tham khảo cách trình bày luận văn tốt nghiệp đại học đầy đủ nhất giúp bạn dễ dàng đạt được số điểm mong muốn tại bài viết: Cách Trình Bày Luận Văn Tốt Nghiệp Đại Học Chi Tiết Nhất

3. Tham khảo 4 mẫu luận văn báo cáo tài chính doanh nghiệp chi tiết

Mẫu 1:

Tác giả Lê Lan Anh. (2019). Luận văn báo cáo tài chính doanh nghiệp 2019 với chủ đề: “Phân tích báo cáo tài chính của Công ty TNHH Thương mại Hữu Nghị” , Trường Đại học lao động Xã hội.

Xem và download mẫu Miễn phí tại đây: https://drive.google.com/file/d/1aNLR57j95Kf_cmIgqvDGfzd-nHA98dIx/view?usp=sharing 

Mẫu 2:

Tác giả Nguyễn Thị Thủy. (2017). Luận văn thạc sĩ phân tích báo cáo tài chính với chủ đề: “Phân tích báo cáo tài chính của công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Vinacomin”. Trường Đại học Lao động Xã hội.

Xem và download mẫu Miễn phí tại đây: 

https://drive.google.com/file/d/1Qs1IaDo3VY9onUmzwoIbvkjGT_QIRO_o/view?usp=sharing 

Mẫu 3:

Tác giả Bùi Thị Minh Phương. (2018). Luận văn Thạc sĩ Kế toán chủ đề: “Hoàn thiện công tác phân tích báo cáo tài chính tại công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà Đà Nẵng”. Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng.

Tham khảo download mẫu Miễn phí tại đây: https://drive.google.com/file/d/1NAKEOkZkfE1p76gL8wpovCZ9S4vL_FIP/view?usp=sharing 

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi liên quan đến luận văn báo cáo tài chính doanh nghiệp. Mong rằng bài viết mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích, từ đó giúp bạn có một bài luận văn hoàn chỉnh và chất lượng nhất.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version