Lướt Mạng Thả Ga Cùng Đơn Vị Lắp Mạng Viettel Hà Nội

Ở thời đại công nghệ 4.0 đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì mạng internet trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt của mọi người. Tại Việt Nam, có rất nhiều nhà mạng hỗ trợ cung cấp dịch vụ lắp đặt mạng cho nhiều hộ gia đình, cá nhân tiêu biểu như Viettel, VNPT, FPT. Trong đó, Viettel là nhà mạng di động uy tín và được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin rõ hơn về đơn vị lắp mạng Viettel Hà Nội chất lượng và phủ sóng rộng rãi hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

Về Viettel Hà Nội

Viettel là một trong những đơn vị viễn thông lớn mạnh nhất tại thị trường Việt Nam. Là nhà mạng 4G lớn nhất Việt Nam với gần hơn 45.000 trạm phát sóng trải rộng khắp toàn quốc. Bên cạnh đó, Viettel cũng là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ 5G tại Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của công ty là cung cấp các dịch vụ viễn thông, internet, mạng di động,.. đến cho khách hàng.

Viettel Hà Nội

Chi nhánh Viettel tại Hà Nội cũng phủ sóng rộng rãi ở các quận huyện như Cầu GIấy, Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Vì,.. Tốc độ mạng của Viettel Hà Nội cam kết luôn ổn định với đường truyền mạnh mẽ. Bên cạnh đó, giá cả lắp đặt và chi phí hàng tháng lại vô cùng phải chăng.. Hãy cùng theo chân chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ lắp mạng Viettel Hà Nội hấp dẫn và chất lượng nhất hiện nay nhé!

Các gói cước lắp mạng Viettel Hà Nội 

Viettel Hà Nội hiện cung cấp đa dạng các gói cước lắp mạng hấp dẫn với tốc độ nhanh chóng, đáp ứng được nhiều nhu cầu cho nhiều khách hàng. Song song với đó, các mức giá cũng được cập nhật cụ thể theo từng gói cước để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn gói mạng phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình hơn. Cùng tham khảo xem đó bao gồm những gói cước nào nhé!

Gói cước cho hộ gia đình

Gói cước cho hộ gia đình ngoại thành

Với các gói này sẽ áp dụng tại các tỉnh thành ở ngoại ô Hà Nội như Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa, thị xã Sơn Tây.

Gói cước cho hộ gia đình nội thành

Gói cước này sẽ áp dụng cho các địa điểm trong nội thành Hà Nội như Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân.

Gói cước cho doanh nghiệp

Gói cước cho Doanh nghiệp

Các khách hàng khi lựa chọn các gói cước đã nêu trên sẽ được tặng thêm tháng sử dụng gói cước như sau:

Khách hàng nhận được ưu đãi gì khi đăng ký lắp mạng của Viettel Hà Nội?

Để cạnh tranh với các nhà mạng lớn mạnh khác đang hoạt động trên thị trường như FPT, VNPT, Viettel Hà Nội cũng đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến thưởng để thu hút và giữ chân khách hàng. 

Những lợi ích mà khách hàng có thể nhận được khi lựa chọn dịch vụ lắp mạng tại Viettel Hà Nội cụ thể như sau:

Chính nhờ những chương trình ưu đãi và hậu mãi hấp dẫn mà viettel-hanoi.vn được rất nhiều khách hàng tin yêu và sử dụng.

Về giải pháp Home Wifi của Viettel Hà Nội

Home Wifi là bộ thiết bị khuếch đại tín hiệu mạng wifi được cung cấp bởi nhà mạng Viettel. Thiết bị này sẽ được kết nối thống nhất và đảm bảo wifi được phủ sóng khắp các ngóc ngách không gian của bạn.

Với giải pháp Home Wifi sẽ giúp khắc phục được các vấn đề như đường truyền không ổn định, không phủ sóng đều, khả năng chịu tải bị hạn chế,… Thay vào đó, Home Wifi sẽ đảm bảo kết nối internet của nhà bạn được ổn định, thông suốt và không bị giật.

Giải pháp Home Wifi

Với những thông tin từ website chính thức https://viettel-hanoi.vn/ về dịch vụ lắp mạng Viettel Hà Nội đã được thu thập ở trên, hy vọng sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn nhà cung cấp mạng chất lượng và uy tín!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version