TOP 20+ Đơn Vị Cung Cấp Linh Kiện Máy Tính Hà Nội Uy Tín

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các linh kiện máy tính Hà Nội uy tín, giá rẻ. Thế nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp. Đừng lo lắng, Ohay.vn sẽ giới thiệu cho các bạn một số địa chỉ uy tín nhất. 

1. Công ty Cổ Phần Máy Tính Hà Nội  -HANOICOMPUTER

Một trong những cấi tên chuyên cung cấp các linh kiện máy tính tại Hà Nội phải kể đến Hà Nội Computer. Đơn vị được biết đến là nơi cung cấp các sản phẩm chất lượng, có độ uy tín cực kỳ cao. Khách hàng đến đây mua và đều cảm thấy hài lòng vì điều đó. Một số linh kiện máy tính mà bạn có thể tìm kiếm tại nơi đây như:

Bên cạnh đó, đơn vị còn thu hút được một lượng lớn khách hành nhờ đến giá thành sản phẩm phải chăng, hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đây quả là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn nếu bạn có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

2. An Phát Computer – Linh Kiện Máy Tính Hà Nội 

Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm linh kiện máy tính uy tín? Đã có ngay An Phát Computer – cửa hàng sẽ không làm cho bạn thất vọng. Những lnh kiện máy tính, điện tử tại đơn vị được phân thành những loại như sau: Case, Main, RAM, HDD, quạt làm mát,… An Phát Computer cam kết mang những linh kiện chính hãng đến tay của người tiêu dùng.

Mong muốn mang đến những trải nghiệm hiệu quả cho người tiêu dùng, quý khách hàng, đơn vị không ngừng cập  nhật các loại linh kiện mới, có chất lượng cao, phục vụ những nhu cầu đa dạng. Dịch vụ hậu mãi tại đơn vị cũng được xem là rất hấp dẫn. Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay những sản phẩm tại đơn vị này.

Thông tin liên hệ:

3. Ngọc Tuyền Computer

Một địa điểm nữa chuyên cung cấp các linh kiện điện tử mà các bạn có thể tham khảo ngay đó chính là Ngọc Tuyền Computer. Với những ưu điểm nổi bật, cái tên này được nhiều người biết đến, và là địa điểm uy tín tại Hà Nội. Kể đến một số ưu thế như:

Hiện nay, đơn vị có cung cấp đến các mặt hàng linh kiện máy tính cho quý khách hàng, như:

Thông tin liên hệ:

4. Công ty TNHH Máy Tính và Viễn Thông An Khang

Công ty TNHH Máy tính và viễn thông An Khang là một trong những cái tên chuyên nghiệp và có tiếng tại Hà Nội. Đến với nơi đây, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm các sản phẩm linh điện máy tính khác nhau. Mỗi một sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng, nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Vì thế, bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Ngoài ra, giá thành sản phẩm tại đơn vị này được đánh giá là phải chăng, và cạnh tranh với nhiều đơn vị khác trên thị trường. Thêm vào đó, các chương trình hậu mãi và chăm sóc khách hàng cũng được đơn vị đặc biệt quan tâm đến. Đây quả là địa chỉ lý tưởng cho những ai có nhu cầu tìm mua các linh kiện máy tính.

Thông tin liên hệ:

  • Số 210 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội – 1900 2655 – 024 3537 9888
  • Số 31 ngõ 100 Dịch Vọng HậuCầu Giấy, Hà Nội. (The Premier) – 1900 2655 – 0399 655 368
  • Website: http://www.ankhang.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ankhangcomputer/

5. Trung tâm Laptopcentre – Linh Kiện Máy Tính Hà Nội 

Trung tâm Laptopcenter – một cái tên không còn mấy xa lạ với người dân tại Hà Nội. Đây là nơi chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị mạng, phụ kiện máy in, đặc biệt là các linh kiện máy tính uy tín, chất lượng nhất. Đi kèm đó là giá thành giá siêu rẻ, hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng. Một điểm cộng nữa ghi điểm trong lòng khách hàng chính là thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên. Vì thế, không quá khó hiểu khi lượng khách đến với trung tâm ngày càng đông và đều nhận thấy hài lòng về sản phẩm, lẫn dịch vụ tại nơi đây.

Thêm vào đó, đơn vị luôn cố gắng mang đến những giải pháp công nghệ tối ưu nhất để giải quyết những sự cố có thể xảy ra đối với laptop của bạn nhanh chóng nhất. 100% hàng hóa và dịch vụ luôn có sẵn , giao hàng đúng hẹn , đặt hàng chính xác. Đơn vị là địa điểm phù hợp mà bạn có thể tham khảo ngay.

Thông tin liên hệ:

6. Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh

Một trong những cái tên nữa mà bạn nên tham khảo ngay nếu có nhu cầu mua linh kiện máy tính. Công ty Kỹ nghệ Phúc Anh là cái tên được các bạn trẻ thường xuyên nhắc đến bởi chất lượng, cũng như dịch vụ của sản phẩm. Đơn vị cung cấp các linh kiện máy tính thuộc nhiều hãng khác nhaum như: ASUS, HP, DELL, LENOVO, MACBOOK, ACER,… Bên cạnh đó, đến đây, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng và lựa chọn các sản phẩm linh kiện máy tính khác nhau, kể đến như:

Thông tin liên hệ:

7. Công ty thiết bị kỹ thuật tin học Hải Anh

Cái tên nữa mà bạn có thể tìm hiểu đó chính là công ty thiết bị kỹ thuật tin học Hải Anh. Đơn vị ghi điểm trong tâm trí của khách hàng khi là công ty luôn đặt trải nghiệm lên trên hết. Vì thế, công ty ngày càng nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ quý khách hàng.

Một số ưu điểm nổi bật mà bạn có thể tham khảo:

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty TNHH Máy Tính Hà Thành – Linh Kiện Máy Tính Hà Nội 

Đơn vị máy tính Hà Thành là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm linh kiện điện tử, máy tính uy tín. Đơn vị hiện đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường và được quý khách hàng tin tưởng. Một số ưu điểm vượt trội mà đơn vị mang đến cho khách hàng:

Thông tin liên hệ:

9. Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ An Phát

Công ty TNHH Thương Mại dịch vụ An Phát – một cái tên không còn quá xa lạ với người dân Hà Nội. Đơn vị được biết đến là nơi chuyên phân phối các sản phẩm linh kiện máy tính uy tín, chất lượng. Bên cạnh đó, với các chính sách ưu đãi hấp dẫn, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao là những nhân tố tạo nên sự thành công của đơn vị.  Đồng thời, khách hàng còn nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhất & chuyên nghiệp nhất từ phía nhân viên/ Vì thế, công ty ngày càng nhận được sự tin tưởng từ khách nội địa lẫn nước ngoài.

Đặc biệt, đơn vị luôn thấu hiểu khách hàng, khách có thắc mắc sẽ được nhân viên chăm sóc tận tình, chu đáo. Đây quả là địa điểm lý tưởng mà bạn có thể tham khảo ngay.

Thông tin liên hệ:

10. Công ty TNHH Công Nghệ Thanh Long – Linh Kiện Máy Tính Hà Nội 

Với tầm nhìn là trở thành công ty có hệ thống Siêu thị máy tính qui mô, chuyên nghiệp và trải rộng khắp các miền đem đến sự tiện lợi cho khách hàng, công ty công nghệ Thăng Long đang dần khẳng định hiện thực hóa điều đó. Sản phẩm linh kiện máy tính, điện tử được quý khách hàng đánh giá rất cao. Sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng sẽ được kiểm định rất nghiêm ngặt, và đảm bảo là hàng chính hãng. Đồng thời, các chính sách ưu đãi, bảo hành cũng được đơn vị đặc biệt lưu tâm đến. Đây quả là địa chỉ phù hợp mà bạn đang tìm kiếm. Hãy đến nơi đây và cùng trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

11. Trung tâm tin học và ứng dụng công nghệ Gia Hưng

Thông tin liên hệ:

12. Công ty TNHH Tin học Mai Hoàng

Thông tin liên hệ:

13. Cửa hàng Linh kiện máy tính Hà Nội

Thông tin liên hệ:

14. Thanh Bình Computer

Thông tin liên hệ:

15. Duy Long Computer

Thông tin liên hệ:

16. TNC Computer – Linh Kiện Máy Tính Hà Nội 

Thông tin liên hệ:

17. Việt Minh Computer – Linh Kiện Máy Tính Hà Nội 

Thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ:

19. Duy Linh Computer

Thông tin liên hệ:

20. Dịch vụ máy tính 247 – Linh Kiện Máy Tính Hà Nội 

Thông tin liên hệ:

21. Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại tổng hợp LINH ANH

Thông tin liên hệ:

22. Máy Tính Gia Khánh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 20+ các đơn vị cung cấp linh kiện máy tính Hà Nội uy tín, giá rẻ. Hy vọng với những thông tin cơ bản trên, bạn sẽ lựa chọn được đơn vị phù hợp với bản thân. 

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version