Danh Sách TOP 10 Đơn Vị Lắp Đặt Điện Mặt Trời Tại Hà Nội

Ánh nắng mặt trời đang là một nguồn năng lượng xanh vô tận từ thiên nhiên. Việc sử dụng các sản phẩm năng lượng mặt trời không chỉ giúp giảm thiểu tác động tiêu cực của hiệu ứng nhà kính lên môi trường. Ngoài ra, đây còn là đóng góp vào việc bảo vệ môi trường hiện tại và tương lai. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp và lắp đặt điện mặt trời tại Hà Nội, Ohay sẽ giới thiệu một số địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể nắm bắt thông tin chi tiết.

1. SolarBK – Công Ty Lắp Đặt Điện Mặt Trời Tại Hà Nội Nổi Tiếng

SolarBK, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, lắp điện mặt trời Hà Nội. Công ty được biết đến với khẩu hiệu “Dầu có thể cạn, xăng có thể hết, nhưng mặt trời và sức gió thì bất tận.” SolarBK đã có hơn 15 năm kinh nghiệm điện mặt trời Hà Nội, đơn vị này là đối tác tin cậy của doanh nghiệp và cá nhân. SolarBK chuyên cung cấp các giải pháp năng lượng sạch đa dạng. SolarBK cung cấp nước nóng mặt trời, điện năng lượng mặt trời, hệ thống điện độc lập. Bên cạnh đó, SolarBK còn cung cấp nhiều sản phẩm tiện ích từ năng lượng sạch khác. Doanh nghiệp đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. SolarBK cam kết chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Công Ty SolarBK

Công ty đã thực hiện thành công hơn 2500 dự án trải dài trên cả nước. SolarBK là đối tác chiến lược của ngành công nghiệp năng lượng sạch tại Việt Nam. SolarBK hướng tới mục tiêu xây dựng cộng đồng sống hạnh phúc và chia sẻ giá trị văn hóa tích cực. SolarBK được sự giúp đỡ của tập đoàn và các doanh nghiệp thành viên như IREX, SolarESCO, SolarGATES,… SolarBK kết nối mỗi mắt xích để xây dựng ngành công nghiệp năng lượng sạch non trẻ tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

2. Vũ Phong Energy Group – Đối Tác Tin Cậy Chuyên Lắp Đặt Điện Mặt Trời Tại Hà Nội

Vũ Phong Energy Group, một trong những tập đoàn chuyên lắp điện mặt trời tại Hà Nội. Đơn vị luôn đặt mục tiêu hướng tới một môi trường xanh, sạch hơn cho tất cả mọi người. Vũ Phong Energy Group chuyên phát triển và vận hành các hệ thống năng lượng tái tạo. Bên cạnh đó công ty lắp đặt diện mặt trời tại Hà Nội này còn có nhiều năng kinh nghiệm lưu trữ năng lượng chất lượng cao. Vũ Phong Energy Group hứa hẹn mang lại lợi ích lâu dài cho cả nhà đầu tư và cộng đồng. Vũ Phong Energy Group sở hữu năng lực tài chính mạnh mẽ và bề dày kinh nghiệm đáng kể. 

Vũ Phong Energy Group

Một trong các lĩnh vực chuyên môn của Vũ Phong Energy Group phải kể đến như: EPC và O&M nhà máy điện mặt trời. Vũ Phong Energy Group đã xây dựng và vận hành thành công hơn 500 MWp. Đồng thời bảo dưỡng hơn 350 MWp từ những dự án công suất lớn. Doanh nghiệp này sở hữu hệ thống điện mặt trời chất lượng cao, thân thiện với môi trường. Vũ Phong Energy Group mong muốn giúp mỗi gia đình tự sản xuất năng lượng sạch. Vũ Phong Energy Group đã thực hiện hơn 5.000 hệ thống điện mặt trời áp mái dân dụng. 

Lĩnh vực hoạt động của Vũ Phong Energy Group

Thông tin liên hệ:

3. Megasun Solar – Công Ty Danh Tiếng Về Lắp Đặt Điện Mặt Trời Tại Hà Nội

Megasun Solar là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực năng lượng mặt trời cho cả dân dụng và công nghiệp tại Việt Nam. Megasun Solar đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành công nghiệp năng lượng tái tạo. Megasun Solar được biết đến là đơn vị lắp đặt điện mặt trời tại Hà Nội đáng tin cậy. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước khi họ tìm kiếm giải pháp sử dụng nguồn năng lượng mặt trời.

Megasun Solar

Công ty nổi tiếng với dây chuyền sản xuất khép kín và hiện đại hàng đầu tại Việt Nam. Megasun Solar sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, sáng tạo, và cập nhật công nghệ sản xuất. Megasun Solar cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh. Solar đã giúp hàng ngàn khách hàng tiết kiệm điện năng, giảm chi phí. Đồng thời Megasun Solar còn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong cộng đồng. Megasun Solar là một đối tác đáng tin cậy, hướng đến tương lai sáng tạo và bền vững với năng lượng mặt trời.

Megasun Solar mang đến các sản phẩm năng lượng mặt trời tiên tiến: 

Thông tin liên hệ:

4. Seco Solar – Đơn Vị Phục Vụ Lắp Đặt Điện Mặt Trời Tại Hà Nội

Seco Solar được thành lập vào ngày 18/06/2018, với tên gọi là Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật SECO-SOLAR. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa nhóm các chuyên gia đầu ngành về điện tự động hóa. Từ khi thành lập Seco Solar luôn hoạt động tâm huyết, đam mê, và chuyên môn cao. Đội ngũ này được đào tạo cả trong nước và nước ngoài. Sự năng động và sáng tạo của họ được kết hợp mạnh mẽ với đội ngũ thi công lành nghề. Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, và được trang bị hệ thống thiết bị chuyên dụng hiện đại.

Seco Solar

Seco Solar hoạt động dưới tên Công Ty TNHH SECO-SOLAR đã hơn 5 năm. Đơn vị này nổi bật trong lĩnh vực tự động hóa, hệ thống thông minh và giải pháp tiết kiệm năng lượng. Doanh nghiệp có tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời ở Việt Nam. Seco Solar không ngừng phấn đấu để cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Sứ mệnh của họ là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với chi phí thấp. Seco Solar hướng tới lợi ích thiết thực và xây dựng lòng tin mạnh mẽ của khách hàng. 

Các chính sách tại Công Ty TNHH SECO-SOLAR: 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Solar Top – Địa Điểm Phục Vụ Lắp Đặt Điện Mặt Trời Tại Hà Nội

Công Ty Solar Top, khởi lập từ năm 2018, đơn vị đã ghi điểm thành công trên hành trình xây dựng nguồn năng lượng mới. Mục tiêu của Solar Top là tạo ra một hệ sinh thái an toàn và lành mạnh cho thế hệ tương lai. Sodema không chỉ chú trọng vào năng lượng tái tạo như điện mặt trời và điện gió. Đơn vị này còn mở rộng đến các lĩnh vực như năng lượng truyền thống, chuyển đổi số, tiết kiệm năng lượng,.. Công ty Solar Top cung cấp đa dạng hóa sản phẩm và giải pháp. Sodema là một đối tác, nhà cung cấp đáng hàng đầu trong ngành năng lượng. Đặc biệt, doanh nghiệp này chuyên đấu thầu các mảng thiết bị điện phục vụ sản xuất cho nhà máy nhiệt điện và thủy điện.

Công Ty Solar Top

Sodema cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, luôn nỗ lực cải thiện chất lượng. Chính sách bảo hành và chính sách đặc biệt của Sodema mang lại sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng. Doanh nghiệp chú trọng xây dựng và bồi dưỡng vào đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm. Mỗi công trình điện mặt trời của Sodema không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm. Đơn vị còn hứa hẹn mang lại những giải pháp thông minh, lợi ích lâu dài và bền vững cho khách hàng. Sodema tự hào là đối tác được yêu thương và tin tưởng của khách hàng.

Các dòng sản phẩm nổi bật tại Công Ty Solar Top: 

Thông tin liên hệ:

6. ZSV Solar – Công Ty Lắp Đặt Điện Mặt Trời Tại Hà Nội Chất Lượng

ZSV Solar, là một đơn vị trẻ trong lĩnh vực lắp đặt điện mặt trời tại Hà Nội. Doanh nghiệp bắt đầu hoạt động và phát triển từ năm 2017. Với nhiều dự án lớn và nhỏ, ZSV Solar tự hào là nguồn cung cấp năng lượng sạch tự nhiên cho các hộ gia đình, doanh nghiệp và tổ chức. ZSV Solar là đối tác quan trọng ở Việt Nam trong việc góp phần giảm ô nhiễm toàn cầu. ZSV Solar không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển công nghệ năng lượng sạch tại Việt Nam. Điều này giúp công ty mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong và ngoài nước. 

ZSV Solar

Là đại diện của PIN AE Solar tại Việt Nam, ZSV Solar tự hào được bảo hộ chính hãng và cung cấp tài liệu, đào tạo kỹ thuật chính thức từ AE Solar (Đức). Đội ngũ hàng đầu của ZSV Solar trẻ trung, nhiệt huyết, và đam mê với lĩnh vực điện mặt trời. Công ty cam kết trách nhiệm tuyệt đối về Bảo Hành sau lắp đặt. ZSV Solar đưa ra chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn, bảo đảm 12 năm về vật lý và 25 năm về hiệu suất trên 80%. Điều này là minh chứng cho sự tin tưởng và cam kết lâu dài đối với chất lượng và hiệu suất của sản phẩm năng lượng mặt trời.

Danh mục sản phẩm tại công ty ZSV Solar: 

Thông tin liên hệ:

7. Vimetco – Chuyên Cung Cấp Và Lắp Đặt Điện Mặt Trời Tại Hà Nội

Vimetco Corp Việt Nam là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm phụ kiện quan trọng cho hệ thống điện năng lượng mặt trời. Vimetco đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành công nghiệp năng lượng mặt trời tại Việt Nam. Trong bối cảnh công nghệ và tiến bộ khoa học kỹ thuật ngày càng tiến xa. Điện năng lượng mặt trời trở nên phổ biến đối với người tiêu dùng Việt Nam. Việt Nam nằm trong số những quốc gia được hưởng ánh sáng mặt trời nhiều nhất trong năm. Việt Nam sở hữu tiềm năng lớn về năng lượng mặt trời.

Công Ty Vimetco

Vimetco đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng này và trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm điện năng lượng mặt trời hiệu suất cao. Các sản phẩm của công ty phù hợp cho cả khu dân cư và thương mại. Vimetco hiện đang cung cấp ba hệ thống điện mặt trời độc lập, hòa lưới và kết hợp. Hệ thống này hỗ trợ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Vimetco không chỉ cam kết bán hàng chính hãng và chất lượng cao. Bên cạnh đó, Vimetco còn mang đến giá cả hợp lý và chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành. Chính sách này giúp đảm bảo sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn Vimetco Corp Việt Nam: 

Thông tin liên hệ:

8. Võ Gia Solar – Công Ty Về Lĩnh Vực Lắp Đặt Điện Mặt Trời Tại Hà Nội

Võ Gia Solar, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam. Doanh nghiệp này không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dân Việt Nam. Đơn vị cũng đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội. Tại Võ Gia Solar, bạn được cam kết đáp ứng những yêu cầu khắc khe nhất của khách hàng thông qua dịch vụ trọn gói. Bạn sẽ được tư vấn ý tưởng, khảo sát, thiết kế, thi công, nghiệm thu, đến bảo hành. Đội ngũ chuyên viên của Võ Gia Solar là những người có kinh nghiệm, lành nghề. Họ luôn có tinh thần trách nhiệm cao, đồng thời thủ tục linh hoạt và thuận tiện.

Võ Gia Solar

Võ Gia Solar mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng, đến từ các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới. Đơn vị có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất năng lượng mặt trời. Các sản phẩm do Võ Gia Solar phân phối được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, và đã được ứng dụng thành công cho hàng ngàn dự án điện năng lượng mặt trời trên toàn cầu.

Dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Võ Gia Solar: 

Thông tin liên hệ:

9. Intech Energy – Nhà Thầu Lắp Đặt Điện Mặt Trời Tại Hà Nội

Intech Energy là tổng thầu EPC có kinh nghiệm với hàng nghìn dự án điện năng lượng mặt trời Việt Nam. Intech Energy không chỉ là đối tác hỗ trợ đầu tư mà còn là đối tác hợp tác đầu tư cho các dự án điện năng lượng mặt trời uy tín. Intech Energy đã nhận được sự tin tưởng và hợp tác từ hàng trăm đối tác đầu tư. Intech Energy hứa hẹn cùng nhau kiến tạo ngành công nghiệp năng lượng xanh. Đội ngũ chuyên viên hàng đầu của Intech Energy trong lĩnh vực năng lượng sạch. Intech Energy cam kết mang đến cho bạn các dự án điện mặt trời hiệu quả. Đồng thời Intech Energy còn giúp đối tác tiết kiệm ngân sách tối đa.

Intech Energy

Tất cả sản phẩm, giải pháp và dịch vụ của Intech Energy đều được kiểm tra và giám sát nghiêm ngặt. Chỉ những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng cao mới được đưa đến tay khách hàng. Sứ mệnh của Intech Energy là kiến tạo công nghệ và năng lượng xanh phục vụ con người và xã hội ngày một tốt hơn. Intech Energy tập trung nguồn lực đầu tư cho nghiên cứu phát triển và tiêu chuẩn hóa. Intech Energy cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm và giải pháp chất lượng cao. Điều này giúp Intech Energy đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ đối tác, và cộng đồng xã hội.

Bảng giá lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Intech Energy: 

Công suất hệ Số tấm pin Diện tích Sản lượng/tháng Giá tham khảo
Điện mặt trời hòa lưới áp mái 3kW 7 18 m2 340-430 kWh 40-48 triệu đ
Điện mặt trời hòa lưới áp mái 5kW 12 30 m2 570-710 kWh 65-80 triệu đ
Điện mặt trời hòa lưới áp mái 7kW 16 42 m2 800-1000 kWh 90-105 triệu đ
Điện mặt trời hòa lưới áp mái 8kW 18 48 m2 910-1140 kWh 100-120 triệu đ
Điện mặt trời hòa lưới áp mái 10kW 24 60 m2 1140-1420 kWh 120-140 triệu đ
Điện mặt trời hòa lưới áp mái 12kW 28 70 m2 1370-1700 kWh 145-175 triệu đ
Điện mặt trời hòa lưới áp mái 15kW 34 85 m2 1700-2130 kWh 180-215 triệu đ
Điện mặt trời hòa lưới áp mái 20kW 45 110 m2 2280-2850 kWh 240-280 triệu đ
Điện mặt trời hòa lưới áp mái 25kW 56 140 m2 2850-3560 kWh 300-350 triệu đ
Điện mặt trời hòa lưới áp mái 30kW 68 170 m2 3420-4270 kWh 360-420 triệu đ
Điện mặt trời hòa lưới áp mái 40kW 90 220 m2 4560-5700 kWh 450-520 triệu đ
Điện mặt trời hòa lưới áp mái 50kW 110 280 m2 5700-7120 kWh 550-620 triệu đ
Điện mặt trời hòa lưới áp mái 100-300kWp 220-660 560-1680 m2 11400-42720 kWh 11,5-12,5 triệu đ/kWp
Điện mặt trời hòa lưới áp mái 300-1000kWp 660-2300 1680-5600 m2 34200-142000 kWh 11-12 triệu đ/kWp
Điện mặt trời hòa lưới áp mái >1000kWp (1 MWP) >2300 >6000 m2 >114000 kWh 10,5-11,5 triệu đ/kWp

Thông tin liên hệ:

10. Sunemit – Đơn Vị Lắp Đặt Điện Mặt Trời Tại Hà Nội Hiệu Quả

SUNEMIT, đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp điện năng lượng mặt trời uy tín tại Việt Nam. SUNEMIT ra đời từ năm 2012 – thời kỳ năng lượng sạch bắt đầu châm ngòi trong tâm trí người Việt. Mục tiêu ban đầu của SUNEMIT là đem đến cho cộng đồng công nghệ mới nhất về năng lượng sạch từ mặt trời. Bên cạnh đó nhằm thay thế các nguồn năng lượng truyền thống đang làm hại môi trường. Nhờ Cơ chế khuyến khích của Chính phủ từ 2018-2020, SUNEMIT chú trọng vào Điện mặt trời áp mái. Đây là nguồn điện giúp người dân tạo nguồn thu nhập thụ động, giảm tiền điện và chống nóng mái hiệu quả. Điện mặt trời từ SUNEMIT góp phần nâng cao cuộc sống hiện đại, đem lại lợi ích kinh tế và môi trường.

Công Ty Sunemit

Đặc biệt, SUNEMIT cam kết chất lượng với Bộ Giải pháp Thiết bị Điện mặt trời hòa lưới đồng bộ. Điều này đảm bảo chất lượng đáng tin cậy từ nguyên liệu cho đến sản xuất hoàn toàn bằng robot. Với hơn 2000 khách hàng hài lòng, SUNEMIT không chỉ mang đến sản phẩm mà còn chăm sóc từng chi tiết và khâu bảo hành. Mỗi dự án của SUNEMIT không chỉ là sản phẩm điện mặt trời.  Đây còn là dấu ấn về sự chuyên nghiệp và tận tâm, góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội. 

Giá lắp điện mặt trời hòa lưới không lưu trữ tại Sunemit: 

Công suất hệ Số tấm pin Công suất Inverter Sản lượng điện tạo ra Giá tham khảo
3kW 9 tấm pin 370Wp 3Kw – 5Kw 12 số/ngày 49.500.000đ
4kW 11 tấm pin 370Wp 3Kw – 5Kw 16 số/ngày 64.000.000đ
5kW 14 tấm pin 370Wp 3Kw – 5Kw 20 số/ngày 75.000.000đ
6kW 17 tấm pin 370Wp 3Kw – 6Kw 24 số/ngày 90.000.000đ

Thông tin liên hệ:

Lựa chọn năng lượng điện mặt trời hiện đang là một phong cách sống phổ biến trên khắp thế giới. Hành động này không chỉ tạo ra nguồn năng lượng xanh – sạch. Bên cạnh đó, còn giúp giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường, mà còn mang lại lợi ích tài chính đáng kể. Ohay hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đã tìm thấy địa chỉ phù hợp để lắp đặt điện mặt trời tại Hà Nội.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version