Đập Tan Tin Đồn “Lavender By Chang Gây Chết Người”

Cụm từ khóa “Lavender By Chang gây chết người” xuất hiện mỗi lần tìm kiếm về thẩm mỹ viện Lavender By Chang khiến nhiều người hoang mang, không biết có phải thật không và liệu có nên chọn Spa làm đẹp tại đây hay không. Thực hư thông tin này ra sao? Lavender By Chang liệu có phải là một địa điểm làm đẹp tin cậy cho các chị em? Hãy cùng Ohay tìm hiểu ngay tin đồn này!

Tin “Lavender By Chang gây chết người” là bịa đặt

Đây là câu trả lời chắc chắn cho tin đồn có người chết do đi Spa ở thẩm mỹ viện Lavender By Chang, sau khi có kết luận của ông Nguyễn Việt Cường – Chánh án Thanh tra của Bộ Y tế.

Trên thực tế, đúng là có trường hợp một người đàn ông đột tử tại Viện. Tuy nhiên đây là người được Spa mời về làm việc, vốn là đối tác nước ngoài của Lavender By Chang và người này có tiền sử bị bệnh từ trước. Sự việc xảy ra khi người này đang làm việc ở đây, hoàn toàn không phải khách hàng, cũng không sử dụng dịch vụ Spa nào của Lavender.

Chính vì thế, không thể nói rằng Lavender By Chang gây chết người. Sự việc đột tử của người này không hề liên quan đến chất lượng dịch vụ của thẩm mỹ viện.

Thẩm mỹ viện Lavender By Chang minh bạch mọi thông tin

Lavender By Chang được thành lập từ năm 2005, có thể gọi là thẩm mỹ viện lâu năm nhất tại Việt Nam. Nơi đây đã đồng hành tái tạo và duy trì sắc vóc cho rất nhiều sao Việt nổi tiếng cũng như doanh nhân và hàng ngàn khách hàng khác.

Danh tiếng tiếp tục được lan tỏa trong khi có ngày càng nhiều thẩm mỹ viện trên cả nước có thể là lý do khiến Lavender By Chang vướng phải tin đồn thất thiệt này. Tuy nhiên, sự minh bạch trong mọi thông tin và hoạt động đã giúp cho Viện thẩm mỹ giữ được “phong độ” là Spa tin cậy, chất lượng và đáng để trải nghiệm nhất.

Minh bạch địa chỉ và thông tin người thành lập

Lavender By Chang hiện có 2 cơ sở, tọa lạc tại số 19 Điện Biên Phủ (Ba Đình, Hà Nội) và 60A Võ Văn Tần (Quận 3, TP Hồ Chí Minh). Cả 2 tòa đều được đầu tư về kiến trúc lẫn trang thiết bị nội thất, toát lên đẳng cấp của một Spa đạt chuẩn Luxury đầu tiên tại Việt Nam.

Thẩm mỹ viện Lavender By Chang do CEO Lý Thùy Chang thành lập

Thẩm mỹ viện được thành lập bởi CEO Lý Thùy Chang (sinh năm 1989). Cô là người có đam mê với việc kinh doanh ngành làm đẹp, lại thừa hưởng tố chất kinh doanh giỏi từ gia đình nên đã sớm nhìn ra tiềm năng của ngành Spa thẩm mỹ tại Việt Nam.

CEO Chang đã tham gia nhiều khóa học ngắn hạn và các hội thảo khoa học về làm đẹp tại nhiều quốc gia trên thế giới nên có hiểu biết nhiều về ngành làm đẹp nói chung và thẩm mỹ nói riêng. 

Năm 2005, cô tự mình thành lập và điều hành thẩm mỹ viện Lavender và tái định vị thương hiệu đổi tên thành Viện thẩm mỹ Lavender By Chang vào năm 2020. Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Lavender By Chang đã trở thành một trong những Spa tốt nhất ở Việt Nam, luôn tiên phong trong việc ứng dụng thẩm mỹ công nghệ cao không xâm lấn để mang lại vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh cho phụ nữ Việt. 

Công khai các công nghệ làm đẹp được ứng dụng trong các dịch vụ Spa

Lavender By Chang cung cấp các dịch vụ Spa về làm trắng da, giảm cân, trẻ hóa da, trị nám và trị liệu da (trị sẹo lồi, trị mụn, triệt lông vĩnh viễn). Tất cả các dịch vụ này đều được ứng dụng những công nghệ ưu việt chuyển giao độc quyền từ các hãng làm đẹp danh tiếng tại Mỹ, Châu Âu… và được công khai minh bạch trên trang thông tin chính thức của thẩm mỹ viện.

Tại Lavender By Chang cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp về giảm cân và chăm sóc da

Điểm qua một số công nghệ làm đẹp rất được khách hàng ưa chuộng tại Lavender By Chang:

Quy trình làm đẹp rõ ràng tại Lavender By Chang

Toàn bộ quy trình làm đẹp đối với từng dịch vụ Spa tại thẩm mỹ viện Lavender By Chang được đăng công khai trên trang thông tin chính thức. Trong quá trình tư vấn làm đẹp, các tư vấn viên của Lavender cũng sẽ giải thích về quy trình làm đẹp không xâm lấn để khách hàng hiểu và yên tâm lựa chọn dịch vụ.

Lavender liên tục cập nhật hình ảnh và video sử dụng dịch vụ của khách hàng

Độ tin cậy của thẩm mỹ viện Lavender By Chang không ngừng gia tăng còn nhờ vào việc Viện liên tục cập nhật hình ảnh thực tế của khách hàng trước – sau khi sử dụng dịch vụ cũng như các video/livestream làm đẹp của khách hàng.

Những video, hình ảnh này không chỉ đăng tải trên trang thông tin mà còn cập nhật trên Facebook Page của Lavender để tiếp cận nhiều hơn với các chị em khác đang có nhu cầu làm đẹp. Hoạt động công khai này của Lavender By Chang là một lời khẳng định và sự tự tin về chất lượng dịch vụ của thẩm mỹ viện mà không mấy cơ sở làm đẹp có thể làm được. Đặc biệt, điều đó cũng chính là một căn cứ vững chãi để khẳng định rằng, chuyện Lavender By Chang gây chết người là hoàn toàn không có thật.

Lavender By Chang thường xuyên cập nhật hình ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ

Các chuyên gia đánh giá về viện thẩm mỹ Lavender By Chang

Năm 2020, Lavender By Chang đã được Hiệp hội Thẩm mỹ công nghệ cao vinh danh với giải thưởng “Top 1 thẩm mỹ công nghệ cao tại Việt Nam”. Điều này chứng minh cho chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà Lavender By Chang sở hữu.

Hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và luôn dẫn đầu xu thế đầu tư vào thẩm mỹ công nghệ cao, Lavender By Chang đã nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành.

Ông Jason – Đại diện hãng Cynosure tại Việt Nam phát biểu “Lavender by Chang là đối tác lâu năm của chúng tôi trong việc phát triển các dòng công nghệ laser. Lavender by Chang tiếp tục là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ giảm béo Trueshape RF mới nhất của chúng tôi”.

Thẩm mỹ viện Lavender By Chang được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao

Đại diện cho ngành hàng thẩm mỹ Merz Aesthetic (thuộc tập đoàn Merz) chia sẻ “Lavender By Chang đã không làm chúng tôi thất vọng khi đưa phụ nữ Việt đến gần hơn với các giải pháp nâng cơ trẻ hóa công nghệ cao, không xâm lấn, an toàn và hiệu quả”.

Ông Trần Mỹ – Tổng giám đốc công ty thiết bị làm đẹp công nghệ cao Inamed: “Lavender By Chang không chỉ là một trong những đơn vị đặt nền móng cho thẩm mỹ công nghệ cao tại Việt Nam, mà còn luôn chủ động đề xuất, hợp tác với các tập đoàn làm đẹp để phát triển những công nghệ tích hợp, mang tới hiệu quả tối ưu nhất cho phụ nữ Việt. Đó là lý do đây là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu này”.

Tiến sĩ, bác sĩ Vũ Thái Hà – Trưởng khoa nghiên cứu ứng dụng công nghệ Tế bào gốc tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương: “Thẩm mỹ viện Lavender rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu thế mới, tiên phong sử dụng các công nghệ mới trong các dịch vụ làm đẹp. Điều này giúp tăng hiệu quả trị liệu, rút ngắn thời gian thực hiện và có thể giải quyết được phần lớn những vấn đề về sắc đẹp mà các chị em phụ nữ thường gặp phải”.

Trên đây là những thông tin cốt lõi có thể chứng minh uy tín và chất lượng dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Lavender. Sự việc Lavender By Chang gây chết người hoàn toàn là tin đồn bịa đặt để hạ thấp danh tiếng Spa cũng như CEO Lý Thùy Chang. Vì vậy thông qua bài viết này, chúng mình hi vọng bạn đọc sẽ có nhìn nhận đúng hơn và có cách tiếp cận tỉnh táo hơn trước bất kỳ thông tin mang tính tiêu cực nào về thẩm mỹ viện chuẩn Luxury này. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version